Báo cáo các cụ là em rước về rồi, tất tật cả phí đường bộ 3 năm hết 1443. Sáng nay em để xe cạnh 1 loạt CRV, EV, Lux SA, Toyota gõ tôn thân xe thấy đanh và dầy hơn hẳn (thân vỏ con Lux cũng cứng nhưng không bằng), cửa đóng chắc nịch. Khoang lái cảm giác bí hơn CRV do cái ghế nhỏ hơn và cái phần đỡ đùi nhô ra khó chịu, chất lượng da cảm giác hơi mỏng không rõ hãng nào, lái chậm thì tay lái nhẹ bẫng, càng nhanh càng nặng phê luôn. Đèn đóm tuyệt vời (đèn trong xe khi chọn chế độ lái đèn cũng đổi màu theo rất đẹp), tuy nhiên đèn lùi cảm giác không sáng lắm do em có thói quen nhìn gương lùi không nhìn cam. Lái chậm qua đoạn có gờ hay xấu một tí rất khó chịu ở tiếng ù ù từ gầm, khó chịu hơn cả xe máy dầu chạy chậm (em phải nuốt nước bọt giống đi máy bay) nhưng phóng 80 - 100 qua đoạn đó thì không thấy gì mà thân xe ổn định không bị văng giống crv 2.4 (đoạn đường trên cao từ kangnam đến bx mỹ đình) do vậy em nghĩ có khả năng lốp được bơm quá căng (lốp goodyear em cũng ghét do ngày xưa đi Focus 2.0 dùng lốp đó ồn lắm) hoặc treo cài đặt thế nào đó (mai em vác xe ra hãng ăn vạ không sử lý được thì phải thay dàn lốp mit). Hướng dẫn sử dụng thì lem nha lem nhem, dịch cảm giác khó hiểu như gg dịch (bác nào làm hãng đề nghị hãng làm video sử dụng chi tiết các chức năng thì hay quá). Tóm lại theo cá nhân em lái ngoại ô sướng hơn EV (CRV không đủ tuổi so với 2 con này vì CUV so với SUV khác nhau lắm) nếu mai em để lốp từ 2k3-2k5 mà hết quả khó chịu kia thì xứng đáng 10 điểm trong tầm giá.