Báo cáo các cụ em đã nhận xe và đem đi dán phim, lót thảm sàn, lắp cam hành trình chưa dán được thẻ VETC nên chưa chạy đâu xa. Lốp Hankook theo xe em thấy cũng không ồn lắm, nói chung là rất hài lòng
chúc mừng cụ ạ, xe này cụ đừng nghe bất cứ đội nào kêu làm đèn đóm gì nhé, đội ấy ko làm được gì với hệ thống đèn này đâu ạBáo cáo các cụ em đã nhận xe và đem đi dán phim, lót thảm sàn, lắp cam hành trình chưa dán được thẻ VETC nên chưa chạy đâu xa. Lốp Hankook theo xe em thấy cũng không ồn lắm, nói chung là rất hài lòng
Cả lăn bánh giá sao cụ . Thấy đang km bản màu trắng quáBáo cáo các cụ em đã nhận xe và đem đi dán phim, lót thảm sàn, lắp cam hành trình chưa dán được thẻ VETC nên chưa chạy đâu xa. Lốp Hankook theo xe em thấy cũng không ồn lắm, nói chung là rất hài lòng
chúc mừng cụ . Cảm nhận sao cụBáo cáo các cụ em đã nhận xe và đem đi dán phim, lót thảm sàn, lắp cam hành trình chưa dán được thẻ VETC nên chưa chạy đâu xa. Lốp Hankook theo xe em thấy cũng không ồn lắm, nói chung là rất hài lòng
mới đầu máy móc chưa qua rốt đa, cụ cứ đi tầm 10 -15 ngàn, sẽ giảm về gần mức kia nhé ạ,Em đi nội thành tắc đường thấy báo tầm 12l, mai đi đường dài em sẽ cập nhật thêm. Thông số dán ở kính là 10.5l hỗn hợp và 8l đường trường thì phải.
cụ thấy chạy đèo thế nào ạ?Nay em mang xe đi đổ đèo, thông số đây các cụ ơi
View attachment 8903573
- Ôm cua đổ đèo rất chắc chắn, không bị văng mặc dù nhiều khúc mình vẫn để 55 - 60km/h, khi lên dốc xe dồn số cũng khá hợp lý nên không bị ì.cụ thấy chạy đèo thế nào ạ?
Cảm thấy rung lắc nhiều mà nhỉ . với đi thấy tiếng ồn dưới xe lên nhiều . ngồi saburu frt xong qua con này ngồi cảm giác chiều ngang hẹp hơn nhiều và không gian bí hơn nhiều nhỉ ?- Ôm cua đổ đèo rất chắc chắn, không bị văng mặc dù nhiều khúc mình vẫn để 55 - 60km/h, khi lên dốc xe dồn số cũng khá hợp lý nên không bị ì.
- Có lẫy số vô lăng để chuyển số bằng tay, cái này rất tiện khi đi đèo dốc, để M3 xe giữ vòng tua loanh quanh 2500 - 3000 rpm kết hợp phanh khi cần, đi rất nhàn. Sau một lúc không có can thiệp từ lẫy số thì xe lại tự động chuyển về số D/S.
- Máy rất lực, thích vượt xe nào là vượt luôn không cần lấy đà nhiều, đi hay bị cái cam hành trình cảnh báo quá tốc độ
À Kodiaq chế độ Custom chỉ chỉnh được độ nặng vô lăng, Drivetrain (cách chuyển số), đèn Ambient Light với Climate control, không thấy chỉnh Chasis như cụ nói, chắc phần đó có ở Karoq thôi
Karoq ko có tính năng này ạ.- Ôm cua đổ đèo rất chắc chắn, không bị văng mặc dù nhiều khúc mình vẫn để 55 - 60km/h, khi lên dốc xe dồn số cũng khá hợp lý nên không bị ì.
- Có lẫy số vô lăng để chuyển số bằng tay, cái này rất tiện khi đi đèo dốc, để M3 xe giữ vòng tua loanh quanh 2500 - 3000 rpm kết hợp phanh khi cần, đi rất nhàn. Sau một lúc không có can thiệp từ lẫy số thì xe lại tự động chuyển về số D/S.
- Máy rất lực, thích vượt xe nào là vượt luôn không cần lấy đà nhiều, đi hay bị cái cam hành trình cảnh báo quá tốc độ
À Kodiaq chế độ Custom chỉ chỉnh được độ nặng vô lăng, Drivetrain (cách chuyển số), đèn Ambient Light với Climate control, không thấy chỉnh Chasis như cụ nói, chắc phần đó có ở Karoq thôi
Ngay khi cụ đổi mode chạy là hệ thống DCC cũng đã phải đáp ứng theo mode chạy rồi, riêng mục Individual kia là có thể cho tùy chỉnh thêm 1 chút- Ôm cua đổ đèo rất chắc chắn, không bị văng mặc dù nhiều khúc mình vẫn để 55 - 60km/h, khi lên dốc xe dồn số cũng khá hợp lý nên không bị ì.
- Có lẫy số vô lăng để chuyển số bằng tay, cái này rất tiện khi đi đèo dốc, để M3 xe giữ vòng tua loanh quanh 2500 - 3000 rpm kết hợp phanh khi cần, đi rất nhàn. Sau một lúc không có can thiệp từ lẫy số thì xe lại tự động chuyển về số D/S.
- Máy rất lực, thích vượt xe nào là vượt luôn không cần lấy đà nhiều, đi hay bị cái cam hành trình cảnh báo quá tốc độ
À Kodiaq chế độ Custom chỉ chỉnh được độ nặng vô lăng, Drivetrain (cách chuyển số), đèn Ambient Light với Climate control, không thấy chỉnh Chasis như cụ nói, chắc phần đó có ở Karoq thôi
Đúng rồi cụ, Forester có cột A thoáng hơn và khoang lái em đánh giá là rộng nhất phân khúc. Kodiaq hơi bí hơn chút, có lẽ do bề ngang hẹp hơn và cửa dày hơn, ghế cũng làm kiểu ôm người hơn.Cảm thấy rung lắc nhiều mà nhỉ . với đi thấy tiếng ồn dưới xe lên nhiều . ngồi saburu frt xong qua con này ngồi cảm giác chiều ngang hẹp hơn nhiều và không gian bí hơn nhiều nhỉ ?
ơ thế nó bị ẩn rồi, khắc phục tạm bằng cách chạy Sport vậyKaroq ko có tính năng này ạ.
Cụ tham khảo lại chỗ này ạ ( có thể để em hỏi lại bên skoda Vn xem lúc họ nhập xe có kích hoạt tính năng này không, chứ xe là có sẵn phần cứng rồi)
View attachment 8904161
e toàn chơi sport cho vô lăng chặt. lắm lúc thò tay xuống nhấn nút đổi mode, vợ nhà em cứ a sờ cái gì đấyơ thế nó bị ẩn rồi, khắc phục tạm bằng cách chạy Sport vậy