Hãng này mà nhập về bán không được nhiều rút khỏi vn thì bảo dưỡng sao nhỉ ?
nhà máy thì họ có thể bán hoặc chuyển qua ráp loại xe khác ?
nhà máy thì họ có thể bán hoặc chuyển qua ráp loại xe khác ?
Hãng cam kết nghiêm túc vs 1 thị trường vn lớn mạnh và phát triển mạnh mẽ ạ.Hãng này mà nhập về bán không được nhiều rút khỏi vn thì bảo dưỡng sao nhỉ ?
nhà máy thì họ có thể bán hoặc chuyển qua ráp loại xe khác ?
Lốp bất đối xứng radial tubeless 235/55r19 99V cụ nhéCụ biết chính xác model lốp và mã gai của lốp này không cụ . Check thử coi nên đổi không đổi trước khi lăn bánh
Sao trong này thấy để lốp hankok s1 evo3 mà cụLốp bất đối xứng radial tubeless 235/55r19 99V cụ nhé
Kanton 10 loa bác ạCon này bao nhiêu loa vậy mấy bác
Tks bác . Tại thông tin thấy hình như khác nhau nên hỏi chính xác . Sale nói 6 hay 8 gì đó . kêu 1 số vị trí có màng loa nhưng bị cắt option loa ...Kanton 10 loa bác ạ
Cụ hỏi ngay nhân viên sale ấy, thấy bảo rẻ hơn nhiều so với chính hãng. Các bạn chào 2,3 triệu so với 8 triệu.Đã chốt và chờ vài ngày nhận xe . mà bậc chân con này bác lắp ở đâu bác . bác có lắp không cho xem hình thực tế với bác . ở showroom có con demo lắp bậc bự chác xấu quá .
nó bị lởm chởm phía dưới khi không gắn bậc á bác. Bác đứng ngang khoảng hơn 2m nhìn về hướng xe thấy cái gầm nó lởm chởm thô lắm . chắc thiết kế có cái khung để gắn bật á . chứ xe thì thấp không cần bậc .Có cần bậc không nhỉ em thấy xe cũng không cao lắm, bọn trẻ con trèo lên không gặp khó khăn gì.
Mấy phụ kiện bác chưa chuyển full tiền thì xin được hết, từ bậc, thảm, cam hành trìnhĐã chốt và chờ vài ngày nhận xe . mà bậc chân con này bác lắp ở đâu bác . bác có lắp không cho xem hình thực tế với bác . ở showroom có con demo lắp bậc bự chác xấu quá .
chốt xong rồi cụ ạ . mấy cụ đã thử thay lốp và trải nghiệm chưa .Mấy phụ kiện bác chưa chuyển full tiền thì xin được hết, từ bậc, thảm, cam hành trình
em không thay nữa vì đi ct lào cai thấy chạy nhanh nó hết ồn (con này em chỉ đi ct, đi phố lôi crv đi cho sướng). Chạy 2 tuần được gần 2000km thấy nhiên liệu báo 9l, tốc độ trung bình 32km/h ăn ít hơn crv 2.4 khoảng 2l, khoang lái hơi khó quan sát đầu xe và xung quanh, được cái ghế ôm, bên phụ ngủ tẹt không bị nghiêng ngả người. Đóng trên 140 chuyển làn không bị lắc đít như crv (chạy về em đi eve cũng sướng không bị lắc đít nhưng thấy hơi bồng bềnh do cao quá).Đúng rồi cụ, Forester có cột A thoáng hơn và khoang lái em đánh giá là rộng nhất phân khúc. Kodiaq hơi bí hơn chút, có lẽ do bề ngang hẹp hơn và cửa dày hơn, ghế cũng làm kiểu ôm người hơn.
Phần treo hơi mềm nên có cảm giác bồng bềnh em có nói ở trên, nhưng nó dập tắt dao động cũng nhanh, không bị rung lắc nhiều. Cụ lấy xe đóng 100km/ qua mố cầu hay gờ giảm tốc để cảm nhận từng xe.
Tiếng ồn lốp thì em thấy không bằng con Merc cỏ trước em chạy nhưng chấp nhận được, hóng cụ toy=k+n thay lốp xong nếu ngon em cũng thay
Cảm ơn cụ . Crv và con này chắc độ dài cũng same same nhau nhỉ . Lốp này đi cao tốc bám đường chạy sướng hơn. Bữa nào nhận đi phượt cái cảm nhậnem không thay nữa vì đi ct lào cai thấy chạy nhanh nó hết ồn (con này em chỉ đi ct, đi phố lôi crv đi cho sướng). Chạy 2 tuần được gần 2000km thấy nhiên liệu báo 9l, tốc độ trung bình 32km/h ăn ít hơn crv 2.4 khoảng 2l, khoang lái hơi khó quan sát đầu xe và xung quanh, được cái ghế ôm, bên phụ ngủ tẹt không bị nghiêng ngả người. Đóng trên 140 chuyển làn không bị lắc đít như crv (chạy về em đi eve cũng sướng không bị lắc đít nhưng thấy hơi bồng bềnh do cao quá).