Sáng thấy bài này:
Dù yêu cây, yêu rừng nhưng nếu phải chọn thì mình vẫn chọn ở nhà Vinhomes. Đối với mình mà nói, ở phân khúc CC vừa vừa (Cao hơn hẳn thì chưa được trải nghiệm) thì Vinhomes là đơn vị quản lý chuyên nghiệp và uy tín nhất. Dưới đây là 1 trải nghiệm thực tế trong trận bão, dù chỉ là 1 góc nhỏ trong 1 quy trình quản lý khổng lồ nhưng nó nói lên rất nhiều điều.
Giữa đêm bão bùng mà mình ở xa nên cứ nơm nớp lo vụ nhà cửa ngập và dột.
Chỉ có thể ngồi update thông tin qua group cư dân.
2 căn hộ cho thuê, 1 bên Vinhomes Ocean Park thì từ BQT tới BQL, đội HK, kỹ thuật túc trực trong đêm, kiểm tra các căn hộ, khi có vấn đề thì tìm cách liên hệ chủ nhà ngay để kịp thời xử lý sự cố.
1 căn bên Ecopark thì mình không thể nào liên hệ được với người thuê nhà, hàng xóm phản ánh nước tràn từ hành lang vào, nhà thì sàn gỗ. Liên hệ người thuê không được, nhắn cho bạn lễ tân trước đây là MG tìm người thuê cho mình cũng không thấy phản hồi, từ tối hôm qua đến bây giờ là 9h sáng ngày hôm sau, ai ngủ cũng đã dậy rồi, nhà nhà người người đang tìm cách khắc phục hậu quả sau bão rồi, vậy mà mình liên hệ Hotline bên Ecopark phản ánh sự việc để nhờ BQL cho người lên kiểm tra căn hộ thì nhận được câu trả lời: Chị ơi, chị gửi pass cửa hoặc nhờ người qua mở cửa thì bên em cho người lên hỗ trợ xử lý??? => Căn hộ cho thuê rồi thì mình đâu có pass cửa nữa và mình không liên hệ được với người thuê.
Mình tự hỏi quy trình QL ở đây đã đúng chưa? Mình có nói, nếu căn hộ không có người ở mà xảy ra cháy nổ thì BQL xử lý làm sao? Chìa khoá dự phòng đâu? Nếu nước tràn từ căn hộ ra các căn khác làm hỏng đồ thì chủ nhà hay BQL là người phải bồi thường chi phí? Nếu nước tràn từ ngoài vào làm hỏng đồ trong căn hộ thì BQL có bồi thường cho cư dân không?
2 KĐT đáng sống, nhưng cho mình 2 cảm giác hoàn toàn khác nhau. 1 bên an tâm, 1 bên thực sự là 1 dấu hỏi lớn và sự bất an.