-the end-
Cũng có thể lắm bác nhé.Thằng geely mà ráp ở Malaysia thì ASEAN mệt với nó
so với tầm giá thì con này quá đẹp, cụ nhập về VN đi e xúcHãng xe Geely (Trung Quốc) vừa trình làng mẫu SUV mới có tên Bin Yue. Mặc dù giá rất rẻ nhưng mẫu xe này được nhiều người đánh giá cao ở thiết kế cũng như chất lượng lắp ráp.
xe có hai lựa chọn động cơ.
Một là động cơ phát triển chung với Volvo có dung tích 1.5L, sản sinh công suất 174 mã lực (130 kW) và mô men xoắn cực đại 255 Nm, đi cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp cho phép xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 7,9 giây. Mức độ tiêu hao nhiên liệu 6,1 lít/100 km.
1.5l ~ 174 mã lực kinh thật
Thứ hai là động cơ tăng áp 1.0L cho công suất 134 mã lực (100 kW) và mô-men xoắn 205 Nm, đi cùng hộp số sàn 6 cấp giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu xuống còn 5,3 lít/100 km.
1.0l~ 134 mã - a toy xách dép ko kịp
Giá bán dao động của mẫu xe này từ 78.800 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 263 triệu đồng) đến 118.800 Nhân dân tệ (khoảng 397 triệu đồng).
http://m.bongdaplus.vn/soc-voi-mau-suv-thiet-ke-cao-cap-gia-chi-260-trieu-2331931811.html
bao nhiêu chấm sản sinh bao nhiêu mã thì phải dùng turbo. Toy chủ trương hút khí tự nhiên cho nó bền nên thế. Cụ ạ. Việc chấm nhỏ nhưng nhiều ngựa không nói lên được quá nhiều điềuHãng xe Geely (Trung Quốc) vừa trình làng mẫu SUV mới có tên Bin Yue. Mặc dù giá rất rẻ nhưng mẫu xe này được nhiều người đánh giá cao ở thiết kế cũng như chất lượng lắp ráp.
xe có hai lựa chọn động cơ.
Một là động cơ phát triển chung với Volvo có dung tích 1.5L, sản sinh công suất 174 mã lực (130 kW) và mô men xoắn cực đại 255 Nm, đi cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp cho phép xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 7,9 giây. Mức độ tiêu hao nhiên liệu 6,1 lít/100 km.
1.5l ~ 174 mã lực kinh thật
Thứ hai là động cơ tăng áp 1.0L cho công suất 134 mã lực (100 kW) và mô-men xoắn 205 Nm, đi cùng hộp số sàn 6 cấp giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu xuống còn 5,3 lít/100 km.
1.0l~ 134 mã - a toy xách dép ko kịp
Giá bán dao động của mẫu xe này từ 78.800 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 263 triệu đồng) đến 118.800 Nhân dân tệ (khoảng 397 triệu đồng).
http://m.bongdaplus.vn/soc-voi-mau-suv-thiet-ke-cao-cap-gia-chi-260-trieu-2331931811.html
Em đoán 3 chữ: lợi ích nhómTừ Cái Tăm trở đi Nước Mình đều dùng hàng của Nước lạ ,cái rì cũng RẺ KHông tưởng, ấy vậy mà Xe ô tô thì hầu như không có mấy , mà có thì cũng Tăng gần gấp Đôi (Zoyte)??? Cụ nào thông não chính sách e phát .
Nếu bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế nhập khẩu nữa thì mới làm được điều tương tự cụ ợChuyện cũ cách đây 20 năm nhắc lại:
1998-1999
Dream Việt Nam ra đời trong niềm hân hoan ngóng chờ của người Việt cho 1 chiếc xe honda lắp ráp tại Việt Nam
Và, Đỵch mẹ bọn Honda và bọn chó tạo cơ chế cho nó, chúng nó đưa ra giá Tôi yêu VN cho cái Dream Việt là 34 triệu ( Dream Thái về ngất ngưởng 40-48 triệu), giá vàng khi đó em nhớ không nhầm là hơn 5triệu/ cây, tức là cái giá yêu thương của chúng nó tầm 6 cây vàng cho 1 cái xe máy lắp trong nước
Và
Làn sóng xe Tàu tràn về
10 triệu, rồi 7 triệu, rồi 5 triệu 1 chiếc
Dân ta bừng lên niềm vui có 1 chiếc xe máy đã đậy chờ bao năm
Lại phải chửi thêm: Đỵch mẹ bọn chó cũng ngay lập tức hạ giá Tồi yêu xuống còn 24,rồi 17 triệu
Và sau đó, câu chuyện như nào các Kụ đã biết
Có thể xe Tàu không bền, không tốt bằng, nhưng nó đá giáng 1 cú đấm vỡ mặt những con chó hút tiền dân mà vãn rao rảng đạo đức
Sao không ráp luôn ở xứ này có phải hay hơn khôngThằng geely mà ráp ở Malaysia thì ASEAN mệt với nó
Hiii, Em thật. Hàng chuẩn thì giá thành không thể rẻ phỏng Cụ. Nên em nghĩ đồ giá rẻ này khó đạt chuẩn CL ạ.Chưa chắc cụ ạ, nếu hàng chuẩn của nó ko đến nỗi đâu, sợ mấy thương gia VN sang đặt hàng theo tiêu chuẩn riêng về ăn cho dày mới đáng ngại.
Em cũng thích có một cú đấm vỡ mồm những con chó hút tiền dân mà vẫn rao rảng đạo đức. Nhưng chỉ sợ không có đường mà đi, chúng nó ăn đẫy mồm nhưng có chịu nâng cấp cơ sở hạ tầng mấy đâu.Chuyện cũ cách đây 20 năm nhắc lại:
1998-1999
Dream Việt Nam ra đời trong niềm hân hoan ngóng chờ của người Việt cho 1 chiếc xe honda lắp ráp tại Việt Nam
Và, Đỵch mẹ bọn Honda và bọn chó tạo cơ chế cho nó, chúng nó đưa ra giá Tôi yêu VN cho cái Dream Việt là 34 triệu ( Dream Thái về ngất ngưởng 40-48 triệu), giá vàng khi đó em nhớ không nhầm là hơn 5triệu/ cây, tức là cái giá yêu thương của chúng nó tầm 6 cây vàng cho 1 cái xe máy lắp trong nước
Và
Làn sóng xe Tàu tràn về
10 triệu, rồi 7 triệu, rồi 5 triệu 1 chiếc
Dân ta bừng lên niềm vui có 1 chiếc xe máy đã đậy chờ bao năm
Lại phải chửi thêm: Đỵch mẹ bọn chó cũng ngay lập tức hạ giá Tồi yêu xuống còn 24,rồi 17 triệu
Và sau đó, câu chuyện như nào các Kụ đã biết
Có thể xe Tàu không bền, không tốt bằng, nhưng nó đá giáng 1 cú đấm vỡ mặt những con chó hút tiền dân mà vãn rao rảng đạo đức
Cụ nghĩ bọn BMW với công nghệ xe hơi của Đức nó dễ mua thé à? Cả thế giới này chưa ai mua được công nghệ xe hơi của Đức cụ ei. Người Đức coi đó là di sản quốc gia, đừng có mơ. Hài là vẫn có ông nhắm mắt bưng bô cho thằng Phét đc.Chém trên trời trang bị lọ trang bị chai , optuon lọ option chai ! Cuối cùng hơn con Vios limo 10 năm trước cái gương chỉnh điện và không phải quay tay lên kính !
Loại lạc hậu để lên đời dây chuyền em nghĩ vì lợi ích kinh tế họ vẫn bán chứ ạ ! Cũng như là dạng bán buôn bán thành phẩm Chẳng qua họ không bán công nghệ thôi.Mà nhà ta thì mua cái tiếng chứ cần gì công nghệ. Sang năm anh TQ sẽ giúp hết!Cụ nghĩ bọn BMW với công nghệ xe hơi của Đức nó dễ mua thé à? Cả thế giới này chưa ai mua được công nghệ xe hơi của Đức cụ ei. Người Đức coi đó là di sản quốc gia, đừng có mơ. Hài là vẫn có ông nhắm mắt bưng bô cho thằng Phét đc.
Chẳng phải mỗi người Đức,Cụ nghĩ bọn BMW với công nghệ xe hơi của Đức nó dễ mua thé à? Cả thế giới này chưa ai mua được công nghệ xe hơi của Đức cụ ei. Người Đức coi đó là di sản quốc gia, đừng có mơ. Hài là vẫn có ông nhắm mắt bưng bô cho thằng Phét đc.
Cụ cứ dòm hệ thống hạ tầng giao thông thì có đáp án thôi. Xe ko rẻ mà ra đường bằng ô tô là cả một cực hình.Tất,nhiên VN chả nc nào qua mặt đc giá .
Thấy thằng bạn ở Lào nó mua con xe có 500tr của Thái mà chảy cả nc mắt.
Đang hi vọng ông Vin giải mã đc tại sao vn xe đắt thế nhưng rồi cũng tụt cmn hứng
Vậy là giờ nếu mua xe sx hay lắp ráp tại việt nam , mình cũng phải yêu cầu cung cấp chứng nhận linh kiện ko gây ung thư thì mình mới dám mua cụ nhỉ ?Nó rẻ vì dùng vật liệu độc hại, kim loại chất lượng kém, nhựa gây ung thư, cao su gây ung thư, đồ tái chế ... các cụ có dám mua về ngồi không ?
Vấn đề là tầm nhìn quy hoạchCụ cứ dòm hệ thống hạ tầng giao thông thì có đáp án thôi. Xe ko rẻ mà ra đường bằng ô tô là cả một cực hình.