- Biển số
- OF-103427
- Ngày cấp bằng
- 19/6/11
- Số km
- 8,170
- Động cơ
- 478,989 Mã lực
Éo đúng bệnh rồi...Nó ở cái trục khoanh đỏ ẩy cụ ơi. Cụ môi giới xem cụ nào có xe chạy số 4 số 5 hú thì gặp em để xử lý nhé.
Éo đúng bệnh rồi...Nó ở cái trục khoanh đỏ ẩy cụ ơi. Cụ môi giới xem cụ nào có xe chạy số 4 số 5 hú thì gặp em để xử lý nhé.
cụ khe khẽ tí k mem mới sợ wgOh.thế là ko vào đc số lùi đúng ko cụ,gì chứ lão tuấn như em thôi.sửa hết cả xe mới ngon đc.
khỏi đc thì đúng là đề tài đấy cụNghiên cứu chữa bệnh hú của hộp số của xe chú em, hóa ra nó bị mòn cái vòng bi này. May quá nhà em trồng được.
Chả biết có đúng ko nhưng hết kêu cụ ơi kkk. Nhà cháu sẽ xử lý thêm 2 cái hộp nữa rồi báo cáo đề tài cụ nhá.Éo đúng bệnh rồi...
Cụ yên tâm là em có sự trợ giúp của các chuyên gia cả về lý thuyết lẫn thực hành nhé, ko như một số chém thì hay nhưng...khỏi đc thì đúng là đề tài đấy cụ
Cụ ở thủ đô sướng thật, cái j cũng ngonNay em thay fin loc,thay ga,vệ sinh cả giàn nóng lạnh và đường ống.thay dầu lốc,nhiệt độ đo tại chỗ thấp nhất 10,8 còn khi đi trên đường tốc độ 60 là 6,2 độ.thế này có đc gọi là mát ko các cụ.
Quá ổn rồi cụ, quan trọng là có dài lâu ko. Một số block lạnh khi thời tiết quá nóng bị tăng áp sẽ bị xì gas. Xe của em thì nấc eco đo đc 16 độ C, nấc ac 12 độ c.Nay em thay fin loc,thay ga,vệ sinh cả giàn nóng lạnh và đường ống.thay dầu lốc,nhiệt độ đo tại chỗ thấp nhất 10,8 còn khi đi trên đường tốc độ 60 là 6,2 độ.thế này có đc gọi là mát ko các cụ.
Nếu bơm xăng chết liên tục thì cụ cần phải xem lại phần điện nhé.Em lại bị chết bơm xăng các cụ ah. May hôm nọ Cụ Chánh bán cho cái bơm ngoài nên mắc vô chạy đến Gara không thì nằm đường gọi Cứu hộ rồi!
bơm lởm rồi cụ ạNếu bơm xăng chết liên tục thì cụ cần phải xem lại phần điện nhé.
Chưa chắc đã là bơm lởm đâu. Nếu rơ le bơm xăng ko ngắt thì bơm xăng chết là chuyện bt nhá...bơm lởm rồi cụ ạ
Khắc phục thế nào bác?Chưa chắc đã là bơm lởm đâu. Nếu rơ le bơm xăng ko ngắt thì bơm xăng chết là chuyện bt nhá...
Việc này là do điện cấp cho bơm xăng...Thay cả cụm bơm kèm phao xăng ah bác Minck?
Cụ lật ghế sau, tìm dây cấp nguồn cho bơm xăng, đấu ra một cái đèn nhỏ nào đó, để chỗ nào gọn gọn. Khi nổ máy, bơm chạy, đèn sáng.Khắc phục thế nào bác?
bơm ko chết mà ko bơm được xăng thì là bơm không có điện rồi, kiểm tra từ đầu đến đít là ổn màGa ra chỗ E làm nó nói không chết bơm xăng; hôm qua nó lắp lại cho E đi về bình thường. Nhưng hôm nay bơm lại không hoạt động. Thế là nằm đương. E lại phải lấy bơm ngoài cắm vào chạy tiếp. Kiểu này chắc phải làm cái can 20l để trên nóc xe rồi làm 1 cái ống tuy ô cắm thẳng vào bộ Chế khỏi cần bơm xăng nữa!
V2 nhà em mắc đúng cái bệnh ở mục 2, h vẫn thừa ra 1 cái bơm.Cụ lật ghế sau, tìm dây cấp nguồn cho bơm xăng, đấu ra một cái đèn nhỏ nào đó, để chỗ nào gọn gọn. Khi nổ máy, bơm chạy, đèn sáng.
1- Nếu đèn sáng mà bơm ko chạy => hư bơm (hoặc từ chỗ jack vào bơm có vấn đề, cái này chưa gặp bao giờ).
2- Còn nếu đèn ko sáng và bơm ko chạy => nguồn cấp cho bơm có vấn đề (như cụ minck) đề cập ở trên.
Em gặp vài ca cực khó, sau khi đến gặp Tiến Sĩ Chánh thì mới tìm ra là do dây chập chờn