- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 28,280
- Động cơ
- 898,129 Mã lực
Nhiều người không hiểu hay cố tình không hiểu lập lờ đánh lận con đen hô lên có tiền là mua được tất cả.Nhật với Mỹ thì em ko rõ lắm nhưng em làm việc với Đức lâu rồi, biết tiếng khá rõ nên em chắc chắn món công nghệ xe hơi bọn này ko bao giờ để lọt ra ngoài. Cũng chính vì lý do này mà VW mới liên doanh với khựa chứ bán thì khựa nó thiếu gì tiền mà ko mua cmn luôn. Giờ VW nếu nó có rút khỏi khựa thì khựa cũng không học đc nhiều.
Nếu làm được việc đó người tầu với sự tinh ranh, lọc lõi, với tiềm lực kỹ thuật và tiền họ có thì xe tầu đã nổi tiếng thế giới từ lâu rồi, chứ không chỉ làm được mấy cái xe bán loanh quanh trong nước họ.
Đã từ lâu không chỉ các hãng nổi tiếng thế giới đã sản xuất xe ở tầu mà nhiều cty tầu cũng đã mua các thương hiệu xe nổi tiếng.
Nhưng sản xuất ở tầu hay người tầu đã mua được thương hiệu nổi tiếng cũng chưa đồng nghĩa với việc người tầu đã tiếp cận được công nghệ của các hãng, các thương hiệu này!
Cụ thể là hãng BMW ở tầu!
Ở các vị trí quan trong trong nhà máy của họ ở tầu BMW vẫn đưa công nhân của họ ở Đức sang làm.
Điều này không phải chỉ nghe nói.
Đứa em (không phải em ruột, mà là cậu em ngày bé cùng ở trong khu tập thể, khi cậu ấy sang bên kia xuất khẩu lao động cũng ở cùng khu) làm việc cho BMW, vừa rồi cũng đi "nghĩa vụ" cho hãng ở tầu. Khi về VN lấy vợ dẫn gần 2 chục ông mũi lõ làm phù rể, cũng như cậu ấy, họ toàn là công nhân người Đức đang làm việc bên tầu. Họ được trả lương khá cao, ở khách sạn do hãng trả cả thời gian làm việc bên ấy. Nhưng cậu ấy nói, kỷ luật của họ rất nghiêm, léng phéng với mấy cô phiên dịch tầu là về nước ngay và ra khỏi hãng!