- Biển số
- OF-152120
- Ngày cấp bằng
- 9/8/12
- Số km
- 658
- Động cơ
- 362,178 Mã lực
chùi hoặc thay bugi nữa a ạnâng gầm: xiết lại ốc gầm, kiểm tra rô tuyn, các loại bi, lọc xăng, bảo dưỡng phanh, lọc gió đh-động cơ, dây cu roa,.... e nhớ chỉ có vậy thôi cụ.
chùi hoặc thay bugi nữa a ạnâng gầm: xiết lại ốc gầm, kiểm tra rô tuyn, các loại bi, lọc xăng, bảo dưỡng phanh, lọc gió đh-động cơ, dây cu roa,.... e nhớ chỉ có vậy thôi cụ.
Ma mà mọ mẫm muốn làm đểu cũng ko đc. Cụ đến cứ bẩu em là em anh Ma
xe cụ ma đánh bằng kem đánh răng gì mà sáng thế? HDCAM uy tín k cụ?
nâng gầm: xiết lại ốc gầm, kiểm tra rô tuyn, các loại bi, lọc xăng, bảo dưỡng phanh, lọc gió đh-động cơ, dây cu roa,.... e nhớ chỉ có vậy thôi cụ.
Em đã bảo dưỡng 4 vạn em xin phép bổ sung thêm hơi bị nhiều phần cụ Haicon đã commen
Thay lọc gió điều hòa, thay lọc gió động cơ, thay dầu hộp số, thay nước làm mát,..., còn thay nhiều phết em ứ nhớ ạ.
Tks các cụ! Em định lên HN làm nhưng KIA NĐ bảo dưới này cũng làm được nên em đang cân nhắc.Các thứ phải thay đây cụ nhá:
- Thay toàn bộ lọc, kể cả lọc xăng
- Thay bugi
- Thay toàn bộ dầu: máy, hộp số, phanh, lái
- Thay nước làm mát
- Thay dây curoa
Các thứ phải kiểm tra, vệ sinh đây cụ nhá:
- Vệ sinh đường nhiên liệu: bướm, kim phun
- Vệ sinh hệ thống phanh (thậm chí phải thay má phanh nếu đã mòn đến ngưỡng cho phép)
- Kiểm tra và siết các thể loại ốc nhái ở gầm
Các hạng mục có thể phát sinh khi kiểm tra:
- Cao su cân bằng, rô tuyn lái, giảm xóc trước (rơ, chảy dầu)
Các thứ nên ra ngoài hãng làm (làm ở những chỗ chuyên về lốp, có máy đo chiên dụng :
- Cân bằng động, chỉnh độ chụm, đảo lốp
Chi phí toàn bộ rơi vào 5-7 củ cụ nhá
Em nghĩ cụ bố trí 1 ngày lên HN làm cho ngon (lý do phụ), a e lại có cớ để tụ tập hỏi thăm tình hình sức khỏe cụ (đây mới là lý do chính )
Chỉ có thay và thay chứ ko phải chẩn bệnh nên kia nào cũng làm đc cụ ạTks các cụ! Em định lên HN làm nhưng KIA NĐ bảo dưới này cũng làm được nên em đang cân nhắc.
DVD lắp vừa khít cho thùng kem chỉ có những loại oem của khựa cho đúng thùng kem của: kovan, caska, skypine ... Các loại đầu 2din của những nhãn hiệu đó hay mấy đầu thương hiệu cao tý như: jvc, pioneer ... kiểu j cũng phải cần thêm mặt dưỡng. Với tầm tiền của cụ thì lắm béng đầu Knavi 200 của hàn xẻng có đủ dưỡng lắp vừa luôn & có luôn sẵn gps, nói về chất âm thì chỉ có hơn chứ k kém mấy cái đầu khựa đâu.Cụ chủ cho cháu nhờ thớt một chút nhé. Cái dvd nhà cháu bị hỏng, giờ muốn thay cái mới không biết mua loại nào để vừa cái mặt bích của thùng kem, và mua ở đâu? Cháu có hỏi Thanhbinh và một số nơi đều bảo không còn hàng, hỏi đại lý Kovan trong SG thì bảo loại 5106 thì lắp vừa, nhưng không biết về có lắp được không. Nhờ cụ nào biết chỉ giúp, cháu dự định thay loại tầm 5t, không cần GPS. Vodka cháu chờ sẵn ạ.
Đúng rồi đó cụ! Hồi cuối năm nó ra nên km ác, đâu có 4.4 tr lại có cả cam lùi, dưỡng, lắp đặt luôn thì phảiCụ ma cho cháu hỏi có phải loại K navi 200 không, vì cháu hỏi gu gờ chỉ ra loại đó thôi?
Lắp cái đầu K-navi 200 đó thì mấy nút ở vô lăng có dùng được không cụ Ma?Đúng rồi đó cụ! Hồi cuối năm nó ra nên km ác, đâu có 4.4 tr lại có cả cam lùi, dưỡng, lắp đặt luôn thì phải
Dùng như bình thường ợ, nó có dây sẵn luôn chứ k phải qua các bộ chuyển đổi như của Beck với cụ HòaLắp cái đầu K-navi 200 đó thì mấy nút ở vô lăng có dùng được không cụ Ma?
pi 8550BT lắp đc cho CR ko cụ Ma ơi
Lúc em lắp không trực tiếp giám sát nên bọn TB nó bẩu fải lắp thêm bộ học lệnh hồng ngoại, chú lái xe của em gật đầu.
Về thấy hơi rườm rà nhưng khi lắp HUD thì thấy cũng hay, không fải sờ tay để set tốc độ mà chỉ cần giữ nút đk 3s là được nên em vẫn để như thế.
Đúng gòi, nó bán riêng cái bao diêm đó, chả cần nữa mặc dù chưa ưng ý hoàn toàn.
Nhưng em nghĩ đầu nào thì cũng fải có bộ chuyển thì nó mới hiểu chứ nhỉ.
Không phải cụ ạ, các đầu xịn thường không có sẵn option plug play cái chỉnh vô lăng. Do vậy nên phải dùng bộ học thông qua cái mắt hồng ngoại của cái remote theo đầu đấy ạ.Đúng gòi, nó bán riêng cái bao diêm đó, chả cần nữa mặc dù chưa ưng ý hoàn toàn.
Nhưng em nghĩ đầu nào thì cũng fải có bộ chuyển thì nó mới hiểu chứ nhỉ.
Không phải cụ ạ, các đầu xịn thường không có sẵn option plug play cái chỉnh vô lăng. Do vậy nên phải dùng bộ học thông qua cái mắt hồng ngoại của cái remote theo đầu đấy ạ.
Đầu Pi thì nó bảo phải có có bộ chuyển bán rời, phía sau nó có cổng 3,5 để cắm nhưng em thấy nó có 3 chân trong khi dây điều khiển từ vô lăng xuống chỉ có 1 sợi, có lẽ không cắm trực tiếp được.Hồi đầu ngâm cứu đầu JVC thấy nó là port WC dùng jack 3,5mm cũng tưởng phải có bộ chuyển đổi (giải mã) và trên ebay với amazone cũng thấy bán mấy bộ đó nhưng cuối cùng chơi thẳng dây khiển zin của xe vào jack 3,5mm cắm ăn luôn. Chả biết sony với pioneer thế nào (có port sau mít không) , có khi cắm luôn cũng ăn nhưng các CH không thử với lại bán thêm được bộ adapter wire hay ỉ đều thêm doanh thu mà, tội giề