Địa hình là mấy cái đống cát hay sao ý cụ Nhôm nhỉ! Thế này thì FT khóc bằng tiếng mán rồiLôi cụ này về đây cho xôm, bên bõ kia nói thế này chả xướng lắm cụ nhỉ
Địa hình là mấy cái đống cát hay sao ý cụ Nhôm nhỉ! Thế này thì FT khóc bằng tiếng mán rồiLôi cụ này về đây cho xôm, bên bõ kia nói thế này chả xướng lắm cụ nhỉ
Nhưng mấy chỗ cua hay zig zag lại quá đơn giản, bác nhể!Địa hình là mấy cái đống cát hay sao ý cụ Nhôm nhỉ! Thế này thì FT khóc bằng tiếng mán rồi
Bác gọi ko ai trả lời đâu, các cụ ý (cả sale và khách) đang bận check số khung số máy ạ!Mấy cụ sale Mít hay ném đá FT vào mà ngó này
http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/mitsubishi-tai-viet-nam-trieu-hoi-triton-va-paero-sport-773189.htm
e nghĩ mấy cụ ấy lủi góc nào đấy, đợi mấy hôm nguôi ngoai lại thò ra thôi, y như bên hàng xẻngBác gọi ko ai trả lời đâu, các cụ ý (cả sale và khách) đang bận check số khung số máy ạ!
Một số cụ khác thì đang rã những thứ đã chót độ về nguyên bản để đánh xe ra đại lý! Tình hình đang rất bận bịu cả
Các cụ giải ngố cho e phát,bọn nó triệu hồi xong xử lý thế nào nhểMấy cụ sale Mít hay ném đá FT vào mà ngó này
http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/mitsubishi-tai-viet-nam-trieu-hoi-triton-va-paero-sport-773189.htm
Hì hì, check ngay từ sáng rồi! Gọi điện ngay cho lx bảo đi từ từ thôi, dạo này xxx bắn khiếp lắm! LX của em mới về bảo anh quên xe nhà mình có rada detector à? Em cho Prado và FT trên đường HCM ngửi khói hết! Ặc, xe em trong diện thu hồi!Bác gọi ko ai trả lời đâu, các cụ ý (cả sale và khách) đang bận check số khung số máy ạ!
Một số cụ khác thì đang rã những thứ đã chót độ về nguyên bản để đánh xe ra đại lý! Tình hình đang rất bận bịu cả
-Đúng là lái thuê, xe thằng khác nứt chứ xe mình qué đâu?Hì hì, check ngay từ sáng rồi! Gọi điện ngay cho lx bảo đi từ từ thôi, dạo này xxx bắn khiếp lắm! LX của em mới về bảo anh quên xe nhà mình có rada detector à? Em cho Prado và FT trên đường HCM ngửi khói hết! Ặc, xe em trong diện thu hồi!
Rada detector?Hì hì, check ngay từ sáng rồi! Gọi điện ngay cho lx bảo đi từ từ thôi, dạo này xxx bắn khiếp lắm! LX của em mới về bảo anh quên xe nhà mình có rada detector à? Em cho Prado và FT trên đường HCM ngửi khói hết! Ặc, xe em trong diện thu hồi!
Cái của em nó đọc và hiển thị băng tần luôn, ví dụ K wave, Ka wave, Lase wave... tắt tiếng báo khi V< 50 km/h. Hình dạng như camera HT.Rada detector?
Đầu tiên xxx Đức bắt phạt rất nặng người dùng cái bảo bối này, nhưng đột nhiên nghị viện Đức họp và đưa vào nghị quyết "Khuyến cáo lái xe sử dụng Rada detector". Lý do vì thường người đặt Rada detector chạy đúng tốc độ hơn vì thường xuyên nhận các tín hiệu giả của mọ thứ trên đường (từ cả hệ thống bật tắt đèn đường theo trời tối). Còn thực sự Rada xxx thì họ có nhiều kiểu sử dụng nhiều công nghệ khác nhau. Rada detector càng phát hiện được nhiều công nghệ càng nhậy với tín hiệu giả. Lái xe phanh để giữ tốc độ thường xuyên hơn!
Máy đo của xxx họ dùng nhiều công nghệ. Băng tần là nguyên lý của ra đa. Laser họ đo khác và bước sóng cũng khác. Họ còn dùng cả siêu âm, mới hơn chẳng cần sóng nào phát đi để nhận phản xạ về mà chỉ cần đo thời gian đi qua 1 quãng đường cụ thể (rada thụ động),... Bao càng nhiều thì càng nhận nhiều tín hiệu giả, hội nghị sỹ ở nước ngoài họ làm chuyên trách cho nên có đủ mọi tư vấn để ra được cái nghị quyết "khuyến khích" kia!Cái của em nó đọc và hiển thị băng tần luôn, ví dụ K wave, Ka wave, Lase wave... tắt tiếng báo khi V< 50 km/h. Hình dạng như camera HT.
Em cũng mới đọc được vụ này bên Dân trí, không biết các cụ thấy thế nào.Mấy cụ sale Mít hay ném đá FT vào mà ngó này
http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/mitsubishi-tai-viet-nam-trieu-hoi-triton-va-paero-sport-773189.htm
Với tính cách của Kụ thì xxx đúng là k có việc để làm rồi, heheMáy đo của xxx họ dùng nhiều công nghệ. Băng tần là nguyên lý của ra đa. Laser họ đo khác và bước sóng cũng khác. Họ còn dùng cả siêu âm, mới hơn chẳng cần sóng nào phát đi để nhận phản xạ về mà chỉ cần đo thời gian đi qua 1 quãng đường cụ thể (rada thụ động),... Bao càng nhiều thì càng nhận nhiều tín hiệu giả, hội nghị sỹ ở nước ngoài họ làm chuyên trách cho nên có đủ mọi tư vấn để ra được cái nghị quyết "khuyến khích" kia!
Em chẳng có detector nào cả nhưng 10 năm bên ấy chẳng bao giờ xxx bắt được, thỉnh thoảng nghịch lại còn "chạy đua" để kéo mấy thằng mũi lõ đến trước mấy cái máy ảnh để "lấy ảnh kỷ niệm". Có lần ông mũi lõ đi sau bấm còi inh ỏi, đến lúc đi qua chặn xe em lại bắt tay "cảm ơn!".
trốn thôi còn thế nào nữaEm cũng mới đọc được vụ này bên Dân trí, không biết các cụ thấy thế nào.
mấy cái radar detector này bàn nát chuyện trên OF từ khi mới ra ôtôfun; hình như còn cái thớt đính của cụ giaothong bên mục ATGT hay kinh nghiệm lái xe;Máy đo của xxx họ dùng nhiều công nghệ. Băng tần là nguyên lý của ra đa. Laser họ đo khác và bước sóng cũng khác. Họ còn dùng cả siêu âm, mới hơn chẳng cần sóng nào phát đi để nhận phản xạ về mà chỉ cần đo thời gian đi qua 1 quãng đường cụ thể (rada thụ động),... Bao càng nhiều thì càng nhận nhiều tín hiệu giả, hội nghị sỹ ở nước ngoài họ làm chuyên trách cho nên có đủ mọi tư vấn để ra được cái nghị quyết "khuyến khích" kia!
Em chẳng có detector nào cả nhưng 10 năm bên ấy chẳng bao giờ xxx bắt được, thỉnh thoảng nghịch lại còn "chạy đua" để kéo mấy thằng mũi lõ đến trước mấy cái máy ảnh để "lấy ảnh kỷ niệm". Có lần ông mũi lõ đi sau bấm còi inh ỏi, đến lúc đi qua chặn xe em lại bắt tay "cảm ơn!".
Cái này kụ mua thêm ahf,Cái của em nó đọc và hiển thị băng tần luôn, ví dụ K wave, Ka wave, Lase wave... tắt tiếng báo khi V< 50 km/h. Hình dạng như camera HT.
Tiện thể cụ check xem bé này có thuộc diện con lai không nhéHì hì, check ngay từ sáng rồi! Gọi điện ngay cho lx bảo đi từ từ thôi, dạo này xxx bắn khiếp lắm! LX của em mới về bảo anh quên xe nhà mình có rada detector à? Em cho Prado và FT trên đường HCM ngửi khói hết! Ặc, xe em trong diện thu hồi!
Thế cụ tưởng xe nó có chắc?Cái này kụ mua thêm ahf,