[Funland] Sóng ngầm kdt geleximco lê trọng tấn hà đông

MrPerter

Xe tải
Biển số
OF-601024
Ngày cấp bằng
27/11/18
Số km
301
Động cơ
128,149 Mã lực
Mời các cụ vào đây chia sẻ bình luận và phân tích bđs ha nội nói chung và geleximco A B C D nói riêng. Và cùng nhau chia sẻ đánh giá dự án xem nhé.
Vừa qua trên thị trường bđs ha nội nói chung có xu hướng trầm , nhiều khu còn giảm mạnh .
Với gele em thấy vẫn cứ ngầm tăng giá và giao dịch rất nhiều, điển hình nhất là khu C.
Theo các cụ hiểu biết về dư an ở đây. Giờ nên đt khu nao thì hiệu quả cho phương án dại hạn và để ở.
Em đi tham khảo các khu phia tây thì quanh đi quẩn lại vẫn thấy nó vừa miếng so với các khu lân cân. Về tất cả mọi mặt như.
- pháp lý ok
- giá rẻ hơn so với cắc khu đông cấp
- nhà tk rất phù hợp chất lương cây tạm ok giá hợp lý
Câu hỏi vì sao nó vẫn cứ sóng ngầm và chung ta có nên lựa chọn ở đó không.
Xin ý kiến các cụ
Khu này nó "sóng ngầm " chắc 10 năm nay rồi cụ ạ.Bán đầy kia mà toàn thấy ngầm rồi chìm hẳn. E đi qua đấy bao năm nay nó vẫn vậy.từ ngày có maya toà Gelex đông vui hơn tý
 

BMV_HN

Xe điện
Biển số
OF-395291
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
2,112
Động cơ
253,417 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội.
Dọc trục Lê Trọng Tấn này trước nhiều NT dải rác. Do nằm ven các làng lớn của Hoài Đức , Dương Nội.
Các anh em mua đầu tư nên không để ý lắm, nhất là mấy ô mua nhanh bán nhanh. Nhưng càng về sau người ở càng phải cẩn thận nên giờ khó bán.
Tình hình của Gleximco hiện nay :
Nhược điểm:
- nhà cũ thì đã xây lâu xuống cấp( ở không yên tâm).
- nhà mới thì xây thô đắt(1.5 tỉ cho nhà thô 90m2 đất= nhà hoàn thiện hạng tb tự thuê xây)
- nghĩa trang xen kẽ cài răng lược( nhiều nhất B nằm trên nt, một số sát nhà cđt quây lại, ACD thì xen kẽ chỗ có chỗ không, biết thì bảo có, không biết bảo không, cò vạc động vào cãi bằng chết , mồm kêu không sợ nhưng không ô nào dám ở cả.
Chủ đầu tư xây thô mà người mua đầu tư không dám sát kĩ như tự mình xây nên may rủi tùy số, tin thì bảo có không tin sẽ bảo không.
(Đất tb 40tr nhưng có nhà giá đất lại giảm 20% cả năm sau + thô là vì lí do trên)
- ngập lụt bơi lội nặng nhất khu A (nhưng BCD tuy không ngập nhưng sẽ lại thành bán đảo vì 1 lối chính đầu LTT bị ngập , đầu đại lộ TL ngập)
- Nhà nhiều cho thuê được ít, ở ít đa số bỏ không.( tỉ lệ giá mua/giá cho thuê thấp, tìm khó nên đa số đóng cửa bỏ không)
Cơ bản như Văn Phú ở dạng tiềm năng nhưng vắng một cách có lí , người không hiểu sẽ bảo vô lí.
Ưu điểm:
+ pháp lí ngon chủ đầu tư làm thật không bố láo như điếu cầy.
- đô thị vin samart lên vun vút nhưng rào kín mít, bò được vào thì phải có thẻ từ.
( hình thành tâm lí ở cạnh vin chỉ muốn vào vin ở chứ bên cạnh thì chán ốm vì chênh lệch như khu da đen với ông chủ (về cảnh quan, quản lí- không so về giá trị)
Nên có tác động không nhiều. Nhưng đầu tư ké sóng khúc này cũng lên được đoạn. Ok hơn nếu mua giá thấp và chưa xây thô .
-Aeonmall dự khai trương cuối năm 2019 quá ok đẳng cấp. Nhưng giá hiện tại đã ngang với đi vào hoạt động mẹ nó rồi.
- các lợi thế khác tiềm năng: như đường sắt đô thị, công nghệ cao , vin...thì tự đánh giá vì mỗi người một góc nhìn
- cơ bản khu này tiềm năng được đầu tư thật, nhưng nó lên nữa không hay tụt xuống trở về giá trị thật ntn? thì không đoán được. Đoán trên tư duy chủ quan thôi.
Từ giờ đến tháng 12/2019 không đẩy được thì đợi 6 tháng nữa mới may mắn bán được giá ngang bây giờ với điều kiện thị trường không xấu hơn
Giờ nhiều a e cò vạc tung tin mua vào giá cao cốt để đẩy các lô khác đang ôm giá thấp hơn mà thôi.

Tự sự một người từng đầu tư ở đây.
Mời các cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hieumedia

Xe tải
Biển số
OF-541027
Ngày cấp bằng
11/11/17
Số km
427
Động cơ
167,970 Mã lực
Dọc trục Lê Trọng Tấn này trước nhiều NT dải rác. Do nằm ven các làng lớn của Hoài Đức , Dương Nội.
Các anh em mua đầu tư nên không để ý lắm. Nhưng càng về sau người ở càng phải cẩn thận nên khó bán.
Tình hình của Gleximco hiện nay :
Nhược:
- nhà cũ xây lâu xuống cấp.
- nhà mới xây thô đắt
- nghĩa trang xen kẽ cài răng lược( nhiều nhất B nằm trên nt, một số sát nhà cđt quây lại, ACD thì xen kẽ chỗ có chỗ không, biết thì bảo có, không biết bảo không, cò vạc động vào cãi bằng chết , mồm kêu không sợ nhưng không ô nào dám ở cả.
Chủ đầu tư xây thô mà người mua đầu tư không dám sát kĩ như tự mình xây nên may rủi tùy số, tin thì bảo có không tin sẽ bảo không.
(Đất tb 40tr nhưng có nhà giá đất lại giảm 20% cả năm sau + thô là vì lí do trên)
- ngập lụt bơi lội nặng nhất A, (nhưng BCD tuy không ngập nhưng sẽ lại thành đảo )
- Nhà nhiều cho thuê ít, ở ít. Cơ bản như Văn Phú ở dạng tiềm năng nhưng vắng một cách có lí , người không hiểu sẽ bảo vô lí.
Ưu điểm:
- đô thị vin samart lên vun vút nhưng rào kín mít, bò được vào thì phải có thẻ từ.
Nên có tác động không nhiều. Nhưng đầu tư ké sóng khúc này cũng lên được đoạn. Ok hơn nếu mua giá thấp và chưa xây thô .
-Aeonmall dự khai trương cuối năm 2018 quá ok đẳng cấp. Nhưng giá hiện tại đã ngang với đi vào hoạt động mẹ nó rồi.
- các lợi thế khác tiềm năng: như đường sắt đô thị, công nghệ cao , vin...thì tự đánh giá vì mỗi người một góc nhìn
- cơ bản khu này tiềm năng được đầu tư thật, nhưng nó lên nữa không hay tụt xuống trở về giá trị thật ntn? thì không đoán được. Đoán trên tư duy chủ quan thôi.
Từ giờ đến tháng 12/2019 không đẩy được thì đợi 6 tháng nữa mới bán được giá ngang bây giờ.
Giờ nhiều a e cò vạc tung tin mua vào giá cao cốt để đẩy các lô khác đang ôm giá thấp hơn mà thôi.

Tự sự một người từng đầu tư ở đây.
Mời các cụ.
"Cơ bản như Văn Phú ở dạng tiềm năng nhưng vắng một cách có lí" cụ phân tích thêm điểm này chút. Cảm ơn cụ.
 

BMV_HN

Xe điện
Biển số
OF-395291
Ngày cấp bằng
4/12/15
Số km
2,112
Động cơ
253,417 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội.
"Cơ bản như Văn Phú ở dạng tiềm năng nhưng vắng một cách có lí" cụ phân tích thêm điểm này chút. Cảm ơn cụ.
Cụ đặt vào vị trí người về ở cụ sẽ hiểu hơn:
- ở đâu ở đông có cái lí của nó dù bị chê chật chội tắc đường bụi bặm..
ngược lại khu nào xây lâu mà không có người ở, ít người ở có lí do của nó. Dù vị trí đẹp, nhiều tiền, xung quanh đông dân cư...
Đấy là em nói trên cơ sở khách quan.
Tất cả khu trên đều hình thành lâu rồi tầm 10 năm.
 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,804
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
"Cơ bản như Văn Phú ở dạng tiềm năng nhưng vắng một cách có lí" cụ phân tích thêm điểm này chút. Cảm ơn cụ.
đã từng lượn vài lần, tâm thế là cân nhắc mua để ở, ý kiến cá nhân, nhận thấy thế này:

1- Vị trí: Nếu làm việc ở Trung Văn hất trở lại Đô Nghĩa,... thì khoảng cách không quá xa, chấp nhận được, nhưng số lượng người ít, tầm kinh tế dư giả có 6-7 tỷ để ở cái liền kề dưới 100m2 thì cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, còn các nhà dân cư khá giả ở mạn đó tức là dân bản địa thì đa phần đều có nhà đất rộng rãi từ lâu rồi, chẳng có nhu cầu ra khu mới đấy ở, thậm chí chê tơi bời vì nó là ruộng + nghĩa trang,...

- Nếu làm việc hàng ngày ở Trung Văn hất lên Đống Đa, Cầu giấy, Thanh Xuân... thì ngày 2-3 lần đi lại là 1 cực hình, sáng 6h30 đi, tối 7h về đến nhà, bò trên đường hít bụi ít cũng phải 12-15 năm nữa may ra mới đỡ xây dựng và đỡ bụi bặm, hoặc đi oto xếp hàng trên đường,...

- Xa bệnh viện, trường học lớn có danh tiếng, xa các trung tâm văn hóa, đô thị lâu đời và đặc tính dân cư, văn hóa, sinh hoạt, cuộc sống khá cách biệt nhau.

2- Sử dụng: Để ở thì hạ tầng, dịch vụ, không gian, cảnh quan, xây mới được ở nội khu, nội khu bé, và cũng rất nghèo làn chứ xung quanh thì vẫn là cuộc sống dân cư bản địa kiểu làng xã, đình chùa, miếu mạo nhiều, hàng hóa tuy không thiếu, nhưng không gian văn hóa, sinh hoạt, dáng dấp của đô thị đúng nghĩa hầu như = 0, để ở thì chất lượng cuộc sống thua xa mấy quần thể chung cư ở mạn đó do đặc tính dân cư đồng đều hơn, sinh hoạt, học tập, văn hóa tốt hơn và chi phí ở rẻ hơn nhiều lần (2-3 tỷ là cái chung cư 100-150m2, trong khi cái liền kề 6-7 tỷ đồng).

- Mang tiếng khu đô thị mới nhưng dân cư, nền tảng kinh tế, văn hóa, sinh hoạt xung quanh vẫn là làng xã, nó chỉ là các Khu Nhà được xây mới trên các cánh đồng chen vào giữa các khu dân cư làng xã nông thôn lâu đời, nói cách khác là đô thị hóa 1 cách ép buộc, vượt quá xa nền tảng của kinh tế, văn hóa, sinh hoạt đô thị đúng nghĩa, nếu để đô thị hóa 1 cách tự nhiên thì nó vượt cỡ tầm 10-15 năm.

3- Người mua: Người mua tại các Khu Nhà được xây mới trên các cánh đồng chen vào giữa các khu dân cư làng xã nông thôn lâu đời đó, đại đa phần là các nhà giàu có, dân đầu tư, đầu cơ đã ở đô thị trung tâm, đã có nhiều nhà, có tiền, vốn hàng chục, hàng trăm tỷ đồng nhảy vào ôm đầu tư, đầu cơ, gom hàng đánh lên cả chục năm nay chỉ nhằm đầu tư,d dầu cơ kiếm lời mà không có nhu cầu để ở,... và như thế thì lại đẩy giá quá cao so với khả năng chi trả/mua của người có nhu cầu ở thực, tính kinh tế lại càng không hợp lý.
 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,686
Động cơ
5,183,082 Mã lực
đã từng lượn vài lần, tâm thế là cân nhắc mua để ở, ý kiến cá nhân, nhận thấy thế này:

1- Vị trí: Nếu làm việc ở Trung Văn hất trở lại Đô Nghĩa,... thì khoảng cách không quá xa, chấp nhận được, nhưng số lượng người ít, tầm kinh tế dư giả có 6-7 tỷ để ở cái liền kề dưới 100m2 thì cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, còn các nhà dân cư khá giả ở mạn đó tức là dân bản địa thì đa phần đều có nhà đất rộng rãi từ lâu rồi, chẳng có nhu cầu ra khu mới đấy ở, thậm chí chê tơi bời vì nó là ruộng + nghĩa trang,...

- Nếu làm việc hàng ngày ở Trung Văn hất lên Đống Đa, Cầu giấy, Thanh Xuân... thì ngày 2-3 lần đi lại là 1 cực hình, sáng 6h30 đi, tối 7h về đến nhà, bò trên đường hít bụi ít cũng phải 12-15 năm nữa may ra mới đỡ xây dựng và đỡ bụi bặm, hoặc đi oto xếp hàng trên đường,...

- Xa bệnh viện, trường học lớn có danh tiếng, xa các trung tâm văn hóa, đô thị lâu đời và đặc tính dân cư, văn hóa, sinh hoạt, cuộc sống khá cách biệt nhau.

2- Sử dụng: Để ở thì hạ tầng, dịch vụ, không gian, cảnh quan, xây mới được ở nội khu, nội khu bé, và cũng rất nghèo làn chứ xung quanh thì vẫn là cuộc sống dân cư bản địa kiểu làng xã, đình chùa, miếu mạo nhiều, hàng hóa tuy không thiếu, nhưng không gian văn hóa, sinh hoạt, dáng dấp của đô thị đúng nghĩa hầu như = 0, để ở thì chất lượng cuộc sống thua xa mấy quần thể chung cư ở mạn đó do đặc tính dân cư đồng đều hơn, sinh hoạt, học tập, văn hóa tốt hơn và chi phí ở rẻ hơn nhiều lần (2-3 tỷ là cái chung cư 100-150m2, trong khi cái liền kề 6-7 tỷ đồng).

- Mang tiếng khu đô thị mới nhưng dân cư, nền tảng kinh tế, văn hóa, sinh hoạt xung quanh vẫn là làng xã, nó chỉ là các Khu Nhà được xây mới trên các cánh đồng chen vào giữa các khu dân cư làng xã nông thôn lâu đời, nói cách khác là đô thị hóa 1 cách ép buộc, vượt quá xa nền tảng của kinh tế, văn hóa, sinh hoạt đô thị đúng nghĩa, nếu để đô thị hóa 1 cách tự nhiên thì nó vượt cỡ tầm 10-15 năm.

3- Người mua: Người mua tại các Khu Nhà được xây mới trên các cánh đồng chen vào giữa các khu dân cư làng xã nông thôn lâu đời đó, đại đa phần là các nhà giàu có, dân đầu tư, đầu cơ đã ở đô thị trung tâm, đã có nhiều nhà, có tiền, vốn hàng chục, hàng trăm tỷ đồng nhảy vào ôm đầu tư, đầu cơ, gom hàng đánh lên cả chục năm nay chỉ nhằm đầu tư,d dầu cơ kiếm lời mà không có nhu cầu để ở,... và như thế thì lại đẩy giá quá cao so với khả năng chi trả/mua của người có nhu cầu ở thực, tính kinh tế lại càng không hợp lý.
Cụ nói cũng có lý. Nhưng đội đầu tư ở khu Geleximco này kiếm phết, nếu nói chung toàn bộ khu vực phía Tây sóng vừa rồi nó chỉ về nhì so với Thanh Hà thôi cụ ah ~o)~o)~o)
 

fine_thanks

Xe điện
Biển số
OF-306286
Ngày cấp bằng
27/1/14
Số km
2,862
Động cơ
337,318 Mã lực
Dọc trục Lê Trọng Tấn này trước nhiều NT dải rác. Do nằm ven các làng lớn của Hoài Đức , Dương Nội.
Các anh em mua đầu tư nên không để ý lắm, nhất là mấy ô mua nhanh bán nhanh. Nhưng càng về sau người ở càng phải cẩn thận nên giờ khó bán.
Tình hình của Gleximco hiện nay :
Nhược điểm:
- nhà cũ thì đã xây lâu xuống cấp( ở không yên tâm).
- nhà mới thì xây thô đắt(1.5 tỉ cho nhà thô 90m2 đất= nhà hoàn thiện hạng tb tự thuê xây)
- nghĩa trang xen kẽ cài răng lược( nhiều nhất B nằm trên nt, một số sát nhà cđt quây lại, ACD thì xen kẽ chỗ có chỗ không, biết thì bảo có, không biết bảo không, cò vạc động vào cãi bằng chết , mồm kêu không sợ nhưng không ô nào dám ở cả.
Chủ đầu tư xây thô mà người mua đầu tư không dám sát kĩ như tự mình xây nên may rủi tùy số, tin thì bảo có không tin sẽ bảo không.
(Đất tb 40tr nhưng có nhà giá đất lại giảm 20% cả năm sau + thô là vì lí do trên)
- ngập lụt bơi lội nặng nhất A, (nhưng BCD tuy không ngập nhưng sẽ lại thành đảo )
- Nhà nhiều cho thuê được ít, ở ít đa số bỏ không.( tỉ lệ giá mua/giá cho thuê thấp, tìm khó nên đa số đóng cửa bỏ không)
Cơ bản như Văn Phú ở dạng tiềm năng nhưng vắng một cách có lí , người không hiểu sẽ bảo vô lí.
Ưu điểm:
+ pháp lí ngon chủ đầu tư làm thật không bố láo như điếu cầy.
- đô thị vin samart lên vun vút nhưng rào kín mít, bò được vào thì phải có thẻ từ.
( hình thành tâm lí ở cạnh vin chỉ muốn vào vin ở chứ bên cạnh thì chán ốm vì chênh lệch như khu da đen với ông chủ (về cảnh quan, quản lí- không so về giá trị)
Nên có tác động không nhiều. Nhưng đầu tư ké sóng khúc này cũng lên được đoạn. Ok hơn nếu mua giá thấp và chưa xây thô .
-Aeonmall dự khai trương cuối năm 2019 quá ok đẳng cấp. Nhưng giá hiện tại đã ngang với đi vào hoạt động mẹ nó rồi.
- các lợi thế khác tiềm năng: như đường sắt đô thị, công nghệ cao , vin...thì tự đánh giá vì mỗi người một góc nhìn
- cơ bản khu này tiềm năng được đầu tư thật, nhưng nó lên nữa không hay tụt xuống trở về giá trị thật ntn? thì không đoán được. Đoán trên tư duy chủ quan thôi.
Từ giờ đến tháng 12/2019 không đẩy được thì đợi 6 tháng nữa mới may mắn bán được giá ngang bây giờ với điều kiện thị trường không xấu hơn
Giờ nhiều a e cò vạc tung tin mua vào giá cao cốt để đẩy các lô khác đang ôm giá thấp hơn mà thôi.

Tự sự một người từng đầu tư ở đây.
Mời các cụ.
Em không đồng ý với nhận định B;C;D sẽ là đảo khi mưa như nhận định của cụ. Trong khu Vin các đường trục chính là đường giao thông theo quy hoạch của thành phố nên vẫn được đi lại bình thường. Do đó, giao thông không có gì là khó khăn cả. Cơ bản hạ tầng sẽ ngày càng hoàn thiện. Còn trước mắt thì vẫn sẽ chưa đông vui. Đông vui thì tính sau 2021.
 

audi201

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-540957
Ngày cấp bằng
10/11/17
Số km
503
Động cơ
168,740 Mã lực
Cụ nói cũng có lý. Nhưng đội đầu tư ở khu Geleximco này kiếm phết, nếu nói chung toàn bộ khu vực phía Tây sóng vừa rồi nó chỉ về nhì so với Thanh Hà thôi cụ ah ~o)~o)~o)
Giá bên này lên chậm mà? Lô to + đóng tiền xây nên khách lướt sóng ít. Vậy đầu tư đâu có lãi nhiều?
Ôm 1,2 năm thì có lãi chút, còn lại toàn dân môi giới thì mua nhanh bán nhanh thì kiếm
 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,804
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nói cũng có lý. Nhưng đội đầu tư ở khu Geleximco này kiếm phết, nếu nói chung toàn bộ khu vực phía Tây sóng vừa rồi nó chỉ về nhì so với Thanh Hà thôi cụ ah ~o)~o)~o)
Em chỉ đưa ý kiến thử lý giải cho viêc ít người ở ở khác khu Geleximco, Van Phú, Văn Khê,... thôi cụ
 
Chỉnh sửa cuối:

Hieumedia

Xe tải
Biển số
OF-541027
Ngày cấp bằng
11/11/17
Số km
427
Động cơ
167,970 Mã lực
ké thớt: B37 ô 39, ko bị đường đâm, rộng 4m, dài 15m, Vị trí chấm đỏ. 60m2. Giá 46 chưa xây. Đường mặt kênh trước nhà rộng 30m

 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,804
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sóng lên rồi nhở, các cụ thi nhau bung lụa đới à ;));));))
 

Haiphamthanh

Xe tải
Biển số
OF-481569
Ngày cấp bằng
2/1/17
Số km
371
Động cơ
198,770 Mã lực
Tuổi
49
Vâng tầm 4-5 tỷ thì chắc bay lâu rồi cụ nhỉ. Căn của em là 1 trong những căn có vị trí đẹp nhất khu C mà cũng khó bay quá.
Tiền to thế phải đợi sóng thần chứ ba cái sóng ngầm ko trôi đc đâu
 

Haiphamthanh

Xe tải
Biển số
OF-481569
Ngày cấp bằng
2/1/17
Số km
371
Động cơ
198,770 Mã lực
Tuổi
49
Dọc trục Lê Trọng Tấn này trước nhiều NT dải rác. Do nằm ven các làng lớn của Hoài Đức , Dương Nội.
Các anh em mua đầu tư nên không để ý lắm, nhất là mấy ô mua nhanh bán nhanh. Nhưng càng về sau người ở càng phải cẩn thận nên giờ khó bán.
Tình hình của Gleximco hiện nay :
Nhược điểm:
- nhà cũ thì đã xây lâu xuống cấp( ở không yên tâm).
- nhà mới thì xây thô đắt(1.5 tỉ cho nhà thô 90m2 đất= nhà hoàn thiện hạng tb tự thuê xây)
- nghĩa trang xen kẽ cài răng lược( nhiều nhất B nằm trên nt, một số sát nhà cđt quây lại, ACD thì xen kẽ chỗ có chỗ không, biết thì bảo có, không biết bảo không, cò vạc động vào cãi bằng chết , mồm kêu không sợ nhưng không ô nào dám ở cả.
Chủ đầu tư xây thô mà người mua đầu tư không dám sát kĩ như tự mình xây nên may rủi tùy số, tin thì bảo có không tin sẽ bảo không.
(Đất tb 40tr nhưng có nhà giá đất lại giảm 20% cả năm sau + thô là vì lí do trên)
- ngập lụt bơi lội nặng nhất khu A (nhưng BCD tuy không ngập nhưng sẽ lại thành bán đảo vì 1 lối chính đầu LTT bị ngập , đầu đại lộ TL ngập)
- Nhà nhiều cho thuê được ít, ở ít đa số bỏ không.( tỉ lệ giá mua/giá cho thuê thấp, tìm khó nên đa số đóng cửa bỏ không)
Cơ bản như Văn Phú ở dạng tiềm năng nhưng vắng một cách có lí , người không hiểu sẽ bảo vô lí.
Ưu điểm:
+ pháp lí ngon chủ đầu tư làm thật không bố láo như điếu cầy.
- đô thị vin samart lên vun vút nhưng rào kín mít, bò được vào thì phải có thẻ từ.
( hình thành tâm lí ở cạnh vin chỉ muốn vào vin ở chứ bên cạnh thì chán ốm vì chênh lệch như khu da đen với ông chủ (về cảnh quan, quản lí- không so về giá trị)
Nên có tác động không nhiều. Nhưng đầu tư ké sóng khúc này cũng lên được đoạn. Ok hơn nếu mua giá thấp và chưa xây thô .
-Aeonmall dự khai trương cuối năm 2019 quá ok đẳng cấp. Nhưng giá hiện tại đã ngang với đi vào hoạt động mẹ nó rồi.
- các lợi thế khác tiềm năng: như đường sắt đô thị, công nghệ cao , vin...thì tự đánh giá vì mỗi người một góc nhìn
- cơ bản khu này tiềm năng được đầu tư thật, nhưng nó lên nữa không hay tụt xuống trở về giá trị thật ntn? thì không đoán được. Đoán trên tư duy chủ quan thôi.
Từ giờ đến tháng 12/2019 không đẩy được thì đợi 6 tháng nữa mới may mắn bán được giá ngang bây giờ với điều kiện thị trường không xấu hơn
Giờ nhiều a e cò vạc tung tin mua vào giá cao cốt để đẩy các lô khác đang ôm giá thấp hơn mà thôi.

Tự sự một người từng đầu tư ở đây.
Mời các cụ.
Đúng vậy toàn cò vạc tung hứng với nhau thôi khách thực ít lắm
 

NS690

Xe tải
Biển số
OF-4978
Ngày cấp bằng
25/5/07
Số km
424
Động cơ
550,043 Mã lực
chuẩn rồi cụ. Cò dưới khu này họ liên kết với nhau, tung hứng đưa đẩy khiếp ra phết.
Chuẩn luôn cụ ơi, giờ mang lưới của họ khiếp lắm, kiểu như hiệp hội ấy =)). Thông tin cập nhật hàng giờ, khách nào vào, nhu cầu thế nào, thông tin tung hứng phát khiếp
 

Haiphamthanh

Xe tải
Biển số
OF-481569
Ngày cấp bằng
2/1/17
Số km
371
Động cơ
198,770 Mã lực
Tuổi
49
Chuẩn luôn cụ ơi, giờ mang lưới của họ khiếp lắm, kiểu như hiệp hội ấy =)). Thông tin cập nhật hàng giờ, khách nào vào, nhu cầu thế nào, thông tin tung hứng phát khiếp
Còn có món cò vạc thấy có khách mua nó rủ nhau đặt cọc trước rồi làm giá với người mua ăn chênh vài trăm ko biết đặt cọc nó lúc gặp chủ nhà mới ngỡ ngàng mua đắt
 

kvboto

Xe container
Biển số
OF-405256
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
6,804
Động cơ
294,832 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhằm gì, có anh A đến trung tâm môi giới nọ mới hỏi thông tin thôi, thì sau vài phút bước vào cửa thôi,
có người đi Bim, Mec đến đặt vấn đề cần mua vài lô, giá nào cũng mua, hoặc
có người đến bàn hợp đồng, đặt cọc luôn, giá cao cao là, vậy là giá đó được mang ra tham chiếu, hoặc
có hợp đồng sẵn giá ngang ngang giá đang giao bán, và được đem ra làm tham chiếu, hoặc
có vài người nào đó đến cùng hỏi, thảo luận tỏ vẻ quan tâm lắm, sốt sắng lắm, muốn mua lắm, chốt nhanh lắm,...
và thế là anh A hoa mắt, chóng mặt, đứng ngồi không yên, chỉ sợ bán mất và không mua được,...

Thị trưởng tự do mà,... em chém gió cày còm thôi ạ.
 

ditimcongly

Xe tải
Biển số
OF-573299
Ngày cấp bằng
9/6/18
Số km
237
Động cơ
144,848 Mã lực
Tuổi
27
chuẩn rồi cụ. Cò dưới khu này họ liên kết với nhau, tung hứng đưa đẩy khiếp ra phết.
Chuẩn luôn cụ ơi, giờ mang lưới của họ khiếp lắm, kiểu như hiệp hội ấy =)). Thông tin cập nhật hàng giờ, khách nào vào, nhu cầu thế nào, thông tin tung hứng phát khiếp
Còn có món cò vạc thấy có khách mua nó rủ nhau đặt cọc trước rồi làm giá với người mua ăn chênh vài trăm ko biết đặt cọc nó lúc gặp chủ nhà mới ngỡ ngàng mua đắt
Em thấy các cụ có vẻ hẹp hòi quá nhỉ. Chắc các cụ đt bđt ko được may mắn lắm.
Em xl các cụ. Hồi xưa em cũng có suy nghĩ như các cụ bây giờ, nó gọi là nghèo thì chỉ ngồi soi mói bới móc nên ko có cơ hội đt phát triển lại càng nghèo hơn. Sau khi em nhìn lại sự việc tích cực hơn thì thấy có vẻ tốt hơn.
Sale cò hay vạc là một nghề, nếu các cụ có gỏi thì đi làm đi ạ, liệu có trự nổi không.
Còn đt lướt cọc nó là một canh bạc đó cụ. Cái này phải có sư hiểu biết hên sui và tính toán , 5 ăn 5 thua. Nó giám bỏ ra mấy trăm triệu cọc 1 mảnh đất và bán cho cụ kiếm 1 vài giá đó là người đi buôn, nếu cụ không mua họ cũng vẫn xuống tiền để mua, con nếu bỏ cọc thị họ mất cọc,
Các cụ cảm thấy ngon thì vào đi ạ, chứ đừng ngồi bàn phím chém nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top