So sánh giữa mirage và ford fiesta ecoboost

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Bác Fiesta di mất từ vụ 15.000/5.000 rồi bác. Lysc này đang so với swift.
 

Ciao80

Xe tải
Biển số
OF-72072
Ngày cấp bằng
5/9/10
Số km
207
Động cơ
428,072 Mã lực
Không phải nhẹ cân là ưu điểm mà nhẹ cân, rộng hơn đồng thời an toàn 5 sao là ưu điểm, trong khi các xe khác nặng hơn trên 200 ký, chật hơn mà an toàn 3-4 sao, khoảng cách này không dể bắt kịp trong thời gian gần.
+ Em nào hơn 8 tạ, nhẹ như Morning, Matiz nên đi đường xóc sẽ nẩy tưng tưng ngay, còn an toàn 5 sao thì em không hiểu nó so sánh với cái gì? Nhẹ thế nên mức tiêu thụ nhiên liệu như thế kia cũng là hợp lý thôi.
+ Hộp số vô cấp thì nhà em chứng kiến rồi, đi đường thoáng thì sẽ tiết kiệm, nhưng đi đường phố thì còn phải xét. Teana 2.0 đi đường trường 7.5l nhưng đi phố là > 15l hơn cả Mondeo 2.3.
+ Em này có nhiều chức năng hiện đại nhưng ở phân khúc thấp này người dùng có lẽ không cần: star/stop, màn hình DVD (đi trong thành phố thì xem quái gì), ... Có lẽ mỗi cái kết nối điện thoại blu-tút là hữu ích thôi.
+ So với Fiesta S thì không có cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, số L hỗ trợ leo/xuống dốc, cốp chứa đồ ... là những thứ rất hữu ích cho một gia đình nhỏ đi mọi địa hình.
 

ngamban

Xe điện
Biển số
OF-27566
Ngày cấp bằng
17/1/09
Số km
3,722
Động cơ
523,290 Mã lực
Nơi ở
Ngẩng lên là thấy ^^
Ở phân khúc nào theo cụ là cần cái start/stop và màn hình DVD? Ở phân khúc này thì... không được phép có à? Nó có thì càng tốt chứ có làm sao đâu nhể. Đi xe hạng sang thiếu cái nọ cái kia thì có khi lại bảo xe hạng này mà chả có, giờ hạng thấp nó có thì lại bảo cần quái gì, hơ hơ, khó hiểu vãi ~X(
Ở phân khúc thấp mà có được như thế đó là một cái văn minh, tiến bộ. Chả nhẽ cứ ở phân khúc đấy là phải vặn chìa, với CD 1 đĩa, còn có start/stop với DVD là bất cập à?
Xe này nó không ký hiệu số L mà nó ký hiệu bằng chữ B, mà cái số lượng người vác xe này đi "mọi địa hình" như cụ nghĩ chắc chắn không bao giờ nhiều hơn số người vác em nó để đi trong phố cả.
Ở trên cụ nói đi trong phố thì cần quái gì cái nọ cái kia, ở dưới thì cụ bảo đi mọi địa hình, câu trước với câu sau nó đang oánh nhau đới.
Cụ cứ đi lái thử xe đi rồi về hãy chém, chứ nói thật chém trên specs với ngó hình như này em chém nửa tiếng ra được một mớ theo kiểu tỏ ra nguy hiểm ^:)^
 

automotor

Xe tải
Biển số
OF-293179
Ngày cấp bằng
20/9/13
Số km
271
Động cơ
322,659 Mã lực
Nơi ở
Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội
Website
www.facebook.com
+ Em nào hơn 8 tạ, nhẹ như Morning, Matiz nên đi đường xóc sẽ nẩy tưng tưng ngay, còn an toàn 5 sao thì em không hiểu nó so sánh với cái gì? Nhẹ thế nên mức tiêu thụ nhiên liệu như thế kia cũng là hợp lý thôi.
+ Hộp số vô cấp thì nhà em chứng kiến rồi, đi đường thoáng thì sẽ tiết kiệm, nhưng đi đường phố thì còn phải xét. Teana 2.0 đi đường trường 7.5l nhưng đi phố là > 15l hơn cả Mondeo 2.3.
+ Em này có nhiều chức năng hiện đại nhưng ở phân khúc thấp này người dùng có lẽ không cần: star/stop, màn hình DVD (đi trong thành phố thì xem quái gì), ... Có lẽ mỗi cái kết nối điện thoại blu-tút là hữu ích thôi.
+ So với Fiesta S thì không có cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, số L hỗ trợ leo/xuống dốc, cốp chứa đồ ... là những thứ rất hữu ích cho một gia đình nhỏ đi mọi địa hình.
Bác này nói buồn cười đau bụng quá đi mất =))=))=))=))=))
 

Ciao80

Xe tải
Biển số
OF-72072
Ngày cấp bằng
5/9/10
Số km
207
Động cơ
428,072 Mã lực
Ở phân khúc nào theo cụ là cần cái start/stop và màn hình DVD? Ở phân khúc này thì... không được phép có à? Nó có thì càng tốt chứ có làm sao đâu nhể. Đi xe hạng sang thiếu cái nọ cái kia thì có khi lại bảo xe hạng này mà chả có, giờ hạng thấp nó có thì lại bảo cần quái gì, hơ hơ, khó hiểu vãi ~X(
Ở phân khúc thấp mà có được như thế đó là một cái văn minh, tiến bộ. Chả nhẽ cứ ở phân khúc đấy là phải vặn chìa, với CD 1 đĩa, còn có start/stop với DVD là bất cập à?
Xe này nó không ký hiệu số L mà nó ký hiệu bằng chữ B, mà cái số lượng người vác xe này đi "mọi địa hình" như cụ nghĩ chắc chắn không bao giờ nhiều hơn số người vác em nó để đi trong phố cả.
Ở trên cụ nói đi trong phố thì cần quái gì cái nọ cái kia, ở dưới thì cụ bảo đi mọi địa hình, câu trước với câu sau nó đang oánh nhau đới.
Cụ cứ đi lái thử xe đi rồi về hãy chém, chứ nói thật chém trên specs với ngó hình như này em chém nửa tiếng ra được một mớ theo kiểu tỏ ra nguy hiểm ^:)^
Cụ nên hiểu comment theo sự tích cực hơn thì sẽ bớt gay gắt đi nhé. Nhà e comment với vị trí người sử dụng. Ở phân khúc thấp này em sẽ ko cần các option đó vì nó sẽ làm tăng giá thành của xe rất nhiều. Chứ tất nhiên hiện đại thì tốt hơn rồi. Em cũng rất mong có cơ hội lái thử em nó xem cảm giác lái, độ đầm của xe, độ ồn thế nào ...thì mới đánh giá hết được. Đấy là một vài comment nhỏ thôi.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
+ Em nào hơn 8 tạ, nhẹ như Morning, Matiz nên đi đường xóc sẽ nẩy tưng tưng ngay, còn an toàn 5 sao thì em không hiểu nó so sánh với cái gì? Nhẹ thế nên mức tiêu thụ nhiên liệu như thế kia cũng là hợp lý thôi.
+ Hộp số vô cấp thì nhà em chứng kiến rồi, đi đường thoáng thì sẽ tiết kiệm, nhưng đi đường phố thì còn phải xét. Teana 2.0 đi đường trường 7.5l nhưng đi phố là > 15l hơn cả Mondeo 2.3.
+ Em này có nhiều chức năng hiện đại nhưng ở phân khúc thấp này người dùng có lẽ không cần: star/stop, màn hình DVD (đi trong thành phố thì xem quái gì), ... Có lẽ mỗi cái kết nối điện thoại blu-tút là hữu ích thôi.
+ So với Fiesta S thì không có cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, số L hỗ trợ leo/xuống dốc, cốp chứa đồ ... là những thứ rất hữu ích cho một gia đình nhỏ đi mọi địa hình.
Em nào hơn 8 tạ, nhẹ như Morning, Matiz nên đi đường xóc sẽ nẩy tưng tưng ngay
Xe nhẹ hơn, các bộ phạn treo sẽ nhẹ hơn tương ướng (vì tải trọng giảm).. tóm lại không có gì thay đổi khi vào dường vòng.

an toàn 5 sao thì em không hiểu nó so sánh với cái gì?
5 sao là va chạm trước chịu được 65km/h khi tông vào vật cố đinh. các bên còn lại là 55 km/h.
An toàn 3 -4 sao ý nghĩa là tốc độ chịu đựng thấp hơn, ví du chỉ chịu nổi tông trước với tốc độ 50km/h.

+ Hộp số vô cấp thì nhà em chứng kiến rồi, đi đường thoáng thì sẽ tiết kiệm, nhưng đi đường phố thì còn phải xét. Teana 2.0 đi đường trường 7.5l nhưng đi phố là > 15l hơn cả Mondeo 2.3.

Hộp số vô cấp đã dùng trên Gala 1.6. Ưu thế của nó là tiết kiệm hơn nhiều khi chạy trong thành phố nếu so với AT khác, con số này nhiều người biết.
Con số 4,7 (Mirage) so vơi 5,5 (xe khác) 4.7/5.5 là con số đường hổn hợp đã công bố và kiểm tra. Nếu chỉ chạy trong phố, nhất là phố SG HN, thì tỉ lệ tiết kiệm của Mirage so với xe thường sẽ tốt hơn nữa.

+ Em này có nhiều chức năng hiện đại nhưng ở phân khúc thấp này người dùng có lẽ không cần: star/stop, màn hình DVD (đi trong thành phố thì xem quái gì), ... Có lẽ mỗi cái kết nối điện thoại blu-tút là hữu ích thôi.
Ở Việt nam xe nào lại không có DVD? nó rất cần thiết hiện nay để camera trước, camera sau bản đồ dẩn đường... chức năng nghe nhạc là phụ thôi.
Nói chung Ở nước ngoài có một câu là chiếc xe chạy được, đua được, vợ lái cũng được, mà bà già vợ lái cũng được.


So với Fiesta S thì không có cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, số L hỗ trợ leo/xuống dốc, cốp chứa đồ ... là những thứ rất hữu ích cho một gia đình nhỏ đi mọi địa hình.
Ở Việt nam rất ít- hầu như không trường hợp sử dụng bộ phân này , điển hình là Camry đã tháo bỏ, cái gì mà không sử dụng thì nó sẽ thành của nơ, vì tốc độ ở Việt nam rất thấp.

Nói chung so với Fiesta mới Mirage cớ nhưng ưu điểm sau.
Độ bền hơn hẳn. Nhìn 15.000 km bảo dưỡng so vơi 5.000 là đã kết luận. Điều kiện Việt nam không phù hơp vơi Turbo; sẽ có rất nhiều bác phải khóc vì bộ phận này.

Tăng tốc. Đường thẳn, cao tốc, thì rõ ràng Fiesta 1.0 Turbo hơn, Nhưng đường Viêt nam không thế, thường xuyên tốc độ thấp, ở tóc độ này Turbo không có tác dụng, do đó khi tăng tốc là so sánh giữa 1.2 VVTi và 1.0 . Xác nặng hơn, hộp số trình thấp hơn, ở đường Viẹt Nam Fiesta1.0 thua chắc.
Vấn đè của Mit la làm sao kéo mọi người tìm hiểu kỹ và thử Mirage thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
:v đọc bài của bác Cò dạo này em thấy buồn ngủ vãi :v
Bác toàn đem các thông số trên giấy ra đi nhai đi nhai lại mãi.
- Mirage công suất máy bé nên xe nhẹ thì mới phù hợp chứ xác nặng lại nặng máy thôi, nhưng xác nhẹ cũng có nhược điểm là để nhẹ thì 1 số bộ phận cách âm, tôn xe sẽ mỏng đi là đương nhiên không làm sao mà giảm đc trọng lượng => cách âm sẽ không phải là ưu điểm. Độ đầm xe cũng sẽ giảm => đi tốc độ cao không an toàn (điển hình là khi so Ỉn với Zing).
- An toàn 5 sao theo tiêu chuẩn Úc: bác nói chuẩn nếu như bác đang ở Úc chạy Mirage Thái xuất Úc, còn Mirage nhập từ Thái về VN bác biết đc là Mit VN đặt hàng cắt bớt những cái gì rồi? chắc gì nó đã còn 5 sao "tiêu chuẩn Úc".
- Tiêu thụ nhiên liêu bác toàn nói dựa catalog chứ đã có thực tế ng dùng kiểm chứng đâu. Xe nào điều kiện tiêu chuẩn tiêu thụ nhiên liệu chả thấp, Yaris chạy tiêu chuẩn cũng chỉ hơn 5l/100km với máy 1.5 107hp.
- Những chức năng gọi là hiện đại với xe Mít thì xe các hãng khác có từ lâu lẩu lầu lâu rồi (các xe nhập mới hay lướt đều có đủ) chỉ có xe liên doanh là cắt thôi.
- Các chức năng hỗ trợ lái: trên thì bác bảo là các chức năng hiện đại rất cần, dưới thì bác lại bảo các chứ năng an toàn hiện đại như cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo dốc... là không cần. Em chả hiểu bác có nghĩ trước khi bác viết không mà bác lại tự phản bác lại ý kiến của mình như thế. Cái gì liên quan tới an toàn cũng cần cả và nó cần thiết hơn mấy cái option mang tính trình diễn như DVD hay Start/Stop Smartkey nhiều. Ví dụ xe MN 2012 6 túi khí, ABS, chống trơn trượt trong khi Mirage có 2 túi khí, ABS chấm hết => tiêu chuẩn an toàn xe nào cao hơn ah?
- Độ bền thì chính bác hôm trước cũng show ra cái bảng HDSD rồi 15000km là điều kiện lý tưởng thôi chứ ở VN (bị quy vào điều kiện khắc nghiệt) thì cũng đề 5000km phải thay dầu hết, cho nên bác đừng chém là xe nào bền hơn trong khi cả 2 xe đều mới ra hoặc chưa ra, chưa có thực tế kiểm chứng. Xe turbo không phải chưa từng có ở VN nên cũng chả ai phải khóc vì cái này đâu ah nếu họ dùng xe nhớ bảo dưỡng định kỳ đúng lịch.
- Về tăng tốc thì bác cũng toàn so lý thuyết, bác muốn chứng minh thì đợi FFi ra rồi chạy thử nhé, động cơ của Mirage là MIVEC chứ không phải VVTi của Toy đâu bác cò nhá. Bác dạo này có vẻ hơi lẫn rồi đới ah. Hộp số CVT INVECIII của Mirage mà bác lại đòi trình cao hơn hộp số 6 cấp ly hợp kép của FFi thì em chịu bác rồi :D
 
Chỉnh sửa cuối:

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Bác ơi, mình đâu có ca ngợi tính năng hiện đại nào của Mirage ngoài cái hộp số, bác xem lai xem.

Theo mình Mirage có 3 cái để cạnh tranh mạnh là
Khung sườn nhẹ.
Hộp số
Động cơ được điều chỉnh để độ bền tăng lên. Mình nói điều chỉnh vì ngoài vấn đề luyện kim (luỵen kim , hóa chất bao giờ Nhật cũng thua Đức, nhưng hơn Hàn và tuơng đuơng Mỹ). Mình đưa bản số liêu để các bác ấy tự xem, nhưng quả thật các bác ấy nhìn không ra.
Bác có để ý là trong khi các xe khác đều tim mọi cách tăng công suất, thì Mirage giảm công suất/dung tích không?
Việc giảm công suất khiến áp lực lên chi tiết giảm. trong khi các điều kiện vât liêu tốt hơn.
Ở nước ngoài thì khác, nhưng rõ ràng nó rất phù hợp với Vietnam: bền và bảo dưỡng ít.

Việc ép công suất này dân độ xe rất thích, vì chỉ càn bỏ 5-10 triệu cho một cái turbin điện là công suất có thể lên 15% mà không ảnh hưởng mấy.
Nếu nói thì còn nhiều điều.
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,621
Động cơ
598,020 Mã lực
Bác ơi, mình đâu có ca ngợi tính năng hiện đại nào của Mirage ngoài cái hộp số, bác xem lai xem.

Theo mình Mirage có 3 cái để cạnh tranh mạnh là
Khung sườn nhẹ.
Hộp số
Động cơ được điều chỉnh để độ bền tăng lên. Mình nói điều chỉnh vì ngoài vấn đề luyện kim (luỵen kim , hóa chất bao giờ Nhật cũng thua Đức, nhưng hơn Hàn và tuơng đuơng Mỹ). Mình đưa bản số liêu để các bác ấy tự xem, nhưng quả thật các bác ấy nhìn không ra.
Bác có để ý là trong khi các xe khác đều tim mọi cách tăng công suất, thì Mirage giảm công suất/dung tích không?
Việc giảm công suất khiến áp lực lên chi tiết giảm. trong khi các điều kiện vât liêu tốt hơn.
Ở nước ngoài thì khác, nhưng rõ ràng nó rất phù hợp với Vietnam: bền và bảo dưỡng ít.

Việc ép công suất này dân độ xe rất thích, vì chỉ càn bỏ 5-10 triệu cho một cái turbin điện là công suất có thể lên 15% mà không ảnh hưởng mấy.
Nếu nói thì còn nhiều điều.
Món 5-10 triệu có thêm 15% công suất mà không ảnh hưởng mấy thì em ngại cụ :(

Bền và bảo dưỡng thì theo em cụ nên để thời gian trả lời :P
 

automotor

Xe tải
Biển số
OF-293179
Ngày cấp bằng
20/9/13
Số km
271
Động cơ
322,659 Mã lực
Nơi ở
Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Món 5-10 triệu có thêm 15% công suất mà không ảnh hưởng mấy thì em ngại cụ :(

Bền và bảo dưỡng thì theo em cụ nên để thời gian trả lời :P
Em thấy rằng nếu ép ít và ở một mức độ nào đó thì quá trình sử dụng hầu như không tổn hại gì nếu định kỳ bảo dưỡng và thay dầu nhớt đúng chuẩn thì không có gì gọi là ngại cả.
Các nhà sản suất bao giờ cũng tính để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi khách hàng muốn thay đổi một cái gì đó mà ko ảnh hưởng đến chất lượng của xe.
Nhưng cũng không nên lạm dụng vì nếu lạm dụng và thay đổi kết cấu quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến độ bền và quá trình sử dụng.
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,621
Động cơ
598,020 Mã lực
15% công suất là vấn đề không nhỏ đâu cụ ạ. Động cơ xe thông thường được thiết kế tối ưu về độ bền và chi phí sản xuất cho 9x% khách hàng để nguyên như thế để sử dụng, chỉ khoảng vài % là thích độ đẽo vào động cơ thôi và cũng thường tập trung vào các dòng xe sport.
 

Khangde

Xe đạp
Biển số
OF-209787
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
13
Động cơ
316,260 Mã lực
Sau khi đi cạn bình, tối thứ Hai tuần trước-) đổ đầy bình 700 ngàn xăng A95, e đi được 354km trong phố HN, chủ yếu đi giờ cao điểm. Sáng nay (sau hơn 8 ngày) e đổ đầy bình cũng 700 ngàn. Trước e đi con Spark 0.9 chỉ đi được 6 ngày và đổ 800 ngàn tiền xăng.
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Sau khi đi cạn bình, tối thứ Hai tuần trước-) đổ đầy bình 700 ngàn xăng A95, e đi được 354km trong phố HN, chủ yếu đi giờ cao điểm. Sáng nay (sau hơn 8 ngày) e đổ đầy bình cũng 700 ngàn. Trước e đi con Spark 0.9 chỉ đi được 6 ngày và đổ 800 ngàn tiền xăng.
Cụ này toàn chém mồm, cụ mua xe rồi chả lẽ không chụp xe với các thông tin của màn hình hiển thị tiêu thụ nhiên liệu đc lên ah? Em bẩu cụ chụp xe lên cho mọi ng xem mà cụ cứ lờ lớ lơ đi là sao nhể??? :))
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Cụ này là quan to, không chụp hình được, em đảm bảo với Bác cụ này là thật. Khangde, bác đã bị lộ. Hi hí.
 
Chỉnh sửa cuối:

ngamban

Xe điện
Biển số
OF-27566
Ngày cấp bằng
17/1/09
Số km
3,722
Động cơ
523,290 Mã lực
Nơi ở
Ngẩng lên là thấy ^^
Cụ này toàn chém mồm, cụ mua xe rồi chả lẽ không chụp xe với các thông tin của màn hình hiển thị tiêu thụ nhiên liệu đc lên ah? Em bẩu cụ chụp xe lên cho mọi ng xem mà cụ cứ lờ lớ lơ đi là sao nhể??? :))
Xe của cụ ấy màu xanh (chính xác là của bà cả nhà cụ ấy theo cụ ấy xác nhận) em đã gặp đỗ trên đường Nguyễn Khánh Toàn đối diện quán bia Thu Hằng.
 

automotor

Xe tải
Biển số
OF-293179
Ngày cấp bằng
20/9/13
Số km
271
Động cơ
322,659 Mã lực
Nơi ở
Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Cụ này toàn chém mồm, cụ mua xe rồi chả lẽ không chụp xe với các thông tin của màn hình hiển thị tiêu thụ nhiên liệu đc lên ah? Em bẩu cụ chụp xe lên cho mọi ng xem mà cụ cứ lờ lớ lơ đi là sao nhể??? :))
Xin lỗi cụ chứ cái màn hình đa thông tin mà cứ tin vào em nó về mức tiêu thụ nhiên liệu thì có ngày chết :))
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Xin lỗi cụ chứ cái màn hình đa thông tin mà cứ tin vào em nó về mức tiêu thụ nhiên liệu thì có ngày chết :))
Cụ làm sale MIT mà nói thế thì quá bằng cụ tự vả vào mặt mình mà, ý cụ là MIT lắp đồng hồ đa thông tin đểu cho Mirage ah??? :)) Cụ sale mà non quá đấy. Cái đồng hồ đó nó sai số với thực tế tối đa chỉ 15% thôi cụ ah, bao nhiêu xe có rồi nên MIT giờ mới có không phải là cái gì mới mẻ đâu ah?
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Cụ này toàn chém mồm, cụ mua xe rồi chả lẽ không chụp xe với các thông tin của màn hình hiển thị tiêu thụ nhiên liệu đc lên ah? Em bẩu cụ chụp xe lên cho mọi ng xem mà cụ cứ lờ lớ lơ đi là sao nhể??? :))
Bác này là khách hàng, không phải là Sale. Không ai có lòng tự trọng mà làm theo lời bác. Bác chủ xe nói thế la với các bạn Mit với nhau.

Ví dụ bác chủ xe sang box KIA Ford.. khoe xe, thì bác ấy post hình chup là bình thường, còn ở đay là box Mit, box nhà, bác không nên nói thế.
 
Chỉnh sửa cuối:

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Bác này là khách hàng, không phải là Sale. Không ai có lòng tự trọng mà làm theo lời bác. Bác chủ xe nói thế la với các bạn Mit với nhau.

Ví dụ bác chủ xe sang box KIA Ford.. khoe xe, thì bác ấy post hình chup là bình thường, còn ở đay là box Mit, box nhà, bác không nên nói thế.
:D làm theo lời em có gì mà tự với cả trọng??? Xấu che tốt khoe là bình thường, ngay trong box này các cụ đi Zinger, Grandis, PS, Triton có gì hay các cụ ý chụp hình post lên hết có gì mà phải úp úp mở mở chém = mồm cả. Khoe 1 con xe tốt cho mọi ng cũng thưởng lãm là mất lòng tự trọng ah? Cụ Cò càng ngày càng lẫn hay sao mà phát biểu lung tung quá. Em nói từ đầu rồi, em cũng chạy Mit nên em chả lạ gì :D
 

khumui

Xe buýt
Biển số
OF-125176
Ngày cấp bằng
22/12/11
Số km
928
Động cơ
388,050 Mã lực
Nơi ở
http://benmar.com.vn
Website
benmar.vn
Thì ra toàn ông đi MIT gà nhà đá nhau =)) Gì thì gì cũng cần trải nghiệm thực tế đã....Tính sau:))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top