- Biển số
- OF-126857
- Ngày cấp bằng
- 6/1/12
- Số km
- 2,655
- Động cơ
- 405,753 Mã lực
Theo luật, em nhấn mạnh lại là theo LUẬT, thì tất cả đều có lỗi trong tình huống này:Em xem mà vẫn ko hiểu do lỗi giờ, lỗi hệ thống báo hiệu hay lỗi của nhân viên gác tàu. Theo luật thì lái xe cõ lỗi ko dừng xe khi đèn báo tàu đã nhấp nháy, nhưng chắn tàu ko hạ, ngay cả chắn ray báo cho tàu cũng chưa kéo.
1. Người canh gác chắn có lỗi lơ là nhiệm vụ gây thiệt hại nghiêm trọng, quả này đi tù là chắc chắn.
2. Người lái oto có lỗi không dừng lại quan sát trước khi qua đường ray (cái này có trong luật, nhưng ít ai làm theo, cá nhân em dù có gác chắn nhưng nếu khuất tầm nhìn thì em đều hạ kính đi chậm nghe ngóng chứ ko phóng vù qua).
3. Lái tàu cũng có lỗi, vì khi thấy chắn tàu chưa mở tức là đường ngang có vấn đề, phải phanh tàu từ xa. (chắn tàu là cái chắn mà người gác vội chạy ra mở chứ không phải barie chắn xe).