- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 32,612
- Động cơ
- 904,872 Mã lực
Các bác hạ hoả, không nên quá sa đà rồi bị dẫn!
Quan điểm của em thì cái Tiguan là 1 cái đa dụng, tiền nào của nấy. Bản Tiguan nhập về VN với giá chưa đến tỷ rưỡi thì không thể là cái xe loại sang được!
Nhưng so sánh với những cái cùng phân khúc thì nó chẳng quá đắt, nhưng cũng chẳng rẻ. Nếu xét nó là 1 cái nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức thì giá cả bản G cũng có thể coi chấp nhận được. Nếu người dùng ở HN hay TP. Hồ Chí Minh, không thường xuyên đi dài ngày ở tỉnh thì sẽ không vướng phải nhược điểm ít điểm bảo hành và đòi hỏi xăng 95 của nó!
Về phụ tùng thay thế, nếu là những chi tiết liên quan đến độ an toàn của xe phải vào hãng thì có thể phải chờ đợi, nhưng lại yên tâm là đồ chính hãng giá chắc chắn chắng rẻ bằng đồ hàn, nhưng không bị cao như những cái xe sang khác (hồi đầu năm mùa mưa phùn âm, em phải thay cái cảm biến tốc độ. Nhìn trong ảnh nó in hệt như cảm biến của Mẹc E, nhưng các bác đi Mẹc E kêu bị tính hơn 4 triệu, cái của em liếc nhanh trong hoá đơn - xe còn bảo hành - họ ghi 2,1!). Còn các đồ khác (cả đồ độ) thì giá rất rẻ và thời gian đặt hàng ngắn hơn 1 tuần nhiều...!
Còn để cảm nhận thật nhất (chắc khác với khái niện cảm nhận hòn sỏi dưới lốp ô tô) bác CR-VIC cố để chạy thử một hôm với nó ở đường QL3 cũ (cái đường này về mùa này không nói mà ngay cả mùa khô không mưa thì đừng cố tìm hòn sỏi dưới lốp vì các hòn đá, ổ gà, mặt đường lổm nhổm+mật độ các phương tiện sẽ chẳng cho phép ai tìm được hòn sỏi ấy đâu)!
Quan điểm của em thì cái Tiguan là 1 cái đa dụng, tiền nào của nấy. Bản Tiguan nhập về VN với giá chưa đến tỷ rưỡi thì không thể là cái xe loại sang được!
Nhưng so sánh với những cái cùng phân khúc thì nó chẳng quá đắt, nhưng cũng chẳng rẻ. Nếu xét nó là 1 cái nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức thì giá cả bản G cũng có thể coi chấp nhận được. Nếu người dùng ở HN hay TP. Hồ Chí Minh, không thường xuyên đi dài ngày ở tỉnh thì sẽ không vướng phải nhược điểm ít điểm bảo hành và đòi hỏi xăng 95 của nó!
Về phụ tùng thay thế, nếu là những chi tiết liên quan đến độ an toàn của xe phải vào hãng thì có thể phải chờ đợi, nhưng lại yên tâm là đồ chính hãng giá chắc chắn chắng rẻ bằng đồ hàn, nhưng không bị cao như những cái xe sang khác (hồi đầu năm mùa mưa phùn âm, em phải thay cái cảm biến tốc độ. Nhìn trong ảnh nó in hệt như cảm biến của Mẹc E, nhưng các bác đi Mẹc E kêu bị tính hơn 4 triệu, cái của em liếc nhanh trong hoá đơn - xe còn bảo hành - họ ghi 2,1!). Còn các đồ khác (cả đồ độ) thì giá rất rẻ và thời gian đặt hàng ngắn hơn 1 tuần nhiều...!
Còn để cảm nhận thật nhất (chắc khác với khái niện cảm nhận hòn sỏi dưới lốp ô tô) bác CR-VIC cố để chạy thử một hôm với nó ở đường QL3 cũ (cái đường này về mùa này không nói mà ngay cả mùa khô không mưa thì đừng cố tìm hòn sỏi dưới lốp vì các hòn đá, ổ gà, mặt đường lổm nhổm+mật độ các phương tiện sẽ chẳng cho phép ai tìm được hòn sỏi ấy đâu)!
Chỉnh sửa cuối: