Sorento 2014 Trường Hải

mati

Xe buýt
Biển số
OF-986
Ngày cấp bằng
28/7/06
Số km
765
Động cơ
583,880 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Ha Noi
Cụ ơi, cửa gió hàng ghế thứ 3 có thể lắp thêm (chính hãng) với giá chưa đến 9tr mà cụ!
Bác cho hỏi lắp thêm cái cửa gió hay cả dàn lạnh thứ hai.Nếu cả giàn thứ 2 thì trên táp lô phải có thêm nút "rear AC",có nút tăng giảm quạt gió phía sau.
 

liuy_max

Xe máy
Biển số
OF-20104
Ngày cấp bằng
18/8/08
Số km
63
Động cơ
501,430 Mã lực
Buổi chiều ko làm việc hả mấy bác Sâu?
 

vinhtroc

Xe buýt
Biển số
OF-22918
Ngày cấp bằng
24/10/08
Số km
503
Động cơ
499,327 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe của bác Hải đi nhanh tã lắm, cụ thể là bản máy xăng. Còn máy dầu ko biết ntn???
 

vinhtroc

Xe buýt
Biển số
OF-22918
Ngày cấp bằng
24/10/08
Số km
503
Động cơ
499,327 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em này quả là có nhiều cải tiến hơn phiên bản trước nhiều!
 

kid1984

Xe hơi
Biển số
OF-57605
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
124
Động cơ
446,540 Mã lực
Nơi ở
An Dương St
Website
www.kimkhihongson.com
Có rồi đó bác! Bác cứ liên hệ SR gần nhất đi nhé! hii!

Mới lên thử chiếc xe New Sorento mới một vòng! Nói chung là rất tuyệt, cách âm tốt, kính chiếu hậu tự động điều chỉnh xuống khi lui xe ( thấy cũng hay hay).
Thêm quả ghế điện trượt ra khi tắt máy xuống xe nhà cháu thấy cũng hay. Hehe
 

Nhoden

Xe máy
Biển số
OF-133819
Ngày cấp bằng
9/3/12
Số km
98
Động cơ
371,980 Mã lực
Nơi ở
Ford Long Biên
Website
ford-longbien.com.vn
Bác cho hỏi lắp thêm cái cửa gió hay cả dàn lạnh thứ hai.Nếu cả giàn thứ 2 thì trên táp lô phải có thêm nút "rear AC",có nút tăng giảm quạt gió phía sau.
Xe có 2 dàn lạnh rùi cụ, lắp thêm cửa gió hàng ghế thứ 3 thôi; nút Rear AC mà cụ nói là bản cũ, khi ko có người ngồi hàng ghế thứ 3 cụ có thể tắt điều hòa ở hàng ghế đó...
 

mati

Xe buýt
Biển số
OF-986
Ngày cấp bằng
28/7/06
Số km
765
Động cơ
583,880 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Ha Noi
Xe có 2 dàn lạnh rùi cụ, lắp thêm cửa gió hàng ghế thứ 3 thôi; nút Rear AC mà cụ nói là bản cũ, khi ko có người ngồi hàng ghế thứ 3 cụ có thể tắt điều hòa ở hàng ghế đó...
Cụ lại nhầm rồi,đấy gọi là hai vùng khí hậu chứ không phải 2 dàn lạnh,chỉ điều chỉnh nhiệt độ giữa ghế lái và phụ độc lập.Nó giống như trên xe Sportage T-GDI em đang dùng.Nút "Rear AC" ở bản cũ chính là để đóng mở van cấp Gas cho dàn thứ 2 hoạt động.Lắp thêm giàn nữa ngoài việc đi ống,lắp dàn trao đổi nhiệt,nó còn liên quan đến công suất của cái lốc nữa nếu loại 1 dàn lắp lốc nhỏ.Nếu thêm giàn lạnh và phải thay cả lốc thì giá 9T là rẻ chứ lắp thêm họng gió mà giá đấy quá đắt.
 
Chỉnh sửa cuối:

mr.ken_no1

Xe container
Biển số
OF-53142
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
7,742
Động cơ
526,850 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói, hê hê
Cụ lại nhầm rồi,đấy gọi là hai vùng khí hậu chứ không phải 2 dàn lạnh,chỉ điều chỉnh nhiệt độ giữa ghế lái và phụ độc lập.Nó giống như trên xe Sportage T-GDI em đang dùng.Nút "Rear AC" ở bản cũ chính là để đóng mở van cấp Gas cho dàn thứ 2 hoạt động.Lắp thêm giàn nữa ngoài việc đi ống,lắp dàn trao đổi nhiệt,nó còn liên quan đến công suất của cái lốc nữa nếu loại 1 dàn lắp lốc nhỏ.Nếu thêm giàn lạnh và phải thay cả lốc thì giá 9T là rẻ chứ lắp thêm họng gió mà giá đấy quá đắt.
Bác này phán chuẩn
Sâu lởm quá
 

ebot

Xe máy
Biển số
OF-303513
Ngày cấp bằng
1/1/14
Số km
92
Động cơ
305,520 Mã lực
máy xăng chạy cho êm ái cụ ạ :)
 

xe 0 banh

Xe hơi
Biển số
OF-142263
Ngày cấp bằng
17/5/12
Số km
146
Động cơ
365,550 Mã lực
Cụ lại nhầm rồi,đấy gọi là hai vùng khí hậu chứ không phải 2 dàn lạnh,chỉ điều chỉnh nhiệt độ giữa ghế lái và phụ độc lập.Nó giống như trên xe Sportage T-GDI em đang dùng.Nút "Rear AC" ở bản cũ chính là để đóng mở van cấp Gas cho dàn thứ 2 hoạt động.Lắp thêm giàn nữa ngoài việc đi ống,lắp dàn trao đổi nhiệt,nó còn liên quan đến công suất của cái lốc nữa nếu loại 1 dàn lắp lốc nhỏ.Nếu thêm giàn lạnh và phải thay cả lốc thì giá 9T là rẻ chứ lắp thêm họng gió mà giá đấy quá đắt.
Em là em thích trả lời của bác đấy.

Chỉ vì cái cửa gió lạnh hàng thứ 3 thôi mà em vẫn chưa quyết xuống xèng được, mua xe để ngày lễ, nghỉ hè về quê miền trung gió lào nắng nóng, mua xe 7 chỗ để đi cả nhà đầy tải, mà ngồi hàng thứ 3 ko có cửa gió thì cực cho bọn trẻ lắm. Nếu như họ lắp hẳn giàn lạnh thứ 2 nguyên bản thì đắt thêm chục triệu cũng ok, chứ mà chỉ lắp cái cửa gió với mấy cái ống nối với cửa gió hàng thứ 2 thì 8,5 triệu thật là mất cảm tình, họ khuyến mại luôn còn được, nếu ko, thà em mua mấy cái quạt pin cầm tay cho bọn trẻ con nó nghịch vừa rẻ còn tiện hơn chứ lỵ, đi đâu cũng dùng được.
 

soida1989

Xe tải
Biển số
OF-78456
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
481
Động cơ
423,075 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng chưa tận mắt nhìn hệ thống điều hòa của em nảy,nhưng nếu không có cửa gió hàng ghế thứ 3 thì em này chỉ có 1 giàn lạnh, chỉ là 2 vùng nhiệt độ như trên xe sedan hoặc xe suv 5 chỗ, còn nếu mất 9 củ để có cửa gió thì chắc bác hải bác ý nối thêm, và cửa gió này không thể tăng giảm quạt gió như bản cũ hoặc như trên santafe. Hôm tới đi bảo dưỡng xe ở kia giải phóng em cũng phải mục sở thị xem sao
 
Chỉnh sửa cuối:

5banhxe

Xe điện
Biển số
OF-18522
Ngày cấp bằng
11/7/08
Số km
2,298
Động cơ
527,917 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Đến thời điểm này có thể nói vụ cửa gió là sai lầm lớn nhất của bản 2014. Nói theo kiểu bọn Mỹ thì đây là "deal breaker". Có vẻ như Trường Hải cố gắng xoay sở để giá Sorento 2014 máy dầu không vượt quá 1 tỷ làm ảnh hưởng tới tâm lý người mua. Thật ra, người mua cuối cùng vẫn phải bỏ ra trên 1,1 tỷ mới có biển trắng để đi. Và ai đó đã có 1,1 tỷ để mua xe thì họ không bao giờ nhìn vào con số 996 triệu hay 1,006 tỷ mà quyết định mua hay không.

Việc Trường Hải sửa sai bằng cách đưa ra lựa chọn lắp thêm dàn lạnh thứ hai và cửa gió thứ 3 lại tạo ra những hiểu lầm không đáng có. Đầu tiên là mức giá, nơi thì báo 8,5 nơi thì 8,8 có nơi báo 10 triệu, lung tung cả. Thứ hai là thông tin không rõ ràng, chả biết có thêm dàn lạnh thứ hai hay chỉ là đấu thêm ống cho cửa gió thứ 3 (thậm chí bản thân nhà cháu gọi đến tận showroom mà các sâu còn ú ớ hẹn gọi lại để hỏi kỹ thuật). Thứ ba là dấy lên nghi ngờ việc đấu nối này là cấy thêm, độ thêm chứ không phải nguyên bản, nhiều người sợ sẽ làm "tanh bành cái xe".

Công bằng mà nói, ở nhiều nước nhà sản xuất thường cho khác hàng lựa chọn lắp thêm phụ kiện (option) vào các phiên bản có sẵn (trim). Bản chất ở đây là dân ta không tin Trường Hải (và bất cứ anh lắp ráp trong nước nào kể cả/nhất là Toy). Với tình hình hiện nay, Trường Hải nên có những công bố chính thức, rõ ràng thậm chí làm hẳn bài báo giới thiệu chi tiết về vụ lắp thêm cửa gió chứ không nên chờ người mua về tự bàn luận với nhau. Thậm chí nếu được thì biến nó thành phụ kiện chính thức luôn, giá thêm vài củ chết ai đâu. Ngoài ra đợt tới nếu ra phiên bản 2 cầu thì bắt chước Santa Fe làm hẳn bản đặc biệt luôn, tích hợp mấy cái lên xuống dốc rất có ích cho ai hay phải gửi xe trong hầm chung cư; tích hợp sấy ghế cho mùa đông miền Bắc, nâng gầm giống Santa Fe cho nó đỡ sệ *** và vài ba thứ hay ho nữa, giá 1,1 tỏi vẫn rẻ hơn Santa Fe 300 củ.
 

5banhxe

Xe điện
Biển số
OF-18522
Ngày cấp bằng
11/7/08
Số km
2,298
Động cơ
527,917 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Nói chung thì tùy cảm nhận mỗi người, nhưng tôi thích máy dầu vì nó khỏe & độ vọt cũng không kém. Chỉ có điều nếu chạy sau 1 thời gian liệu tiếng ồn từ động cơ có tăng lên không? Chứ còn tôi k quan tâm lắm chuyện tiết kiệm nhiên liệu giữa xăng và dầu. Chỉ k thích xăng vẫn là động cơ 2.4 không phải là 3.3.
Nhà cháu cũng mê tít cái 3.3 mà chắc chả có cơ hội.
 

pupil

Xe điện
Biển số
OF-54755
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
2,579
Động cơ
475,060 Mã lực
... tích hợp mấy cái lên xuống dốc rất có ích cho ai hay phải gửi xe trong hầm chung cư; tích hợp sấy ghế cho mùa đông miền Bắc, nâng gầm giống Santa Fe cho nó đỡ sệ *** và vài ba thứ hay ho nữa, giá 1,1 tỏi vẫn rẻ hơn Santa Fe 300 củ.
Bài viết của cụ rất hay, nhiều ý kiến đóng góp chân thành cho anh Hải. Theo em biết thì chức năng hỗ trợ lên dốc luôn có trên So từ 2010 trở lên, còn cái hỗ trợ đổ đèo cụ cũng không dùng khi xuống hầm chung cư được đâu, bọn em đã có nhiều bài viết về việc test chức năng này rồi, cụ lái thử xe anh Hải lên xuống cái hầm cc Times City sẽ rõ ngay, theo em thì anh Hải cắt cái này cũng chả sao vì có bao giờ dùng đâu. Riêng cái vụ xệ mông thì So nội địa được trang bị hệ thống giảm xóc tự cân bằng, cụ có chở nặng nhẹ nó cũng vẫn vậy, không bị xệ ít đâu ạ. So anh Hải thì em không biết, chỉ biết là giảm xóc có / không có chức năng tự cân bằng chênh nhau khoảng chục củ/ chiếc. Em được biết là SF2014 nhập cũng có 2 bản, Base và Limited, cụ xuống Hyundai GP có cả 2 bản đấy ạ.
 

cclass

Xe buýt
Biển số
OF-8816
Ngày cấp bằng
24/8/07
Số km
792
Động cơ
544,512 Mã lực
Cụ nói chuẩn, em cũng ngắm em này đã lâu nhưng tính lại bỏ ra 1.2 tỏi để sở hữu 1 phiên bản bớt xén lung tung, option chả giống ai, tiêu chuẩn láp ráp VN. Chưa kể mấy bác sale ú a ú ớ, chém sai tùm lum. Ko hiểu chiến lược của a Hải thế nào nhưng em đã ko muốn làm KH của anh ấy. Cụ mà là sếp bên đó thì may mắn cho TH lắm
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top