- Biển số
- OF-358667
- Ngày cấp bằng
- 17/3/15
- Số km
- 32
- Động cơ
- 260,845 Mã lực
Địa chỉ ở chỗ nào cụ? Để e qua ngó phát.Hạ Long chỗ em ngày mai thấy có showroom khai trương
Địa chỉ ở chỗ nào cụ? Để e qua ngó phát.Hạ Long chỗ em ngày mai thấy có showroom khai trương
gần khu monbay,Địa chỉ ở chỗ nào cụ? Để e qua ngó phát.
Chuẩn Cụ!Mới có nhà máy lắp ráp ở hạ long ấy cụ
gần khu monbay,
còn nếu cụ có nhã hứng, inbox em, tối đến em đi làm về e mang xe qua chúng ta trải nghiệm luôn loa đài, đèn matrix của xe này, bao chi tiết hơn sale luôn ạ
Với kinh nghiệm sử dụng xe của em và đặc thù công việc thì em xin chia sẻ thật như này:Em vừa lái thử cả Skoda Kodiaq và Subaru Forester các cụ ạ, cảm nhận khá tương tự phần review của cụ linh 7 . Hơi lăn tăn chút là Forester giá tốt hơn và sale bảo là khả năng offroad ổn hơn, động cơ theo em cũng đủ dùng. Em chạy từ tốn nên con Kodiaq hơi dư thừa sức mạnh.
Ngoài ra treo của Kodiaq mềm hơn nên đi phố hoặc đường đẹp sẽ êm nhưng đi xa hoặc đường xấu sẽ có cảm giác hơi bồng bềnh. Con Forester thì trọng tâm thấp và cột A thoáng nhưng còi nghe chán thật sự.
nếu cụ muốn nhẹ nhàng hơn có thể cân nhắc Karoq bản đủ,Em vừa lái thử cả Skoda Kodiaq và Subaru Forester các cụ ạ, cảm nhận khá tương tự phần review của cụ linh 7 . Hơi lăn tăn chút là Forester giá tốt hơn và sale bảo là khả năng offroad ổn hơn, động cơ theo em cũng đủ dùng. Em chạy từ tốn nên con Kodiaq hơi dư thừa sức mạnh.
Ngoài ra treo của Kodiaq mềm hơn nên đi phố hoặc đường đẹp sẽ êm nhưng đi xa hoặc đường xấu sẽ có cảm giác hơi bồng bềnh. Con Forester thì trọng tâm thấp và cột A thoáng nhưng còi nghe chán thật sự.
Off-road thì cho vui thôi có khi cả đời xe không dùng tới. Còi chán thì thay chưa đến triệu bạc.Em vừa lái thử cả Skoda Kodiaq và Subaru Forester các cụ ạ, cảm nhận khá tương tự phần review của cụ linh 7 . Hơi lăn tăn chút là Forester giá tốt hơn và sale bảo là khả năng offroad ổn hơn, động cơ theo em cũng đủ dùng. Em chạy từ tốn nên con Kodiaq hơi dư thừa sức mạnh.
Ngoài ra treo của Kodiaq mềm hơn nên đi phố hoặc đường đẹp sẽ êm nhưng đi xa hoặc đường xấu sẽ có cảm giác hơi bồng bềnh. Con Forester thì trọng tâm thấp và cột A thoáng nhưng còi nghe chán thật sự.
Karoq hơi chật mà tầm tiền đấy thì em chọn Forester Eyesight thì mới xem clip chưa trải nghiệm nhiều, nhưng mà mấy tính năng ADAS với em không quan trọng lắm.nếu cụ muốn nhẹ nhàng hơn có thể cân nhắc Karoq bản đủ,
Cám ơn cụ, em cũng đang cân nhắc. Lấy Kodiaq thì coi như thêm tầm 200 để có nâng cấp về khung gầm, đèn, loa, cửa sổ trời, 2 ghế chữa cháy, bỏ đi EyeSight -> đáng cân nhắcvậy em nghĩ cụ nên lấy forester bản đủ cao nhất là hợp lý túi tiền cụ hơn đấy
Nếu cụ xác định lấy Kodiaq thì em khuyên nên lấy bản cao, để chúng ta có đèn led matrix, cái này đi đêm phải nói là nó đã thằng lắm lắm lắm, tả qua lời nói nó ko hết được đâu. chứ đèn bi led của bản thấp và động cơ 1.4 của bản thấp thì chả thấy nó có giá trị lắm vs số tiền bỏ ra, còn e thấy 2 ghế sau đúng như cụ nói, chống cháy thôi, tầm phân khúc này chỉ có carnival hoặc custin hoặc inova thì mới có hàng 3 tử tế được, eve hay paj, san ... hàng 3 đều chật như nhau cảCám ơn cụ, em cũng đang cân nhắc. Lấy Kodiaq thì coi như thêm tầm 200 để có nâng cấp về khung gầm, đèn, loa, cửa sổ trời, 2 ghế chữa cháy, bỏ đi EyeSight -> đáng cân nhắc
Em vừa lấy xong màu đen (do hết màu) t4 này ra biển hết 1439t, lấy xong mà cảm giác mình hơi cố với khả năng dù nhà cửa đầy đủ đến đời F1 rồi (nhiều lúc tò mò không biết các bác mua xe tầm bao nhiêu tháng thu nhập hoặc bao nhiêu tháng tiết kiệm)Cám ơn cụ, em cũng đang cân nhắc. Lấy Kodiaq thì coi như thêm tầm 200 để có nâng cấp về khung gầm, đèn, loa, cửa sổ trời, 2 ghế chữa cháy, bỏ đi EyeSight -> đáng cân nhắc
Đi đêm cụ mới thấy giá trị của hệ thống đèn Matrix của Kodiag . Forester đèn tối thui . 1 điểm khác là riêng hệ thống phanh thì tất cả các loại xe Nhật kể cả hạng sang cũng không so được được xe bình dân như Kodiag . Riêng xe Châu Âu , hệ thống phanh vẫn có gì đó khác biệtKaroq hơi chật mà tầm tiền đấy thì em chọn Forester Eyesight thì mới xem clip chưa trải nghiệm nhiều, nhưng mà mấy tính năng ADAS với em không quan trọng lắm.
Cụ ơi, hnao cụ nhận xe, cụ cho em xin 1 2 cái ảnh nhé . em đội ơn ạEm vừa lấy xong màu đen (do hết màu) t4 này ra biển hết 1439t, lấy xong mà cảm giác mình hơi cố với khả năng dù nhà cửa đầy đủ đến đời F1 rồi (nhiều lúc tò mò không biết các bác mua xe tầm bao nhiêu tháng thu nhập hoặc bao nhiêu tháng tiết kiệm)
phanh của xe này có phần má phanh bằng chất liệu bán kim ( semi- metalic) cho hiệu quả phanh mịn ăn ngay khi đạp phát đầu tiên ( initial bite), kém hơn phanh gốm ( ceramic ) 1 chút ở độ chịu nhiệt, nặng hơn phanh gốm, bù lại là dễ sử dụng cho các nhu cầu phổ thông đến thể thao hạng nhẹ. Giá cả dễ tiếp cận hơn phanh gốm rất nhiều.Đi đêm cụ mới thấy giá trị của hệ thống đèn Matrix của Kodiag . Forester đèn tối thui . 1 điểm khác là riêng hệ thống phanh thì tất cả các loại xe Nhật kể cả hạng sang cũng không so được được xe bình dân như Kodiag . Riêng xe Châu Âu , hệ thống phanh vẫn có gì đó khác biệt
nó có điều chỉnh nặng nhẹ chân phanh, chân ga ở 4 mức độ màphanh của xe này có phần má phanh bằng chất liệu bán kim ( semi- metalic) cho hiệu quả phanh mịn ăn ngay khi đạp phát đầu tiên ( initial bite), kém hơn phanh gốm ( ceramic ) 1 chút ở độ chịu nhiệt, nặng hơn phanh gốm, bù lại là dễ sử dụng cho các nhu cầu phổ thông đến thể thao hạng nhẹ. Giá cả dễ tiếp cận hơn phanh gốm rất nhiều.
mỗi cái là má mềm nên khi đi rửa xe hoặc vệ sinh thì nên xịt rửa kỹ để cho bụi phanh trôi đi hết, tránh bẩn mâm. chứ rửa xe mà ẩu hoặc ko xịt rửa kỹ, đi 1 tgian sẽ thấy mâm có màu ố bẩn đen giống như bùn ( thực ra là bụi phanh tích tụ)
e thấy rẻ, có những hạng mục rẻ ngang xe nhật.E cũng mê mấy e Skoda này lắm mà đi qua showroom chỉ biết ước thôi. Chúc mừng bác chủ thớt! Bác cho e hỏi Skoda này bảo trì, bảo dưỡng có đắt ko ạ?