[Funland] SU 100 superjet mất tích.

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,681
Động cơ
536,693 Mã lực
thế mới là biểu diễn ạ.....

khi biểu diễn thì ng ta thường làm nhưng điều không thể thành quá thể
Phi công cao bồi lái máy bay dân sự mới khổ thế đấy :(. Máy bay dân sự đang trở khách thì an toàn là hàng đầu chứ kô phải là thao diễn
 

khoivu

Xe tải
Biển số
OF-70946
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
248
Động cơ
430,280 Mã lực
Em cũng vừa hóng được là vưỡn bay nhưng ai dám lên bay thử thì còn là một dấu hỏi lớn chưa có câu trả lời, anh # thì chắc chắn sẽ bận "đi công tác".
Chỉ có 1 tàu trong đợt sale promotion này thôi mờ cụ. Chương trình tại Việt Nam được thông báo hủy lúc 07h30 sáng qua ợ. Cụ pm giúp em số cầm chân của cụ được không để em nhờ cụ tư vấn giúp chút ợ, mà mấy lần cụ vượt em trên đường Thăng Long - Nội Bài nhá :D
 

khoivu

Xe tải
Biển số
OF-70946
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
248
Động cơ
430,280 Mã lực
Gần đây nhiều bác sang chào bán máy bay cho Việt Nam.

Tháng 10/2011: EADS giới thiệu tại Nội Bài mẫu máy bay C295



(Đây là mẫu Không quân Czech đã dùng nhưng liên tục gặp phải hỏng hóc......)

Tháng 3/2012: RUAG - Thụy sĩ.

May mắn các chuyến bay demo này đều thuận lợi và an toàn.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,040
Động cơ
630,856 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Chỉ có 1 tàu trong đợt sale promotion này thôi mờ cụ. Chương trình tại Việt Nam được thông báo hủy lúc 07h30 sáng qua ợ. Cụ pm giúp em số cầm chân của cụ được không để em nhờ cụ tư vấn giúp chút ợ, mà mấy lần cụ vượt em trên đường Thăng Long - Nội Bài nhá :D
Nhà cháu cũng đọc báo rồi ạ.
Alo thì cần gì PM, cứ cho nó nổi lên đây cũ được cụ ạ, nhà cháu dân đen chả giấu số làm gì: 0987159999
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
Phi công cao bồi lái máy bay dân sự mới khổ thế đấy :(. Máy bay dân sự đang trở khách thì an toàn là hàng đầu chứ kô phải là thao diễn
vấn đề là người muốn thể hiện cóc phải là phi công =))
 

Laimoithichdua

Xe hơi
Biển số
OF-101593
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
170
Động cơ
399,300 Mã lực
Nơi ở
Xe em ở Đông Anh Hà Nội
Chú gấu định làm màn hoành tráng biểu diễn máy bay nhưng nhận trái đắng vụ này roài.
 

Laimoithichdua

Xe hơi
Biển số
OF-101593
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
170
Động cơ
399,300 Mã lực
Nơi ở
Xe em ở Đông Anh Hà Nội
Nhưng vụ này lỗi do thằng không lưu cho hạ độ cao thế mới đâm vào núi.
 

Lexus430sc

Xe điện
Biển số
OF-1887
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
4,508
Động cơ
611,290 Mã lực
Nơi ở
VTCs
Đồng chí Sukhôi

Đồng chí Sukhôi (Sukhoi Pavel Osipovich) về lý lịch là người Nga quốc tịch Belarus, công dân Liên Xô gộc. Nhưng gốc đồng chí lại Do thái gộc. Papa đồng chí tên Joseph, mama đồng chí tên Elisabet, và vện đồng chí tên Sofie. Những cái tên chẳng Nga tẹo nào. Đồng chí đổi họ Sukhôi để tránh bị nhân dân Liên Xô kỳ thị sau 1917.
Quãng 192x Sukhôi đột ngột thành đệ tử của Tupolev Andrei, đại tướng bộ đội Liên Xô, 3-lần anh hùng Liên Xô, đại ca ngành hàng không Liên Xô, chủ-thiết kế các thế hệ tầu-bay "TU" Liên Xô lừng danh hay dính tai nạn.
Sukhôi lắm tật, nên bị Tupolev đẩy qua phụ trách một phòng thiế tkế hàng không mini, chuyên dựng tầu-bay quân sự, phân khúc đặc biệt khó nhằn.
Cuối 193x, trước WW2, Sukhôi dựng thành công con SU-1 cho riêng mình, không núp-bóng đại ca nữa:



Tương tự "TU", "SU" là chữ tắt của "Sukhôi". Thế mới oách.

Liền trong vài chục năm, Sukhôi dựng tới trên 50 mẫu tầu-bay, 2/3 số đó đã được sản xuất và thực nghiệm. Nổi nhất là con SU-27 biệt danh Chính ủy (Flanker), với vẻ ngoài đỏm dáng hệt tầu bay đếquốc, hoàn thiện sau khi Sukhôi tèo:


Vì ghét "TU" của Tupolev quê mùa đơn điệu nhạt nhòa nhút nhát, các con "SU" của Sukhôi phần nhiều dị dạng khủng bố hầm hố, và tràn trề các chức năng quái thủ. Đám SU-27 tới SU-xx (xx>27) toàn hai đuôi, hai thân, siêu thanh, *** cào cào, và có một cái Vây Cá Mập trên lưng. Cái "vây" này hỗ trợ con "SU" khả năng lật sấp lật ngửa chỉ sau 1/2 giây đồng hồ. Tại-sao "SU" cần sấp-ngửa sau 1/2 giây? Bí mật đấy hẳn không thuộc lĩnh vực quân sự.
Vì dị dạng khủng bố hầm hố, các con "SU" của Sukhôi rất thích phô phang, và, hehe, gặp nạn. Số vụ tai nạn chính thống của "Trò SU" còn thậm chí đông hơn "Thầy TU".

[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=GiBl9iZTCJY&feature=player_embedded[/YOUTUBE]

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=C6203GEjNW4

[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=C6203GEjNW4[/YOUTUBE]

Chán dựng tầu bay bộ đội bán cho các chính phủ nhược tiểu giá rẻ như xà bông, phòng thiết kế hàng không của Sukhôi quá cố mò mẫm dựng tầu bay dân dụng. Con Superjet-100 chính là sản phẩm "SU" non-bộ đội đầu tiên. Tháng Năm 2008, cỏn chào đời, và chạy thử, cũng siêu thanh như các tiền bối, thế mới tài. Tháng Tư 2011, cỏn cõng 40 cơ thể sống đầu tiên, các hành khách nghèo túng và dũng cảm vô đối, cuốc một lèo từ Erevan sang tận Moscow hehe. Không ai thiệt mạng, tạ ơn Chúa.

Tháng Năm 2012, Superjet-100 chính thức bay chào hàng, chuyến xuất ngoại non-bộ đội đầu tiên.

Ohhh, bùm. Tội nghiệp đồng chí Sukhôi.





Nguồn: AHTT blogspot.
 
Chỉnh sửa cuối:

Bờm Car

Xe đạp
Biển số
OF-141595
Ngày cấp bằng
12/5/12
Số km
38
Động cơ
364,950 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em dự là nằm gọn dưới biển !!!
 

xengheo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-91335
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
642
Động cơ
410,730 Mã lực
Của đáng tội, hàng Su thường là gia bảo của LX hơn là Mig rẻ tiền, tính năng còi. Dưng ở các xứ nghèo như Lừa ta và dăm ba thằng đệ khác thì nhắc đến máy bay LX là Mig. Su được rất ít người biết đến.

Hiện nay để tránh tiếng cho máy bay thì cách đơn giản nhất là bảo lỗi con người. Mấy lão phi công chết hết rồi có cãi được nữa đâu. Còn nguyên nhân cụ thể thì có khi chả bao giờ được tiết lộ. Lỡ đâu đang bay, bộ phận xyz trục trặc (mất dưỡng khí chẳng hạn), phi công mới xin hạ độ cao. Khi nhìn thấy núi định ngóc lên né thì lại không điều khiển được cánh hay kẹt chân ga, ví dụ thế. Túm lại phải chờ tìm cái hộp đen đã.

Còn chú nào bảo làm hàng không quân sự ngon thì nhảy sang dân sự cũng ngon e rằng hơi nhảm. Lĩnh vực này Su chẳng có tí kinh nghiệm giề, chỉ là đàn em của Antonov, Ilyushin hay Tupolev, thậm chí cả Yakovlev. Em dự mấy hãng đấy giờ đang cười thầm cái tham vọng của sukhoi.
 
Chỉnh sửa cuối:

vietminh9x

Xe điện
Biển số
OF-138332
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
2,331
Động cơ
390,417 Mã lực
Nghe bẩu, con hàng này ngoài vỏ Nga còn lại ruột Âu Mỹ mà các bác !
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
Đồng chí Sukhôi

Đồng chí Sukhôi (Sukhoi Pavel Osipovich) về lý lịch là người Nga quốc tịch Belarus, công dân Liên Xô gộc. Nhưng gốc đồng chí lại Do thái gộc. Papa đồng chí tên Joseph, mama đồng chí tên Elisabet, và vện đồng chí tên Sofie. Những cái tên chẳng Nga tẹo nào. Đồng chí đổi họ Sukhôi để tránh bị nhân dân Liên Xô kỳ thị sau 1917.
Quãng 192x Sukhôi đột ngột thành đệ tử của Tupolev Andrei, đại tướng bộ đội Liên Xô, 3-lần anh hùng Liên Xô, đại ca ngành hàng không Liên Xô, chủ-thiết kế các thế hệ tầu-bay "TU" Liên Xô lừng danh hay dính tai nạn.
Sukhôi lắm tật, nên bị Tupolev đẩy qua phụ trách một phòng thiế tkế hàng không mini, chuyên dựng tầu-bay quân sự, phân khúc đặc biệt khó nhằn.
Cuối 193x, trước WW2, Sukhôi dựng thành công con SU-1 cho riêng mình, không núp-bóng đại ca nữa:



Tương tự "TU", "SU" là chữ tắt của "Sukhôi". Thế mới oách.

Liền trong vài chục năm, Sukhôi dựng tới trên 50 mẫu tầu-bay, 2/3 số đó đã được sản xuất và thực nghiệm. Nổi nhất là con SU-27 biệt danh Chính ủy (Flanker), với vẻ ngoài đỏm dáng hệt tầu bay đếquốc, hoàn thiện sau khi Sukhôi tèo:


Vì ghét "TU" của Tupolev quê mùa đơn điệu nhạt nhòa nhút nhát, các con "SU" của Sukhôi phần nhiều dị dạng khủng bố hầm hố, và tràn trề các chức năng quái thủ. Đám SU-27 tới SU-xx (xx>27) toàn hai đuôi, hai thân, siêu thanh, *** cào cào, và có một cái Vây Cá Mập trên lưng. Cái "vây" này hỗ trợ con "SU" khả năng lật sấp lật ngửa chỉ sau 1/2 giây đồng hồ. Tại-sao "SU" cần sấp-ngửa sau 1/2 giây? Bí mật đấy hẳn không thuộc lĩnh vực quân sự.
Vì dị dạng khủng bố hầm hố, các con "SU" của Sukhôi rất thích phô phang, và, hehe, gặp nạn. Số vụ tai nạn chính thống của "Trò SU" còn thậm chí đông hơn "Thầy TU".

[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=GiBl9iZTCJY&feature=player_embedded[/YOUTUBE]

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=C6203GEjNW4

[YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=C6203GEjNW4[/YOUTUBE]

Chán dựng tầu bay bộ đội bán cho các chính phủ nhược tiểu giá rẻ như xà bông, phòng thiết kế hàng không của Sukhôi quá cố mò mẫm dựng tầu bay dân dụng. Con Superjet-100 chính là sản phẩm "SU" non-bộ đội đầu tiên. Tháng Năm 2008, cỏn chào đời, và chạy thử, cũng siêu thanh như các tiền bối, thế mới tài. Tháng Tư 2011, cỏn cõng 40 cơ thể sống đầu tiên, các hành khách nghèo túng và dũng cảm vô đối, cuốc một lèo từ Erevan sang tận Moscow hehe. Không ai thiệt mạng, tạ ơn Chúa.

Tháng Năm 2012, Superjet-100 chính thức bay chào hàng, chuyến xuất ngoại non-bộ đội đầu tiên.

Ohhh, bùm. Tội nghiệp đồng chí Sukhôi.



cách viết văn bác rất hay rất ngộ có phần vui vẻ tuy nhiên cháu bắt giò cụ tý
các loại Su-28 · Su-29 · Su-31 Su-38 · Su-80 hoàn toàn có hình dáng bình thường như cân đường :P









còn cái vây cá mập cháu tìm mãi chửa có thấy cái vây ấy


còn việc SSJ-100 bùm thì đừng nói gì khi còn chưa biết cái gi
 
Chỉnh sửa cuối:

Lexus430sc

Xe điện
Biển số
OF-1887
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
4,508
Động cơ
611,290 Mã lực
Nơi ở
VTCs
Anh Pín có nhận định gì về vụ sukhoi tèo không?
 

Kingpin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-832
Ngày cấp bằng
20/7/06
Số km
11,177
Động cơ
686,853 Mã lực
Nơi ở
Hà nội tỉnh Cầu giấy huyện Nghiã đô xã
Của đáng tội, hàng Su thường là gia bảo của LX hơn là Mig rẻ tiền, tính năng còi. Dưng ở các xứ nghèo như Lừa ta và dăm ba thằng đệ khác thì nhắc đến máy bay LX là Mig. Su được rất ít người biết đến.

Hiện nay để tránh tiếng cho máy bay thì cách đơn giản nhất là bảo lỗi con người. Mấy lão phi công chết hết rồi có cãi được nữa đâu. Còn nguyên nhân cụ thể thì có khi chả bao giờ được tiết lộ. Lỡ đâu đang bay, bộ phận xyz trục trặc (mất dưỡng khí chẳng hạn), phi công mới xin hạ độ cao. Khi nhìn thấy núi định ngóc lên né thì lại không điều khiển được cánh hay kẹt chân ga, ví dụ thế. Túm lại phải chờ tìm cái hộp đen đã.

Còn chú nào bảo làm hàng không quân sự ngon thì nhảy sang dân sự cũng ngon e rằng hơi nhảm. Lĩnh vực này Su chẳng có tí kinh nghiệm giề, chỉ là đàn em của Antonov, Ilyushin hay Tupolev, thậm chí cả Yakovlev. Em dự mấy hãng đấy giờ đang cười thầm cái tham vọng của sukhoi.
động cơ Safran thiết bị điện tử Thales . cưng chê con này lởm thì cưng vả vào mặt cái THALES mấy SAFRAN và cẩ BOEING nữa
 
Chỉnh sửa cuối:

PhễuKFC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-35347
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
3,329
Động cơ
506,018 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thì chắc lại giống như mấy con 4b của china vẫn quảng cáo dùng động cơ bmw và toy,như Concorde ko bao giờ thực hiện đc!
 

xengheo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-91335
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
642
Động cơ
410,730 Mã lực
động cơ Safran thiết bị điện tử Thales . cưng chê con này lởm thì cưng vả vào mặt cái THALES mấy SAFRAN và cẩ BOEING nữa
Ấy thiếm ơi, em ko bị mắc bệnh cuồng dù là cuồng Tây hay cuồng Mỹ hay cuồng Nga:P gì đóa, hế hế. Với em chạ có thằng nào là tuyệt đối cạ. Nếu điều tra ra lỗi của thằng nào thì thằng đấy ăn đủ.

Mà thiếm nói thế chứng tỏ trình thằng Sukhoi nầy hạng bét vì toàn mua đồ tư bẩn thối nát về ráp vô. Bản thân thì đẻ ra được mỗi cái vỏ nhôm.:-o Nhục quá.

Túm cái váy lại là CN HKDD Nga nói chung và Sukhoi nói riêng quả này ăn bùn roài. Lại chỉ bán cho mấy thằng BTT với Iran thôi.:))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top