[Funland] Sống tại Vinhome Ocean park

TinEsc

Xe hơi
Biển số
OF-46793
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
152
Động cơ
461,378 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em công nhận với cụ. Đợt này đăng chào căn hộ trên các group các phân khu OCP gần như ko có tương tác hoặc sales tương tác với nhau là chính. Còn vụ gọi hỏi bán căn hộ, thì chủ yếu là động tác giả để ng mua ko đăng chào làm căng tình hình thêm :)
Cụ ơi cho em xin link nhóm đc k ạ. Nếu bất tiện điều gì đó nhờ cụ inbox giúp em ạ
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,660 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên

Duchung87

Xe hơi
Biển số
OF-728576
Ngày cấp bằng
9/5/20
Số km
114
Động cơ
73,006 Mã lực
Em công nhận với cụ. Đợt này đăng chào căn hộ trên các group các phân khu OCP gần như ko có tương tác hoặc sales tương tác với nhau là chính. Còn vụ gọi hỏi bán căn hộ, thì chủ yếu là động tác giả để ng mua ko đăng chào làm căng tình hình thêm :)
bên ocp 1 thấy bán 4 toà bevery hết vèo mà bác.
chắc sàn ôm hết
 

vanducdhbk

Xe tăng
Biển số
OF-305613
Ngày cấp bằng
19/1/14
Số km
1,099
Động cơ
312,602 Mã lực
Các dự án chủ động xin cấp và được phê duyệt cụ ạ. Hà Nội thấy bảo 8 dự án.
tốt quá . chính sách này rất hay. rất nhiều người nước ngoài muốn mua nhưng toàn pải nhờ người đứng nên họ cũng sợ rủi ro, giờ như này thì sẽ khá nhiều người nn quan tâm
 

muabenem123

Xe lăn
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
10,672
Động cơ
362,020 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
Em công nhận với cụ. Đợt này đăng chào căn hộ trên các group các phân khu OCP gần như ko có tương tác hoặc sales tương tác với nhau là chính. Còn vụ gọi hỏi bán căn hộ, thì chủ yếu là động tác giả để ng mua ko đăng chào làm căng tình hình thêm :)
Hàng táng ra tương đối nhiều. Đẩy giá nhanh quá nên thế cụ ạ.
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,660 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
tốt quá . chính sách này rất hay. rất nhiều người nước ngoài muốn mua nhưng toàn pải nhờ người đứng nên họ cũng sợ rủi ro, giờ như này thì sẽ khá nhiều người nn quan tâm
Vâng ạ nhưng tổng chỉ đc 50 năm, và gia hạn 50 năm cho ng nn. Còn người vn ở nc ngoài có qt vn thì vẫn sở hữu bt
bên ocp 1 thấy bán 4 toà bevery hết vèo mà bác.

chắc sàn ôm hết
Bán người thật đó bác. Nhưng cũng có sàn ôm, kiểu ôm để cho ae sale sàn có hàng bán ấy ạ với chủ yếu là căn nhỏ. Với lại cũng ko ôm quá nhiều đâu.

Giờ cách báng hàng cũng khác xưa rồi ạ. Cđt ko đợi mở bán mới bán mà cho đặt chỗ booking trc cả vài tháng rồi cụ ạ.
Như bán xong Zu là bắt đầu nhận booking Be rồi... Lumi cũng đều thế. Nên tổ chức mở bán là khớp hết luôn.
 
Chỉnh sửa cuối:

JunevsMon

Xe hơi
Biển số
OF-858413
Ngày cấp bằng
2/5/24
Số km
196
Động cơ
1,584 Mã lực
Tuổi
36
Website
shoptraitim.com
Nhiều điểm bạn nói thấy cũng hợp lý.
Mình tò mò chút là với team bạn thì giá nào là giá hấp dẫn ?
Ở cái Hà Nội và xung quanh bây giờ mong muốn giá hấp dẫn thì tốt nhất nhất mang tiền mua vàng hoặc gửi bank.
 

JunevsMon

Xe hơi
Biển số
OF-858413
Ngày cấp bằng
2/5/24
Số km
196
Động cơ
1,584 Mã lực
Tuổi
36
Website
shoptraitim.com
Em vẫn có niềm tin vào 2, 3 hơn là VCL vì tỉ trọng vốn vào VCL lớn quá. Tất nhiên VCL nó ko dành cho số đông nhưng như vậy chỉ là để ở. Trong khi OCP23 nó có rất nhiều thế mạnh rõ nét.

Với nữa bên ocp 2,3 số lượng cắt lỗ gần như giờ không còn. Ai vướng ngân hàng phải cắt thì cũng cắt rồi. Còn nền giá thì tầm ở đầu gối thôi nên vẫn ok.

Với phân khúc 100-110 thì sẽ dễ x và thanh khoản hơn là 300 lên 400.

P/s: Ngày nghỉ này có cụ nào qua OCP2&3 tham quan không ạ. :D


Không phải là hình như đâu ạ. Kể từ lúc đấu giá đất ở quanh quanh huyện xã chói lòa thì OCP2&3 được nhiều cụ nghía hơn. Dù gì thì tầm 6-7 đồng, cố tí vẫn làm đc cái nhà có xe đỗ trc cửa, hạ tầng, còn ổn áp thì tầm 8-10 đồng. Chứ giờ nội đô lấy đâu ra? Có thì cũng không được ổn lắm. :P.
Mình thấy bạn làm sale nhưng câu chuyện thường không đúng thực tế, hơi có dấu hiện bơm thổi nhè nhẹ. Bạn nói 2,3 cắt lỗ gần như không còn nhưng thật sự nhiều ngàn khách hàng vẫn đang phải cắt lỗ không hề nhẹ. Mình cho bạn 3 cái ví dụ 3 khu khác nhau xem lỗ thế nào nhé: Sao Biển 6 58,8m giá 8,2 tỷ chênh 300 giá bán hiện tại 7,6t bao thuế phí, thu về chắc còn 7,3. Chà Là 48m hoàn thiện cđt giá 7,8 tỷ chênh 200 giá thị trường 7 tỷ bao thuế phí. CX 52m giá 6,8 tỷ chênh 150 giá hiện tại 6,4 bao phí. Còn trong GR zalo cư dân họ vẫn cắt lỗ hàng ngày, ngày về bờ thật sự còn xa lắm. 3 căn này là đt nhỏ, tiền chênh còn thấp những căn dt to hơn chênh 800, 1tỷ, 2 tỷ thì ngày về bờ xa tít.
IMG_0920.png
 
Chỉnh sửa cuối:

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,660 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Mình thấy bạn làm sale nhưng câu chuyện thường không đúng thực tế, hơi có dấu hiện bơm thổi nhè nhẹ. Bạn nói 2,3 cắt lỗ gần như không còn nhưng thật sự nhiều ngàn khách hàng vẫn đang phải cắt lỗ không hề nhẹ. Mình cho bạn 3 cái ví dụ 3 khu khác nhau xem lỗ thế nào nhé: Sao Biển 6 58,8m giá 8,2 tỷ chênh 300 giá bán hiện tại 7,6t bao thuế phí, thu về chắc còn 7,3. Chà Là 48m hoàn thiện cđt giá 7,8 tỷ chênh 200 giá thị trường 7 tỷ bao thuế phí. CX 52m giá 6,8 tỷ chênh 150 giá hiện tại 6,4 bao phí. Còn trong GR zalo cư dân họ vẫn cắt lỗ hàng ngày, ngày về bờ thật sự còn xa lắm. 3 căn này là đt nhỏ, tiền chênh còn thấp những căn dt to hơn chênh 800, 1tỷ, 2 tỷ thì ngày về bờ xa tít.
IMG_0920.png
Cụ nói vậy em hơi buồn.
Thời điểm 2022-2023 là thời bi kịch của loạt nhà đầu tư, nhưng có thể nói đầu cơ là nhiều. Thị trường lúc đó nhà nhà lao vào cứ vốn 30% vay 70%... rồi còn chênh. Đợt đó ai rút nhanh thì ăn. Thị trường tăng quá nóng.

Sau đợt đó khủng hoảng về trái phiếu, kinh tế nđt cắt lỗ những căn nhỏ nhất tại OCP là 48m2 - CL người dùng đòn bẩy đã phải cắt lỗ có căn giá 6.x tỷ tỷ chỉ còn 4.3-4.6 tỷ. Thị trường lúc đó có những người chỉ cần người mua ôm lại số nợ ngân hàng, những người đó vừa mất vốn gốc 30% vừa mất chênh chỉ mong thoát nợ.

Bi thương đến độ, để thị trường không rơi vào đóng băng, có bàn tay vô hình nhảy vào rồi huy động cả các quỹ lập ra để cứu sản phẩm không để gãy thêm.

Thời đấy, nếu có ai dám vào bắt đáy thì giờ đã rất lãi rồi. Giờ cụ tìm xem các căn cắt lỗ 48m xem có căn nào giá như 2023 nữa không?

Tất nhiên, sự hồi phục thị trường thì không thể nhanh cũng như không thể có con sóng mạnh để mọi người mua thời điểm 2022-2023 về bờ, hay có lãi được. Vì bản thân giá trị mua lúc đó đã ở đỉnh sóng thời đó rồi. Đến thời điểm này hiện chỉ có xác nhận là cơ bản với thị trường này là gần về bờ hoặc giảm bớt thiệt hại thôi. Nhưng em nói rồi là nhỏ lẻ những ai dùng đòn bẩy là gần như out hết rồi.

Còn mạnh tiền mặt thì cứ túc tắc, tất nhiên sẽ có khách hàng thì thoát hàng khi về điểm gần hòa vốn hoặc cũng có khách hàng kệ để đó, vì mua cao thì cao thật nhưng có họ vẫn tin là đỉnh sau cao hơn đỉnh trước. (Nên cụ giờ tìm hiểu thì gần như thị trường chủ yếu ủng hộ độ người có độ mạnh tài chính nên là các cụ đầu tư hạn chế dùng đòn bẩy- tối thiểu chỉ 30%. Còn nếu dùng đòn bẩy thì cụ phải chuyên về tài chính)

Chính bởi vậy trên chu kì sóng đất ở khắp nơi, sốt nóng đến độ cccm ko dám xuống tiền thì tại OCP2,3 sức bật của giá cũng ko quá cao để ko dám tìm hiểu. Và đấy cũng là cơ sở an toàn để mua ở chân chứ không phải mua ở đầu. Còn sau này bán ở vai hay đầu thì là câu chuyện tương lai, mình ko biết đc khi nào và bao giờ nhưng chỉ nhìn những điểm nâng giá trị tương lai, về quy mô thì đánh giá đầu tư dự án là khách quan.

Bỏ qua yếu tố địa lý, em chỉ biết giờ liền kề trong nội đô và kể cả ngoại thành thì chả có loại liền kề nào giá tầm 8-9 tỷ cả.

Nên giờ trên đà hồi phục chung thì các căn cũng tăng giá giờ đang loanh quanh mức 7-8 đồng tức cũng là tăng 100% ở đáy. Và hồi phục quanh mức lỗ chỉ còn 10-20% so với các cụ mua thời 2022-2023. Vậy là hồi kĩ thuật 70% rồi.

Nhưng với mức còn lại là 30% kia thì tương lai liệu có hồi phục và vượt qua được không? Em nghĩ không quá khó nếu thị trường đang ủng hộ. Tất nhiên đầu tư bđs này cần lâu dài chứ như Riveside thời đầu vẫn còn cắt lỗ mà.

IMG_1724989077727_1724989135708.jpg

Góc nhỏ lô gia nhà em :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Whoamidear

Xe tải
Biển số
OF-763684
Ngày cấp bằng
11/3/21
Số km
476
Động cơ
146,363 Mã lực
Cụ nói vậy em hơi buồn.
Thời điểm 2022-2023 là thời bi kịch của loạt nhà đầu tư, nhưng có thể nói đầu cơ là nhiều. Thị trường lúc đó nhà nhà lao vào cứ 30% vay 70%... rồi còn chênh. Đợt đó ai rút nhanh thì ăn. Thị trường tăng quá nóng. Sau đợt đó nđt cắt lỗ những căn nhỏ nhất là 48m CL cắt lỗ có căn 4.3-4.6 tỷ .... có những người chỉ cần ôm lại ngân hàng, vừa mất 30% vừa mất chênh chỉ mong thoát nợ.
Bi thương đến độ là sau đó có bàn tay vô hình nhảy vào rồi huy động cả các quỹ lập ra để cứu sản phẩm không để gãy thêm.

Thời đấy có ai dám vào bắt đáy thì giờ đã rất lãi rồi. Giờ cụ tìm xem các căn cắt lỗ 48m xem có căn nào giá như 2023 nữa không?

Tất nhiên, sự hồi phục thị trường thì không thể nhanh cũng như không thể có con sóng mạnh để mọi người mua thời điểm 2022-2023 về bờ hay có lãi được vì bản thân giá cộng vào đã ở đỉnh sóng thời đó rồi thì hiện chỉ có xác nhận là cơ bản với thị trường này là gần về bờ hoặc giảm bớt thiệt hại thôi. Nhưng em nói rồi là nhỏ lẻ những ai dùng đòn bẩy là gần như out hết rồi.

Còn mạnh tiền mặtbthì cứ túc tắc tất nhiên có cụ thì thoát hàng khi về gần hòa vốn hoặc không thì để đó, cao thì cao thật nhưng có người vẫn tin là đỉnh sau cao hơn đỉnh trước. (Nên cụ giờ tìm hiểu thì gần như thị trường chủ yếu ủng hộ độ mạnh tài chính, và các cụ đầu tư hạn chế dùng đòn bẩy- tối thiểu chỉ 30%. Còn nếu dùng đòn bẩy thì cụ phải chuyên về tài chính)

Chính bởi vậy trên chu kì sóng đất ở khắp nơi sốt nóng đến độ cccm ko dám xuống tiền thì tại OCP2,3 sức bật của giá cũng ko quá cao để ko dám tìm hiểu. Và đấy cũng là cơ sở an toàn để mua ở cẳng chân chứ không phải mua ở đầu. Còn sau này bán ở vai hay đầu thì là câu chuyện tương lai, mình ko biết đc khi nào và bao giờ nhưng chỉ nhìn những điểm nâng giá trị tương lai, về quy mô thì đánh giá đầu tư dự án là khách quan.

Bỏ qua yếu tố địa lý, em chỉ biết giờ liền kề trong nội đô và kể cả ngoại thành thì chả có loại liền kề nào giá tầm 8-9 tỷ cả.

Nên giờ trên đà hồi phục chung thì các căn cũng tăng giá giờ đang loanh quanh mức 7-8 đồng tức cũng là tăng 100% ở đáy. Và hồi phục quanh mức lỗ chỉ còn 10-20% so với các cụ mua thời 2022-2023. Vậy là hồi kĩ thuật 70% rồi.

Nhưng với mức còn lại là 30% kia thì tương lai liệu có hồi phục và vượt qua được không? Em nghĩ không quá khó nếu thị trường đang ủng hộ. Tất nhiên đầu tư bđs này cần lâu dài chứ như Riveside thời đầu vẫn còn cắt lỗ mà
Đã viết dài rồi lại còn diễn đạt vòng vo khó hiểu, dùng từ lung tung.
Nhiều lần thế này rồi, nên học lại môn văn và ngữ pháp phổ thông.
Nhìn chung sale bây giờ trình kém nhưng lại cố tỏ ra nguy hiểm.
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,660 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Đã viết dài rồi lại còn diễn đạt vòng vo khó hiểu, dùng từ lung tung.
Nhiều lần thế này rồi, nên học lại môn văn và ngữ pháp phổ thông.
Nhìn chung sale bây giờ trình kém nhưng lại cố tỏ ra nguy hiểm.
Đôi khi viết nhanh để làm việc khác, em hay bỏ qua chấm phẩy sau đó mới sửa dần. Cụ thông cảm. :D
 

Hoangvan22

Xe tải
Biển số
OF-812529
Ngày cấp bằng
15/5/22
Số km
426
Động cơ
4,067 Mã lực
Đã viết dài rồi lại còn diễn đạt vòng vo khó hiểu, dùng từ lung tung.
Nhiều lần thế này rồi, nên học lại môn văn và ngữ pháp phổ thông.
Nhìn chung sale bây giờ trình kém nhưng lại cố tỏ ra nguy hiểm.
phiên phiến thôi cụ ơi, đọc ý là chính chứ bắt bẻ làm gì. Các bạn ấy gõ như thế là nhiệt tình rồi
 

unloved14

Xe tải
Biển số
OF-136280
Ngày cấp bằng
28/3/12
Số km
332
Động cơ
367,460 Mã lực
Đã viết dài rồi lại còn diễn đạt vòng vo khó hiểu, dùng từ lung tung.
Nhiều lần thế này rồi, nên học lại môn văn và ngữ pháp phổ thông.
Nhìn chung sale bây giờ trình kém nhưng lại cố tỏ ra nguy hiểm.
E thấy bạn ý cũng tâm huyết đấy chứ, viết được dài như thế cơ mà. Các sale khác còn chả thèm phân tích, chỉ bơm và bơm thổi thôi.
 

nhatscn

Xe tăng
Biển số
OF-442645
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
1,815
Động cơ
213,879 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đã viết dài rồi lại còn diễn đạt vòng vo khó hiểu, dùng từ lung tung.
Nhiều lần thế này rồi, nên học lại môn văn và ngữ pháp phổ thông.
Nhìn chung sale bây giờ trình kém nhưng lại cố tỏ ra nguy hiểm.
em đố bác viết đc, hihi
 

viet7500

Xe buýt
Biển số
OF-367244
Ngày cấp bằng
18/5/15
Số km
828
Động cơ
243,475 Mã lực
Đã viết dài rồi lại còn diễn đạt vòng vo khó hiểu, dùng từ lung tung.
Nhiều lần thế này rồi, nên học lại môn văn và ngữ pháp phổ thông.
Nhìn chung sale bây giờ trình kém nhưng lại cố tỏ ra nguy hiểm.
Cụ nóng tính với mợ ấy quá :))
 

thảo nguyễn vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-865924
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
773
Động cơ
3,660 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Gia lâm long biên
Thân gái dặm trường :-<mới bước vào cõi mạng..
Bị các cây đa cây đề b-( không xượt phát nào.
Tự nhiên buồng ngang buồng dọc. =((
 

tungpt79

Xe đạp
Biển số
OF-864980
Ngày cấp bằng
2/8/24
Số km
41
Động cơ
416 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thông tin thớt
Đang tải
Top