- Biển số
- OF-137719
- Ngày cấp bằng
- 8/4/12
- Số km
- 165
- Động cơ
- 369,560 Mã lực
Carens nhà cháu cũng thế!
em đi AT nên hóng tí, em tưởng CR là côn khô chứ??? Có sò thì mới là côn dầu, Lãi chết nhục ở HG vì tụt mệ dầu đi đâu mấtcụ Ma cho em hỏi chút, cái món xúc rửa kim phun hôm bữa em vào KGP hỏi, thì thấy nói mới bảo dưỡng 4 vạn thì không cần nhưng sao các cụ vào chẳng thấy ai bảo không cần làm cả nhỉ?
Xe em cảm giác chân côn nó hơi sâu, nhiều lúc cứ phải đạp hết côn mới vào được số thế là tại xe hay tại em không có thói quen mớm tý ga cho ngọt ạ? Món này thấy tư vấn của KGP bảo là côn carens là côn dầu không chỉnh được, hic
Ặc ặc, chắc giống nhau thôi, chỉ có xe anh Hải mới không bị.Không biết mấy lão khác chạy xe nhập có bị giống tớ không :102::102::102:
em dự là tại cụ chăm đi spa v2 quá , nó xịt cái thổ tả gì vào dưỡng thì chả dưỡng mà + tí nhiệt nó mọt luônChế sao được! Cái tấm nhựa đó nó có 2 cái vấu để giữ như cái bản lề lật (cũng chính là công tắc bật đèn) gãy vụn luôn. Chắc do thời tiến nóng lâu này nó giòn tự ải (lần trước bên phụ đã tan y chang sau khoang hơn 3 năm). Không biết mấy lão khác chạy xe nhập có bị giống tớ không :102::102::102:
Túm lại là sao hở cụ, có tiếp tục theo đuổi không hay thôi ạ?Hic, cái vụ 8650 này chưa ngã ngũ các cụ ạ, cứ thấy tính 8650 của em
em ngồi nhà gọi điện cho 2 người để tìm mua cho được mất chục cuộc rồi
- 1 người chỉ nói tiếng Việt và tiếng Anh ở Bangkok đi tìm bảo hết hàng
- 1 người chỉ nói tiếng Lào và tiếng Thái ở Nongkhai thì bảo gọi điện hỏi hộ em vẫn còn hàng mà
haizzza
Cụ cứ dội bom ntn chắc bán xe mấtẶc ặc, chắc giống nhau thôi, chỉ có xe anh Hải mới không bị.
.em dự là tại cụ chăm đi spa v2 quá , nó xịt cái thổ tả gì vào dưỡng thì chả dưỡng mà + tí nhiệt nó mọt luôn
xe em 3,5 năm rồi chưa sao cả, em nghĩ ở trển như em nói mí là ní do
Tình hình có thuận lợi ko cụ?túm lại là mai bạn em về, hôm nay đi shopping ở bển chả thấy thông tin gì cho em nên giờ này em vẫn chưa túm lại được cụ ạ
em dự là tại cụ chăm đi spa v2 quá , nó xịt cái thổ tả gì vào dưỡng thì chả dưỡng mà + tí nhiệt nó mọt luôn
xe em 3,5 năm rồi chưa sao cả, em nghĩ ở trển như em nói mí là ní do
Nghe cũng có níem dự là tại cụ chăm đi spa v2 quá , nó xịt cái thổ tả gì vào dưỡng thì chả dưỡng mà + tí nhiệt nó mọt luôn
xe em 3,5 năm rồi chưa sao cả, em nghĩ ở trển như em nói mí là ní do
Nghe cũng có ní
Em thấy cái quảng cáo dưỡng nhựa nghe nó không hợp tí nào, vì nhựa đã được ép thành sản phẩm rồi thì thêm hóa chất vào chả có tác dụng gì, mà ngược lại còn làm cho nhựa mau bị lão hóa. Cách dưỡng tốt nhất là cứ khăn ẩm mà lau chùi cho sạch.
Túm lại là cứ để cho vợ 2 nó bẩn tí cũng được các cụ nhỉ
Do nguyên liệu nhựa phẩm cấp kém, nhựa gì mà mới dùng có 5 năm đã ròn tan như bánh đa dừa Thanh Hoá.Mấy cái lão này sao như lên đồng cả thía! Nói mãi rùi, không ai đi dưỡng vào cái vè che ấy cả nhá nhá!
ơ hay, thế hóa ra lại bị cơ sở xờ pa lừa à thím ; nó bẩu dưỡng tất cả mọi ngóc ngách cơ màMấy cái lão này sao như lên đồng cả thía! Nói mãi rùi, không ai đi dưỡng vào cái vè che ấy cả nhá nhá!
Cụ Na còn tool tra dầu mỡ cho xe độp không? Em mượn cái hoặc em mời cafe xử em cái, mấy hôm nay độp không yên tâm lắmơ hay, thế hóa ra lại bị cơ sở xờ pa lừa à thím ; nó bẩu dưỡng tất cả mọi ngóc ngách cơ mà
như cụ Hòa đại nhân ý, đi rửa máy cho v2, thế mà bùn bắn lên tựn mặt vẫn còn nguyên em hỏi tại sao thía thì cụ HĐN bẩu tau rửa máy chứ có rửa... nắp ca bô đâu
Rồi. Cũng do mấy thằng hàn xẻng ko chịu sang VN thăm dò khí hậu trước khi bán xe cho cụ Ma. Biểu tình back money lại đi cụ Ma ôi.Con mụ No đánh đá vừa thôi chớ, cái nắp capo có rửa thì đi lại bẩn, rửa làm gì tốn nước hả .
Của cụ Ma bị em nghi do vật liệu được chế tạo cho môi trường bên Hàn, về VN không thích nghi, nên em nói là xe anh Hải có khả năng không bị.
Em ngồi 1 con xe Pờ ra đô gì đó, cả cái mặt tap lô nứt toác như ruộng cạn luôn, bong hẳn lớp da ngoài, lấy móng tay cậy ra được, em hỏi thì bảo xe xuất châu âu, cố dùng 1 thời gian rồi thay cả mảng.
Vụ hú do lốp e mới nghe lần đầu . Mà tăng giảm số thì liên quan gì đến lốp nhỉCác cụ cao thủ cho em hỏi chút: Em mới lấy lại Cà rem 2011 At của ông bạn ( 4 Vạn ) các thứ thì cảm giác bình thường nhưng sau khi em thay bộ vó Mit khả năng là êm hơn nên cái tiếng hú của động cơ nghe rõ quá, tăng giảm rõ rệt khi chuyển số, em chưa đi Cà rem nhiều nên không biết thế có phải là bình thường không các cụ cao thủ cho em xin tý ý kiến với ạ.