Các bác chém đao to, búa lớn!
Nhưng với cà phê, thuốc lá, ở nước ngoài còn có rượu (một số dân nói tiếng Anh còn có chè) thì là gu.
Nhiều cái gu không phải đồ đắt tiền.
Tạo được gu là tạo được khách hàng.
Còn tụi em làm đồ thường, không phải đồ "nghiện" nên chỉ nhờ vào chất lượng thôi. Giữ được chất lượng là giữ được khách hàng.
Hiệp hội, báo chí,... rất hay mời quảng cáo, nhưng tụi em đều từ chối hết.
Kênh quảng cáo của tụi em chính là khách hàng. Có những lúc quá ham và cũng hơi quá tự tin, chất lượng hơi rung động thì cả mấy ông khách hàng ruột cũng lảng. Mà họ lảng theo thác, để khôi phục lại không chỉ mất 1 hay 2 năm!