Chắc là thằng Suzuki nó gà mờ hơn bạn chủ thớt.... Nói thật với bạn nếu mà làm ra có lợi nhuận thì bằng mọi giá nó làm ngay tắt lự ko cần đên ai bảo, động đến đồng tiền thì đừng hỏi... Nó chẩ tính toán chán chê ra rồi lợi đi thiệt lại nó mới ko tái bản... Bạn cứ lôi cái tư duy ăn mày dĩ vãng ra để nghĩ ai cũng như bạn...
Xe này ít nó mới đắt và ai thích mới mua, người thường ai mua ??? Tính tỉ lệ 1000:1 đi... Họa có rồ nó mới làm lại để ế... chi phí làm 1 con này cao mà bán ra ế thì điên nó làm...
Tương tự như con này của Su có Su FX125 đấy, cũng đâu có thọ ? Ra đời từ 1999 mà đến tầm 2005 đã thoái trào, ở HN thời điểm 2005 1 con Su FX đi rồi ngon lành cành đào mới đét đẹt chỉ tầm 18tr đổ lại, đến tầm 2010 thì FX vẫn chạy nhưng chả ai còn hứng thú....
RGV 120 xe nguyên bản ít đi mới coong coong ... chính chủ bán 120tr cho ai biết giá trị..... blah blah... cũng chỉ có những người có tiền và đam mê, trong hội xe thể thao .... phạm vi quá nhỏ hẹp hứng thì sẽ mua, người thường xem tin người ta bảo thần kinh.