Người anh em thiện lành
Dream 50 mới đỉnh đấy bácGiờ mà honda ra con 67 thì hay nhỉ
Đẹp bằng FX ko cụ giờ mà bán cũng chả ma nào mua, chẳng qua nó hiếm nên làm giá vậy thôiKo hết thời đâu cụ, Exciter chạy đầy đg đó. Ko biết ở nc khác thế nào, chứ Su mà hồi sinh e nó ở VN em bảo đảm đập chết Exc. Thiết kế RGV cực đẹp ở phần thân giữa xe, nếu các cụ để ý, cái chân phanh thiết kế rất hài hòa, cục máy cũng đẹp, phần thân xe dưới yên đơn giản mà mạnh mẽ, yếm xe đơn giản mà lôi cuốn ...
Xe Viva mới chạy cũng sướng lắm, lên 100 nhẹ như lông hồng chứ ko ì ạch.Dòng 2 kỳ RGV là đỉnh cao, Ya Z125 option ưu việt hơn nhưng vẫn không “huyền thoại” bằng. FX sang kiểu khác, thực ra cchạ khéo thì Viva cũng không kém.
Cụ gì ở trên nói RGV 96 là có tí hơi nhầm, con rgv của em đời đầu (98’) biển 29-H7 là vào năm 99 như cụ 745 Li nói.
Cụ gì nữa ở trên nói Ex ăn được Winner lại hơi nhầm nữa he he, Ưinner không bắt mắt bằng nhưng 6 số, nước hậu đập chết Ex phút mốt.
X về HN năm 1998 em nhớ giá 41tr mà đô thì hình như 1,1tr = 100USD thì phải.Em không thích con này bằng X, nên xưa chọn X.
Xưa X giá cao hơn V mấy trăm $, X giờ chỉ hơn chục củ, còn V thì tiền trăm, he he
Nó ra thì ngót nghét 100tr, cũng khó mà mua.Giờ mà honda ra con 67 thì hay nhỉ
với anh tụi mình từ 7,8x thôi chứ bjo thì z1000 mới là huyền thoại với bọn trẻ trâu.RGV và FX 125 mãi là huyền thoại các cụ nhỉ.
Khác mỗi máy và 6 số thôi phải ko cụ? Thân vỏ y chang, nếu em ko nhớ nhầm thì GV 120 có tua máy, còn Kích bốc 110 ko có tua máy. 2 con đều đạp nổ.năm 98-2k mà có con FX125 đứng trước cổng trường Việt Đức, Trần Phú thì cứ gọi là nổi như Ferrari 2019
Hồi đó em còn trẻ dại, cày được ít CC tự mua đc xe năm lớp 11, ko dám mang về nhà vì sợ bố mẹ biết, đi đc 2 tuần lại bán