Sao bác ko thuê kéo con PS lên chụp cùng cho ae tiện cùng ngắm luôn
việc gì phải thuê đâu cho tốn tiền, FT đấy móc cáp vào kéo có mà 2 con nối đuôi nhau lên tận Mù Căng Chải mà chụp hình ấy chứSao bác ko thuê kéo con PS lên chụp cùng cho ae tiện cùng ngắm luôn
Hôm trước em đã tham gia với bác Sông rồi, anh em PSC mà kéo được con PS lên Mù căng Chải chụp cái hình như FT trên đỉnh Lũng Cú mùa hoa ban nở thì doanh số biết đâu không bị lẹt đẹt tháng 3-40 chiếc như bây giờviệc gì phải thuê đâu cho tốn tiền, FT đấy móc cáp vào kéo có mà 2 con nối đuôi nhau lên tận Mù Căng Chải mà chụp hình ấy chứ
Bác Quả móc lò thâm quá . Đọc bài ở box To qua cách nhìn của các nhà thông thái, riết rồi em thấy sp của hãng nào cũng ăn đứt To cả . To chỉ còn có được doanh số bán hàng là vớt vát uy tín thôi . Mà theo 1 số GS với tiến sĩ thì doanh số cũng chẳng nói lên điều gì !!!!Hôm trước em đã tham gia với bác Sông rồi, anh em PSC mà kéo được con PS lên Mù căng Chải chụp cái hình như FT trên đỉnh Lũng Cú mùa hoa ban nở thì doanh số biết đâu không bị lẹt đẹt tháng 3-40 chiếc như bây giờ
Thực ra đường lên đến Mù Căng Chải chỉ có mỗi cái đèo Khau Phạ là hơi dài và cao một chút thôi. Nếu đi vào mùa khô thì sedan ngon ơ. Mùa này mưa nhiều, thỉnh thoảng đất trên núi lở xuống mới hơi khó 1 chút. Lên đấy phải rẽ ngang thì mới đáng nói!...anh em PSC mà kéo được con PS lên Mù căng Chải chụp cái hình như FT trên đỉnh Lũng Cú mùa hoa ban nở...D
Nhưng chỉ cần tạt sang ngang là thấy ngay đường. Xe hơi yếu thì để ngoài an toàn hơn. Ví dụ như qua Khau Phạ rẽ lên vào La Pán Tẩn. Tụi em hay đi chụp ảnh nên mấy quãng đường ấy khá thuộc. Cả cái ánh trên khi em đoán là chụp ven sông Lô, gần cửa khẩu Thanh Thủy chắc không sai!Bác Cool làm post này lại uổng công PR của bác hoa quả rồi
km 9-10 đường HG-ĐVHình như chỗ này cách cửa khẩu Thanh thủy khoảng 3km?
Sao lại sang hả kụ,Không tranh cãi nữa, vô hình lại thành quảng cáo không công cho Hãng!
Lái xe cho công ty thì đi FT là sang rồi phải không cụ?
2 xe đều là khung satxi rời thì rõ rồi -Cái này nó liên quan tới hệ treo ( giảm sóc ) cho xe , tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mà sản phẩm của từng hãng muốn nhắm đến . Giảm sóc cứng chạy đường đồng bằng , đường tốt chắc xe hơn sẽ đẩy dc tốc độ cao hơn , đường xấu ko đặt nặng tốc độ thì giảm sóc mềm sẽ hiệu quả hơn . Chưa tính các yếu tố khác như hệ thống đại lý - thương hiệu ..abcd- Vậy sao bác tinh ý sẽ thấy rõ PS khách mua chạy đường tốt nhiều , FT bán cho dân chạy đường xấu sẽ doanh số tốt hơn . Mà ở ta max 80 km/h ./ hệ thống giao thông ko tồi khi tính mức đầu tư nhưng quá tồi khi thi công (vì sao?!!!!) nó cũng là 1 phần lý do thằng FT bán doanh số tốt .Cá nhân em thấy ps đi chắc hơn, cứng hơn, còn ft mềm mại hơn, nhưng ngồi hàng ghế hai của ft có vẻ thoải mái hơn, xe toy đựoc cái là êm hơn
Có cả 1 đề tài NCKH của box về việc FT bán chạy và có kết luận rồi mà bácVậy sao bác tinh ý sẽ thấy rõ PS khách mua chạy đường tốt nhiều , FT bán cho dân chạy đường xấu sẽ doanh số tốt hơn . Mà ở ta max 80 km/h ./ hệ thống giao thông ko tồi khi tính mức đầu tư nhưng quá tồi khi thi công (vì sao?!!!!) nó cũng là 1 phần lý do thằng FT bán doanh số tốt .
Kụ Lưu tự ra đề tài và tự nghiên cứu và kết luận ợ, hehe.Có cả 1 đề tài NCKH của box về việc FT bán chạy và có kết luận rồi mà bác
Em chỉ là thư ký ghi chép trung thực những ý kiến chính vào biên bản cho lãnh đạo ký thôiKụ Lưu tự ra đề tài và tự nghiên cứu và kết luận ợ, hehe.
Nãnh đạo nà ta, ta nà nãnh đạo tiện kụ nhể, hehe.Em chỉ là thư ký ghi chép trung thực những ý kiến chính vào biên bản cho lãnh đạo ký thôi
Đã thấy trình lên cho e ký đâu.Em chỉ là thư ký ghi chép trung thực những ý kiến chính vào biên bản cho lãnh đạo ký thôi
Ờ nhỉ Kụ Lưu từng 3 lần tiếp kiến tiên sinh Gia cát cơ mờ, hehe.Đã thấy trình lên cho e ký đâu.
Ờ nhỉ Kụ Lưu từng 3 lần tiếp kiến tiên sinh Gia cát cơ mờ, hehe.