- Biển số
- OF-53142
- Ngày cấp bằng
- 18/12/09
- Số km
- 7,742
- Động cơ
- 526,850 Mã lực
E đẩy nó lên phát
Cho xôm ạ
Cho xôm ạ
Sao em lái thử New So và So 2013 lại thấy So 2013 đi chắc chắn hơn New So nhỉ đặc biệt đoạn đường xấu. Còn về cách âm và độ ồn thì New So có lốp Continental gai có vẻ phù hợp đường đẹp nên êm hơn. Nhưng New So 2014 ở VN đời đầu đi lốp Goodyear thì ồn lắm à nha, đặc biết nếu đi được 2 vạn trở lên.Bản New tốt hơn chủ yếu ở cách âm. Đường xấu thì New cũng như bản 13 đều ồn, tuy nhiên New đỡ hơn chút xíu. Đường tốt thì New êm như sedan trong khi bản 13 vẫn như mưa rào dù là đường gì đi nữa. Đặc biệt ngồi ghế sau cùng thì độ ồn khủng khiếp nếu đi bản 13
Em cũng mới lấy, đi được hơn 1200. Thành phố quanh 13-14 va cao tốc dưới 10l;E đang có ý định lấy e này. Các cụ trải nghiệm rồi cho e hỏi tý mức độ ăn uống e này thế nào ợ.
Em đã thay lốp Mít cho Sò 2013, thấy êm hơn Sò 2014 lốp Conti...Sao em lái thử New So và So 2013 lại thấy So 2013 đi chắc chắn hơn New So nhỉ đặc biệt đoạn đường xấu. Còn về cách âm và độ ồn thì New So có lốp Continental gai có vẻ phù hợp đường đẹp nên êm hơn. Nhưng New So 2014 ở VN đời đầu đi lốp Goodyear thì ồn lắm à nha, đặc biết nếu đi được 2 vạn trở lên.
Việc hạ thấp gầm chính là yếu tố cho xe bám đường và cách âm tốt hơn như sedan vậy.
cụ nếu lấy máy xăng định ức khoảng 11l/100km,Máy dầu khoảng 7l/100km đói với đường hỗn hợp nhé.E đang có ý định lấy e này. Các cụ trải nghiệm rồi cho e hỏi tý mức độ ăn uống e này thế nào ợ.
Cụ inbox cho cái giá chuẩn nét luôn đi.cụ nếu lấy máy xăng định ức khoảng 11l/100km,Máy dầu khoảng 7l/100km đói với đường hỗn hợp nhé.
Cụ quan tâm đến xe và giá cả thì alo trực tiếp cho em nhé.
Em dự là cụ mua hàng kém chất lượng rồi. Em lắp cho Ếch đi 3 năm thấy rất tốt, xe đi êm hơn khi qua đường sóc, giảm ồn lốp vọng vào. Cụ mua phải chọn đúng size với xe lắp vô mới hiệu quả. Sai size hay sử dụng loại cao su dởm cứng thì sẽ có tác hại. Cũng đang định lắp cho So mới nhưng muốn chơi hẳn loại TTC của HQ xem sao mà order bác Jing bẩu hết hàng.Cái món cao su quấn vào lò xo giảm xóc này trước tụi em ship hàng taobao có mấy ông chuột bạch rồi.
Chỉ cần lên cung đường đèo dốc 1 lần là thấy tác dụng ngay. Về tháo vội.
Về mặt kỹ thuật nó làm cho hành trình của giảm xóc ngắn lại, đường xóc 1 tí là nảy tưng tưng. Tóm lại chẳng có tác dụng gì, chỉ có tác hại.
Cháu tưởng high beam theo So là dạng choá phản xạ chứ đâu phải projector nhỉ, projector chỉ bên low beam thôi. Cụ Chày vào confirm cháu phátBóng projector nguyên bản của Sò (High Beam) đời 2013 về trước (như của em) là chân H1. Từ đời 2014 thì là H7 (cho cả high và low beam).
Khi thay bóng Bi-Xenon vào bên High Beam trên Sorento (đời nào cũng vậy) thì bắt buộc phải cắt mắt chế đuôi cho bóng bi-xenon (dạng DS1).
Bóng này có sẵn high beam và low beam nên sau khi em thay vào, xe So của em có 4 bi (2 bi zin của Sò), khi bật cos (low beam) thì sẽ sáng gấp (ít nhất) 2 lần vì có 4 cos, khi nháy pha thì sẽ có 2 pha (high beam).
Các bác xem thêm thông số kỹ thuật về các loại chân bóng tại đây: http://www.lightbulbs4cars.com/kia bulb guide
Còn đây là ảnh đền Q5 em mua về mổ lấy bóng và chóa ra, mua thêm Ballast Denso và Bóng DS1 Philips
4 bi-xenon như vầy à:
Bác có thể gọi là gì thì gọi nhưng là chân H1 loại đèn không phải xenon như bên cos. Em lắp bixenon của Q5 vào thì phải đục ta làm lại ạfusionvie nói:Cháu tưởng high beam theo So là dạng choá phản xạ chứ đâu phải projector nhỉ, projector chỉ bên low beam thôi. Cụ Chày vào confirm cháu phát
Vâng, cháu cũng xác định là phải đục đẽo rồi, cơ mà phương án của cháu sẽ mài bớt cái màn chắn của bi cos hiện tại để thành high beam (đảo dây pha sang vi cung H7), còn lại cặp bi độ sẽ là cả pha và cos, như vậy được 4 xenon pha và 2 xenon cos.Bác có thể gọi là gì thì gọi nhưng là chân H1 loại đèn không phải xenon như bên cos. Em lắp bixenon của Q5 vào thì phải đục ta làm lại ạ
Em làm của Oto Pro dưới nGuyễn Xiển, chất lượng chấp nhận được, dù chưa toàn ý. hơn 10 củ. Nghe nói bây giờ rẻ hơn.Vâng, cháu cũng xác định là phải đục đẽo rồi, cơ mà phương án của cháu sẽ mài bớt cái màn chắn của bi cos hiện tại để thành high beam (đảo dây pha sang vi cung H7), còn lại cặp bi độ sẽ là cả pha và cos, như vậy được 4 xenon pha và 2 xenon cos.
Cụ mua cái bộ đèn Q5 ở đâu đấy, giá cả có rẻ hơn mua bi của mấy bác thương gia không? Cháu đang phân vân bi Q5 hay RX350.
Có phương án không phải đục đó là mua bi xenon của morito ở Mỹ về lắp vào luôn không cần đục đẽo mà chất lượng rất ngon. Có điều phải ship được từ mẽo về.Vâng, cháu cũng xác định là phải đục đẽo rồi, cơ mà phương án của cháu sẽ mài bớt cái màn chắn của bi cos hiện tại để thành high beam (đảo dây pha sang vi cung H7), còn lại cặp bi độ sẽ là cả pha và cos, như vậy được 4 xenon pha và 2 xenon cos.
Cụ mua cái bộ đèn Q5 ở đâu đấy, giá cả có rẻ hơn mua bi của mấy bác thương gia không? Cháu đang phân vân bi Q5 hay RX350.
Cháu vẫn đang còn cặp bi morimoto 2.5" kèm adapter chân H7 đây, không phải đục khoét nhưng vẫn phải mổ mắt để lắp nó vào chóa. Đã mất công mổ mắt thì lắp hẳn Q5 cho nó sướng, cụ nào thích cặp morimoto này cháu giao lưu luôn.Có phương án không phải đục đó là mua bi xenon của morito ở Mỹ về lắp vào luôn không cần đục đẽo mà chất lượng rất ngon. Có điều phải ship được từ mẽo về.
Còn phương án kém là loại bi của TQ và lắp bóng xenon philip xịn
Cụ tìm bài khoe xe của em, trong đó có video hướng dẫn cách tháohoangtu119 nói:Chào các cụ, hôm trước em mang em New Sò ra gara lắp cái cam tiến, hiện thị hình ảnh trên màn DVD theo xe mà mấy chú thợ loay hoay mãi không biết cách tháo cái đầu DVD ra. Tiện thể có các cụ ở đây cho em hỏi có cụ nào biết cách tháo cái đầu đấy không ạ, em cám ơn các cụ nhiều.