- Biển số
- OF-121200
- Ngày cấp bằng
- 19/11/11
- Số km
- 338
- Động cơ
- 385,380 Mã lực
Lên cầu cứng để giải quyết vĐ gì nhỉ, sinh lý hay tâm lý? Pó tay...
em đào tí nhá, theo em biết là PATROL 4.8 là máy I6 chứ không phải là V8 phải không bác ?Vấn đề là Y61 động cơ V8 4.8 ở VN không có, bét ra cũng phải máy xăng 4.5, dầu 4.2 Turbo diesel. Ở VN toàn máy 4.2 không turbo và 2.8 underpower nên chạy onroad nó không khoái bác ạ,nhất là bác đã kinh qua Pajero 3.5 thì sẽ thấy máy yếu cực chán.
Nissan Y61 trước bản LWB máy 4.2 anh Nam béo có 1 cái tương đối cứng giá hồi xưa tầm 600 củ.
Nếu mua xe máy 4.2 non turbo hay 2.8 thì mua cái Mer G đi có vẻ hay hơn bác Dũng đẹp giai ạ.
Em mà mua xe 600 củ em lại chọn Land vì nó có vẻ mới nhất, mấy ông kia sửa là vỡ a lô vì không có đồ.
Thực tình em cũng đang có ý định đổi Pajero sang 1 cái xe to hơn, tuy nhiên em đang xem xét giữa Land 100 và Land 80 bởi cấu hình động cơ tốt hơn các xe Patrol có ở VN, đồ đạc không phải nghĩ, và có vẻ chạy onroad sướng hơn.( xe Offroad thì em không cần)
thích êm êm và đi đường trường sướng thì cứ LAND mà giã bác ạcháu thì thích land hơn, vì ngày trước đi đông - tây Bắc toàn bằng land, vượt ngầm cứ gọi là phê.
Có chỗ Uaz thua Land ạ!hôm trước có xem cái video nào mà Land thua xe con UAZ cũ kỹ
vote cho Patrol
đúng đó bác, cơ mà LAND được cái đi êm mông lắm bácCông nhận với cụ, Land 200 hoặc LX570 trông ái quá, xấu hơn Land 100 hoặc LX470. Trông ghét hẳn ạ! Cảm ơn cụ vẫn tiếp bài cho em!
đúng đó bác, cái này em rất tiếc, tiếc hùi hụi luônPartrol nâng cấp form mới trông ngầu ghê, còn partfinder form mới trông yếu quá mất đi dáng vẻ cứng cáp và đàn ông của phong cách Nissan
Hì, em vốn thích êm ái ạ! Em thích một cái xe đi đường sóc phải êm,ít ồn,ăn nhỏ nhẹ, nhưng vẫn phải ọp ngon lành(tất nhiên lúc leo trèo thì phải ăn nhiều hơn đường đẹp rồi). Kiểu này chắc phải 1 em bánh dày, gầm cao, máy dầu, truyền lực nhiều chế độ (2h,4h,4hl),mà lại treo khí để êm và thay đổi chiều cao. Em không cần đi nhanh quá, khoảng 120km/h là hiếm hoi rồi. Chả có con nào vừa ý cả bác ạ. Em đang mơ thôi, bác chỉ giúp em xem mơ con nào ạđúng đó bác, cơ mà LAND được cái đi êm mông lắm bác
PATROL mới này chưa thấy em nào ở VN, bên NISSAN cũng chưa bán luôn
em ngó giá thì đồ rằng thằng TOY nó nên xem lại giá xe của nó, bản hạng sang của PATROL là INFINITI QX56 2 cầu mới có 60k, trong khi LAND 5.7 là 69k??? mà QX56 lại vượt trội hơn hẳn
trong khi xét ra LAND chưa chắc ăn nổi PATROL, cái này phải đặt ra câu hỏi liệu LAND có xứng đáng với cái giá đó không nhỉ?
ý kiến của em là êm ái chỉ phù hợp cho phụ nữ, trẻ nhỏ và người giàHì, em vốn thích êm ái ạ! Em thích một cái xe đi đường sóc phải êm,ít ồn,ăn nhỏ nhẹ, nhưng vẫn phải ọp ngon lành(tất nhiên lúc leo trèo thì phải ăn nhiều hơn đường đẹp rồi). Kiểu này chắc phải 1 em bánh dày, gầm cao, máy dầu, truyền lực nhiều chế độ (2h,4h,4hl),mà lại treo khí để êm và thay đổi chiều cao. Em không cần đi nhanh quá, khoảng 120km/h là hiếm hoi rồi. Chả có con nào vừa ý cả bác ạ. Em đang mơ thôi, bác chỉ giúp em xem mơ con nào ạ
Cảm ơn bác, em nghĩ ra rồi, đó là xe độ. Nhưng lựa chọn xe cơ sở cũng khó, nhất là cấu hình truyền động của pajero có lẽ là độc nhất trên các dòng thương mại bác nhỉ?ý kiến của em là êm ái chỉ phù hợp cho phụ nữ, trẻ nhỏ và người già
êm quá vào cua xe nó bồng bềnh không chắc xe bác ạ, điều này giải thích tại sao em lại thích PAJERO hơn là PRADO
nếu bác mơ thế thì em nghĩ nát óc ra có phương án thế này:
bác chơi chiếc LAND ROVER DISCOVERY4 máy dầu, treo khí nén luôn nhưng hình như chỉ chạy 2 cầu, không có 2h
hoặc bác mua chiếc PATROL mới, có luôn cấu hình truyền động như vậy, bác đặt bọn NISSAN làm quả treo khí nén, giống thằng TOY làm trên SEQUOIA , nhưng hình như chưa có máy dầu
tự nhiên xông vào rồi quá chuẩnquá chuẩn luôn