Bác cho hỏi lắp thêm cái cửa gió hay cả dàn lạnh thứ hai.Nếu cả giàn thứ 2 thì trên táp lô phải có thêm nút "rear AC",có nút tăng giảm quạt gió phía sau.Cụ ơi, cửa gió hàng ghế thứ 3 có thể lắp thêm (chính hãng) với giá chưa đến 9tr mà cụ!
Bác cho hỏi lắp thêm cái cửa gió hay cả dàn lạnh thứ hai.Nếu cả giàn thứ 2 thì trên táp lô phải có thêm nút "rear AC",có nút tăng giảm quạt gió phía sau.Cụ ơi, cửa gió hàng ghế thứ 3 có thể lắp thêm (chính hãng) với giá chưa đến 9tr mà cụ!
Do người sử dụng thôi chứ xe xịn mà chăm sóc bảo duõng kém + ít kỹ thuật thì vẫn nhanh xuống sắc như thường!Xe của bác Hải đi nhanh tã lắm, cụ thể là bản máy xăng. Còn máy dầu ko biết ntn???
Xe của bác Hải đi nhanh tã lắm, cụ thể là bản máy xăng. Còn máy dầu ko biết ntn???
Thêm quả ghế điện trượt ra khi tắt máy xuống xe nhà cháu thấy cũng hay. HeheCó rồi đó bác! Bác cứ liên hệ SR gần nhất đi nhé! hii!
Mới lên thử chiếc xe New Sorento mới một vòng! Nói chung là rất tuyệt, cách âm tốt, kính chiếu hậu tự động điều chỉnh xuống khi lui xe ( thấy cũng hay hay).
Xe có 2 dàn lạnh rùi cụ, lắp thêm cửa gió hàng ghế thứ 3 thôi; nút Rear AC mà cụ nói là bản cũ, khi ko có người ngồi hàng ghế thứ 3 cụ có thể tắt điều hòa ở hàng ghế đó...Bác cho hỏi lắp thêm cái cửa gió hay cả dàn lạnh thứ hai.Nếu cả giàn thứ 2 thì trên táp lô phải có thêm nút "rear AC",có nút tăng giảm quạt gió phía sau.
SF SLX 2011 thằn bạn em cũng có chế độ này, tiện phết... kính chiếu hậu tự động điều chỉnh xuống khi lui xe ( thấy cũng hay hay).
Cụ lại nhầm rồi,đấy gọi là hai vùng khí hậu chứ không phải 2 dàn lạnh,chỉ điều chỉnh nhiệt độ giữa ghế lái và phụ độc lập.Nó giống như trên xe Sportage T-GDI em đang dùng.Nút "Rear AC" ở bản cũ chính là để đóng mở van cấp Gas cho dàn thứ 2 hoạt động.Lắp thêm giàn nữa ngoài việc đi ống,lắp dàn trao đổi nhiệt,nó còn liên quan đến công suất của cái lốc nữa nếu loại 1 dàn lắp lốc nhỏ.Nếu thêm giàn lạnh và phải thay cả lốc thì giá 9T là rẻ chứ lắp thêm họng gió mà giá đấy quá đắt.Xe có 2 dàn lạnh rùi cụ, lắp thêm cửa gió hàng ghế thứ 3 thôi; nút Rear AC mà cụ nói là bản cũ, khi ko có người ngồi hàng ghế thứ 3 cụ có thể tắt điều hòa ở hàng ghế đó...
Bác này phán chuẩnCụ lại nhầm rồi,đấy gọi là hai vùng khí hậu chứ không phải 2 dàn lạnh,chỉ điều chỉnh nhiệt độ giữa ghế lái và phụ độc lập.Nó giống như trên xe Sportage T-GDI em đang dùng.Nút "Rear AC" ở bản cũ chính là để đóng mở van cấp Gas cho dàn thứ 2 hoạt động.Lắp thêm giàn nữa ngoài việc đi ống,lắp dàn trao đổi nhiệt,nó còn liên quan đến công suất của cái lốc nữa nếu loại 1 dàn lắp lốc nhỏ.Nếu thêm giàn lạnh và phải thay cả lốc thì giá 9T là rẻ chứ lắp thêm họng gió mà giá đấy quá đắt.
Em là em thích trả lời của bác đấy.Cụ lại nhầm rồi,đấy gọi là hai vùng khí hậu chứ không phải 2 dàn lạnh,chỉ điều chỉnh nhiệt độ giữa ghế lái và phụ độc lập.Nó giống như trên xe Sportage T-GDI em đang dùng.Nút "Rear AC" ở bản cũ chính là để đóng mở van cấp Gas cho dàn thứ 2 hoạt động.Lắp thêm giàn nữa ngoài việc đi ống,lắp dàn trao đổi nhiệt,nó còn liên quan đến công suất của cái lốc nữa nếu loại 1 dàn lắp lốc nhỏ.Nếu thêm giàn lạnh và phải thay cả lốc thì giá 9T là rẻ chứ lắp thêm họng gió mà giá đấy quá đắt.
Nhà cháu cũng mê tít cái 3.3 mà chắc chả có cơ hội.Nói chung thì tùy cảm nhận mỗi người, nhưng tôi thích máy dầu vì nó khỏe & độ vọt cũng không kém. Chỉ có điều nếu chạy sau 1 thời gian liệu tiếng ồn từ động cơ có tăng lên không? Chứ còn tôi k quan tâm lắm chuyện tiết kiệm nhiên liệu giữa xăng và dầu. Chỉ k thích xăng vẫn là động cơ 2.4 không phải là 3.3.
Bài viết của cụ rất hay, nhiều ý kiến đóng góp chân thành cho anh Hải. Theo em biết thì chức năng hỗ trợ lên dốc luôn có trên So từ 2010 trở lên, còn cái hỗ trợ đổ đèo cụ cũng không dùng khi xuống hầm chung cư được đâu, bọn em đã có nhiều bài viết về việc test chức năng này rồi, cụ lái thử xe anh Hải lên xuống cái hầm cc Times City sẽ rõ ngay, theo em thì anh Hải cắt cái này cũng chả sao vì có bao giờ dùng đâu. Riêng cái vụ xệ mông thì So nội địa được trang bị hệ thống giảm xóc tự cân bằng, cụ có chở nặng nhẹ nó cũng vẫn vậy, không bị xệ ít đâu ạ. So anh Hải thì em không biết, chỉ biết là giảm xóc có / không có chức năng tự cân bằng chênh nhau khoảng chục củ/ chiếc. Em được biết là SF2014 nhập cũng có 2 bản, Base và Limited, cụ xuống Hyundai GP có cả 2 bản đấy ạ.... tích hợp mấy cái lên xuống dốc rất có ích cho ai hay phải gửi xe trong hầm chung cư; tích hợp sấy ghế cho mùa đông miền Bắc, nâng gầm giống Santa Fe cho nó đỡ sệ *** và vài ba thứ hay ho nữa, giá 1,1 tỏi vẫn rẻ hơn Santa Fe 300 củ.