- Biển số
- OF-27566
- Ngày cấp bằng
- 17/1/09
- Số km
- 3,725
- Động cơ
- 523,290 Mã lực
- Nơi ở
- Ngẩng lên là thấy ^^
Nói chug em thấy đơn giản là nhiều cụ chưa chạy Tiguan bao giờ cho nên các cụ ấy phán toàn theo kiểu nhìn chấm, đoán xe.
Turbo nhiều hãng có, nhưng câu chuyện ở đây là sự kết hợp của turbo + hộp số và cách sang số + các điều chỉnh trên ECU của xe và trọng lượng xe nữa. Nó bứt nhanh hay không cần có sự kết hợp hài hòa của các yếu tố này.
Tiguan chỉ khoảng 1,5 tấn, động cơ 2.0 có turbo, hộp số DSG và quan trọng là được thiết lập để đạt moment xoắn lớn ngay ở vòng tua máy thấp.
Nếu chọn xe cần nhiều options ta nên chọn xe Hàn, nếu chọn xe để bán ít lỗ ta nên chọn xe Toi (Toi sx ở VN thôi nhé, Toi nhập khoảng 1,5 tỏi trở lên sau bán vẫn lỗ như các đồng chí khác, chắc VN lắp xe Toi tốt nhất thế giới nên giữ giá hơn tất cả các thị trường khác và luôn luôn "không nằm trong diện thu hồi), còn chọn xe để lái sướng, an toàn đặt lên hàng đầu, khung gầm chắc chắn thì xe Đức luôn là số 1 và VW cũng nằm trong số đó.
Turbo nhiều hãng có, nhưng câu chuyện ở đây là sự kết hợp của turbo + hộp số và cách sang số + các điều chỉnh trên ECU của xe và trọng lượng xe nữa. Nó bứt nhanh hay không cần có sự kết hợp hài hòa của các yếu tố này.
Tiguan chỉ khoảng 1,5 tấn, động cơ 2.0 có turbo, hộp số DSG và quan trọng là được thiết lập để đạt moment xoắn lớn ngay ở vòng tua máy thấp.
Nếu chọn xe cần nhiều options ta nên chọn xe Hàn, nếu chọn xe để bán ít lỗ ta nên chọn xe Toi (Toi sx ở VN thôi nhé, Toi nhập khoảng 1,5 tỏi trở lên sau bán vẫn lỗ như các đồng chí khác, chắc VN lắp xe Toi tốt nhất thế giới nên giữ giá hơn tất cả các thị trường khác và luôn luôn "không nằm trong diện thu hồi), còn chọn xe để lái sướng, an toàn đặt lên hàng đầu, khung gầm chắc chắn thì xe Đức luôn là số 1 và VW cũng nằm trong số đó.
Chỉnh sửa cuối: