Ở đây bác ý so sánh về tính năng Mirage với FF Ecoboot chứ FF đắt hơn,tính năng cũng hơn , chi phí bảo dưỡng cao hơn và đi chắc chắn sướng hơn.Fiesta Ecoboost: 659 tr?
Mirage: 510 tr
so kiểu gì đây
Ở đây bác ý so sánh về tính năng Mirage với FF Ecoboot chứ FF đắt hơn,tính năng cũng hơn , chi phí bảo dưỡng cao hơn và đi chắc chắn sướng hơn.Fiesta Ecoboost: 659 tr?
Mirage: 510 tr
so kiểu gì đây
nếu chỉ đi loanh quanh nội thành HN, lâu lâu mới ra nội thành thì các tính năng của Mirage là rất phù hợp rồi. Mirage có những option như Fiesta Ecoboost: mở cửa thông minh, đề máy bằng nút bấm, điều hòa tự động... có 1 cái hơn Fiesta là cái màn hình DVD + AUX/USB/Bluetooth đàm thoại rảnh tayỞ đây bác ý so sánh về tính năng Mirage với FF Ecoboot chứ FF đắt hơn,tính năng cũng hơn , chi phí bảo dưỡng cao hơn và đi chắc chắn sướng hơn.
Em thấy cái DVD của Mirage như đồ VSM lắp thêm chứ không phải theo xe,trông không ăn nhập lắm nhất là cái Micro cho ĐT rảnh tay.Mấy cái tay vịn trần cũng cắt mất,rõ chán.Với cấu hình như vậy,nó chỉ cạnh tranh với Kia Morning,Hyundai i10,Chevrolet Spark...thôi nhưng VSM định giá cao quá cũng khó cạnh tranh lắm,giá phải giảm 10% mới nói chuyện được.nếu chỉ đi loanh quanh nội thành HN, lâu lâu mới ra nội thành thì các tính năng của Mirage là rất phù hợp rồi. Mirage có những option như Fiesta Ecoboost: mở cửa thông minh, đề máy bằng nút bấm, điều hòa tự động... có 1 cái hơn Fiesta là cái màn hình DVD + AUX/USB/Bluetooth đàm thoại rảnh tay
Bác biết ưu khuyết điểm của Turbo rồi. Ở đường VIệt nam hầu như không có tác dụng vìỞ đây bác ý so sánh về tính năng Mirage với FF Ecoboot chứ FF đắt hơn,tính năng cũng hơn , chi phí bảo dưỡng cao hơn và đi chắc chắn sướng hơn.
Nếu bác cứ xem những thứ nhỏ phụ (hoàn toàn có thể tự tang bị được) thì sẽ mất những thư hay khác mà hiện nay không có một hãng nào làm dược, nhất là một chiếc xe nhỏ:Em thấy cái DVD của Mirage như đồ VSM lắp thêm chứ không phải theo xe,trông không ăn nhập lắm nhất là cái Micro cho ĐT rảnh tay.Mấy cái tay vịn trần cũng cắt mất,rõ chán.Với cấu hình như vậy,nó chỉ cạnh tranh với Kia Morning,Hyundai i10,Chevrolet Spark...thôi nhưng VSM định giá cao quá cũng khó cạnh tranh lắm,giá phải giảm 10% mới nói chuyện được.
-Thực ra với xe nhỏ không nên đưa ra thông số về tăng tốc,tốc độ tối đa...... vì nó sinh ra để dùng đi phố và khách hàng chính là phụ nữ.Cái họ quan tâm là kiểu dáng,trang thiết bị tiện nghi,giá thành.......Họ không quan tâm đến tốc độ,hay tăng tốc làm gì.Mua cái xe nửa tỷ mà không có cái tay vịn trần kể cũng chán.Nếu bác cứ xem những thứ nhỏ phụ (hoàn toàn có thể tự tang bị được) thì sẽ mất những thư hay khác mà hiện nay không có một hãng nào làm dược, nhất là một chiếc xe nhỏ:
Chổ ngồi rất rộng
An toàn 5 sao
Tăng tốc nhanh nhất trong dòng xe
170km/h
Động cơ bền nhất
....
Mirage sẽ không dẫn đầu về doanh số (vì trình độ sale kém- không dùng thủ thuât quảng cáo) Nhưng Mirage sẽ làm hài lòng người sử dụng nó.
Chiếc xe này làm ra để vừa đi gần và vừa đi xa, đây là khuynh hướng chung của mọi hãng.-Thực ra với xe nhỏ không nên đưa ra thông số về tăng tốc,tốc độ tối đa...... vì nó sinh ra để dùng đi phố và khách hàng chính là phụ nữ.Cái họ quan tâm là kiểu dáng,trang thiết bị tiện nghi,giá thành.......Họ không quan tâm đến tốc độ,hay tăng tốc làm gì.Mua cái xe nửa tỷ mà không có cái tay vịn trần kể cũng chán.
-Về độ bền,xe ôtô bây giờ là sản phẩm toàn cầu,hãng nào có số má 1 chút đều làm tốt cả.Phụ tùng ráp xe bây giờ các hãng nhập từ rất nhiều nhà cung cấp khác nhau chứ không cùng trong 1 nước như trước.Ví dụ PS bây giờ em thấy dùng lốc Valeo (Pháp quốc)chứ không phải Denso (Nhật Bản) nữa.
-Không hãng xe nào sản xuất ra xe hạng A mà đi đường dài cả.Chỉ có ở VN mới dùng như thế thôi bác ạ.Đi đường dài xe ít nhất phải có chỗ để hành lý rộng rãi đã.Chiếc xe này làm ra để vừa đi gần và vừa đi xa, đây là khuynh hướng chung của mọi hãng.
Nếu trước đây có thể mua hai chiếc xe một nhỏ để đi thành phố và một lớn để đi xa thì nay thành hai trong một,, đều do khủng hoảng kinh tế thế giới mà ra cả. Trong tương lai kinh tế phát triển trở lại là chuỵen khác; ít nhất 10 năm.
Độ bền 15.000 km thay nhớt là con số khủng khiếp so vơi 5.000. Trong tương lai, hãng nào cũng dân đạt dến con số này bằng chu kỳ động cơ- ít nhất cũng 10 năm.
Đẹp khoe, xấu che thôi, Mirage có nhiều ưu điẻm nổi bật mà ngay cả các sale Mit cũng chưa hình dung được.
Theo mình biết, xe đang giảm giá 5 triệu, bác có thể dùng để gắn tay vịn (Mit) hay làm nhiều thứ khác.
-Không hãng xe nào sản xuất ra xe hạng A mà đi đường dài cả Bây giờ có, với chiếc xe bền bỉ an toàn 5 sao và 4,7 l/100kmsẽ có nhiều người đi xuyên việt, thay vi lấy các xe khác.-Không hãng xe nào sản xuất ra xe hạng A mà đi đường dài cả.Chỉ có ở VN mới dùng như thế thôi bác ạ.Đi đường dài xe ít nhất phải có chỗ để hành lý rộng rãi đã.
-Kể cả thay nhớt Fully Synthetic với điều kiện giao thông ở ta cũng không nên chạy đến 1,5 vạn mới thay dầu.Mobil1 gold EP nó bảo đảm chạy được 1.5 vạn dặm luôn em cũng chả dám chạy quá 1.4 vạn km.Mốc 5000km thay dầu 1 lần là do dân gian truyền miệng vì sự khắc nghiệt của GT Việt Nam,chứ các hãng em thấy khuyến cáo toàn 1 vạn cả.
-Cái tay vịn không đáng bao nhiêu nhưng cho thấy cái nhỏ như vậy mà VSM đặt hàng còn bớt chắc những thứ không nhìn được (Như vật liệu cách âm chẳng hạn) họ cũng bớt nốt.
Với cách định giá của VSM em thấy là cao so với những gì chiếc xe đem lại,chứ nó cứ thấp hơn niêm yết hiện tại 10% em lại không có ý kiến.Mitsubishi chắc cũng biết trong phân khúc này có rất nhiều mẫu xe đã thành danh,cạnh tranh sẽ khốc liệt,để giá cao là tự gây khó cho mình.
-
-Năm sao của EuroNCAP hay NHTSA,hai thị trường khắt khe nhất về ô tô mới có giá trị chứ Úc em thấy bình thường.-Không hãng xe nào sản xuất ra xe hạng A mà đi đường dài cả Bây giờ có, với chiếc xe bền bỉ an toàn 5 sao và 4,7 l/100kmsẽ có nhiều người đi xuyên việt, thay vi lấy các xe khác.
Đi đường dài xe ít nhất phải có chỗ để hành lý rộng rãi đã. xe này khá rộng dủ để đi gia đình tiêu chuẩn 4 người, nếu hành lý nhiều hơn thì di gửi trước. Dù sao Mirage cũng rộng hơn các xe tương đương.
-Kể cả thay nhớt Fully Synthetic 1,5 vạn mới thay dầu Nhưng điều này Mirage đãlàm được, 15.000 với nhớt thường, dĩ nhiên nhớt tổng hơp thì tốt hơn. đièu này có lợi cho người ở xa, 1 năm chỉ đi bảo dưỡng 1 lần. 15.000 so với 5.000
Cái tay vịn Hãng mẹ bán gói sản phẩm, Vinastar mua. họ không được quyền thay đổi, dù một con ốc. Các hãng khác cũng thế thôi; sẽ có người không mua xe vì không có tay vịn; nhưng như thế họ chấp nhận chiếc xe kém an toàn hơn, chật hơn...thực tế tôi chưa bao giờ sử dụng cái tay vịn đó bao giờ, và thực tế sẽ có người mua 30.000 để trang trí, hay yeu cầu đại lý lắp sẳn, đúng hàng Mit.
Với cách định giá của VSM Mirage rẻ hơn xe tương đương 80 triệu, nếu ra giấy tờ xong thì chênh lệch nhièu hơn nữa trong khi nó có nhiều ưu điểm hơn.
Nếu khách hàng bỏ thời gian nghiên cứu nhiều xe thì khả năng chọn Mirage, hay thậm chí đánh giá cao Mirage (cho các kế hoạch tương lai) sẽ cao hơn các xe khác, và Mit chỉ mong được như thế.
-Không hãng xe nào sản xuất ra xe hạng A mà đi đường dài cả Bây giờ có, với chiếc xe bền bỉ an toàn 5 sao và 4,7 l/100kmsẽ có nhiều người đi xuyên việt, thay vi lấy các xe khác.
Đi đường dài xe ít nhất phải có chỗ để hành lý rộng rãi đã. xe này khá rộng dủ để đi gia đình tiêu chuẩn 4 người, nếu hành lý nhiều hơn thì di gửi trước. Dù sao Mirage cũng rộng hơn các xe tương đương.
-Kể cả thay nhớt Fully Synthetic 1,5 vạn mới thay dầu Nhưng điều này Mirage đãlàm được, 15.000 với nhớt thường, dĩ nhiên nhớt tổng hơp thì tốt hơn. đièu này có lợi cho người ở xa, 1 năm chỉ đi bảo dưỡng 1 lần. 15.000 so với 5.000
Cái tay vịn Hãng mẹ bán gói sản phẩm, Vinastar mua. họ không được quyền thay đổi, dù một con ốc. Các hãng khác cũng thế thôi; sẽ có người không mua xe vì không có tay vịn; nhưng như thế họ chấp nhận chiếc xe kém an toàn hơn, chật hơn...thực tế tôi chưa bao giờ sử dụng cái tay vịn đó bao giờ, và thực tế sẽ có người mua 30.000 để trang trí, hay yeu cầu đại lý lắp sẳn, đúng hàng Mit.
Với cách định giá của VSM Mirage rẻ hơn xe tương đương 80 triệu, nếu ra giấy tờ xong thì chênh lệch nhièu hơn nữa trong khi nó có nhiều ưu điểm hơn.
Nếu khách hàng bỏ thời gian nghiên cứu nhiều xe thì khả năng chọn Mirage, hay thậm chí đánh giá cao Mirage (cho các kế hoạch tương lai) sẽ cao hơn các xe khác, và Mit chỉ mong được như thế.
Xe này đang sử dụng ở thì trường châu Á, kiểm tra tiêu chuẩn châu Á là hơp lý và đạt cao nhất.-Năm sao của EuroNCAP hay NHTSA,hai thị trường khắt khe nhất về ô tô mới có giá trị chứ Úc em thấy bình thường.
.
Công bố mức tiêu thụ là mot thông lệ mấcc hãng đều đưa ra khi chạy trên một đoạn đường có các tiêu chuẩn khác nhau. Nếu số này đưa ra sai thì bi phạt nặng, ví dụ Hyundai và KIA vài năm trước ở Mỹ.-Với thông số của nhà sản xuất,trong điều kiện tiêu chuẩn xe sẽ xơi 4,7l/100km,bác hiểu thế nào là điều kiện tiêu chuẩn mà tự tin với đường xá VN mà đạt lượng tiêu thụ như công bố?
Em đi xuyên việt khoảng 10 lần băng nhiều loai xe Xe Tải lợn xe SUV, xe sedan ngay cả xe máy.Em đã đi xuyên Việt bằng Matiz SE 2004 x 2 lần rồi nên biết,bất cứ cái xe nào đã goịn là ô tô đều đi được,kể cả Tata Nano,có điều là có thoải mái hay không.