- Biển số
- OF-336000
- Ngày cấp bằng
- 24/9/14
- Số km
- 815
- Động cơ
- 294,788 Mã lực
Các cụ có biết sao cái tầu to thế mà lại nằm ngang con kênh thế này. Hơi khó hiểu, chả nhẽ quay đầu.
Thiệt hại vật chất của kênh không đáng kể. Còn thiệt hại về khai thác kênh Suez thì nằm ngoài phạm vi bảo hiểm.Trong một diễn biến khác, các công ty bảo hiểm con tàu này (do công ty Nhật Bản Shoei Kisen KK sở hữu) sẽ phải chi trả hàng triệu USD cho chính quyền Kênh đào Suez.
Thanks Cụ. Giờ chỉ không biết cách tính phí phạt như thế nào, chứ em nghĩ triệu đô không đủ cho các chi phí liên quan, như hạ hàng, bơm dầu, tàu kéo...Có cụ ah, còn cụ thể thế nào thì chờ diễn biến sau. Em đọc link này cụ tham khảo thêm https://www.businessinsider.com/ever-given-owner-may-face-millions-insurance-claims-suez-canal-2021-3
Có Cụ thuyền trưởng đồng môn đây rồi. Trong trường hợp này, thường chủ tàu sẽ bị phải chịu những chi phí gì hả Cụ, theo thông lệ hàng hải quốc tế ?Thiệt hại vật chất của kênh không đáng kể. Còn thiệt hại về khai thác kênh Suez thì nằm ngoài phạm vi bảo hiểm.
Phải báo các cháu nó có sang thì hút từ từ, ko cứ hút như ở VN thì lại tụt bà nó cả con siêu tàu hàng kia xuống đáy kênh luôn thì lại mệt hơn.Khó gì, cử ngay mỗi tỉnh Việt Nam 1 tàu hút cát trộm ở sông/biển dạng đứng đầu sản lượng tỉnh Việt Nam. Sợ hút 3 ngày kênh Xu Ê của cụ rộng gấp 2. Tàu nào chả lọt
Có lẽ chủ tàu lại bẩu thuyền cho bạn mượnCó Cụ thuyền trưởng đồng môn đây rồi. Trong trường hợp này, thường chủ tàu sẽ bị phải chịu những chi phí gì hả Cụ, theo thông lệ hàng hải quốc tế ?
Khó lắm, bảo tàu tao mới bị cướpCó lẽ chủ tàu lại bẩu thuyền cho bạn mượn
Cụ lo xa quá. Tàu chưa hút miếng nào thì đội đặc nhiệm khoan cắt bê tông đã bớc hết hàng sang tàu nhà rồiPhải báo các cháu nó có sang thì hút từ từ, ko cứ hút như ở VN thì lại tụt bà nó cả con siêu tàu hàng kia xuống đáy kênh luôn thì lại mệt hơn.
Em không chuyên mảng BH tàu. Nhưng theo kinh nghiệm thì những thiệt hại trực tiếp do lỗi con người sẽ được bảo hiểm chi trả: sửa chữa, tàu lai, thiệt hại vật chất bên thứ 3, ....Những thiệt hại gián tiếp sẽ không được thanh toán: ngày tàu, doanh thu kênh,...Cty vận hành kênh Suez có thể chơi bài bắt giữ tàu để đòi bồi thường, chiêu này thì còn phụ thuộc chính trị.Có Cụ thuyền trưởng đồng môn đây rồi. Trong trường hợp này, thường chủ tàu sẽ bị phải chịu những chi phí gì hả Cụ, theo thông lệ hàng hải quốc tế ?
Chừng nào kẹt kênh vài tuần thì mới có thiệt hại khai thác, chứ chỉ kẹt vài ngày một tuần thì tàu hàng sẽ nằm chờ giải tỏa kênh rồi đi tiếp, tiền vẫn thu đủ chả mất gì.Thiệt hại vật chất của kênh không đáng kể. Còn thiệt hại về khai thác kênh Suez thì nằm ngoài phạm vi bảo hiểm.
Theo em biết, là chưa có tiền lệ những việc như này, Cụ có thông tin gì khác không ạ ?Em không chuyên mảng BH tàu. Nhưng theo kinh nghiệm thì những thiệt hại trực tiếp do lỗi con người sẽ được bảo hiểm chi trả: sửa chữa, tàu lai, thiệt hại vật chất bên thứ 3, ....Những thiệt hại gián tiếp sẽ không được thanh toán: ngày tàu, doanh thu kênh,...Cty vận hành kênh Suez có thể chơi bài bắt giữ tàu để đòi bồi thường, chiêu này thì còn phụ thuộc chính trị.
Ever Green là tên hãng tàu vận hành, còn con tàu thì có tên Ever Given cụ ạ.Em xem thì tên tầu là Ever Green, ko hiểu sao bài báo lại viết là Ever Given? Câu từ trong bài báo cứ như dùng google dịch vậy