So sánh Tiguan với CRV

ngamban

Xe điện
Biển số
OF-27566
Ngày cấp bằng
17/1/09
Số km
3,725
Động cơ
523,290 Mã lực
Nơi ở
Ngẩng lên là thấy ^^
Nói chug em thấy đơn giản là nhiều cụ chưa chạy Tiguan bao giờ cho nên các cụ ấy phán toàn theo kiểu nhìn chấm, đoán xe.
Turbo nhiều hãng có, nhưng câu chuyện ở đây là sự kết hợp của turbo + hộp số và cách sang số + các điều chỉnh trên ECU của xe và trọng lượng xe nữa. Nó bứt nhanh hay không cần có sự kết hợp hài hòa của các yếu tố này.
Tiguan chỉ khoảng 1,5 tấn, động cơ 2.0 có turbo, hộp số DSG và quan trọng là được thiết lập để đạt moment xoắn lớn ngay ở vòng tua máy thấp.
Nếu chọn xe cần nhiều options ta nên chọn xe Hàn, nếu chọn xe để bán ít lỗ ta nên chọn xe Toi (Toi sx ở VN thôi nhé, Toi nhập khoảng 1,5 tỏi trở lên sau bán vẫn lỗ như các đồng chí khác, chắc VN lắp xe Toi tốt nhất thế giới nên giữ giá hơn tất cả các thị trường khác và luôn luôn "không nằm trong diện thu hồi), còn chọn xe để lái sướng, an toàn đặt lên hàng đầu, khung gầm chắc chắn thì xe Đức luôn là số 1 và VW cũng nằm trong số đó.
 
Chỉnh sửa cuối:

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,613
Động cơ
904,872 Mã lực
..., còn chọn xe để lái sướng, an toàn đặt lên hàng đầu, khung gầm chắc chắn thì xe Đức luôn là số 1 và VW cũng nằm trong số đó.

Bác Ngắm còn thiếu: VW lái thích, có đầy đủ mọi thứ của xe Đức, nhưng lại thiếu cái cơ bản nhất của 1 cái xe sang: "ra được không được người ta chém đẹp". Mà cái việc được quan tâm để bị chém thì hình như không phải chỉ ra ngoài đường mà ngay tại hãng. Còn VW, nhất là đi VW ở HN thì cả vảo hãng vẫn yên tâm. Còn phụ tùng thì trừ mấy thứ rất quan trọng, bắt buộc phải dùng đồ chính hãng (nhập từ hãng), còn lại chưa chắc đồ xe hàn rẻ hơn!
 

ducletrung

Xe container
Biển số
OF-165336
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
6,527
Động cơ
406,001 Mã lực
Hôm trc đi Hải Phòng, xe e vứt ở ks, leo lên cái CRV của ô e dưới đó. Nó bảo e lái. Chạy xe đấy làm e rón rén, thiếu tự tin hẳn, vì cảm giác lái kém hẳn :( vô lăng nhẹ như hều, dơ dơ như X-box ở nhà và thấy hẫng khi đánh lái, có cảm giác cái xe nó không phản ứng đánh lái tức thì ngay theo ý mình, thiếu độ đầm chắc vô lăng và cảm giác mặt đường lên vô lăng.

Trong khi xe e, chạy trên đường chẹt qua hòn đá dăm cũng thấy rõ. Lần đi Hòa Bình e bị dính đinh vít sắt mà cảm nhận thấy sần sật rất rõ theo đúng chu kỳ, mặc dù đinh k làm xì hơi lốp chút nào.

Về option thì CRV sao so có cửa đc với SF của Huyndai ạ. Đc cái lọ, mất cái chai. Option nhiều nhưng có phải lúc nào cũng dùng hết. Trong khi cảm giác lái, độ an toàn thì lên cần full thời gian rồi.

Về nội thất Lexus RX mang tiếng là xe cao cấp của Toi, nhưng đồ đạc nó cứ ọp ẹp thế nào ấy, giá tiền k hề xứng với giá trị
Chắc bác ngồi nhầm xe CR-V Đài Loan(Trung Quốc) :))
 
Chỉnh sửa cuối:

ducletrung

Xe container
Biển số
OF-165336
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
6,527
Động cơ
406,001 Mã lực
Nói chug em thấy đơn giản là nhiều cụ chưa chạy Tiguan bao giờ cho nên các cụ ấy phán toàn theo kiểu nhìn chấm, đoán xe.
Turbo nhiều hãng có, nhưng câu chuyện ở đây là sự kết hợp của turbo + hộp số và cách sang số + các điều chỉnh trên ECU của xe và trọng lượng xe nữa. Nó bứt nhanh hay không cần có sự kết hợp hài hòa của các yếu tố này.
Tiguan chỉ khoảng 1,5 tấn, động cơ 2.0 có turbo, hộp số DSG và quan trọng là được thiết lập để đạt moment xoắn lớn ngay ở vòng tua máy thấp.
Nếu chọn xe cần nhiều options ta nên chọn xe Hàn, nếu chọn xe để bán ít lỗ ta nên chọn xe Toi (Toi sx ở VN thôi nhé, Toi nhập khoảng 1,5 tỏi trở lên sau bán vẫn lỗ như các đồng chí khác, chắc VN lắp xe Toi tốt nhất thế giới nên giữ giá hơn tất cả các thị trường khác và luôn luôn "không nằm trong diện thu hồi), còn chọn xe để lái sướng, an toàn đặt lên hàng đầu, khung gầm chắc chắn thì xe Đức luôn là số 1 và VW cũng nằm trong số đó.
-Thế vẫn kém con C250 rồi.Máy C250 chỉ 1.8 nhưng momen xoắn mạnh hơn ở vòng tua cũng thấp và mã lực cao hơn Tiguan (trọng lượng ngang nhau nhé) :D
-Các bác cứ tưởng mỗi con Tiguan nhà bác có turbo chắc :))
 
Chỉnh sửa cuối:

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
8,266
Động cơ
476,426 Mã lực
cụ cứ ví dụ thế em lại liên tưởng đến chuyện mấy bạn tổ lái thời xưa chạy Dream chiến, GL Pro với cả RGV chấp mấy ông chạy Steed, NSR hay thậm chí kể cả Ducati Dievel bây giờ đua trong phố cổ :D

cái xe nó không phải hoàn hảo trong mọi điều kiện sử dụng được - nếu thế thì cả thế giới nó mua Tiguan rồi :D

Vấn đề người lái thì không bình luận!
Nhiều ông đi xe số tự động chỉ biết gí ga, em đã kể với mọi người có lần từ trạm soát vé chố Nội Bài - Hà Nội đang đi cái xe Zace. Vửa trả vé xong đóng số chạy, cửa số vẫn mở thấy tiếng rú ga bên cạnh thì ra bác GX470, thấy em vào cửa trong cùng không muốn cho ra làn ngoài trước. Em cũng lại dùng động tác ép số để bác ấy lại phía sau mãi đến tận chỗ ngã tư bác ấy mới đuổi kịp phía sau, nháy pha lia lịa!
Đủ mọi thứ thì ngoài cái Zace nhẹ hơn còn lại thì nó kém toàn diện, mà không chỉ kém mà kém rất xa, hay quá xa để có thể so sánh, nhưng không phải lúc nào nó cũng chịu thua!!!
 

copain

Xe tải
Biển số
OF-6344
Ngày cấp bằng
25/6/07
Số km
259
Động cơ
538,599 Mã lực
Em chưa thấy có sự liên quan nào giữa nghề Nhân sự và Thẩm mỹ của một con người, nếu nói crv đời mới xấu hoặc xấu hơn đời cũ thì chuẩn ông ý là người Vn với suy nghĩ điển hình.
Cụ nói chuẩn ạ.
Sau khi tham gia OF được 1 thời gian, em thấy là hầu hết (không phải là tất cả) các xe mới ra đều bị các cụ nhà mềnh chê xấu hơn bản cũ (ko xấu *** thì xấu đầu...). Chắc phải đuổi hết bọn thiết kế của các hãng ô tô của tư bản giãy chết đi, làm xe càng ngày càng xấu :D.
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,613
Động cơ
904,872 Mã lực
...cái xe nó không phải hoàn hảo trong mọi điều kiện sử dụng được - nếu thế thì cả thế giới nó mua Tiguan rồi :D
VW cũng chẳng có ý định bán Tiguan ở tất cả các thị trường, vì nó không phải là 1 cái xe chịu đựng được kham khổ như cái Corrolla của Toy. Nhưng nó là 1 cái xe rất thành công của VW. Nếu ở Đức (hay châu Âu nói chung) thường xuyên trong top 10 (của tát cả các loại xe, còn về xe gần cao thì nó hầu như luôn ở đỉnh), còn ở tầu doanh số của nó chỉ trong 1 năm đã giao dộng xung quanh 200 ngàn cái... Không phải tự nhiên họ ví VW như Toy của châu Âu (chắc người Đức không nổi đoá khi bị so sánh)!

Còn đánh giá 1 cái xe mà chỉ đọc nhanh mấy cái sờ bếch thì rất dễ bị lừa: vẫn chạy song song 2 cái xe: Cam LE 2.5 và cái Tiguan này. 2 cái chênh lệch nhau đúng 1 con ngựa nếu so về công suất tối đa (CamLE của em đời đầu 2010, các đời sau và 2.5LD cao hơn 10 ngựa nữa), em vẫn có thói quen nhún ga để xe vọt khi cần vượt,... Cảm giác chúng tăng tốc như thế nào em sẽ biết rõ nhất (thực ra trong nhóm còn có bác Sonsodaco vừa đổi từ RAV4 sang). Như chính đã kể trong topic này hôm chạy trên Đại lộ Thăng Long em đã cố để cái Tiguan giữ nguyên số 6, không lùi số (ga phải lên rất từ từ) để bức nhanh khỏi bác Camry 2.5LD dù bác ấy luồn cả vào cái làn đỗ khẩn cấp không chỉ 1 lần,...!
 
Chỉnh sửa cuối:

Escobar

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-300664
Ngày cấp bằng
4/12/13
Số km
2,617
Động cơ
330,875 Mã lực
Nói chug em thấy đơn giản là nhiều cụ chưa chạy Tiguan bao giờ cho nên các cụ ấy phán toàn theo kiểu nhìn chấm, đoán xe.
Turbo nhiều hãng có, nhưng câu chuyện ở đây là sự kết hợp của turbo + hộp số và cách sang số + các điều chỉnh trên ECU của xe và trọng lượng xe nữa. Nó bứt nhanh hay không cần có sự kết hợp hài hòa của các yếu tố này.
Tiguan chỉ khoảng 1,5 tấn, động cơ 2.0 có turbo, hộp số DSG và quan trọng là được thiết lập để đạt moment xoắn lớn ngay ở vòng tua máy thấp.
Nếu chọn xe cần nhiều options ta nên chọn xe Hàn, nếu chọn xe để bán ít lỗ ta nên chọn xe Toi (Toi sx ở VN thôi nhé, Toi nhập khoảng 1,5 tỏi trở lên sau bán vẫn lỗ như các đồng chí khác, chắc VN lắp xe Toi tốt nhất thế giới nên giữ giá hơn tất cả các thị trường khác và luôn luôn "không nằm trong diện thu hồi), còn chọn xe để lái sướng, an toàn đặt lên hàng đầu, khung gầm chắc chắn thì xe Đức luôn là số 1 và VW cũng nằm trong số đó.
Cụ nào đi xe nào cũng bảo "lái sướng", chủ quan thôi....em chưa đi Tiguan nhưng thấy bọn tây/mỹ nó lại chê cảm giác lái của Tiguan, chả biết đường nào mà lần. Ngoài yếu tố cảm giác khi lái, còn cảm giác khi mua, khi sửa chữa, khi đổ xăng, khi bán lại đổi xe....
Nội thất xoàng, dùng xăng 95, ít chỗ dịch vụ, khó thay đồ hơn xe khác, mua đắt mà bán rẻ....những cảm giác ấy cũng chả sướng.
Chẳng thà xe sang thì đi một nhẽ.
Nếu ở châu Âu hay ở Tq, Vw có lẽ nên chọn, ở ta lại khác.
 

cucho

Xe tăng
Biển số
OF-76328
Ngày cấp bằng
26/10/10
Số km
1,222
Động cơ
433,240 Mã lực
Em nhiệt liệt ủng hộ khi các bác hài lòng và hạnh phúc với quyết định lựa chọn vợ hai của mình, điều này rất chi chi là quan trọng cho bản thân mỗi ngừoi

Còn như mình hài lòng lắm và mong mọi người hài lòng giống như mình với 1 loại sản phẩm thì e là không hợp lý lắm

Hãy là ngừoi tiêu dùng thông minh với chính mình, so sang ngừoi khác có khi lại là ngờ nghệch đấy-kệ thôi
 

tranvuhoang2005

Xe điện
Biển số
OF-11454
Ngày cấp bằng
7/11/07
Số km
2,666
Động cơ
554,425 Mã lực
Cụ nào đi xe nào cũng bảo "lái sướng", chủ quan thôi....em chưa đi Tiguan nhưng thấy bọn tây/mỹ nó lại chê cảm giác lái của Tiguan, chả biết đường nào mà lần. Ngoài yếu tố cảm giác khi lái, còn cảm giác khi mua, khi sửa chữa, khi đổ xăng, khi bán lại đổi xe....
Nội thất xoàng, dùng xăng 95, ít chỗ dịch vụ, khó thay đồ hơn xe khác, mua đắt mà bán rẻ....những cảm giác ấy cũng chả sướng.
Chẳng thà xe sang thì đi một nhẽ.
Nếu ở châu Âu hay ở Tq, Vw có lẽ nên chọn, ở ta lại khác.
Thế Tây/Mễ của cụ nó khen CRV k cụ?

Cảm giác khi mua xe sang, sửa chữa, đổ xăng cũng đâu có sướng nếu nói như cụ trong trường họp mua Bi, Mẹc, Au.... Còn Lex thì e k tính do nó mang tiếng xe sang nhưng k đúng giá trị sang.

Đã sướng khi mua rồi muốn sướng cả lúc đổi xe, muốn k mất giá, có lẽ mua *** nó xe cỏ cho nó sang sướng. Có cụ chạy xe sang Matiz đời 2004 đến nay đổi xe vẫn rao gần 200 củ. E nhớ hồi Matiz mới ra giá loanh quanh hơn chục ngàn Mẽo. Nếu lẩn thẩn cbn về chuyện mua đắt bán rẻ thì cất cmn tiền trong bank và đi bộ đi, đừng ăn chơi nữa.

Nội thất xoàng vì định khúc VW k phải sang, nhưng lúc nào cũng chất lượng cao hơn, chắc chắn hơn Lẽ, sang của Toi.

Ít dịch vụ nhưng rất thuận tiện cho những ai sống ở HN, SG và những tỉnh lân cận đó. Mẹc, Bim ít dịch vụ thế sao vẫn nhiều ng chọn? Chẳng qua VW chưa xác định VN là thị trg đáng để họ quan tâm mà thôi. Đồ thay thế thì quá dễ nhé. Đặt hàng thời gian chỉ vài ngày, xa lắm là tuần và rẻ thôi. Cần dẫn chứ có ngay ;)
 

crv.phutho

Xe tải
Biển số
OF-317319
Ngày cấp bằng
25/4/14
Số km
360
Động cơ
295,976 Mã lực
Em chưa thấy có sự liên quan nào giữa nghề Nhân sự và Thẩm mỹ của một con người, nếu nói crv đời mới xấu hoặc xấu hơn đời cũ thì chuẩn ông ý là người Vn với suy nghĩ điển hình.
e thì ko dám chê crv đời mới xấu hay thế này thế nọ vì e đi crv đời cũ mà. còn e nghĩ ng ta có hẳn đội ngũ thiết kế để tạo ra mẫu mới chắc chắn có nhiều cái cải tiến hơn, còn e nghe ô ý nói thế vì thấy ô ý bán xe cho ô a e ko mua crv mà tìm hàng toy. còn ng ta làm nghề nhân sự nhưng chắc chắn ng ta cũng có gu thẩm mỹ riêng của ng ta cụ ah. còn cũng có rất nhiều ng đang đi crv đời mới đấy chứ ah ng ta cũng phải thích thì mới mua chứ, mối ng một gu thẩm mỹ riêng mà.
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,613
Động cơ
904,872 Mã lực
Chắc là "cảm nhận lái" như mấy bác đi Mẹc hay Bỉm thì chưa chắc đã phải!
Còn cảm nhận của tụi em là lái-điều khiển dễ, không chỉ đường khô, thông thoáng àm cả đường trơn, gồ ghề,.... Cái xe không nhỏ hơn nhưng vào đường hẹp - ngõ chật còn dễ hơn cả mấy cái cities.
Nếu để chủ xe khen, chắc mọi người sẽ nghĩ con hát mẹ khen. Ở chỗ gửi xe, là nhà kho cũ khá chật nên phải để chìa lại cho nhân viên xếp xe ra vào khi có người đỗ trong lại cần ra trước và họ đều nhận xét: "cái xe này căn rất dễ..."!
 

Hùng Bạch

Xe hơi
Biển số
OF-317884
Ngày cấp bằng
29/4/14
Số km
161
Động cơ
294,510 Mã lực
Tiguan nhìn đã thấy kết òi . Đức vẫn là Đức chả có lẫn vào đâu được .
 

blackmagician

Xe hơi
Biển số
OF-299593
Ngày cấp bằng
24/11/13
Số km
174
Động cơ
310,160 Mã lực
Cụ nào đi xe nào cũng bảo "lái sướng", chủ quan thôi....em chưa đi Tiguan nhưng thấy bọn tây/mỹ nó lại chê cảm giác lái của Tiguan, chả biết đường nào mà lần. Ngoài yếu tố cảm giác khi lái, còn cảm giác khi mua, khi sửa chữa, khi đổ xăng, khi bán lại đổi xe....
Nội thất xoàng, dùng xăng 95, ít chỗ dịch vụ, khó thay đồ hơn xe khác, mua đắt mà bán rẻ....những cảm giác ấy cũng chả sướng.
Chẳng thà xe sang thì đi một nhẽ.
Nếu ở châu Âu hay ở Tq, Vw có lẽ nên chọn, ở ta lại khác.
Hồi em nghiên cứu để quyết định mua Tig em xem nát video review, review trên youtube của bọn Carbuyer, Consumer Reports, Autobytel, the fast lane car v.v... và theo em nhớ là chưa thấy chỗ nào nó chê cảm giác lái của Tiguan (và em cũng nhớ là không ít lần chúng nó khen cảm giác lái của Tiguan là one of the best in its class bác ạ).

Em thấy chúng nó khen Tig ở điểm sau: 1) Máy và hộp số, 2) cảm giác lái, 3) chất lượng lắp ráp, chất lượng của chất liệu nội thất, cách âm

Em thấy bọn nó (đặt biệt bọn Mỹ) "chê" Tiguan ở những điểm sau: 1) Nhìn không "phá cách" như xe Nhật hoặc xe Hàn, 2) kích cỡ khoang hàng nhỏ (thì dĩ nhiên vì nó là compact SUV, boot space không quá lớn thì bọn Mẽo chê, bọn Âu nó khoái cũng hiển nhiên, mà em thấy cũng same same như mấy thằng khác cùng phân khúc, 3) Options không nhiều, so sánh cùng mức options thì giá của Tiguan (ngay tại thị trường nước ngoài) lúc nào cũng nhỉnh hơn một tí so với các thằng khác.
 
Chỉnh sửa cuối:

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,613
Động cơ
904,872 Mã lực
Trước khi mua đang tìm xe em cũng đọc và đọc khá nhiều nhất là các forums từ Mỹ (các forums ở châu Âu, nhất là ở Đức họ khen là tất nhiên rồi).
Kê cả sau khi mua thì cũng thấy 1 số nhận xét của họ rất đúng, nhất là những phần họ chê về Tiguan (tất nhiên những nhược điểm này ngay từ hồi đó không phải là mối quan tâm chính).
- Tốn nhiên liệu hơn những cái xe khác cũng phân khúc. Điều này họ đúng nhưng em lại nhận ra là do cách điều khiển hộp số của Tiguan. Nếu biết việc này và khi đi người lái không vội thì mức tiêu tốn của Tiguan không chỉ không hơn mà có thể xếp ở mức dưới trung bình so với các xe khác cùng phân khúc!
- Ở mấy tốc độ giữa 60-70km/h xe ồn. Điều này cũng đúng và cũng lại là do cách sang số của Tiguan. Để tiết kiệm nhiên liệu ở chế độ chạy D Tiguan thường có xu hướng lên số sớm. Khi vượt quá 40 chỉ một chút nó lên luôn số 5 và cũng như vậy với 50 nó lên luôn số 6. Nếu lúc đó đường hơi dốc lên, hay người lái nhấn hơi mạnh ga (nhưng mức ga chưa đủ để xe tiếp tục tăng tốc nhanh mà chỉ giữ hay tăng lên rất chậm) thì xe bị ép ga, máy yếu nên bắt đầu "rên", xe bị rung gây cảm giác ồn. Người lái biết nhược điểm này chỉ cần nhấn nhanh (nhưng nhẹ) chân ga, xe lùi số trở lại rồi giữ nguyên nếu không muốn tăng tốc độ (ví dụ chạy trên quãng đường hạn chế tốc độ, hay đông,...). Chạy nhiều thành thói quen, một thời gian sau khi chạy hầu như người lái không cần phải chú ý mà hầu như thành phản xạ tự nhiên. Ở ngoài này leo cầu Thăng Long hay cầu Vĩnh tuy chẳng hạn, nếu lúc lên mình đạt 50 xe lên số 5 thì nó rên, nhưng làm như vậy (nhún ga nhẹ) thì hầu như nó vẫn êm như lúc khác mà tốc độ xe không vượt quá 50 (cao chỉ lên đến 51...). Cái động tác này em không cần "chủ ý" mà nhiều lúc ở những quãng ấy liêc nhanh trên bảng Display thây nó đang để ở số 4!
- Còn cái phanh xe kêu "rột rột" lúc mới chạy thì cũng hơi khó chịu, nhưng cái phanh gốm này rất bền và cữ phanh của nó rất chính xác, tạo một sự tự tin không hề thái quá cho người lái!
 
Chỉnh sửa cuối:

tranvuhoang2005

Xe điện
Biển số
OF-11454
Ngày cấp bằng
7/11/07
Số km
2,666
Động cơ
554,425 Mã lực
Lúc lên dốc hụt hơi, nó rên lên 1 chút xíu rồi nó tự lùi số và tăng vòng tour máy lên để leo đấy ạ. Nói chung lúc đó cứ để chân ga giữ nguyên là xe nó tự động leo rồi, mình chỉ việc lái thôi
 

Escobar

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-300664
Ngày cấp bằng
4/12/13
Số km
2,617
Động cơ
330,875 Mã lực
Chắc là "cảm nhận lái" như mấy bác đi Mẹc hay Bỉm thì chưa chắc đã phải!
Còn cảm nhận của tụi em là lái-điều khiển dễ, không chỉ đường khô, thông thoáng àm cả đường trơn, gồ ghề,.... Cái xe không nhỏ hơn nhưng vào đường hẹp - ngõ chật còn dễ hơn cả mấy cái cities.
Nếu để chủ xe khen, chắc mọi người sẽ nghĩ con hát mẹ khen. Ở chỗ gửi xe, là nhà kho cũ khá chật nên phải để chìa lại cho nhân viên xếp xe ra vào khi có người đỗ trong lại cần ra trước và họ đều nhận xét: "cái xe này căn rất dễ..."!
Cái cụ nói là đặc điểm chung của compact Suv thôi, chiều dài cơ sở, chiều dài xe, bán kính vòng quay đều ngắn hơn sedan hạng trung nên lái cảm thấy linh hoạt là đúng rồi....thế nó mới gọi là sport utility vehicle.
 
Chỉnh sửa cuối:

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,613
Động cơ
904,872 Mã lực
Mấy ông nhân viên đâu chỉ so sánh với máy cái sedan dài loằng ngoằng!
Trong nhà gửi xe cũng có mặt đại diện của hầu hết các loại xe để các ông ấy thường xuyên đánh ra-đánh vào xếp xe ở chỗ chật chội!\


Còn việc cái Tiguan có khả năng vọt khá nhanh từ các tốc độ nhỏ thì ai đi xe máy ngồi lên cái Dylan rồi có thể hiểu!
Cùng một máy 125, giữa A còng, Dylan và SH thì cái khả năng vọt lên của Dylan cũng rất ấn tượng (so sánh 3 cái xe sử dung chung 1 máy)!
 
Chỉnh sửa cuối:

Escobar

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-300664
Ngày cấp bằng
4/12/13
Số km
2,617
Động cơ
330,875 Mã lực
Mấy ông nhân viên đâu chỉ so sánh với máy cái sedan dài loằng ngoằng!
Trong nhà gửi xe cũng có mặt đại diện của hầu hết các loại xe để các ông ấy thường xuyên đánh ra-đánh vào xếp xe ở chỗ chật chội!\
Còn việc cái Tiguan có khả năng vọt khá nhanh từ các tốc độ nhỏ thì ai đi xe máy ngồi lên cái Dylan rồi có thể hiểu!
Cùng một máy 125, giữa A còng, Dylan và SH thì cái khả năng vọt lên của Dylan cũng rất ấn tượng (so sánh 3 cái xe sử dung chung 1 máy)!
Em nghèo, đi cái dream 16 năm nay, chưa biết @, dylan, sh là thế nào:| vọt khi vượt trên đường quốc lộ (khi ở số cao) mới quan trọng chứ vọt khi ở tốc độ thấp, đường đô thị đông đúc thì em nghĩ lợi bất cập hại.
Hồi escape 3.0 mới ra lò, mấy cụ/mợ vọt ở đèn xanh đèn đỏ bốc quá được lên báo vì ủn vào người khác.
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,613
Động cơ
904,872 Mã lực
Em nghèo, đi cái dream 16 năm nay, chưa biết @, dylan, sh là thế nào:| vọt khi vượt trên đường quốc lộ (khi ở số cao) mới quan trọng chứ vọt khi ở tốc độ thấp, đường đô thị đông đúc thì em nghĩ lợi bất cập hại.
Hồi escape 3.0 mới ra lò, mấy cụ/mợ vọt ở đèn xanh đèn đỏ bốc quá được lên báo vì ủn vào người khác.
Lên đường cao tốc xe máy đi nhanh thì đúng là trong máu phải có nhiều nitro!
Đi xe vọt nhanh ở các tốc độ thấp + phanh tốt sẽ an toàn hơn cái xe không có khả năng này. Nó vọt được nhanh không phải để chạy đua mà để khi phải vượt ở quãng đường hẹp và đông xe. Không chỉ với ô tô mà ngay với xe máy, lúc vượt là quãng thời gian nguy hiểm nhất, nhất là khi phải vượt những cái xe tải dài.
Thời gian vượt càng rút ngắn được mà xe không phải "quá cố" càng giảm bớt mạo hiểm!
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top