[Funland] Sống tại Vinhome Ocean park

Goya

Xe buýt
Biển số
OF-354767
Ngày cấp bằng
17/2/15
Số km
771
Động cơ
270,230 Mã lực
Không nên. Còn ngày mưa gió, còn học thêm thầy cô, còn giao lưu bạn bè. Không thể bắt bọn nhỏ ngày mấy tiếng trên xe chịu cảnh tắc đường được. Bạn mình nhà ở An Khánh, con học bên Vin1 mà phải chấp nhận nội trú đấy.
P/S: nó dân Tây học nên quen việc tách con sớm, mình thì chịu
Vin1 là Vin Harmony à cụ? Nội trú là sao em chưa hiểu, Vin làm gì có nội trú nhỉ
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe tải
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
308
Động cơ
1,500 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
ocp2,3 chỉ chờ vd3,5 thôi chứ vd4 thì kết nối được đâu mợ nhỉ
OCP 2&3 thì trục chính chia 2 phân khu là đường VĐ 3,5. Đây là đoạn kết nối loạt tuyến khu đô thị lớn giải toả bài toán đi lại. Về giao thông thì từ Vins 2,3 sẽ đi qua cầu Ngọc hồi kết nối trực tiếp với Thanh Trì và Hà Đông đi qua nút giao Thanh Hà Cienco rẽ nhánh chính đi lên là đường Lê Trọng Tấn qua khu đô thị Nam Cường thông thẳng trục Lê Trọng Tấn kết nối với khu Nam An Khánh, là điểm đấu nối của loạt các khu đô thị như Vinsmart, Splendora, An lạc Symphony, Vườn Cam và nằm trên trục Galemximco rồi tiến thẳng Hinode Royal Park... rồi đi qua kết nối Đông Anh thông qua cầu Thượng Cát. Đây cũng là tuyến quan trọng trong giao thông kết nối vùng thủ đô phục vụ giao thông cá nhân là chủ yếu. Giảm tải cho tuyến vành đai 3

Vành đai 4 là đoạn kết nối tạm gọi là (biên giới) bao quanh Hà Nội. Tuyến này chủ yếu đi qua Thường Tín thông qua cầu Mễ Sở, rồi kết nối tuyến biên ở Hà Đông qua Yên Nghĩa, Hoài Đức ... qua cầu Hồng Hà để kết nối vùng Mê Linh. Vành đai 3 và 4 theo quan điểm là hỗ trợ phát triển kinh tế khi kết nối các khu công nghiệp ở Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên ... ở tuyến vđ 3 và hỗ trợ các tuyến Hải Dương - Hải Phòng .... kết nối các khu vực phía Tây - Tây Bắc Hà Nội như Mê Linh, Vĩnh Phúc, ... Tạo hành lang hỗ trợ phát triển kinh tế phía Tây.

Giá gốc OCP3 còn rẻ hơn giá gốc OCP2 ấy cụ. Ví dụ căn phổ thông bên SH SB em thấy đâu tận 145-150 chưa kể chênh 1-2 tỷ nữa. Bên PB TĐ căn phổ thông tương tự giá 125. Em tính trừ hết chiết khấu khuyến mại đó. Mấy căn vị trí rìa đô thị như TĐ18 hay VT2 còn rẻ hơn
À bên Thời đại mợ nghía thời đại 11 nhé, dù mt 4m nhưng sẽ lợi hơn TĐ 16 mợ ạ. :D

1724650184887.png


Em cũng đang ngắm mấy toà BE, nhưng k có hàng. Giá loanh quanh 60tr, tất nhiên view k thể bằng ocp2 của Masterise đc cụ à. Dù sao cũng cảm ơn cụ, em lại tìm ocp1 hoachw chỗ khác cho thuận tiện hơn vậy


Sao cụ không tìm chuyển nhượng ấy.
 
Chỉnh sửa cuối:

Duchung87

Xe hơi
Biển số
OF-728576
Ngày cấp bằng
9/5/20
Số km
103
Động cơ
72,970 Mã lực
OCP 2&3 thì trục chính chia 2 phân khu là đường VĐ 3,5. Đây là đoạn kết nối loạt tuyến khu đô thị lớn giải toả bài toán đi lại. Về giao thông thì từ Vins 2,3 sẽ đi qua cầu Ngọc hồi kết nối trực tiếp với Thanh Trì và Hà Đông đi qua nút giao Thanh Hà Cienco rẽ nhánh chính đi lên là đường Lê Trọng Tấn qua khu đô thị Nam Cường thông thẳng trục Lê Trọng Tấn kết nối với khu Nam An Khánh, là điểm đấu nối của loạt các khu đô thị như Vinsmart, Splendora, An lạc Symphony, Vườn Cam và nằm trên trục Galemximco rồi tiến thẳng Hinode Royal Park... rồi đi qua kết nối Đông Anh thông qua cầu Thượng Cát. Đây cũng là tuyến quan trọng trong giao thông kết nối vùng thủ đô phục vụ giao thông cá nhân là chủ yếu. Giảm tải cho tuyến vành đai 3

Vành đai 4 là đoạn kết nối tạm gọi là (biên giới) bao quanh Hà Nội. Tuyến này chủ yếu đi qua Thường Tín thông qua cầu Mễ Sở, rồi kết nối tuyến biên ở Hà Đông qua Yên Nghĩa, Hoài Đức ... qua cầu Hồng Hà để kết nối vùng Mê Linh. Vành đai 3 và 4 theo quan điểm là hỗ trợ phát triển kinh tế khi kết nối các khu công nghiệp ở Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên ... ở tuyến vđ 3 và hỗ trợ các tuyến Hải Dương - Hải Phòng .... kết nối các khu vực phía Tây - Tây Bắc Hà Nội như Mê Linh, Vĩnh Phúc, ... Tạo hành lang hỗ trợ phát triển kinh tế phía Tây.


À bên Thời đại mợ nghía thời đại 11 nhé, dù mt 4m nhưng sẽ lợi hơn TĐ 16 mợ ạ. :D

View attachment 8705667





Sao cụ không tìm chuyển nhượng ấy.
sao TD 11 hơn 16 cụ nhỉ . bên kia mặt tiền 5m , đối diện nhiều toà hơn và đc thiết kế lòng đường rộng hơn ( mặc dù cùng đường 13 m) mà nhỉ
 

TinEsc

Xe hơi
Biển số
OF-46793
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
150
Động cơ
461,460 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
OCP 2&3 thì trục chính chia 2 phân khu là đường VĐ 3,5. Đây là đoạn kết nối loạt tuyến khu đô thị lớn giải toả bài toán đi lại. Về giao thông thì từ Vins 2,3 sẽ đi qua cầu Ngọc hồi kết nối trực tiếp với Thanh Trì và Hà Đông đi qua nút giao Thanh Hà Cienco rẽ nhánh chính đi lên là đường Lê Trọng Tấn qua khu đô thị Nam Cường thông thẳng trục Lê Trọng Tấn kết nối với khu Nam An Khánh, là điểm đấu nối của loạt các khu đô thị như Vinsmart, Splendora, An lạc Symphony, Vườn Cam và nằm trên trục Galemximco rồi tiến thẳng Hinode Royal Park... rồi đi qua kết nối Đông Anh thông qua cầu Thượng Cát. Đây cũng là tuyến quan trọng trong giao thông kết nối vùng thủ đô phục vụ giao thông cá nhân là chủ yếu. Giảm tải cho tuyến vành đai 3

Vành đai 4 là đoạn kết nối tạm gọi là (biên giới) bao quanh Hà Nội. Tuyến này chủ yếu đi qua Thường Tín thông qua cầu Mễ Sở, rồi kết nối tuyến biên ở Hà Đông qua Yên Nghĩa, Hoài Đức ... qua cầu Hồng Hà để kết nối vùng Mê Linh. Vành đai 3 và 4 theo quan điểm là hỗ trợ phát triển kinh tế khi kết nối các khu công nghiệp ở Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên ... ở tuyến vđ 3 và hỗ trợ các tuyến Hải Dương - Hải Phòng .... kết nối các khu vực phía Tây - Tây Bắc Hà Nội như Mê Linh, Vĩnh Phúc, ... Tạo hành lang hỗ trợ phát triển kinh tế phía Tây.


À bên Thời đại mợ nghía thời đại 11 nhé, dù mt 4m nhưng sẽ lợi hơn TĐ 16 mợ ạ. :D

View attachment 8705667





Sao cụ không tìm chuyển nhượng ấy.
Vì em ít tiền nên muốn vay cụ à
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe tải
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
308
Động cơ
1,500 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
sao TD 11 hơn 16 cụ nhỉ . bên kia mặt tiền 5m , đối diện nhiều toà hơn và đc thiết kế lòng đường rộng hơn ( mặc dù cùng đường 13 m) mà nhỉ
IMG_20240819_213529.jpg


TĐ 16 cụ sẽ được yếu tố mặt tiền là hưởng tiện ích của khuôn viên 3 tòa chung cư và có khoảng không không bị chắn. Tuy nhiên đây gần như là khu cuối đường.

Còn TĐ 11 thì gần đường lớn và khu công viên hơn thuận tiện gửi xe. Một điều nữa là đối diện mặt sảnh ở 1 tòa, sẽ dễ khai thác thương mại ngành nghề "quán nước" sau này. Làm tăng giá trị hơn :D. Và nữa phía sau lại có vườn.

! Lưu ý là chỉ lụm 2 dãy bên trên.

Vì em ít tiền nên muốn vay cụ à
À ra thế. Thế cụ đừng dùng đòn bẩy cao quá nhé. Nguy hiểm. Hoặc chờ noxh
 
Chỉnh sửa cuối:

TinEsc

Xe hơi
Biển số
OF-46793
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
150
Động cơ
461,460 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
À ra thế. Thế cụ đừng dùng đòn bẩy cao quá nhé. Nguy hiểm.
Vâng cảm ơn cụ nhiều. Thấy cụ làm cả Ecopark ở chữ ký nên cụ cho hỏi tiềm năng bên bt đảo Ecopark sắp tới thế nào ạ. Em có anh bạn có nhà bên đó muốn hỏi tham khảo
 

Duchung87

Xe hơi
Biển số
OF-728576
Ngày cấp bằng
9/5/20
Số km
103
Động cơ
72,970 Mã lực
View attachment 8705691

TĐ 16 cụ sẽ được yếu tố mặt tiền là hưởng tiện ích của khuôn viên 3 tòa chung cư và có khoảng không không bị chắn. Tuy nhiên đây gần như là khu cuối đường.

Còn TĐ 11 thì gần đường lớn và khu công viên hơn thuận tiện gửi xe. Một điều nữa là đối diện mặt sảnh ở 1 tòa, sẽ dễ khai thác thương mại ngành nghề "quán nước" sau này. Làm tăng giá trị hơn :D. Và nữa phía sau lại có vườn.

! Lưu ý là chỉ lụm 2 dãy bên trên.
nhưng TD11 chỉ ăn thua vs 1 toà chung cư thôi.
ngoài ra mặt tiền 4 m mà lại dài thì hâu như bắt buộc phải xây thang máy giữa. m tiền 4 m mà thang máy giữa thì mất khá giá trị để cho thuê.
còn cả 2 khu thì chắc khách đi bộ , phục vụ cư dân nội khu nhiều hơn là khách nhu cầu xe
 

chanthat123

Xì hơi lốp
Biển số
OF-13484
Ngày cấp bằng
25/2/08
Số km
2,028
Động cơ
538,491 Mã lực
Ae ở OCP có vẻ chấp nhận những điểm hạn chế ở đây hơn anh em ở Ecopark. A em mạn Eco kiểu ngáo yêu thiên nhiên với môi trường nhưng thi thoảng anh em thấy hàng xóm phản ánh bụi mịn, khói ô nhiễm anh em lờ tịt đi. Nhìn cảnh ae ở Eco mỗi chiều vật vờ đứng đường chờ xe bus đến đón mình thấy anh em giỏi chịu đựng thật
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe tải
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
308
Động cơ
1,500 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Vâng cảm ơn cụ nhiều. Thấy cụ làm cả Ecopark ở chữ ký nên cụ cho hỏi tiềm năng bên bt đảo Ecopark sắp tới thế nào ạ. Em có anh bạn có nhà bên đó muốn hỏi tham khảo
Đây quả là một câu hỏi khó. Biệt thự đảo luôn có giá trị bản sắc riêng và khẳng định đẳng cấp cụ ạ. Giá trị lâu dài và bền vững theo nhiều hướng ạ. V

Về độ tăng giá thì hiện tại thì không nói bởi hiện trường chung là tăng, mỗi căn BTĐ ECP ở đây loanh quanh 70-80 tỷ vậy liệu 70-80 thì liệu có tăng lên 130-200 tỷ hay cao hơn được không?

Thì về quan điểm riêng, hiện tại ở đây đã tạo dựng về nền gía cơ sở (70-80) thì chắc trong 1 thời gian nữa sẽ đi ngang. Còn về lâu dài thì giá trị vẫn tích lũu theo thời gian được ạ.

Vì như dãy biệt thự ở Long Biên các căn đặc biệt view trực diện sân golf hiện cũng có giá dao động từ 300-350 tỷ. Còn TB những căn bt đều có giá khoảng từ 80-90 tỷ. (trong Hình)
1709262641-picturefsofv.png


Thì em nghĩ vấn đề về giao thông, hạ tầng và kinh tế pt có thể khu BT đảo cũng lại lên một tầm giá mới.
 
Chỉnh sửa cuối:

Tocchien

Xe tải
Biển số
OF-818639
Ngày cấp bằng
5/9/22
Số km
413
Động cơ
3,080 Mã lực
Tuổi
34
Ae ở OCP có vẻ chấp nhận những điểm hạn chế ở đây hơn anh em ở Ecopark. A em mạn Eco kiểu ngáo yêu thiên nhiên với môi trường nhưng thi thoảng anh em thấy hàng xóm phản ánh bụi mịn, khói ô nhiễm anh em lờ tịt đi. Nhìn cảnh ae ở Eco mỗi chiều vật vờ đứng đường chờ xe bus đến đón mình thấy anh em giỏi chịu đựng thật
Em về già vẫn sẽ cố làm căn biệt thự đảo Eco ở, còn nội thành chia con cháu. Sống bên Eco thư thái lắm ạ
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe tải
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
308
Động cơ
1,500 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
nhưng TD11 chỉ ăn thua vs 1 toà chung cư thôi.
ngoài ra mặt tiền 4 m mà lại dài thì hâu như bắt buộc phải xây thang máy giữa. m tiền 4 m mà thang máy giữa thì mất khá giá trị để cho thuê.
còn cả 2 khu thì chắc khách đi bộ , phục vụ cư dân nội khu nhiều hơn là khách nhu cầu xe
Đôi khi 1 tòa là giải quyết được ối thứ đấy cụ ạ. Với nữa là em thấy ở đó đi lại với gần tiện ích hơn, cũng như đón dòng lưu lượng giao thông đi lại của TĐ 16, 17, 18.

Về quan điểm thiết kế riêng của em là đưa thang về cuối. Trend giờ ko phải chia 2 phòng mỗi bên. Mà là hưởng thụ trên 1 mặt sàn rộng rãi ạ kể cả là 48-56 hay 68 cho đến 91m². Có khi mỗi tầng 1 phòng ấy ạ. Còn dùng các dạng ngăn cách đa năng kết hợp thiên nhiên hài hòa ạ.

Ae ở OCP có vẻ chấp nhận những điểm hạn chế ở đây hơn anh em ở Ecopark. A em mạn Eco kiểu ngáo yêu thiên nhiên với môi trường nhưng thi thoảng anh em thấy hàng xóm phản ánh bụi mịn, khói ô nhiễm anh em lờ tịt đi. Nhìn cảnh ae ở Eco mỗi chiều vật vờ đứng đường chờ xe bus đến đón mình thấy anh em giỏi chịu đựng thật
:)) Đa phần bên OCP đều là các cụ trẻ ạ. Còn bên ECP thì nhiều cụ già, có độ gân và trầm hơn. Còn bên OCP thì ... sôi động hơn.

Cơ mà làm cư dân của OCP thì sử dụng dịch vụ ưu đãi hơn, tiện hơn và nữa là qua ECP thì vẫn ké đc tiện ích. Chứ chiều ngược lại thì hơi khó.

P/s: sau em làm cụ già em cũng ước mơ có căn cc bên Eco. Còn lk thì em chọn bên Vins , còn LK eco xanh thì xanh nhưng sợ muỗi lắm. :D
 
Chỉnh sửa cuối:

sunlux

Xe máy
Biển số
OF-778644
Ngày cấp bằng
28/5/21
Số km
50
Động cơ
34,772 Mã lực
Kém hay ko em ko rõ, em mua căn VT trong vòng chưa đến 1 tiếng. Xuống xem TĐ, đi ngang qua VT, hỏi giá, lên sàn Mic mặc cả, xuống tiền luôn.
Em tưởng mua giá CĐT, hóa ra vẫn mặc cả được ạ? Em hỏi vì cũng đang ngắm và định xuống tiền trong tuần này.
 

BKG

Xe tăng
Biển số
OF-54108
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
1,588
Động cơ
415,742 Mã lực
Ae ở OCP có vẻ chấp nhận những điểm hạn chế ở đây hơn anh em ở Ecopark. A em mạn Eco kiểu ngáo yêu thiên nhiên với môi trường nhưng thi thoảng anh em thấy hàng xóm phản ánh bụi mịn, khói ô nhiễm anh em lờ tịt đi. Nhìn cảnh ae ở Eco mỗi chiều vật vờ đứng đường chờ xe bus đến đón mình thấy anh em giỏi chịu đựng thật
Eco xanh nhìn mát mắt thật, nhưng tiện ích + quản lý vận hành thua Vin, nên mọi ng chấp nhận. Chứ lấy đâu ra cái gì cung ngon nghẻ hết, hài lòng thỏa mãn hết.
 

alobaba1234

Xe đạp
Biển số
OF-866575
Ngày cấp bằng
23/8/24
Số km
13
Động cơ
52 Mã lực
Tuổi
44
em thấy bên ocp giao thông, kết nối đang tốt hơn eco nhiều ạ
 

BKG

Xe tăng
Biển số
OF-54108
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
1,588
Động cơ
415,742 Mã lực
em thấy bên ocp giao thông, kết nối đang tốt hơn eco nhiều ạ
E cũng từng lượn 1 vòng khảo sát Eco vì mê cây cối, mà vào mấy tòa thấy tác phong nhân viên, rồi người vô ra cứ lôm nhôm kiểu gì, không chuyên nghiệp. Bus thì cư dân kêu giời.
 

tuan2681

Xe điện
Biển số
OF-194313
Ngày cấp bằng
16/5/13
Số km
2,940
Động cơ
348,118 Mã lực
Nơi ở
trên mây
E cũng từng lượn 1 vòng khảo sát Eco vì mê cây cối, mà vào mấy tòa thấy tác phong nhân viên, rồi người vô ra cứ lôm nhôm kiểu gì, không chuyên nghiệp. Bus thì cư dân kêu giời.
nói chung Eco xanh nhưng k sạch đâu cụ ạ, dịch vụ qly e theo dõi thì chán lắm.
 
  • Vodka
Reactions: BKG

thảo nguyễn vinhomes

Xe tải
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
308
Động cơ
1,500 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top