- Biển số
- OF-57467
- Ngày cấp bằng
- 23/2/10
- Số km
- 5,201
- Động cơ
- 497,962 Mã lực
đến là phục các bác, từ thớt bàn đi MC của bác CUA đến thớt so sánh LAND-PATROL kiểu gì cũng lôi cầu cứng cầu mềm của PAJ ra nói chuyện được
em đi guốc MT 28 hết, nhấn ga mà con LAND vẫn nằm chết đứng, trong khi PATROL lầm lì bò từ từ qua, có khi nào do hệ dẫn động của PA nó hơn LA không hả bác, xét về hệ thống cầu cống thì em thấy trên PA rất khỏe vè bềnTheo em là do đi guốc khác nhau thôi.
Đi cát + bùn lốp như nhau thì thằng nào xác nhẹ gầm cao máy to tua cao tốc độ lớn có ưu thế.
2 thằng trên ngu như nhau mà bác ơi.
@Nikita: a mới xem lại bài Gaz post về ratio của Paj, như vậy là nâng đc từ 1.925:1, lên thành 3.15: 1 ah, có vẻ ok đấy. Nhưng mà liệu có phải thay mấy cây lap đi k nhỉ, a ..éo hiểu gì nhiều về kĩ thuật lắm, nhg a hình dung là mình ga 1 phát, lốp extreme 33 có khi lap nó xoắn quẩy lại cũng nênEm mua rồi sao không hỏi em nhỉ.
Generation 2 ProductCodeDescriptionPrice MFK1745 (NOT CURRENTLY AVAILABLE) T/CASE GEARS 3.15:1 MITS 3.5 V6 MANUAL
3.15:1 low range transfer case gear set to suit Mitsubishi 3.5ltr 5-speed manual models. The kit consists of: New input gear, idler gear, output gear, and instructions. Note: The input gear spline is 27T 30.2mm diameter. $1,395.00
MFK1745A (NOT CURRENTLY AVAILABLE) T/CASE GEARS 3.15:1 MITS 3.5 V6 AUTO
3.15:1 low range transfer case gear set to suit Mitsubishi 3.5ltr automatic models. Kit consists of: New input gear, idler gear, output gear, and instructions. Note: The input gear spline is 24T 26.5mm diameter. $1,395.00
Generation 3 ProductCodeDescriptionPrice MFK1840A MITSUBISHI LOW RANGE T/CASE GEARS 3.15:1 SERIES 3 AUTO
Kit consists of: New input gear, idler gear, output gear, and instructions. Note: The input gear spline is 24T 26.5mm diameter. $1,495.00
Cái này hoạt động theo nguyên lý "Lợi về công thì thiệt về đường đi", xe em lắp vào khỏe hẳn lên nhưng có tác dụng phụ là cài cầu chậm vào đi chậm hẳn lại (Chạy Tanobi em leo đồi cát cầu chậm số 3, chạy đường cát PTC Gay chạy cầu chậm số 5). Đúng ra là phải lên lốp to để khắc phục nhưng xe em lại cầu mềm, vì thế em chấp nhận việc đi chậm khi cài 4L. Anh thay cầu cứng rồi thì có khả năng lên lốp to hơn, như vậy sẽ không bị chậm lắm, em nghĩ cái này ok đấy. Một tính năng quan trọng nữa là khi anh chạy cầu chậm số 1, xe đi cực chậm nên hỗ trợ tời rất tốt, em đã kiểm nghiệm qua chuyến S.E.X rồi.@Nikita: a mới xem lại bài Gaz post về ratio của Paj, như vậy là nâng đc từ 1.925:1, lên thành 3.15: 1 ah, có vẻ ok đấy. Nhưng mà liệu có phải thay mấy cây lap đi k nhỉ, a ..éo hiểu gì nhiều về kĩ thuật lắm, nhg a hình dung là mình ga 1 phát, lốp extreme 33 có khi lap nó xoắn quẩy lại cũng nên
Land 100 năm 2003 dùng vi sai trung tâm mở( open cetre diff) . Bác không khóa lại thì khác gì xe 1 cầu, sa lầy là đúng rồi.Ỷ là 4x4 full time trong offroad là điều không tưởng.em đi guốc MT 28 hết, nhấn ga mà con LAND vẫn nằm chết đứng, trong khi PATROL lầm lì bò từ từ qua, có khi nào do hệ dẫn động của PA nó hơn LA không hả bác, xét về hệ thống cầu cống thì em thấy trên PA rất khỏe vè bền
Các bác cho em hỏi khả năng offroad của land cộc có ổn không, em đang phân vân không biết nên mua Land cộc hay Patrol, hiện nay đang có phong trào nhà nhà đi Land cộc, bác nào biết ở đâu bán mách giúp em
Cái này cộc nhưng chưa cộc lắm, cần Land cộc đang thời thượng Rùa ạ
M....ia, k có a thì làm gì có trò gì vui ở box này nữa hehe. ok , thks tất cả các bác đã giúp e đẽo cày nhé.a Dũng tiêu tốn tài nguyên diễn đàn quá
Có 2 con cộc, anh nói cộc đỏ hay cộc trắng?Cái này cộc nhưng chưa cộc lắm, cần Land cộc đang thời thượng Rùa ạ
Chuẩn. Vấn đề "Cầu cứng cho Paj" được giải quyết xong thì box này chẳng còn gì vui nữa. Vậy em đề nghị mở chuyên án mới "Cầu mềm cho Land cộc".M....ia, k có a thì làm gì có trò gì vui ở box này nữa hehe.
Bác này chả cập nhật thị trường gì sất ! Phong trào hiện nay là Pajero cầu cứng nhé !Các bác cho em hỏi khả năng offroad của land cộc có ổn không, em đang phân vân không biết nên mua Land cộc hay Patrol, hiện nay đang có phong trào nhà nhà đi Land cộc, bác nào biết ở đâu bán mách giúp em
Cụ thể Bác đã đi những đời land nào ạ ? Bác làm E hoang mang quá .@gaz69: hình như là như thế thật, nhưng trong offroad em chưa thấy cái LAND nào đi thắng được UAZ bác ạ, hay tại LAND CRUISER ở VN mình offroad còn ít nên em chưa thấy hết khả năng của cái này nhỉ, UAZ trước trong quân đội em lái suốt, đường HG chỗ nào cũng chiến được, nhưng nội thất thô ráp, nghèo nàn quá mức, treo nhíp nên đi rất xóc, bù lại em nó lội bùn dã man lắm bác ạ
LAND 100 2003 và LAND 80 1994 cho sếp bác ạ, hay là tại UAZ nó rẻ nên đi đỡ xót hơn LAND bác nhỉ, cá nhân em vẫn cho rằng về vượt địa hình UAZ nó hơn vì nó là xe quân sự mà, còn onroad nó xứng đáng là 1 cái xe hơi bị tệCụ thể Bác đã đi những đời land nào ạ ? Bác làm E hoang mang quá .
Xe em Land 80 1997 mà offroad đâu có tệ lắm, do giầy rất nhiều bác ạLAND 100 2003 và LAND 80 1994 cho sếp bác ạ, hay là tại UAZ nó rẻ nên đi đỡ xót hơn LAND bác nhỉ, cá nhân em vẫn cho rằng về vượt địa hình UAZ nó hơn vì nó là xe quân sự mà, còn onroad nó xứng đáng là 1 cái xe hơi bị tệ