So sánh fortuner với Pajero sport 2011 của mít

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Ôi em tưởng là qua mấy cái đường lầy :D, đi xe gầm cao cứ chọn đường nhẵn đẹp là sáng suốt cụ nhỉ
Ưu điểm về mặt này lại là nhược điểm của mặt kia. PS mạnh railly, offroad thường thường thôi :((
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực

jiulong

Xe tải
Biển số
OF-180816
Ngày cấp bằng
18/2/13
Số km
285
Động cơ
339,220 Mã lực
còn so PAJ GLS với PRADO thì là em thì em sẽ chọn PAJ vì em mê danh tiếng của nó hơn là PRA, gì chứ đi địa hình em tin chắc PRA khó mà lại được PAJ
mà SUV thì em khoái mấy thằng đi địa hình tốt hơn
Chắc cụ cũng mắc hội chứng giống em=))
 

khumui

Xe buýt
Biển số
OF-125176
Ngày cấp bằng
22/12/11
Số km
928
Động cơ
388,050 Mã lực
Nơi ở
http://benmar.com.vn
Website
benmar.vn
Các bác chém ác liệt thế nhỉ? tính đi tính lại Mọi so sánh đều khập khuyễn chẳng sai tý nào, em yêu tất cả các dòng xe, chỉ tiếc không có xièng sưu tập thôi:-bd
 
Chỉnh sửa cuối:

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Chắc cụ cũng mắc hội chứng giống em=))
em lái sedan được nhõn 1 năm (vẫn có sử dụng cả chiếc SUV là NIS PATROL)
sau đó tống đi, rước về em ISUZU TROOPER, lúc đó là em đổi cho đứa bạn em, để tiện đi công trình vì nhiều chỗ đường bé
vừa rồi thì làm xong, cũng thấy chán máy dầu NIS, mà muốn cái xe đi êm mông, thỉnh thoảng đi vùng cao chơi em lại chọn chiếc LAND đời 2010
nói chung đã máu me SUV thì khó mà thoát lắm
1 phần do điều kiện là vùng cao, đường xá đi lại khó khăn, ngay đi từ HG xuống HN phải qua đoạn Hàm Yên - Tuyên Quang đường rất xấu, đi gầm thấp cực xót
thế nên em cứ chung thuỷ với SUV thôi
sau này có nhiều xèng (giá như nhé...=))) em vẫn cứ chọn SUV, không Nhật thì Đức, ANH, như MER G hay RANGE ROVER chẳng hạn (ước mơ khó thành hiện thực =)))
 

tieumuoicuatoi

Xe hơi
Biển số
OF-152764
Ngày cấp bằng
14/8/12
Số km
125
Động cơ
356,350 Mã lực
Nơi ở
Hà nội si ty
ông chú em chạy triton vs ps.ông ấy chạy thử FTG thì ổng bảo máy cso mạnh hơn nhưng độ ồn vs bồng bềnh thì như nhau cả thôi.em chả biết thế nào cả.
nhưng em thấy linh kiện của FTG nhà em vs triton nhà ổng thì khác nhau quá.
lọc gió:FT 500 mà triton 1500
lọc nhớt:FT 180 mà triton 800(cái này nghe nói 3k thay 1 lần.chạy nhiều cũng to chuyện đấy)
...
 

khumui

Xe buýt
Biển số
OF-125176
Ngày cấp bằng
22/12/11
Số km
928
Động cơ
388,050 Mã lực
Nơi ở
http://benmar.com.vn
Website
benmar.vn
ông chú em chạy triton vs ps.ông ấy chạy thử FTG thì ổng bảo máy cso mạnh hơn nhưng độ ồn vs bồng bềnh thì như nhau cả thôi.em chả biết thế nào cả.
nhưng em thấy linh kiện của FTG nhà em vs triton nhà ổng thì khác nhau quá.
lọc gió:FT 500 mà triton 1500
lọc nhớt:FT 180 mà triton 800(cái này nghe nói 3k thay 1 lần.chạy nhiều cũng to chuyện đấy)
...
Chú cụ chạy, chứ nếu mà cụ chạy thì mới phát biểu chính xác. E chả bao giờ mua đắt đến như vậy:-??
 

ĐạiK

Xe hơi
Biển số
OF-179241
Ngày cấp bằng
29/1/13
Số km
130
Động cơ
339,580 Mã lực
Các bác chém ác liệt thế nhỉ? tính đi tính lại Mọi so sánh đều khập khuyễn chẳng sai tý nào, em yêu tất cả các dòng xe, chỉ tiếc không có xièng sưu tập thôi:-bd
Phát biểu của cụ mang đúng tinh thần OF , xin hoan nghênh =D>
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
ông chú em chạy triton vs ps.ông ấy chạy thử FTG thì ổng bảo máy cso mạnh hơn nhưng độ ồn vs bồng bềnh thì như nhau cả thôi.em chả biết thế nào cả.
nhưng em thấy linh kiện của FTG nhà em vs triton nhà ổng thì khác nhau quá.
lọc gió:FT 500 mà triton 1500
lọc nhớt:FT 180 mà triton 800(cái này nghe nói 3k thay 1 lần.chạy nhiều cũng to chuyện đấy)
...
Cái này em tính rồi, bảo dưỡng 5K, 10K... đến 40K thì tổng số tiền bỏ ra của PS và FT là ngang nhau. Hai xe có cái rẻ, có cái đắt. Lọc gió động cơ gì mà 1500 K, lọc nhớt gì mà 800 K! Chắc ông chú của cụ bị chém hoặc chơi đồ xịn rồi. Triton bồng bềnh khi nhẹ tải ngang FT chứ PS lại khác. Chạy > 80 PS chiếm ưu thế hoàn toàn (FT chạy nhanh cũng được nhưng người ngồi trên xe... sang Anh hết!), chạy từ từ khác biệt không nhiều, cho nên nếu không phải là người hay thích xé rào tốc độ thì FT cho lành, tâm lý đa số là vậy.
 

Hằng Lê

Xe tăng
Biển số
OF-47365
Ngày cấp bằng
25/9/09
Số km
1,493
Động cơ
475,485 Mã lực
Các bác chém ác liệt thế nhỉ? tính đi tính lại Mọi so sánh đều khập khuyễn chẳng sai tý nào, em yêu tất cả các dòng xe, chỉ tiếc không có xièng sưu tập thôi:-bd
2 con xe kia qua đoạn lầy này như nào hả cụ.
Xe gầm cao em chỉ quan tâm tới khả năng leo, lội, vượt lầy, vượt suối....
Còn đi đng nhẵn thì xe nào chả qua đc.
 

tieumuoicuatoi

Xe hơi
Biển số
OF-152764
Ngày cấp bằng
14/8/12
Số km
125
Động cơ
356,350 Mã lực
Nơi ở
Hà nội si ty
Cái này em tính rồi, bảo dưỡng 5K, 10K... đến 40K thì tổng số tiền bỏ ra của PS và FT là ngang nhau. Hai xe có cái rẻ, có cái đắt. Lọc gió động cơ gì mà 1500 K, lọc nhớt gì mà 800 K! Chắc ông chú của cụ bị chém hoặc chơi đồ xịn rồi. Triton bồng bềnh khi nhẹ tải ngang FT chứ PS lại khác. Chạy > 80 PS chiếm ưu thế hoàn toàn (FT chạy nhanh cũng được nhưng người ngồi trên xe... sang Anh hết!), chạy từ từ khác biệt không nhiều, cho nên nếu không phải là người hay thích xé rào tốc độ thì FT cho lành, tâm lý đa số là vậy.
-triton của ông ấy sau thùng lúc nào cũng có ít nhất 150kg trở lên.ông ấy là thợ sửa máy công trình chuyên điện đóm vs thủy lực mà.
-thì ông ấy vào hãng mua thôi.chứ mua ở đâu nữa bác.nếu bác biết chỗ nào bán rẻ mà hàng chuẩn thì bác tư vấn để em chỉ cho ông ấy xem xem ntn???
-em cũng công nhận FTG chạy tầm >100 là cứ như kiểu bay bay chân không chạm đất ấy.em cũng mới chỉ đc chạy FTG thui.mà hôm đó có 2 người nên em không biết full 7 người nó có khác không.
 

khumui

Xe buýt
Biển số
OF-125176
Ngày cấp bằng
22/12/11
Số km
928
Động cơ
388,050 Mã lực
Nơi ở
http://benmar.com.vn
Website
benmar.vn
2 con xe kia qua đoạn lầy này như nào hả cụ.<br />
Xe gầm cao em chỉ quan tâm tới khả năng leo, lội, vượt lầy, vượt suối.... <br />
Còn đi đng nhẵn thì xe nào chả qua đc.
<br />
<br />

vượt bùn lầy do tay lái thôi ạ, gầm cao tương đương mà, riêng việc leo trèo, đường cua thì FT cần lấy đà và không nên đi tốc độ cao, em thật chứ không so sánh gì đâu
 

jiulong

Xe tải
Biển số
OF-180816
Ngày cấp bằng
18/2/13
Số km
285
Động cơ
339,220 Mã lực
qua mấy đường lầy lấy PAJ ra cho PRA hít bùn ;));))
cụ có vẻ thích MIT PAJ nhỉ, em đã từng đi PAJ đời 1994 I4 2.4 vào đường trơn thì thua xa bọn land vì thời đó chưa có các dòng xe khác, khi gặp bọn UAZ thì gọi luôn bằng cụ....xe thì ngon nhưng không bám dc đường, 2 cầu rúc đầu xuống rãnh ko lùi lên dc phải nhờ 1 con IFA kéo lên.
 

Tom B@

Xe tải
Biển số
OF-132191
Ngày cấp bằng
24/2/12
Số km
342
Động cơ
375,730 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
:-"FT làm sao lại được PS máy xăng. Đi đường đèo núi vùng cao thì FT ngửi khói của PS thôi.
 

ĐạiK

Xe hơi
Biển số
OF-179241
Ngày cấp bằng
29/1/13
Số km
130
Động cơ
339,580 Mã lực
2 con xe kia qua đoạn lầy này như nào hả cụ.
Xe gầm cao em chỉ quan tâm tới khả năng leo, lội, vượt lầy, vượt suối....
Còn đi đng nhẵn thì xe nào chả qua đc.
Theo em đã chơi For hay PS thì phải chơi 2 cầu nó mới đúng chất xe ( xe địa hình ) , chứ chơi 1 cầu nếu hôm nào đi phượt gặp đoạn đường khó mấy ông 4wd cứ túc tắc đi trước còn mình thì rút điện thoại gọi cứu hộ thì toi ...
P/s : Hình như cái xe ông người Nhật biểu diễn khả năng của xe PS là xe 2 cầu đúng không các cụ ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top