[Funland] Siêu xe hạ gục gốc cây

blueseahn

Xe buýt
Biển số
OF-780720
Ngày cấp bằng
15/6/21
Số km
920
Động cơ
-1,193,258 Mã lực
Đại diện hãng xe cho biết đã nhận được thông tin vụ tai nạn và rất lấy làm tiếc về sự cố xảy ra với chủ nhân chiếc xe Ferrari 488.

"Từ thông tin trên một số báo chí về vụ việc, chúng tôi xin được cung cấp thêm một số thông tin để được làm rõ hơn về sự việc liên quan đến chiếc Ferrari 488. Đầu tiên, Bắc Âu Hà Nội và Ferrari không có bất kỳ thỏa thuận và hợp tác nào về việc sửa chữa, bảo dưỡng xe Ferrari... Tháng 1/2022, chúng tôi hỗ trợ Ferrari bằng cách cho mượn địa điểm (cầu nâng) để Ferrari làm chương trình dịch vụ, còn các công việc đều do nhân viên kỹ thuật của Ferrari thực hiện với các khách hàng của Ferrari. Trên thực tế Bắc Âu Hà Nội không thực hiện việc tư vấn, báo giá, cung cấp dịch vụ, phụ tùng sửa chữa cho chiếc xe Ferrari 488 và cũng không thu nhận tiền dịch vụ từ chủ nhân của xe. Sự việc diễn ra là quan hệ nội bộ, cá nhân giữa Ferrari nhờ hỗ trợ, chủ nhân của xe Ferrari 488 và cá nhân nhân viên của Bắc Âu Hà Nội. Trên thực tế, việc đưa xe Ferrari vào xưởng của Bắc Âu Hà Nội không có hề có biên bản giao nhận xe và chào giá dịch vụ của Bắc Âu Hà Nội," người đại diện khẳng định.

Đồng thời Bắc Âu Hà Nội cho biết hai nhân sự liên quan đã tường trình, xác nhận thực hiện công việc với tư cách cá nhân và cũng đã làm việc với chủ nhân xe 488 về phương án khắc phục. Công ty đang xử lý nội bộ các nhân sự này.

Tuy nhiên, khác với trả lời của Bắc Âu Hà Nội, phía Ferrari Việt Nam lại đưa ra những thông tin khá bất ngờ.

Trả lời phóng viên VietNamNet, đại diện truyền thông Ferrari Việt Nam nói chủ xe Ferrari 488 chỉ là khách hàng mua phụ tùng chứ không phải khách bảo dưỡng dịch vụ.

"Trước đây khách hàng đã liên hệ với bên Ferrari nhưng mới dừng lại ở việc đặt mua phụ tùng. Khi khách đặt mua dây cua-roa, phía chúng tôi đưa ra hai phương an lựa chọn cho khách. Một là khách sẽ đợi kỹ thuật viên từ Ferrari bay ra Hà Nội để thay thế cho khách. Hai là khách sẽ tự tìm đơn vị để thay dây cua-roa, phía Ferrari sẽ chỉ bán phụ tùng. Khách cuối cùng đã chọn phương án thứ hai," vị đại diện nói.

Phía Ferrari Việt Nam cũng khẳng định giữa công ty và Bắc Âu Hà Nội không có một hợp đồng hợp tác nào cả. Vì vậy việc khách đem xe đến Volvo sửa chữa là quan hệ cá nhân của khách.

Như vậy, việc giải quyết hậu tai nạn đang diễn biến khá phức tạp khi cả hai đơn vị được cho liên quan là Volvo và Ferrari đều trả lời không có trách nhiệm. Trách nhiệm đền bù cho chủ xe giờ đây bị đẩy về phía 2 cá nhân tham gia sửa và lái thử siêu xe.

 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,851
Động cơ
443,611 Mã lực
Cụ còm đúng rân chơi :))
Em ưng lắm =))
Gọi là Kền Kền rỉa xác, có trend vào bấu kiếm tí.
Dù sao vẫn mong chờ cụ làm vài bài review
Em chịu cụ à :)) viết lách không phải nghề của em. Em chỉ chơi với có cơ hội thì trải nghiệm xe của ae bạn bè sở hữu (trong nước và nước ngoài) vì nó là đam mê từ nhỏ. Mà bạn bè cũng tuỳ người, không phải ai mình cũng tuỳ tiện cầm xe để tham khảo, lấy oai lấy sĩ diện để chụp với quay sống ảo không phải gu em. :) Mình giàu hay nghèo cũng không cần thể hiện hay khóc cho ai biết.

Em chơi xe cũng khá lâu, ae đi học cùng từ hồi 15,16 đều biết sở thích đam mê của em. May mắn chơi sâu được ở 1 quốc gia có truyền thống về Motorsport nên ít nhiều được nhận lại nhiều kinh nghiệm trên track cũng như trend làm xe đến tận bây giờ. Không 1 ngày nào trong suốt hơn 25 năm qua em không dành 3-4 tiếng cập nhật những thứ liên quan đến bộ môn mà mình luôn yêu thích. Cứ có cơ hội cuối tuần thì gặp gỡ 1 vài anh em ở nhà cùng gu (người chơi xe, người làm garage, người nhập xe…)

Với scene về làm xe chơi xe ở nhà, em luôn ủng hộ với những ae biết và hiểu vấn đề. Đội phông bạt thì ignore, vì cũng từng va nên hiểu ra vấn đề họ không cùng sóng mình. :D

Còn tư vấn được ae nào thì vẫn cố gắng với những kiến thức mình có được, hoặc cần hỗ trợ vẫn share đúng contact, đúng nguồn để nâng cấp, lấy đồ, hay tham gia đúng diễn đàn enthusiast họ cần. :)

Ở Hanoi và Saigon rất nhiều ae chơi sâu, hiểu biết rất rộng, nhưng họ chả cần FB hay báo chí để được biết tên biết tuổi. :D

Có những mechanic làm hãng 1 thời cũng bốc đồng, chém gió giờ có ae nào họ quan tâm đâu. Chủ xe biết chơi họ gọi cuộc điện thoại, đầu bên kia có hẳn pro để tư vấn hỗ trợ hết cụ à. :) Anh Hưng trước cũng từng va rồi thì càng hiểu chơi xe phải thực tế ra sao thôi. :P Có tiền muốn tiêu cũng phải biết tiêu đúng chỗ, chơi đúng nguồn, hiểu đúng khái niệm.
 

blueseahn

Xe buýt
Biển số
OF-780720
Ngày cấp bằng
15/6/21
Số km
920
Động cơ
-1,193,258 Mã lực
Việc đền bù sẽ có 3 tình huống:
* Thứ nhất: trong trường hợp Volvo Hà Nội nhận sửa chữa chiếc xe thì trách nhiệm bồi thường thuộc về Volvo Hà Nội theo điều 597 Bộ luật Dân sự năm 2015. Cụ thể, pháp nhân phải bồi thường thiệt hại do người của mình gây ra trong khi thực hiện nhiệm vụ được pháp nhân giao; nếu pháp nhân đã bồi thường thiệt hại thì có quyền yêu cầu người có lỗi trong việc gây thiệt hại phải hoàn trả một khoản tiền theo quy định của pháp luật”. Nghĩa là, nếu Volvo Hà Nội đồng ý nhận sửa chữa chiếc xe, dù kỹ sư sửa chữa có lỗi hay không thì trước tiên Volvo Hà Nội phải bồi thường cho chủ xe. Sau đó, Volvo Hà Nội có quyền yêu cầu kỹ sư hoàn trả lại tiền bồi thường.

* Thứ hai : trường hợp kỹ sư của Volvo Hà Nội nhận sửa chữa xe thông qua sự giới thiệu và đề nghị của Ferrari Việt Nam, thì trách nhiệm bồi thường thuộc về Ferrari Việt Nam. Khi này, Ferrari Việt Nam sẽ phải đứng ra bồi thường cho chủ xe, sau đó Ferrari Việt Nam có quyền yêu cầu người có lỗi trong vụ việc là kỹ sư hoàn trả số tiền đã bồi thường. Theo luật sư này, chủ xe lúc đầu có thể chỉ biết đến Ferrari Việt nam và do sự chỉ định của Ferrari nên mới giao xe cho kỹ sư. Và khi kỹ sư thực hiện việc sửa xe chính là nhân danh Ferrari Việt Nam để làm việc đó. Vậy nên khi có thiệt hại xảy ra, trách nhiệm bồi thường trước hết sẽ thuộc về pháp nhân là phía Ferrari Việt Nam.

* Thứ ba:
(giống như thông tin các bên đang cung cấp), khi kỹ sư tự nhận sửa chữa bên ngoài, thỏa thuận riêng với chủ xe không phải thông qua Ferrari Việt Nam, cũng không báo cáo với Volvo Hà Nội, nghĩa là Volvo Hà Nội và Ferrari Việt Nam không liên quan gì đến giao dịch giữa hai bên, thì trách nhiệm bồi thường thuộc về kỹ sư sửa chữa. Trường hợp này, các pháp nhân không phải bồi thường. "Nếu pháp nhân như Volvo hay Ferrari không biết hoặc không liên quan tới giao dịch cá nhân của nhân viên với phía chủ xe thì đương nhiên pháp nhân không có trách nhiệm phải bồi thường. Tuy nhiên giả định trên chỉ là giả định, cần phải có thông tin chính xác về các tình tiết để làm rõ vai trò của các bên mới xác định rõ trách nhiệm bồi thường được”
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,851
Động cơ
443,611 Mã lực
chết vì thiếu hiểu biết.
dân vn nói chung và người lao động nói riêng, vẫn hành xử kiểu làng xã. mình sai thì mình đền thôi!

còn lâu.
Không phải cứ đâm xe là đền. người lao động được pháp luật bảo vệ, miễn trừ trách nhiệm khi thi hành công vụ. và trách nhiệm cá nhân cũng được miễn trừ rất nhiều.

nếu là lx đang làm việc cho Công ty, tại vp công ty, thực hiện công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo (chỉ cần là cấp trên trực tiếp) công ty, thì xin lỗi. công ty chịu chứ không phải nlđ.

nếu làm việc theo thỏa thuận cá nhân thì trách nhiệm xét theo thỏa thuận cá nhân. biết anh không có chuyên môn mà tôi vẫn giao cho anh làm thì hậu quả tôi phải chịu chứ không phải người lao động!

người lao động có chuyên môn, thực hiện công việc theo thỏa thuận, thì cũng có mức Giới hạn trách nhiệm, chứ không phải trách nhiệm vô hạn.
Chuẩn luôn cụ ạ, em hết vodka bực quá :)
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Không phải cứ đâm xe là đền. người lao động được pháp luật bảo vệ, miễn trừ trách nhiệm khi thi hành công vụ. và trách nhiệm cá nhân cũng được miễn trừ rất nhiều.
Có lệnh điều động đi thử xe của tổ chức không cụ? Hay thấy xe đẹp lên đạp cho sướng?
 

Parejo_10

Xe điện
Biển số
OF-295803
Ngày cấp bằng
18/10/13
Số km
3,574
Động cơ
312,353 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
À, vì đọc theo báo em cứ nghĩ Ferari nhận làm dịch vụ, và mượn cầu nâng bên Volvo.
Nếu như cụ nói là chính xác thì cụ nói rất vô lý.
Hãng Ferari hay bất cứ hãng nào không bao h email bảo chủ xe làm việc với một cá nhân nào đấy cụ nhé.
Chỉ có 2 phương án:
- Ông T có ký hợp đồng với Ferari, có thể thời vụ hoặc chính thức hoặc khoán.
- Hoặc Ferarir thuê Volvo, ông T là người của Volvo.
Như phát ngôn của Volvo, họ bảo có thoả thuận là: Volvo cho mượn cơ sở vật chất, người là của Ferari.
Vâng ý kiến của em là bây giờ bảo hãng Fer có trách nhiệm bồi thường thì khó khả thi lắm.
 

Highvoltage2207

Xe buýt
Biển số
OF-629645
Ngày cấp bằng
6/4/19
Số km
661
Động cơ
2,417 Mã lực
Em chỉ thấy hài hước ở chỗ anh kỹ sư T. tầm cỡ đến mức Fer nó gửi gắm cả con xe vip thế mà lại không có bằng lái oto, phải nhờ anh D. lái hộ?
Hay là hôm đó anh T. không mang bằng lái đi nên nhờ anh D lái?
Chứ không bằng lái, không có xe thì với điều kiện kinh tế như vậy bao giờ anh T. mới gom đủ tiền mà đền 😂😂😂
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,558
Động cơ
508,700 Mã lực
Đại diện hãng xe cho biết đã nhận được thông tin vụ tai nạn và rất lấy làm tiếc về sự cố xảy ra với chủ nhân chiếc xe Ferrari 488.

"Từ thông tin trên một số báo chí về vụ việc, chúng tôi xin được cung cấp thêm một số thông tin để được làm rõ hơn về sự việc liên quan đến chiếc Ferrari 488. Đầu tiên, Bắc Âu Hà Nội và Ferrari không có bất kỳ thỏa thuận và hợp tác nào về việc sửa chữa, bảo dưỡng xe Ferrari... Tháng 1/2022, chúng tôi hỗ trợ Ferrari bằng cách cho mượn địa điểm (cầu nâng) để Ferrari làm chương trình dịch vụ, còn các công việc đều do nhân viên kỹ thuật của Ferrari thực hiện với các khách hàng của Ferrari. Trên thực tế Bắc Âu Hà Nội không thực hiện việc tư vấn, báo giá, cung cấp dịch vụ, phụ tùng sửa chữa cho chiếc xe Ferrari 488 và cũng không thu nhận tiền dịch vụ từ chủ nhân của xe. Sự việc diễn ra là quan hệ nội bộ, cá nhân giữa Ferrari nhờ hỗ trợ, chủ nhân của xe Ferrari 488 và cá nhân nhân viên của Bắc Âu Hà Nội. Trên thực tế, việc đưa xe Ferrari vào xưởng của Bắc Âu Hà Nội không có hề có biên bản giao nhận xe và chào giá dịch vụ của Bắc Âu Hà Nội," người đại diện khẳng định.

Đồng thời Bắc Âu Hà Nội cho biết hai nhân sự liên quan đã tường trình, xác nhận thực hiện công việc với tư cách cá nhân và cũng đã làm việc với chủ nhân xe 488 về phương án khắc phục. Công ty đang xử lý nội bộ các nhân sự này.

Tuy nhiên, khác với trả lời của Bắc Âu Hà Nội, phía Ferrari Việt Nam lại đưa ra những thông tin khá bất ngờ.

Trả lời phóng viên VietNamNet, đại diện truyền thông Ferrari Việt Nam nói chủ xe Ferrari 488 chỉ là khách hàng mua phụ tùng chứ không phải khách bảo dưỡng dịch vụ.

"Trước đây khách hàng đã liên hệ với bên Ferrari nhưng mới dừng lại ở việc đặt mua phụ tùng. Khi khách đặt mua dây cua-roa, phía chúng tôi đưa ra hai phương an lựa chọn cho khách. Một là khách sẽ đợi kỹ thuật viên từ Ferrari bay ra Hà Nội để thay thế cho khách. Hai là khách sẽ tự tìm đơn vị để thay dây cua-roa, phía Ferrari sẽ chỉ bán phụ tùng. Khách cuối cùng đã chọn phương án thứ hai," vị đại diện nói.

Phía Ferrari Việt Nam cũng khẳng định giữa công ty và Bắc Âu Hà Nội không có một hợp đồng hợp tác nào cả. Vì vậy việc khách đem xe đến Volvo sửa chữa là quan hệ cá nhân của khách.

Như vậy, việc giải quyết hậu tai nạn đang diễn biến khá phức tạp khi cả hai đơn vị được cho liên quan là Volvo và Ferrari đều trả lời không có trách nhiệm. Trách nhiệm đền bù cho chủ xe giờ đây bị đẩy về phía 2 cá nhân tham gia sửa và lái thử siêu xe.

thôi xong!
Đúng kiểu tay chơi mới nổi.
Ferrari mà chơi như Toy với Hyundai. cứ ship đồ về rồi nhờ thợ lắp thôi!
chưa nói đến Ferrari, ngay Mer mà sửa ngoài hãng là cũng miễn bảo hành luôn

chắc giống tay chơi siêu xe gì ở Tuyên Quang!
 

Belat Missan

Xe điện
Biển số
OF-779823
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
2,440
Động cơ
0 Mã lực
Hôm trước em bẩu Gara trầy bửa vẫn cãi dc mà mấy lão ở chỗ làm không tin. :))
 

outsider3x3d3l

Xe tải
Biển số
OF-802630
Ngày cấp bằng
14/1/22
Số km
217
Động cơ
13,963 Mã lực
Tuổi
36
Chuyện thường mà cụ, nếu chuyên về điện hoặc phần phềm thì chỉ cần mang cái lap ra. Chẳng hạn mấy ông thợ sửa máy bay đâu có cần phải biết lái máy bay :D
Máy bay thì em chịu chứ con ô tô thì thợ sửa phải nhuần nguyễn 2 loại tay côn, tay ga đối với xe gia đình người đi không phải xe chuyên dụng ( đấy là em nghĩ thế cụ à ).
Vì nó thay dây cuara thì cũng cần tháo lắp, am hiểu còn test lại cho khứa xem thay chuẩn chưa. Chứ cứ tháo ra lắp lại thì bọn Ferari vn quá ẩu. Gọi 1 thằng ất ơ vào tháo lắp =))
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,851
Động cơ
443,611 Mã lực
thôi xong!
Đúng kiểu tay chơi mới nổi.
Ferrari mà chơi như Toy với Hyundai. cứ ship đồ về rồi nhờ thợ lắp thôi!
chưa nói đến Ferrari, ngay Mer mà sửa ngoài hãng là cũng miễn bảo hành luôn

chắc giống tay chơi siêu xe gì ở Tuyên Quang!
Loại này nhiều lắm cụ ơi, va rồi mới biết họ mua để làm nền là chính. Thế nên như em đã nói amateur gặp amateur thì cứ mất tiền và rất nhiều tiền cho vui thôi :))
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Loại này nhiều lắm cụ ơi, va rồi mới biết họ mua để làm nền là chính. Thế nên như em đã nói amateur gặp amateur thì cứ mất tiền và rất nhiều tiền cho vui thôi :))
Nhờ thợ hay mình tự lắp cũng đc, có làm sao đâu :))
Nhưng mà thay dây cu roa mà đi thử xe làm gì thế k biết :))
 

phuongmit

Xe ba gác
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
20,042
Động cơ
2,445,646 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em chịu cụ à :)) viết lách không phải nghề của em. Em chỉ chơi với có cơ hội thì trải nghiệm xe của ae bạn bè sở hữu (trong nước và nước ngoài) vì nó là đam mê từ nhỏ. Mà bạn bè cũng tuỳ người, không phải ai mình cũng tuỳ tiện cầm xe để tham khảo, lấy oai lấy sĩ diện để chụp với quay sống ảo không phải gu em. :) Mình giàu hay nghèo cũng không cần thể hiện hay khóc cho ai biết.

Em chơi xe cũng khá lâu, ae đi học cùng từ hồi 15,16 đều biết sở thích đam mê của em. May mắn chơi sâu được ở 1 quốc gia có truyền thống về Motorsport nên ít nhiều được nhận lại nhiều kinh nghiệm trên track cũng như trend làm xe đến tận bây giờ. Không 1 ngày nào trong suốt hơn 25 năm qua em không dành 3-4 tiếng cập nhật những thứ liên quan đến bộ môn mà mình luôn yêu thích. Cứ có cơ hội cuối tuần thì gặp gỡ 1 vài anh em ở nhà cùng gu (người chơi xe, người làm garage, người nhập xe…)

Với scene về làm xe chơi xe ở nhà, em luôn ủng hộ với những ae biết và hiểu vấn đề. Đội phông bạt thì ignore, vì cũng từng va nên hiểu ra vấn đề họ không cùng sóng mình. :D

Còn tư vấn được ae nào thì vẫn cố gắng với những kiến thức mình có được, hoặc cần hỗ trợ vẫn share đúng contact, đúng nguồn để nâng cấp, lấy đồ, hay tham gia đúng diễn đàn enthusiast họ cần. :)

Ở Hanoi và Saigon rất nhiều ae chơi sâu, hiểu biết rất rộng, nhưng họ chả cần FB hay báo chí để được biết tên biết tuổi. :D

Có những mechanic làm hãng 1 thời cũng bốc đồng, chém gió giờ có ae nào họ quan tâm đâu. Chủ xe biết chơi họ gọi cuộc điện thoại, đầu bên kia có hẳn pro để tư vấn hỗ trợ hết cụ à. :) Anh Hưng trước cũng từng va rồi thì càng hiểu chơi xe phải thực tế ra sao thôi. :P Có tiền muốn tiêu cũng phải biết tiêu đúng chỗ, chơi đúng nguồn, hiểu đúng khái niệm.
Nghe cụ tả còm đầu là lên xem phải check chức năng gì gì đó là chuẩn rân chơi rồi :)) chưa chơi, chưa lái thì nghĩ xe nào cũng như xe nào, rất dễ rơi vài trạng thái bỏ qua khâu đó và cậu lái xe trong vụ này khả năng cũng thế
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,851
Động cơ
443,611 Mã lực
Nhờ thợ hay mình tự lắp cũng đc, có làm sao đâu :))
Nhưng mà thay dây cu roa mà đi thử xe làm gì thế k biết :))
Thế cụ lại đề cao thợ nhà mình rồi :)) Ae chịu học hỏi ko nói, loại cái gì cũng để em lắp được, xe nào cũng như xe nào ấy mà thì nhiều lắm.

Cụ có biết thay dầu R8 với Huracan mà chính em phải chỉ từng con ốc rốn với lực xiết cho ae thợ ko? :)) Trước đó thì mất gần 2 tiếng 5 cháu mày mò ngửi hết rốn này rốn kia, tí nhầm cả hộp số đấy :)) (hãng nào thì thôi, em ko nói đâu) :P

Còn vụ thay dây curoa (belt, timing belt) đâu cần test ra đường (đúng như cụ nói) cứ indoor standard check thôi hehe, vác ra ngoài để nói là test thì ảo quá với 458 và 488 ;))
 

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
7,939
Động cơ
323,231 Mã lực
Hôm trước em bẩu Gara trầy bửa vẫn cãi dc mà mấy lão ở chỗ làm không tin. :))
Không ai trầy bửa được với pháp luật
Ai giao việc cho kỹ sư T, thì người hoặc pháp nhân đó phải chịu trách nhiệm chính.
Theo thông tin cho đến giờ phút này, thì người giao việc cho kỹ sư T. chính là CHỦ XE !
 

vim732000

Xe buýt
Biển số
OF-585640
Ngày cấp bằng
17/8/18
Số km
923
Động cơ
146,509 Mã lực
Trước mắt chủ xe cứ phải bỏ tiền túi 6 tỏi để gò, hàn lại cái đầu xe cái đã còn có đòi đc tiền hay k thì chịu, chắc còn dài như phim Ấn Độ.
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Thì ý em vụ đi thử xe ấy, dây cu roa cần gì chạy thử :))
Còn vụ thợ thì cũng có ông this ông that, nhưng this nhiều hơn :))
Xem thợ mổ số hài vãi nhái, body van xếp cúc áo tùm lum không xe sơ đồ lỗ to nhỏ, lắp xong k lắp cả nam châm :)) thôi em tự bổ cho lành =))
Thế cụ lại đề cao thợ nhà mình rồi :)) Ae chịu học hỏi ko nói, loại cái gì cũng để em lắp được, xe nào cũng như xe nào ấy mà thì nhiều lắm.

Cụ có biết thay dầu R8 với Huracan mà chính em phải chỉ từng con ốc rốn với lực xiết cho ae thợ ko? :)) Trước đó thì mất gần 2 tiếng 5 cháu mày mò ngửi hết rốn này rốn kia, tí nhầm cả hộp số đấy :)) (hãng nào thì thôi, em ko nói đâu) :P

Còn vụ thay dây curoa (belt, timing belt) đâu cần test ra đường (đúng như cụ nói) cứ indoor standard check thôi hehe, vác ra ngoài để nói là test thì ảo quá với 458 và 488 ;))
 

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
7,939
Động cơ
323,231 Mã lực
Trước mắt chủ xe cứ phải bỏ tiền túi 6 tỏi để gò, hàn lại cái đầu xe cái đã còn có đòi đc tiền hay k thì chịu, chắc còn dài như phim Ấn Độ.
Giẻ rách thật
Cái xe mấy chục tỷ mà tiếc tiền bảo hiểm
 

Belat Missan

Xe điện
Biển số
OF-779823
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
2,440
Động cơ
0 Mã lực
Không ai trầy bửa được với pháp luật
Ai giao việc cho kỹ sư T, thì người hoặc pháp nhân đó phải chịu trách nhiệm chính.
Theo thông tin cho đến giờ phút này, thì người giao việc cho kỹ sư T. chính là CHỦ XE !
Giờ thì nó vậy cụ.
Hóng các tập tiếp theo thế nào.
 

phuongmit

Xe ba gác
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
20,042
Động cơ
2,445,646 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giả sử chủ xe mua bảo hiểm thì có dc bên bh đền vụ này k các cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top