- Biển số
- OF-399598
- Ngày cấp bằng
- 4/1/16
- Số km
- 575
- Động cơ
- 237,144 Mã lực
- Tuổi
- 27
Các cụ ngồi trên con Su cóc sẽ thấy, tầm nhìn tốt, không gian rộng rãi, lượn lờ đỗ xe rất tiện lợi. Nếu bỏ qua chuyện tiện nghi nội thất các thứ thì không hề tệ đâu.
Keicar công năng thực dụng, nhỏ gọn đặc biệt phù hợp đi phố, hình dáng ngộ ngộ chứ ko hẳn xấu. Đường xá ở vn nhỏ hẹp, chất lượng không đều, nhiều ngõ ngách, GT lộn xộn, tốc độ cao nhất chỉ <120. Cho nên với các nhu cầu thực dụng cũng không cần cs phải cao quá làm gì, đằng nào đường xá cũng ít thuận lợi chuyện đó.
Nói chung nếu nxs ở ta ra loại xe này, nhắm vào bình dân, nhất là khi giá chỉ bằng khoảng 80% so với các xe hang A hiện tại, thì nhẽ sẽ đắt khách, ít nhất át hết đám xe hạng A kia. XH VN sẽ dần tiến tới coi oto chỉ là phương tiện, thiên về công năng chứ không hẳn phải gì đó oai oách to khệnh vướng víu như trước.
Keicar công năng thực dụng, nhỏ gọn đặc biệt phù hợp đi phố, hình dáng ngộ ngộ chứ ko hẳn xấu. Đường xá ở vn nhỏ hẹp, chất lượng không đều, nhiều ngõ ngách, GT lộn xộn, tốc độ cao nhất chỉ <120. Cho nên với các nhu cầu thực dụng cũng không cần cs phải cao quá làm gì, đằng nào đường xá cũng ít thuận lợi chuyện đó.
Nói chung nếu nxs ở ta ra loại xe này, nhắm vào bình dân, nhất là khi giá chỉ bằng khoảng 80% so với các xe hang A hiện tại, thì nhẽ sẽ đắt khách, ít nhất át hết đám xe hạng A kia. XH VN sẽ dần tiến tới coi oto chỉ là phương tiện, thiên về công năng chứ không hẳn phải gì đó oai oách to khệnh vướng víu như trước.