Nghe khẩu khí quen quen, lão anh chắc thành viên kì cựu bên trời đấtEm thấy trường hợp thế này, các bác ấy hay chào nhau là: ""Chào đồng râm"
Nghe khẩu khí quen quen, lão anh chắc thành viên kì cựu bên trời đấtEm thấy trường hợp thế này, các bác ấy hay chào nhau là: ""Chào đồng râm"
Tóm lại cụ vào bờ chưa cụ mà không làm ký sự check rau ngoại bên giời đất là em vangNghe khẩu khí quen quen, lão anh chắc thành viên kì cựu bên trời đất
Cờ thuận tiện mà cụ. Các thủ tục nhanh gọn, phần lớn làm online. Các loại phí liên quan đến đăng ký và duy trì các giấy tờ tàu hợp lý.Các cụ cho em hỏi. Sao chủ tàu ở Nhật mà lại treo cở Panama ạ. Em thấy rất nhiều tàu lớn cũng treo cờ nước này
Em thắc mắc tại sao kênh đó không làm kè nhỉ?Bây giờ tổng thống Ai Cập mới ra lệnh chuẩn bị dỡ container, quá chậm . Với tình huống cạp đầu cạp đuôi biên thủy triều lớn thêm gió dòng chảy thất thường thế này thì dỡ được miếng cont nào hay miếng đó
Đất sa mạc mênh mông kè làm gì cho đắt. Unload thì nhiều chiêu tùy mức độ liều và xèng thôiEm thắc mắc tại sao kênh đó không làm kè nhỉ?
Giờ Unload là dùng xà lan à cụ.
Chủ yếu để tiết kiệm chi phí cụ ợ. Thông lệ quốc tế cho phép tàu nước nọ có thể đăng ký và treo cờ nước kia nếu nước đó đồng ý. Khi treo cờ nước nào thì con tàu chỉ có nghĩa vụ tuân theo các quy định hàng hải của nước cho thuê cờ mà không phải nước sở hữu tàu.Các cụ cho em hỏi. Sao chủ tàu ở Nhật mà lại treo cở Panama ạ. Em thấy rất nhiều tàu lớn cũng treo cờ nước này
tks cụ vì đã trao đổi thẳng vào vấn đề, và ko lan man.Hì, cũng là tranh luận để mọi người có cái nhìn đa chiều thôi cụ ơi.
1. Long term period: Cái này thì rõ rồi , năm 2015 Evergreen với Japanese Owners kí thỏa thuận thuê tàu định hạn để rồi về đóng mới giao lại cho Evergreen năm 2018 . Đây coi như đo ni đóng giày, đóng tàu cho thuê theo đơn đặt hàng của Evergreen nên tên thế nào là do họ quyết rồi.
2. Sự sở hữu: Em không thấy Evergreen được đề cập gì trong Ship Manager / registered shipowners. Còn tàu này treo cờ Panama nên em không lạ gì mẫu Cert of Registry của họ, không có cái gọi là Own' rep hay Operator như tụi HK hay VN mình. Về bản chất thì không nói nhưng trên mặt giấy tờ thì Evergreen chỉ là Time Charterer thuần túy.
Vậy mã ngành của cụ là 8x71?Cụ nhớ dai thế nhỉ, chứng tỏ cụ còn minh mẫn lắm. Mũi quả lê nó có nhiều tác dụng bên cạnh tạo sóng lệch pha. Nếu titanic có mũi này thì đã không sảy ra thảm họa. Với các tàu có hệ số béo lớn tốc độ chậm và trong khá nhiều trường hợp sóng to làm thay đổi mớn nước khi hành trình, mũi quả lê chẳng những không giảm ma sát mà còn làm tăng lực cản nhớt, ảnh hưởng tới khả năng vận hành. Nên tk quả lê kiểu nào, delta, ovan.. hay không cần quả lê vẫn đang còn tranh cãi chán cụ ạ. Mà thời em học những năm 8x không có giáo sư gook, các thầy cô dạy theo kn và giáo án truyền lại có thể có quan điểm chưa chính xác, đầy đủ như giờ. Em lại nhớ nhớ quên quên, không cập nhật kiến thức. Ngồi trong lớp bụng sôi òng ọc chỉ nhớ bữa trưa xuống bếp ăn gì : đầu,vây cá khô hay sắn độn, khoai độn, vỏ su hào muối hôm nay kho với gì. Bé ngồi đầu bàn bên cạnh sao cứ rướn rướn nhấp nhổm thế kia.Làm mất tg của các cụ. Xin lượng thứ ạ.
Nghe khó hiểu quá ạ?Vận tải bác ạ.
Cả Than cả Gạo.
Đáng nhớ là bữa ăn với 1 tàu chở gạo đi China.
Tàu của Triều Tiên nhà anh Ủn đáng kính.
Chỉ captain + đại phó được ăn thịt, tôi có vinh dự tiếp 2 anh này. Thủy thủ phải ăn rau + cá khô + cháo.
Không thể hiểu tại sao họ vẫn sống và làm việc được, chắc tinh thần cách mệnh tiến công của các đồng chí đó lớn lắm.
Anh Đại phó đặt luôn vấn đề: Mài cho tụi tao đếm gạo với, tụi tau lấy rẻ thôi.
Tôi cám cảnh và phải bảo thằng đại lý: Mài ăn chỗ nào không biết, chỗ này đừng lấy của họ.
Thằng kia cho lại Đại phó và thủy thủ toàn bộ tiền hoa hồng từ tiền Dầu + thực phẩm, nó đổi hết ra Rau + Thịt + ..., để cải thiện cho anh em.
Nghe chuyện Viễn Dương Bắc Triều Tiên cụ kể mà ... cũng như nghe gái Bắc Triều Tiên đàn hát ở quán Bình Nhưỡng (28 Nguyễn Thị Định).Vận tải bác ạ.
Cả Than cả Gạo.
Đáng nhớ là bữa ăn với 1 tàu chở gạo đi China.
Tàu của Triều Tiên nhà anh Ủn đáng kính.
Chỉ captain + đại phó được ăn thịt, tôi có vinh dự tiếp 2 anh này. Thủy thủ phải ăn rau + cá khô + cháo.
Không thể hiểu tại sao họ vẫn sống và làm việc được, chắc tinh thần cách mệnh tiến công của các đồng chí đó lớn lắm.
Anh Đại phó đặt luôn vấn đề: Mài cho tụi tao đếm gạo với, tụi tau lấy rẻ thôi.
Tôi cám cảnh và phải bảo thằng đại lý: Mài ăn chỗ nào không biết, chỗ này đừng lấy của họ.
Thằng kia cho lại Đại phó và thủy thủ toàn bộ tiền hoa hồng từ tiền Dầu + thực phẩm, nó đổi hết ra Rau + Thịt + ..., để cải thiện cho anh em.
Em đọc phân tích trên CCTV phương án hạ tải bất khả thiThì thế mới nói. Hạ tải là bất khả thi trong trường hợp này. Lấy đâu ra cẩu dàn để cẩu cont ra như mấy cụ hiến kế.
Đúng vậy bác.Nghe khó hiểu quá ạ?
Nghĩa là ng triều tiên làm cho china, họ đói nên xin mình đếm gạo kiếm tiền ạ?
Cụ bên nạo vét thủy 1 ạ.Con máy tàu hút phía dưới cty cũ em có đóng mấy con. Con lớn nhấn 2500 m3 giờ vẫn giữ kỷ lụ tàu hút lớn nhất đóng ở VN
Em có được học hàng hải đâu cụ. Mà cụ troll em à, làm gì có mã ngành 8x hay 71 nhỉ. Em nhớ đâu như 73-78 thôi chứ.Vậy mã ngành của cụ là 8x71?
Em đã có kế hoạch chi tiết và giao cho các chuyên gia đang thực hiện.Bàn về tắc đường mãi đau đầu quá, mời các cụ cùng chém về sự cố "tắc kênh đào" có một không hai này.
Dưới đây là một vài hình ảnh về sự cố hy hữu này:
Còn đây là thùy linh:
Nỗ lực giải cứu siêu tàu hàng chắn ngang kênh Suez
Việc siêu tàu hàng gần 220.000 tấn Ever Given chắn ngang kênh Suez hướng sự chú ý tới SMIT Salvage, công ty cứu hộ tàu nổi tiếng của Hà Lan.vnexpress.net