- Biển số
- OF-600735
- Ngày cấp bằng
- 25/11/18
- Số km
- 256
- Động cơ
- 128,420 Mã lực
- Tuổi
- 32
Cụ Kếp nầy thì mãnh liệt nhất quả đất rồi , Lêu lêu lêuCháu ơi, cháu đi học thêm đi đừng cay cú nữa. Cháu xem lại các chi tiết đi. Để a còn xin lỗi.
Cụ Kếp nầy thì mãnh liệt nhất quả đất rồi , Lêu lêu lêuCháu ơi, cháu đi học thêm đi đừng cay cú nữa. Cháu xem lại các chi tiết đi. Để a còn xin lỗi.
E vừa tò mò lội hết cái thớt xúc xích xong. E ủng hộ cụ vì e cũng là người ủng hộ sự minh bạch thông tin, điều đem lại lợi ích cho người tiêu dùng. Trước nay cứ chửi Trung Quốc, nhưng sự nhập nhèm lại hầu hết là từ người Việt, và sản phẩm bán cho chính những người mà khi muốn móc tiền trong ví của họ, những kẻ bán hàng vẫn chót môi đầu lưỡi nhận là đồng bào.Suy diễn là chuyện, sai còn chửi đổng cơ cụ. Cụ ấy bán cả xúc xích này. Cụ không có việc gì làm, muốn giải trí thì đây:
Bh em mới đọc thớt đó. Qua 2 thớt này thì biết bản chất của con người đó rồi. Hy vọng tuổi còn trẻ đời còn dài tâm tính có thể thay đổi được.Suy diễn là chuyện, sai còn chửi đổng cơ cụ. Cụ ấy bán cả xúc xích này. Cụ không có việc gì làm, muốn giải trí thì đây:
Ko chỉ Vin mờ con vợ cũ em trước cũng vậy, cửa chốt giật 2 nhát là unlock (Thấy bảo là lý do an toàn khi có sự cố vẫn mở được mờ ko liên quan đến hệ thống điện- xuống nước tắm chẳng hạn ). Có xe thì về P cửa unlock xe thì không như con vợ em giờ là ko và ko setup lại được hoặc lái xe mở hoặc tắt máy, hay khách tự gẩy chốt.cài tự động dư lào
cụ hướng dẫn e với ah
đang làm Toi nô chuyển qua Vin nô, e thấy cái phần mềm nó ngu quá
Cụ chắc bị nhầm cái dấu nó trùng với cái tên Nick nhưng nhà cụ thớt bán bóng đèn Viko L thôi. Nhìn cái phiếu thu cụ chụp em cũng đoán ra là do cái tên nickCảm ơn cụ đã nhân bản "Lêu Lêu" cho e vui phết cụ nhỉ
Cũng có thể do e nhầm. Nhưng e cũng như nhiều cụ khác đoán mò về Vin thôi.Cụ chắc bị nhầm cái dấu nó trùng với cái tên Nick nhưng nhà cụ thớt bán bóng đèn Viko L thôi. Nhìn cái phiếu thu cụ chụp em cũng đoán ra là do cái tên nick
E vừa tò mò lội hết cái thớt xúc xích xong. E ủng hộ cụ vì e cũng là người ủng hộ sự minh bạch thông tin, điều đem lại lợi ích cho người tiêu dùng. Trước nay cứ chửi Trung Quốc, nhưng sự nhập nhèm lại hầu hết là từ người Việt, và sản phẩm bán cho chính những người mà khi muốn móc tiền trong ví của họ, những kẻ bán hàng vẫn chót môi đầu lưỡi nhận là đồng bào.
Em cũng có chút bất ngờ về cụ ấy. Lúc đầu thấy cụ ấy cũng nói chuyện văn minh, nhã nhặn, lịch sự. Tuy nhiên qua 1 số lần thấy ai không đồng tình với cụ ấy vể Vinfast là cụ ấy trở mặt, nói khoé, vu vạ, lấy cá nhân người khác ra dè bịu, chê bai, dùng ngôn từ bậy bạ, công kích thành viên khác.Bh em mới đọc thớt đó. Qua 2 thớt này thì biết bản chất của con người đó rồi. Hy vọng tuổi còn trẻ đời còn dài tâm tính có thể thay đổi được.
Xoá làm gì cụ, mình có nói sai gì đâu? Em đâu nói để mong cụ ấy xin lỗi? Cụ ấy có làm gì em đâu ngoài mấy câu chửi rủa?OK thôi cụ ấy xin lỗi rồi thì bỏ qua
em xóa post vào ngày mai ! cũng là công việc , kiếm miếng cơm mà thôi
Cụ ở bên ấy à @@Xoá làm gì cụ, mình có nói sai gì đâu? Em đâu nói để mong cụ ấy xin lỗi? Cụ ấy có làm gì em đâu ngoài mấy câu chửi rủa?
Chỉ cần lần sau cụ ấy tìm hiểu rõ dc cái hàng mà cụ ấy đang quảng cáo, đang bán. Khách có thắc mắc thì cái gì mình biết mình trả lời, không biết thì hỏi lại. Biết hàng không ra gì, không phù hợp thì không bán nữa là em mừng rồi.
Để em đỡ phải soi mói, tìm tòi, tranh luận. Thời gian em xách thêm xô vữa, xóc thêm đĩa mì có ích hơn.
Em ăn bám tư bản (Đức nhợn) được hơn 20 năm cụ ạ.Cụ ở bên ấy à @@
Em đang mua hàng bọn đức Nhợn đây! Em phân phối của bọn 1z xưa, nay là nextzett. Cụ check xem nextzett.de có phải bọn Nhợn k để em néEm ăn bám tư bản (Đức nhợn) được hơn 20 năm cụ ạ.
Nhà chủ thớt gần em và em khảng định chả có thuyết âm mưu gì ở đây cả.Cũng có thể do e nhầm. Nhưng e cũng như nhiều cụ khác đoán mò về Vin thôi.
Chỉ cần cụ ấy up cái ảnh xe cụ ấy Test lên là e xin lỗi công khai. CHÂN THÀNH! Kể cả VKool luôn ạ!
Nhợn cũng có this/that cụ nhé. Em mong cụ tìm hiểu cẩn thận và xin lỗi không giúp gì dc cụ vì món này em không rành. Xe em 1 năm phi vào chỗ rửa tự động 1 lần là quá sức em rồi.Em đang mua hàng bọn đức Nhợn đây! Em phân phối của bọn 1z xưa, nay là nextzett. Cụ check xem nextzett.de có phải bọn Nhợn k để em né
Cụ nhầm em với ai rồi!Cụ định thay xe à@@
Xe cầu sau nào chả thế cụ? Em nhớ cụ đi Mec mà nhỉ?
Tính đổi Vin á anh? Xe đi ngon đớiCụ nhầm em với ai rồi!
Mà Em đg tìm cụ để đặt lịch đây. Cái app đặt lịch của cụ dở hơi em tìm mãi ko thấy dịch vụ em cần.
Cụ lại đi test xe đó à? Cụ... À mà thôi..Cụ nhầm em với ai rồi!
Mà Em đg tìm cụ để đặt lịch đây. Cái app đặt lịch của cụ dở hơi em tìm mãi ko thấy dịch vụ em cần.
A chưa được đi xe sang cầu sau nhưng a từng trải qua 2 con cầu sau là Suzuki van và Innova thấy dở lắm, xe ko tải mà lên dốc trơn là bánh xe ko bám, quay tít, yếu ơi là yếu. Làm cầu sau nhẽ phải máy sau luôn mới khỏeKo chỉ Vin mờ con vợ cũ em trước cũng vậy, cửa chốt giật 2 nhát là unlock (Thấy bảo là lý do an toàn khi có sự cố vẫn mở được mờ ko liên quan đến hệ thống điện- xuống nước tắm chẳng hạn ). Có xe thì về P cửa unlock xe thì không như con vợ em giờ là ko và ko setup lại được hoặc lái xe mở hoặc tắt máy, hay khách tự gẩy chốt.
VIKO L xe dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh đều có cái trục đó để truyền lực về cơ bản thì nó tối ưu hơn cầu trước (Vì bánh trước dẫn hướng, bánh sau truyền lực và nhiều cái khác nó hơi dài cafe em nói thêm). Thực ra dẫn động cầu sau cơ cấu cơ khí nó phức tạp hơn cầu trước nên xe Nhật, Hàn (đa số) dẫn động cầu trước (Trừ xe sang hoặc hiệu năng cao).
Xe cầu trước vẫn có gồ giữa vì khung xe nó giành cho nhiều thị trường (Có nơi dẫn động 4b, nơi cầu trước) nên các hãng thường sẽ dùng chung khung gầm là 1. Thế nên xe Nhật ở ta hay có mấy cái nút mầu đen mờ đếch để làm gì ấy, tuy nhiên ở thị trước khác nó lại bấm được thế mới đểu
A chưa đổi 1 là chưa có tiền, 2 là ko thích con Lux đấy vì có sống lưng mà hàng ghế 2 chật lắm. Anh ngắn 1 mẩu mà đầu gối cách hàng trên có 15cmTính đổi Vin á anh? Xe đi ngon đới
Cầu sau của Ỉn thì nói làm gì anh so thế e không chuẩn đâu. Còn xe trật là do NSX họ tính toán đến độ cân bằng 50-50 giữa trước và sau đảm bảo việc vận hành và các tính năng an toàn khác. Vì vậy người dùng phải đánh đổi giữa an toàn và không gian bên trong vì chả có gì là hoàn hảo cả.A chưa được đi xe sang cầu sau nhưng a từng trải qua 2 con cầu sau là Suzuki van và Innova thấy dở lắm, xe ko tải mà lên dốc trơn là bánh xe ko bám, quay tít, yếu ơi là yếu. Làm cầu sau nhẽ phải máy sau luôn mới khỏe