- Biển số
- OF-32467
- Ngày cấp bằng
- 27/3/09
- Số km
- 3,707
- Động cơ
- 515,610 Mã lực
- Nơi ở
- Nhân Hòa - Nhân Chính
Hê hê! Nếu Beck đổ hết cả lọ vào buồng đốt thì lại không đúng rồi vì theo đúng qui trình thì vẫn có phần đổ vào bình xăng. Đổ trực tiếp vào buồn đốt đúng là không phức tạp với Beck nhưng sẽ kà khoai với đại đa số ae ở đây. Chưa nói đến cái "hiệu quả thấy ngay" thì cái mình thấy gờn gợn của pa kia là không ai (kể cả thằng sx) dám làm 1 cái thực nghiệm: video nội soi cái buồng đốt trước và sau khi xử lý! Việc đó quá đơn giản với 1 cái camera đầu dò nhưng có search nát youtube cũng chỉ có: ảnh chụp cái buồng đốt, su páp đầy muội sau đó là đoạn hoạt hình giới thiệu dung dịch sẽ tẩy sạch và cuối cùng là mấy cái video kết quả khói mù mịt của cả khoai tây & ta bẩu đó là do đốt muội
Chính vậy nên mình mới nghĩ thay vì mạo hiểm theo pa bơm dung dịch vào buồng đốt (có cảnh báo rủi rõ thủy kích thừ chính nhà sx nếu không biết cách thực hiện chính xác) thì làm theo pa dv của hãng thì tốt hơn
xèng xủng vụ này ra sao? có DIY đc ko cụ?
Dạ, vấn đề này dễ gây tranh luận lắm , 1 phần đổ vào bình xăng là để vệ sinh cả kim phun đấy ạ. Còn các cụ đổ vào bình xăng thì cũng để nó hòa vào xăng và đốt trong buồng đốt thôi mà, nhưng 1 cái đốt qua cái xoẹt phát và 1 cái thì ngâm vào trực tiếp để hòa tan muội trước khi đốt thì chắc chắn là p/a ngâm sẽ hiệu quả hơn.Em chả tin là nó sạch được nếu ko tháo tung ra và lấy giấy ráp đánh
Tuy vậy cứ 1v thì em cũng cho vào bình xăng 1 lọ dung dịch làm sạch của Sonax mua ở Metro, gọi là thẩm du tự sướng cho bằng anh bằng em
Làm của mấy cụ QS gì ở Nguyễn Xiển thì hình như gần 1 triệu, còn em làm cái dung dịch của Nhật chỗ cụ Vitgia78 thì cả công làm là 550k.
Theo cá nhân em đã làm thì không sao và rất tốt, em sẽ vẫn làm