- Biển số
- OF-466321
- Ngày cấp bằng
- 29/10/16
- Số km
- 429
- Động cơ
- 205,700 Mã lực
Đã tụt bo, lại còn diesel nữa=tủbodiesel, và lại là máy mec thì trên cả tuyệt vời, cụ thể các cụ cứ nhìn mẹc prince có 2.2, 16 chỗ thì thấy.
Cái này so cùng hãng thì như nhau. Ví dụ của Toy thiết kế là 25 năm, thì dầu hay xăng đều là 25 năm vì tiêu chí hãng là thế.Dầu turbo bền hơn.
Phát biểu cảm tính quá, lợi nào cho hãng? Đầu tiên hãng thử nghiệm tụt bo trên xe thông dụng( sau xe đua) và thấy rất tốt ,và khách hàng sử dụng thấy cũng rất hài lòng, vậy là tạo xu hướng thôi. Giờ nhìn xe Đức từ cỡ trung trở lên, máy mà ko có tut bo là ko ai mua, các cụ cứ ngồi đấy mà phân tích blabla... d éo có xe mà đi.Động cơ tụt bô thì có từ lâu rồi. Nhưng nó không phải là su thế, động cơ tụt bô làm lợi cho các hãng thôi. Một loại động cơ cho ra nhiều công suất. Xe trang bị tụt bô đương nhiên động cơ không bền ví dụ sự cố CRV vừa rồi. Đấy cũng là nguyên nhân xe đức bán sau 5 năm mất giá vì lúc đấy động cơ đã xuống cấp nhiều.
-E nhắc lại cho bác nhớ chất lượng của Dream Thailand so với Dream LD sx tại Vĩnh Phúc nó khác nhau ntn?Vn nào cụ xe thái lan đấy . Mà đúng là phải gọi là xe thái lan chứ ko thể gọi là xe nhật được nữa rồi . Mà xe
thái thì chất lg khác quái gì xe sx tại vn . Cái mác nhập nó làm cho hàng nghìn công nhân thất nghiệp làm bào mòn cả ngân khố ngoại tệ . Trong khi chất lượng thì làng nhàng
E cũng nhắc cho bác nhớ là chất lượng dream việt nam rất tốt thậm trí tốt hơn cả dream thái . Nếu ko nói tới thị hiếu sính hàng ngoại của 1 bộ phận nhá cụ nhá .-E nhắc lại cho bác nhớ chất lượng của Dream Thailand so với Dream LD sx tại Vĩnh Phúc nó khác nhau ntn?
-Bác nói nv thì e cũng đến “chịu” bác, ng ta cảnh báo nv là chuẩn bài chứ cứ thủ râm “rừng vàng biển bạc”...thì có mà ăn cám nhợn thôi? Nền cn Việt Nam hiện giờ chắc thua Thailand ít nhất 1-2 chục năm, e chưa thấy cái gì cùng sx ra mà Việt Nam hơn đc Thailand cả? Còn về cái Dream thì e dự chắc bác chưa ngồi cả 2 cái xe VN và Thai bao giờ, xe VN chắc hơn đc mỗi cái cốt yên bằng nhựa đỡ rỉ hơn cái của Thai bằng sắt thôi nhỉ?E cũng nhắc cho bác nhớ là chất lượng dream việt nam rất tốt thậm trí tốt hơn cả dream thái . Nếu ko nói tới thị hiếu sính hàng ngoại của 1 bộ phận nhá cụ nhá .
Khi hội thảo ở bên thái lan . Chính phủ thái lan cảnh báo người thái rằng . Trong khi ng thái lan đang đi bộ thì ng việt nam đang chạy . Dân số vn cao gấp cỡ 4 lần thái lan vì thế vn sẽ tăng trưởng nhanh về mọi mặt cả chất lg và số lg . Nếu ng thái ko gia tăng dân số thì sẽ nhanh chóng bị tụt lại sau vn
Cụ bảo thái tốt . E bảo Vn tốt . Thế là 50/50 . Như nhau . Cụ cũng thích đọ hàng gì của thái với vn em cũng đọ . Còn cụ mà cứ cho là hàng thái tốt hơn thì hoặc cụ sinh nhầm nước hoặc cụ sống nhầm nc ..-Bác nói nv thì e cũng đến “chịu” bác, ng ta cảnh báo nv là chuẩn bài chứ cứ thủ râm “rừng vàng biển bạc”...thì có mà ăn cám nhợn thôi? Nền cn Việt Nam hiện giờ chắc thua Thailand ít nhất 1-2 chục năm, e chưa thấy cái gì cùng sx ra mà Việt Nam hơn đc Thailand cả? Còn về cái Dream thì e dự chắc bác chưa ngồi cả 2 cái xe VN và Thai bao giờ, xe VN chắc hơn đc mỗi cái cốt yên bằng nhựa đỡ rỉ hơn cái của Thai bằng sắt thôi nhỉ?
Chưa thấy ai công nhận Dream trong nước tốt hơn dream thái trừ bác bái phục thật. Bác đi ra mấy chỗ sữa xe hay bán xe tóm lại tất cả những nơi có liên quan tới xe máy mà nói rằng dream việt nam tốt hơn dream thái thì có mà........ tự hiểuE cũng nhắc cho bác nhớ là chất lượng dream việt nam rất tốt thậm trí tốt hơn cả dream thái . Nếu ko nói tới thị hiếu sính hàng ngoại của 1 bộ phận nhá cụ nhá .
Khi hội thảo ở bên thái lan . Chính phủ thái lan cảnh báo người thái rằng . Trong khi ng thái lan đang đi bộ thì ng việt nam đang chạy . Dân số vn cao gấp cỡ dưỡi thái lan vì thế vn sẽ tăng trưởng nhanh về mọi mặt cả chất lg và số lg . Nếu ng thái ko gia tăng dân số thì sẽ nhanh chóng bị tụt lại sau vn
Còn e thì thấy thợ xe luôn công nhận drean vn từ đời đầu đến giờ rất bền bỉ và chạy chắc hơn cả xe dream thái . Cụ còn hàng gì của thái mang ra so đê . Ng vn mà cái đầu chỉ hướng về ngoại bang thì bao giờ mới khá đc . Rồi suốt ngày ra rả chê bai ỷ eo hàng vn .Chưa thấy ai công nhận Dream trong nước tốt hơn dream thái trừ bác bái phục thật. Bác đi ra mấy chỗ sữa xe hay bán xe tóm lại tất cả những nơi có liên quan tới xe máy mà nói rằng dream việt nam tốt hơn dream thái thì có mà........ tự hiểu
Chưa kể dream thái bệnh tiêu nguồn . Xăng sống ko đốt hết . Xe dream thái chả có 1 tý công nghệ j sài chế cơ dân thái nó ghét bỏ mựa . Dream vn cũng vậy thôi nhưng chở hàng chở ng thì sà sã . Dream thái mà cho thồ hàng thì tã hơn cả sym angle . Hở ra là hàng thái , nồi cơm nấu sống nhăn nhở . Máy giặt kêu như máy cày giặt như gãi ghẻ . Khăn giấy thái toàn hóa chất nặng mùi . Q bò thái giặt phai đen như nc cống . Đ hòa thái kêu như công nông thổi mùi khai mù . Xe ô tô thì chả khác gì xe sx vn mà cứ đội lên đầu mà khen . Nói chung vn giờ khác vn cách đây 10 năm . Giờ chất lv hàng sx vn nhỉnh hơn thái lan Và 10 năm nữa hàng sx vn chất cao hơn hàng thái nhiềuSo số lượng chi tiết nội địa hóa rồi đến chất lượng những chi tiết đó! Ví dụ nút đề, sơn nút đề dream Thái 1 tuần là sờn và bong, sơn nút đề dream VN chả thấy sờn và bong
-E tưởng bác có hoặc đã từng sd hoá ra là bác cũng giống phần lớn các óp phơ trên này đều mắc cái bệnh “nghe nói” mà chém như đúng rồi?Còn e thì thấy thợ xe luôn công nhận drean vn từ đời đầu đến giờ rất bền bỉ và chạy chắc hơn cả xe dream thái . Cụ còn hàng gì của thái mang ra so đê . Ng vn mà cái đầu chỉ hướng về ngoại bang thì bao giờ mới khá đc . Rồi suốt ngày ra rả chê bai ỷ eo hàng vn .
E cũng nghĩ về cụ y như vậy cụ cũng trong of và chém nâng bi hàng thái như đúng rồi . Cụ ko những ko đc nghe nói mà thậm trí có khi còn tự nghĩ ra .. thế mới đểu.kkk-E tưởng bác có hoặc đã từng sd hoá ra là bác cũng giống phần lớn các óp phơ trên này đều mắc cái bệnh “nghe nói” mà chém như đúng rồi?
-Nick bác Sơn cước chắc là ở trên núi xuống, viết còn sai chính tả nên e thôi, cười 1 cái rồi đi ra!E cũng nghĩ về cụ y như vậy cụ cũng trong of và chém nâng bi hàng thái như đúng rồi . Cụ ko những ko đc nghe nói mà thậm trí có khi còn tự nghĩ ra .. thế mới đểu.kkk
Vầng cụ người thái lan mà .kkk cụ nên về nc cụ sống mà hưởng thụ hàng thái . Còn em mà tìm history của cụ e thấy cụ viết sai chính tả thì e sẽ phọt vào thớt này cho các cụ khác cùng biết .kkk-Nick bác Sơn cước chắc là ở trên núi xuống, viết còn sai chính tả nên e thôi, cười 1 cái rồi đi ra!
So số lượng chi tiết nội địa hóa rồi đến chất lượng những chi tiết đó! Ví dụ nút đề, sơn nút đề dream Thái 1 tuần là sờn và bong, sơn nút đề dream VN chả thấy sờn và bong
Em chưa soi dung tích động cơ, chỉ biết là động cơ Dream VN không có dòng chữ Made in Japan như Dream TháiXe Dream VN thì ổ khoá có nắp đậy chống gỉ sét thêm cái để chân cho người ngồi sau được gắn kiểu gắp nối với trục giữa xe thay vì gắn vào càng sau như xe Thái. Có một chi tiết kém hơn Thái là dung tích động cơ nhỏ hơn và cm3
Dream Thái thì vẫn sang hơn Dream Viêt rồi, cái này thì đương nhiên, khoảng năm 2000 những con Dream đăng kí biển K cả Thái và Việt đều rất ngon đấy bác, nếu xét về độ bền thì hơn thua không nhiều đâu, nhưng quan trọng là giá Dream thái cao hơn rất nhiều Dream Việt, nếu nó bằng giá thì e sẽ chọn Dream Thái nhưng rất tiếc là không có chuyện đó-E nhắc lại cho bác nhớ chất lượng của Dream Thailand so với Dream LD sx tại Vĩnh Phúc nó khác nhau ntn?