OCP 2&3 thì trục chính chia 2 phân khu là đường VĐ 3,5. Đây là đoạn kết nối loạt tuyến khu đô thị lớn giải toả bài toán đi lại. Về giao thông thì từ Vins 2,3 sẽ đi qua cầu Ngọc hồi kết nối trực tiếp với Thanh Trì và Hà Đông đi qua nút giao Thanh Hà Cienco rẽ nhánh chính đi lên là đường Lê Trọng Tấn qua khu đô thị Nam Cường thông thẳng trục Lê Trọng Tấn kết nối với khu Nam An Khánh, là điểm đấu nối của loạt các khu đô thị như Vinsmart, Splendora, An lạc Symphony, Vườn Cam và nằm trên trục Galemximco rồi tiến thẳng Hinode Royal Park... rồi đi qua kết nối Đông Anh thông qua cầu Thượng Cát. Đây cũng là tuyến quan trọng trong giao thông kết nối vùng thủ đô phục vụ giao thông cá nhân là chủ yếu. Giảm tải cho tuyến vành đai 3
Vành đai 4 là đoạn kết nối tạm gọi là (biên giới) bao quanh Hà Nội. Tuyến này chủ yếu đi qua Thường Tín thông qua cầu Mễ Sở, rồi kết nối tuyến biên ở Hà Đông qua Yên Nghĩa, Hoài Đức ... qua cầu Hồng Hà để kết nối vùng Mê Linh. Vành đai 3 và 4 theo quan điểm là hỗ trợ phát triển kinh tế khi kết nối các khu công nghiệp ở Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên ... ở tuyến vđ 3 và hỗ trợ các tuyến Hải Dương - Hải Phòng .... kết nối các khu vực phía Tây - Tây Bắc Hà Nội như Mê Linh, Vĩnh Phúc, ... Tạo hành lang hỗ trợ phát triển kinh tế phía Tây.
À bên Thời đại mợ nghía thời đại 11 nhé, dù mt 4m nhưng sẽ lợi hơn TĐ 16 mợ ạ.
View attachment 8705667
Sao cụ không tìm chuyển nhượng ấy.