- Biển số
- OF-101015
- Ngày cấp bằng
- 16/6/11
- Số km
- 4,851
- Động cơ
- 460,944 Mã lực
Chắc sợ số ảo, nhân viên đặt cũng một mớ rồi còn gì? Lắm thớt PR VF3 thế?
Bán được 30k xe rồi thì lo mà sản xuất, PR làm gì mà lắm thế nhỉ?
Chắc sợ số ảo, nhân viên đặt cũng một mớ rồi còn gì? Lắm thớt PR VF3 thế?
Bán được 30k xe rồi thì lo mà sản xuất, PR làm gì mà lắm thế nhỉ?
Cụ mà ko phải sale Vin em đi đầu xuống đất.em ko PR cụ ơi. Ngày trc em sống ở Nhật đi loại này rồi. Nên ngay từ ban đầu em cũng muốn vin ra xe này để người dân dễ tiếp cận. Nhưng có lẽ họ có chiến lược khác
Bác nên ngó vào mấy bãi đậu xe trong khu dân cư, kiểu kiểu như thế này.chán thật. Em cũng đến Tko 1 lần nhưng có 5 ngày thôi. Thấy nhiều taxi Camry chứ không để ý keicar
Em thì nghĩ thế này: keicar là xe cho các bà nội trợ, là xe thứ 2 trong gia đình nên với Tko đất chật người đông thì khó mà có xe thứ 2, xe thứ nhất thì phải ưu tiên xe to hơn. Ở nhật em cũng thấy khá nhiều xe cộc kiểu Yaris cộc, thường là các em gái độc thân (xe đậu bên đường em thấy để cả chăn chưa gấp trong xe).
Cái vấn đề này thì ai chẳng rõ rồi cụ, cần gì bắt cậu ta nhận .Cụ mà ko phải sale Vin em đi đầu xuống đất.
Người tham gia mạng xã hội ko làm cái bảng so sánh chi tiết thế đc đâu.
1. Cụ là sale vin hoặc seed của vin
2. Cụ rảnh háng
Ở các đô thị đông đúc như Tokyo thì dòng Keicar này khá hợp lý. Hiện tại trung bình cứ 3 xe bán ra thì có 1 xe keicar. Nên em cũng đánh giá cao VF3, chắc chắn sẽ có doanh số bán tốt.
Có 1 điểm em nghĩ Vinfast nên để dài 1 tí nữa thì sẽ có khoang hành lý đủ để đồ cơ bản.
Thông số kỹ thuật KeiCar Nhật Bản (tiêu chuẩn) VinFast VF3 Kích thước tổng thể Dài: không dài hơn 3,400 mm / Rộng: ~1,480 mm / Cao: ~1,650 mm Dài: 3,190 mm / Rộng: 1,679 mm / Cao: 1,621 mm Số chỗ ngồi 4 chỗ 4 chỗ Động cơ Động cơ xăng 660cc Động cơ điện Công suất ~63 mã lực 43 mã lực / 110 Nm Phạm vi di chuyển ~200 km (phiên bản điện) ~201 km Hệ dẫn động Cầu trước hoặc 4 bánh Cầu sau Kích thước bánh xe ~13-15 inch 16 inch Tính năng nội thất Hệ thống điều hòa, màn hình giải trí cơ bản Màn hình 10 inch, Android Auto, Apple CarPlay Dung tích khoang hành lý ~250-300 lít 550 lít (khi gập ghế sau) Giá bán ~1,5 triệu yên (khoảng 280 triệu VND) từ 235 - 310 tr
Dạ em không phải sale hay seed thật ạ, em là dân IT mắt đít chai. em dùng ChatGPT rồi nó đưa ra cho em thế. cơ bản em thích hàng Nhật, có thể nói ra hơi rồ NhậtCụ mà ko phải sale Vin em đi đầu xuống đất.
Người tham gia mạng xã hội ko làm cái bảng so sánh chi tiết thế đc đâu.
1. Cụ là sale vin hoặc seed của vin
2. Cụ rảnh háng
E chơi. Sang Nhật nhìn mấy e đấy ngoài thì cute mà trong thì rộng rãi. Di chuyển trong phố quá hợp lýEm sợ cái này không đúng. Dân thủ đô họ chả chơi keicar đâu ah.
Em có vài lần đi Nhật ctac, công nhận như cụ chủ nói bên đó đa số là Keicar, nhìn vuông vuông cục cục, theo tiêu chí của người VN thì không hợp gu lắm, bán ở VN chắc ế lòi ) Xe taxi ở sân bay thì toàn Toyota Crown, thiết kế đời cổ ( 2 mui dài ngoằng )chán thật. Em cũng đến Tko 1 lần nhưng có 5 ngày thôi. Thấy nhiều taxi Camry chứ không để ý keicar
Em thì nghĩ thế này: keicar là xe cho các bà nội trợ, là xe thứ 2 trong gia đình nên với Tko đất chật người đông thì khó mà có xe thứ 2, xe thứ nhất thì phải ưu tiên xe to hơn. Ở nhật em cũng thấy khá nhiều xe cộc kiểu Yaris cộc, thường là các em gái độc thân (xe đậu bên đường em thấy để cả chăn chưa gấp trong xe).
Chỗ mình thì xe biển trắng chữ xanh nhiều hơn. Mình ở Osaka.Bác nên ngó vào mấy bãi đậu xe trong khu dân cư, kiểu kiểu như thế này.
Cụ không phải giải thích làm gì, cụ cứ làm việc cụ muốn đi ạ. Có những người đầu óc họ đã hằn sâu việc thù ghét nên động đến họ sẽ luôn lôi đủ mọi lý lẽ để thỏa mãn. Dog cứ sủa và đoàn người vẫn cứ đi. Có lẽ sau khi so sánh của cụ xong phiên bản 2 hoặc Facelift của VF3 có thể sẽ có thay đổi chăng. Giờ HN, HCM đất chật người đông, chiếc xe thứ 2 của mọi người dạng Keicar là hoàn toàn có thể đấy ạ. Tiện lợi, chi phí thấp, gọn nhẹ, không cần tốc độ cao.Dạ em không phải sale hay seed thật ạ, em là dân IT mắt đít chai. em dùng ChatGPT rồi nó đưa ra cho em thế. cơ bản em thích hàng Nhật, có thể nói ra hơi rồ Nhật
Thì em bảo keicar nhiều ở Nhật nhưng không nhiều ở thủ đô thôiEm có vài lần đi Nhật ctac, công nhận như cụ chủ nói bên đó đa số là Keicar, nhìn vuông vuông cục cục, theo tiêu chí của người VN thì không hợp gu lắm, bán ở VN chắc ế lòi ) Xe taxi ở sân bay thì toàn Toyota Crown, thiết kế đời cổ ( 2 mui dài ngoằng )
Tuy nhiên gu của nhật nó khác, tiện dụng đặt lên hàng đầu, trong xe nó rất sạch và thoáng, không cầu kỳ loa đài, màn hình...cửa mở dạng kéo ngang chứ không bản lề
Ở bên đó đường phố không có bụi, xe nào nhìn nước sơn cũng bóng nhẫy, có khi cả năm không phải rửa xe.
Chú rất thích dòng Kei car này, và chú thấy nó rất đẹp. Mà ở Việt Nam chú thấy đa phần đều không thích. Cháu ở bên đó lâu cháu làm 1 bài về dòng Kei này đi để mọi người có thêm thông tin.Bác nên ngó vào mấy bãi đậu xe trong khu dân cư, kiểu kiểu như thế này.
Ở Nhật thì keicar cũng chỉ ở TP nhỏ và vùng hơi quê quê xíu thôi chứ đô thị lớn không có đâu.Cụ không phải giải thích làm gì, cụ cứ làm việc cụ muốn đi ạ. Có những người đầu óc họ đã hằn sâu việc thù ghét nên động đến họ sẽ luôn lôi đủ mọi lý lẽ để thỏa mãn. Dog cứ sủa và đoàn người vẫn cứ đi. Có lẽ sau khi so sánh của cụ xong phiên bản 2 hoặc Facelift của VF3 có thể sẽ có thay đổi chăng. Giờ HN, HCM đất chật người đông, chiếc xe thứ 2 của mọi người dạng Keicar là hoàn toàn có thể đấy ạ. Tiện lợi, chi phí thấp, gọn nhẹ, không cần tốc độ cao.