- Biển số
- OF-57080
- Ngày cấp bằng
- 17/2/10
- Số km
- 3,319
- Động cơ
- 479,196 Mã lực
Chung tiền mua cái vòi tên gì ấy nhỉ? Hình như là tonado về cắm bình hơi mà rửa máy, dọn nội thất. Đảm bảo tất cả các tiêu chí.
Không biết lốc điều hoà có được bảo hành không các cụ nhỉ ? Xe em chỉ còn 1 tháng nữa là hết bảo hành rồiEm dự xe cụ bị giống xe em rồi sắp đi lốc rồi ạ xe em lốc cũng bị kêu lọc cọc em đã thay bi ở puly như các cụ trên nè nhưng đỡ 1 tý thôi sau thì thợ bảo lốc của em bị xuóc pit tông trong ruột rồi nên kêu cái đấy bổ ra sửa đc nhưng mấy bác ý bảo cũng phức tạp nên các bác ý bơm thêm cho e ít dầu lạnh vào cho đỡ kêu rồi bảo cứ chạy đến lúc nào k lạnh nữa thì thay ạ. Em hỏi chỗ cụ Mast cụ ý báo lốc CR hơn 5 củ e đang định sắp đến hè roof có khi thay cho nó yên tâm ạ
Không biết lốc điều hoà có được bảo hành không các cụ nhỉ ? Xe em chỉ còn 1 tháng nữa là hết bảo hành rồi
nó chưa hỏng thì rạch kiểu gìTrong thời gian & chưa hết số km theo quy định thì vẫn BH đ thôi ợ! Cứ rạch mặt ăn vaj đê!
Thanks cụ Ma, em ra mua lọ RP7 đâyChắc cụ để xe ngoài bãi nên mới thế (đầy mứt chuột) còn thì với đk đường xứ vịt thì việc khoang máy bụi bậm là không tránh khỏi. Rửa máy dùng vòi áp lực xịt nước thì không nên (dù ở đây nhiều cụ vẫn làm), tốt nhất mỗi lần đi rửa xe nên bật nắp capo ktra (dùng vòi hơi áp lực xịt, chổi quét, lau = vải) là tốt nhất. Anh em Thaco-Kia có hướng dẫn: dùng rp7 xịt & dùng khăn lau chùi vừa sạch (trông bóng loáng) & đỡ bám bụi hẳn
Sách hướng dẫn nói là thay bu gi sau 4 vạn, em nghĩ cứ thay ở hãng cho lành, rẻ bèo thôi mà, còn cầu kỳ thì chơi mấy loại máng chữ U chữ V gì đó.Các cụ nhà mềnh có cụ nào thay bugi chưa ah? Các cụ nếu thay rồi thì thay loại nào? Chạy bao km rồi thì nên thay ah? Làm ơn tư vấn em chỗ mua bugi luôn với nhé nếu các cụ bít ah.
Các cụ thay bugi rồi thì thấy xe hoạt động có ngọt ngào hơn nhiều ko ah>
E cảm ơn
Hãng có 2 loại: thưởng khoảng 50k/c, platium j đó gần 200k/c. Bên ngoài thì có các loại siêu bugi giá khoảng 200-500k/c. Nói chung thích thì chơi cho biết chứ bugi thường với siêu bugi khó cảm nhận sự khác biệt khi chạy (dù các sales bugi nói nó đốt tốt hơn, xe bốc hơn ...). Đến tầm 3,5 - 4 vạn bugi khi tháo ra sẽ thấy đầu đánh lửa mòn, sứ cách điện ngả vàng ... và chạy xe tốn xăng hơn bình thường.Sách hướng dẫn nói là thay bu gi sau 4 vạn, em nghĩ cứ thay ở hãng cho lành, rẻ bèo thôi mà, còn cầu kỳ thì chơi mấy loại máng chữ U chữ V gì đó.
Lốp mới đều có mấu đó mà cụ, chỉ đừng cố đi đến mức mòn hết mà chưa thay thôi chứ mới nghĩa lộ thì cũng vưỡn cố đ. Ngoài độ mòn thì còn thời gian sd nữa, ngoài 4 năm thì còn chưa mòn lắm cũng thay đ vì cao su lão hóa roài. Vụ thủng dàn lạnh thì hình như ở đây có cị Lí hình như suýt thủng vì bị dây điện cọ vào thì phảiNhờ các cụ tư vấn về thay lốp:
Em đọc sách hướng dẫn thấy thế này
Còn đây là lốp của em
Lúc đầu giật mình tưởng lòi cái vạch kia ra là phải thay nhưng khi ra hiệu lốp thì thấy lốp mới đều có cái vạch đó.
Vậy các cụ cho hỏi: Khi nào phải thay, mòn tới vạch hay mất vạch thì thay ạ?
Nhân tiện em hỏi thêm: Nhà mình đã cụ nào bị thủng giàn lạnh chưa ạ, xe ông bạn em vừa bị thủng đang lo lắng không hiểu nguyên nhân tại sao, xe AT 2011.
Ặc! Cứ dàn là nghĩ ra ngay vụ cụ Lí k để ý Khu vực cụ nói thì muốn tháo ra là cả 1 vấn đề (thợ hãng tháo cũng mất hơn nửa ngày vì coi như dỡ sạch mọi thứ từ mặt taplo trở xuống). Nói thế này cũng hơi ghê vì các dây cam, dây điện led xi nhan ... xe em uồn qua chỗ đó cũng nhiều phếtLốp em mới đi được 2 năm 2 vạn 7, đúng là sách hướing dẫn dịch có vấn đề, khi nào chạm vạch em sẽ thay.
Vụ cụ Lý là giàn nóng mới có dây điện chứ, giàn lạnh nó nằm trong hốc nhựa để dưới HU, không có dây nào chui vào đấy. Kể cũng lạ, tự dưng thủng được thằng này, em đang nghi xe thằng cha này để nhiều muối trên xe, không hiểu sao chiều nay em ngó thấy chỗ hốc để đồ gần tẩu thuốc đầy muối, mấy cái bao lì xì tết cũng nhét đầy muối, chắc vừa cúng giải hạn
Mấy chú thợ loay hoay kiểm tra và tháo từ sáng đến nửa buổi chiều mới bê được nó ra, bên trong vẫn mới tinh sạch sẽ.
Xe KCC có lẽ phải trực tiếp chỉ đạo, chứ vứt đấy các chú làm rối tinh hết hết. Em đang tìm mấy cái Jack để kết nối những dây độ thêm, nhiều lúc mò lại cũng nhức cả đầu nhất là không có dây khác màu, mỗi đỏ và vàng, một số thì dán dấy gắn tên nhưng vẫn luộm thuộm, nói chung là phải quy hoạch lại.
E mới lấy được cái đầu CD nguyên bản của Carems của một bác tại OS, giờ thiếu mất cái Giắc cắm 20 chân phía trên cùng (tổng cộng có 3 giắc cắm thì còn nguyên 2 cái ở dưới). Cụ nào nhà mình còn cái giắc này hoặc biết mua nó ở đâu ới em với nhá. Thanks alot!
Em cũng đã thay bugi sau có khoảng 1k km loại Denso Irridium IK16, đúng như Lão Ma nói, thích thì thay thôi chứ đúng là khó cảm nhận sự khác biệt lắm, chỉ là giải quyết về mặt tâm lý. Từ ngày em thay bugi mới thì cảm nhận rõ ràng là lốp ít bị dính đinhHãng có 2 loại: thưởng khoảng 50k/c, platium j đó gần 200k/c. Bên ngoài thì có các loại siêu bugi giá khoảng 200-500k/c. Nói chung thích thì chơi cho biết chứ bugi thường với siêu bugi khó cảm nhận sự khác biệt khi chạy (dù các sales bugi nói nó đốt tốt hơn, xe bốc hơn ...). Đến tầm 3,5 - 4 vạn bugi khi tháo ra sẽ thấy đầu đánh lửa mòn, sứ cách điện ngả vàng ... và chạy xe tốn xăng hơn bình thường.
+Các cụ nhà mềnh có cụ nào thay bugi chưa ah? Các cụ nếu thay rồi thì thay loại nào? Chạy bao km rồi thì nên thay ah? Làm ơn tư vấn em chỗ mua bugi luôn với nhé nếu các cụ bít ah.
Các cụ thay bugi rồi thì thấy xe hoạt động có ngọt ngào hơn nhiều ko ah>
E cảm ơn