- Biển số
- OF-17152
- Ngày cấp bằng
- 8/6/08
- Số km
- 9,148
- Động cơ
- 625,197 Mã lực
Nổ như Mink
Với tầm giá này làm mấy con pk nhỡ đi cho nó phấn khích ạ.Chắc cụ nhầm 1 con ngon ngon h tầm 180tr còn yaz 125 phải 250tr
Cụ quên dream chiến àRGV và FX 125 mãi là huyền thoại các cụ nhỉ.
Năm 96 thì các hotgirl bắt đầu biết đến tay ga rồi cụ. Mấy con này ko để vào mắt đâu.1996 mà có con này chạy thì Hot girl nào chả đổ...còn hơn cả Mec thời này
Được như cụ thì nhất rồi còn gì.E chả thấy có cái vẹo gì
Chưa bao giờ thích những xe ntn
Quan trọng là sở thích từng người.
Kiểu như chơi tranh, chơi chym,
E thích mỗi chơi gái và sưu tầm gái đẹp
Ông bạn e năm 1 kiến trúc có con này, gái theo cả đàn thật, nhưng chơi phá sức h trông gà rù lắm rồi1996 mà có con này chạy thì Hot girl nào chả đổ...còn hơn cả Mec thời này
Tầm 98.99 mới có GV.96 đã có RGV chưa cụ? Em nhớ là tầm 96-97 Kích bốc 110 (RG sport) về chán chê rồi tận 99 GV mới về chứ nhỉ?
Nó có tí lịch sử cụ ah, bọn pkl phải trên 400cc mới có cảm giác hơn, chứ dưới đó đa phần nhạt...Với tầm giá này làm mấy con pk nhỡ đi cho nó phấn khích ạ.
Mấy ông đi cái xe này đa phần nẹt Pô khói mù mịt, ngoài ra chả có vẹo gì.
Nếu so với giá đô thì ngang con SH giờ, còn nếu so với giá vàng chắc ngang con morningX về HN năm 1998 em nhớ giá 41tr mà đô thì hình như 1,1tr = 100USD thì phải.
Với hơn 200 củ con ya cụ gì nói ở trên cụ làm mấy con 600 cũ rồi ạ.Nó có tí lịch sử cụ ah, bọn pkl phải trên 400cc mới có cảm giác hơn, chứ dưới đó đa phần nhạt...
RGV chắc chắn là năm 99 mới có ở Hà Nội cụ ạ. Ngày đấy em đi kích bốc thấy đứa cùng khối được mua con RGV bọn em còn ra ngắm mãi. Em học Yên Hoà ạ.96 đã có RGV chưa cụ? Em nhớ là tầm 96-97 Kích bốc 110 (RG sport) về chán chê rồi tận 99 GV mới về chứ nhỉ?
Giá xe nó phụ thuộc vào ng nào cần mua là chính. Sh 150i đời 12 mới nguyên nhập Ý bh gần 1 tỏi đấy cụChắc cụ nhầm 1 con ngon ngon h tầm 180tr còn yaz 125 phải 250tr
Trước em cũng nhớ hồi suzuki manh nha nhập xe rider về, biker cũng nói như cụ,cũng đập chết ex.Cuối cùng cũng lác đác trên đường.Con này mà được su nhập về thì cũng tương tự thôi.Chỉ dành cho số ít yêu thích nó thôi.Ko hết thời đâu cụ, Exciter chạy đầy đg đó. Ko biết ở nc khác thế nào, chứ Su mà hồi sinh e nó ở VN em bảo đảm đập chết Exc. Thiết kế RGV cực đẹp ở phần thân giữa xe, nếu các cụ để ý, cái chân phanh thiết kế rất hài hòa, cục máy cũng đẹp, phần thân xe dưới yên đơn giản mà mạnh mẽ, yếm xe đơn giản mà lôi cuốn ...
Có lẽ chỗ cụ gọi tên khác chỗ e, chỗ e gọi đơn giản là “su xì po” cho xe 110 2 càng. Còn rgv là 120. Vẻ ngoài có 1 số điểm khác nhau nhỏ nhỏ, vd như miếng nhựa ốp hông 2 bên chỗ lọc gió, đèn sau đèn trước. Thời đỉnh cao của sport là khoảng 10 cây vàng, lúc e mua là hơn 9 cây. Sau này rgv ra thì cũng bắt đầu giảm chơi xe 2 thì rồi.Khác mỗi máy và 6 số thôi phải ko cụ? Thân vỏ y chang, nếu em ko nhớ nhầm thì GV 120 có tua máy, còn Kích bốc 110 ko có tua máy. 2 con đều đạp nổ.
Vì nó xài xăng pha nhớt nên nó bị mùi nhớt đốt ko hết. Các xe thời đó đều dùng nhớt thơm( bình nhớt 1L như thường nhưng có mùi thơm), dưới yên có bình chứa riêng. Chạy nhanh người ngồi sau ướt hết áo vì khói & nhớt nó cuốn lên. Chạy thời gian phải đi đốt pô hoặc tháo ống tiêu ra đốt & thay bông thì bớt. Xe e chạy thì ko có bệnh chảy nhớt máy như Cụ nói, chỉ ống pô thôi.chạy con Rgv này nó hôi mùi dầu, xong toàn phải mua cái dầu thơm gì pha vào ý
1 bệnh nữa là hay chảy nhớt, xe nào chạy thời gian cũng thấy bẩn bẩn như xe ôm ý