- Biển số
- OF-73485
- Ngày cấp bằng
- 21/9/10
- Số km
- 1,621
- Động cơ
- 441,572 Mã lực
Bác Fiesta di mất từ vụ 15.000/5.000 rồi bác. Lysc này đang so với swift.
+ Em nào hơn 8 tạ, nhẹ như Morning, Matiz nên đi đường xóc sẽ nẩy tưng tưng ngay, còn an toàn 5 sao thì em không hiểu nó so sánh với cái gì? Nhẹ thế nên mức tiêu thụ nhiên liệu như thế kia cũng là hợp lý thôi.Không phải nhẹ cân là ưu điểm mà nhẹ cân, rộng hơn đồng thời an toàn 5 sao là ưu điểm, trong khi các xe khác nặng hơn trên 200 ký, chật hơn mà an toàn 3-4 sao, khoảng cách này không dể bắt kịp trong thời gian gần.
Bác này nói buồn cười đau bụng quá đi mất+ Em nào hơn 8 tạ, nhẹ như Morning, Matiz nên đi đường xóc sẽ nẩy tưng tưng ngay, còn an toàn 5 sao thì em không hiểu nó so sánh với cái gì? Nhẹ thế nên mức tiêu thụ nhiên liệu như thế kia cũng là hợp lý thôi.
+ Hộp số vô cấp thì nhà em chứng kiến rồi, đi đường thoáng thì sẽ tiết kiệm, nhưng đi đường phố thì còn phải xét. Teana 2.0 đi đường trường 7.5l nhưng đi phố là > 15l hơn cả Mondeo 2.3.
+ Em này có nhiều chức năng hiện đại nhưng ở phân khúc thấp này người dùng có lẽ không cần: star/stop, màn hình DVD (đi trong thành phố thì xem quái gì), ... Có lẽ mỗi cái kết nối điện thoại blu-tút là hữu ích thôi.
+ So với Fiesta S thì không có cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, số L hỗ trợ leo/xuống dốc, cốp chứa đồ ... là những thứ rất hữu ích cho một gia đình nhỏ đi mọi địa hình.
Cụ nên hiểu comment theo sự tích cực hơn thì sẽ bớt gay gắt đi nhé. Nhà e comment với vị trí người sử dụng. Ở phân khúc thấp này em sẽ ko cần các option đó vì nó sẽ làm tăng giá thành của xe rất nhiều. Chứ tất nhiên hiện đại thì tốt hơn rồi. Em cũng rất mong có cơ hội lái thử em nó xem cảm giác lái, độ đầm của xe, độ ồn thế nào ...thì mới đánh giá hết được. Đấy là một vài comment nhỏ thôi.Ở phân khúc nào theo cụ là cần cái start/stop và màn hình DVD? Ở phân khúc này thì... không được phép có à? Nó có thì càng tốt chứ có làm sao đâu nhể. Đi xe hạng sang thiếu cái nọ cái kia thì có khi lại bảo xe hạng này mà chả có, giờ hạng thấp nó có thì lại bảo cần quái gì, hơ hơ, khó hiểu vãi
Ở phân khúc thấp mà có được như thế đó là một cái văn minh, tiến bộ. Chả nhẽ cứ ở phân khúc đấy là phải vặn chìa, với CD 1 đĩa, còn có start/stop với DVD là bất cập à?
Xe này nó không ký hiệu số L mà nó ký hiệu bằng chữ B, mà cái số lượng người vác xe này đi "mọi địa hình" như cụ nghĩ chắc chắn không bao giờ nhiều hơn số người vác em nó để đi trong phố cả.
Ở trên cụ nói đi trong phố thì cần quái gì cái nọ cái kia, ở dưới thì cụ bảo đi mọi địa hình, câu trước với câu sau nó đang oánh nhau đới.
Cụ cứ đi lái thử xe đi rồi về hãy chém, chứ nói thật chém trên specs với ngó hình như này em chém nửa tiếng ra được một mớ theo kiểu tỏ ra nguy hiểm
Em nào hơn 8 tạ, nhẹ như Morning, Matiz nên đi đường xóc sẽ nẩy tưng tưng ngay+ Em nào hơn 8 tạ, nhẹ như Morning, Matiz nên đi đường xóc sẽ nẩy tưng tưng ngay, còn an toàn 5 sao thì em không hiểu nó so sánh với cái gì? Nhẹ thế nên mức tiêu thụ nhiên liệu như thế kia cũng là hợp lý thôi.
+ Hộp số vô cấp thì nhà em chứng kiến rồi, đi đường thoáng thì sẽ tiết kiệm, nhưng đi đường phố thì còn phải xét. Teana 2.0 đi đường trường 7.5l nhưng đi phố là > 15l hơn cả Mondeo 2.3.
+ Em này có nhiều chức năng hiện đại nhưng ở phân khúc thấp này người dùng có lẽ không cần: star/stop, màn hình DVD (đi trong thành phố thì xem quái gì), ... Có lẽ mỗi cái kết nối điện thoại blu-tút là hữu ích thôi.
+ So với Fiesta S thì không có cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, số L hỗ trợ leo/xuống dốc, cốp chứa đồ ... là những thứ rất hữu ích cho một gia đình nhỏ đi mọi địa hình.
Món 5-10 triệu có thêm 15% công suất mà không ảnh hưởng mấy thì em ngại cụBác ơi, mình đâu có ca ngợi tính năng hiện đại nào của Mirage ngoài cái hộp số, bác xem lai xem.
Theo mình Mirage có 3 cái để cạnh tranh mạnh là
Khung sườn nhẹ.
Hộp số
Động cơ được điều chỉnh để độ bền tăng lên. Mình nói điều chỉnh vì ngoài vấn đề luyện kim (luỵen kim , hóa chất bao giờ Nhật cũng thua Đức, nhưng hơn Hàn và tuơng đuơng Mỹ). Mình đưa bản số liêu để các bác ấy tự xem, nhưng quả thật các bác ấy nhìn không ra.
Bác có để ý là trong khi các xe khác đều tim mọi cách tăng công suất, thì Mirage giảm công suất/dung tích không?
Việc giảm công suất khiến áp lực lên chi tiết giảm. trong khi các điều kiện vât liêu tốt hơn.
Ở nước ngoài thì khác, nhưng rõ ràng nó rất phù hợp với Vietnam: bền và bảo dưỡng ít.
Việc ép công suất này dân độ xe rất thích, vì chỉ càn bỏ 5-10 triệu cho một cái turbin điện là công suất có thể lên 15% mà không ảnh hưởng mấy.
Nếu nói thì còn nhiều điều.
Em thấy rằng nếu ép ít và ở một mức độ nào đó thì quá trình sử dụng hầu như không tổn hại gì nếu định kỳ bảo dưỡng và thay dầu nhớt đúng chuẩn thì không có gì gọi là ngại cả.Món 5-10 triệu có thêm 15% công suất mà không ảnh hưởng mấy thì em ngại cụ
Bền và bảo dưỡng thì theo em cụ nên để thời gian trả lời
Cụ này toàn chém mồm, cụ mua xe rồi chả lẽ không chụp xe với các thông tin của màn hình hiển thị tiêu thụ nhiên liệu đc lên ah? Em bẩu cụ chụp xe lên cho mọi ng xem mà cụ cứ lờ lớ lơ đi là sao nhể???Sau khi đi cạn bình, tối thứ Hai tuần trước-) đổ đầy bình 700 ngàn xăng A95, e đi được 354km trong phố HN, chủ yếu đi giờ cao điểm. Sáng nay (sau hơn 8 ngày) e đổ đầy bình cũng 700 ngàn. Trước e đi con Spark 0.9 chỉ đi được 6 ngày và đổ 800 ngàn tiền xăng.
Xe của cụ ấy màu xanh (chính xác là của bà cả nhà cụ ấy theo cụ ấy xác nhận) em đã gặp đỗ trên đường Nguyễn Khánh Toàn đối diện quán bia Thu Hằng.Cụ này toàn chém mồm, cụ mua xe rồi chả lẽ không chụp xe với các thông tin của màn hình hiển thị tiêu thụ nhiên liệu đc lên ah? Em bẩu cụ chụp xe lên cho mọi ng xem mà cụ cứ lờ lớ lơ đi là sao nhể???
Xin lỗi cụ chứ cái màn hình đa thông tin mà cứ tin vào em nó về mức tiêu thụ nhiên liệu thì có ngày chếtCụ này toàn chém mồm, cụ mua xe rồi chả lẽ không chụp xe với các thông tin của màn hình hiển thị tiêu thụ nhiên liệu đc lên ah? Em bẩu cụ chụp xe lên cho mọi ng xem mà cụ cứ lờ lớ lơ đi là sao nhể???
Cụ làm sale MIT mà nói thế thì quá bằng cụ tự vả vào mặt mình mà, ý cụ là MIT lắp đồng hồ đa thông tin đểu cho Mirage ah??? Cụ sale mà non quá đấy. Cái đồng hồ đó nó sai số với thực tế tối đa chỉ 15% thôi cụ ah, bao nhiêu xe có rồi nên MIT giờ mới có không phải là cái gì mới mẻ đâu ah?Xin lỗi cụ chứ cái màn hình đa thông tin mà cứ tin vào em nó về mức tiêu thụ nhiên liệu thì có ngày chết
Bác này là khách hàng, không phải là Sale. Không ai có lòng tự trọng mà làm theo lời bác. Bác chủ xe nói thế la với các bạn Mit với nhau.Cụ này toàn chém mồm, cụ mua xe rồi chả lẽ không chụp xe với các thông tin của màn hình hiển thị tiêu thụ nhiên liệu đc lên ah? Em bẩu cụ chụp xe lên cho mọi ng xem mà cụ cứ lờ lớ lơ đi là sao nhể???
làm theo lời em có gì mà tự với cả trọng??? Xấu che tốt khoe là bình thường, ngay trong box này các cụ đi Zinger, Grandis, PS, Triton có gì hay các cụ ý chụp hình post lên hết có gì mà phải úp úp mở mở chém = mồm cả. Khoe 1 con xe tốt cho mọi ng cũng thưởng lãm là mất lòng tự trọng ah? Cụ Cò càng ngày càng lẫn hay sao mà phát biểu lung tung quá. Em nói từ đầu rồi, em cũng chạy Mit nên em chả lạ gìBác này là khách hàng, không phải là Sale. Không ai có lòng tự trọng mà làm theo lời bác. Bác chủ xe nói thế la với các bạn Mit với nhau.
Ví dụ bác chủ xe sang box KIA Ford.. khoe xe, thì bác ấy post hình chup là bình thường, còn ở đay là box Mit, box nhà, bác không nên nói thế.