- Biển số
- OF-56092
- Ngày cấp bằng
- 29/1/10
- Số km
- 1,106
- Động cơ
- 455,485 Mã lực
E nghe nói thiếu gia có bố chuyên chiếm đất nhà nước, điển hình là Hãng phim truyện VN
HPT là ai thế cụ, cụ có link ko?Vụ này nổi mà, dính đến ace nghệ sĩ HPT tốn bao giấy mách, tin tức nhà đài mà
Con này của trùm.Không con của Hưng từng qua tay em, giờ nằm SG. Con này bên Long Biên của thằng phông bạt nào đấy em không nhớ, lâu không giao lưu nên chỉ thỉnh thoảng thấy tik tok gần đây.
Hãng phim truyện cụ nhé - chỗ thuỵ khuê ý. Chắc nói tới việc cph hãng phim truyện thì đất sẽ rơi vào tay 1 chủ dn chả liên quan phim phọt.HPT là ai thế cụ, cụ có link ko?
À, vivaco gì đấy, tạch rồiHãng phim truyện cụ nhé - chỗ thuỵ khuê ý. Chắc nói tới việc cph hãng phim truyện thì đất sẽ rơi vào tay 1 chủ dn chả liên quan phim phọt.
Mình hóng hớt giang cư mận thì nó thế này:Em nghe nói vụ này kiện tùng đến cùng, mà mấy nay im chẳng nghe tin tức gì
Chính xác thằng này nó mua chính hãng bên mẽo 2019 . Lúc còn du học. Học xong nó đem về theo dạng việt kiều hồi hương. Vẫn để biển mỹ . ko làm thủ tục đóng thuế sang biển vn , nên ko đăng kiểm được luôn, và từ đó ko thể mua bảo hiểm , quan trọng nhất là xe này tuyệt đối không được lưu hành trên đường bộ VN.
Đúng luật nó chỉ có thể chưng trong gara. Và nếu có clip nó chạy ngoài đường ở chỗ nào thì pc67 có quyền gửi giấy phạt cho nó ngay và luôn ( xe ko giấy tờ + dùng biển giả nếu có)
Luật sư mà cứng có thể kiện ngược nó đã không thông báo về hiện trạng chiếc xe ( bị cấm lưu thông đường bộ VN) cho người sửa !
Còn hiện giờ muốn đền thì chỉ có định giá theo xe cũ đời 2019 ở mỹ thôi. Và cũng rất phức tạp vì giá xe này ở Mỹ tầm ~ 300k USD ra đươc giấy để lăn bánh.
Nghe đồn chủ xe tên:
Nếu thông tin là chuẩn thì em nghĩ vụ này lại đóng cửa bảo nhau thôi.Mình hóng hớt giang cư mận thì nó thế này:
Em cũng biết giai nhà ai rồi, không ăn thua đâu. Giờ để lắng xuống mà đàm phán thiệt hơn với nhau nhẹ nhàng thôi.Con này của trùm.
Chạy lên Metropole với Ngô Quyền khá nhiều lần rồi ạ, có biển trắng. (Còn trắng thật hay giả thì chịu ạ)Mình hóng hớt giang cư mận thì nó thế này:
Sao xe chưa nộp thuế thông quan lại lấy ra được cụ nhỉ?Mình hóng hớt giang cư mận thì nó thế này:
Chính xác thằng này nó mua chính hãng bên mẽo 2019 . Lúc còn du học. Học xong nó đem về theo dạng việt kiều hồi hương. Vẫn để biển mỹ . ko làm thủ tục đóng thuế sang biển vn , nên ko đăng kiểm được luôn, và từ đó ko thể mua bảo hiểm , quan trọng nhất là xe này tuyệt đối không được lưu hành trên đường bộ VN.
Đúng luật nó chỉ có thể chưng trong gara. Và nếu có clip nó chạy ngoài đường ở chỗ nào thì pc67 có quyền gửi giấy phạt cho nó ngay và luôn ( xe ko giấy tờ + dùng biển giả nếu có)
Luật sư mà cứng có thể kiện ngược nó đã không thông báo về hiện trạng chiếc xe ( bị cấm lưu thông đường bộ VN) cho người sửa !
Còn hiện giờ muốn đền thì chỉ có định giá theo xe cũ đời 2019 ở mỹ thôi. Và cũng rất phức tạp vì giá xe này ở Mỹ tầm ~ 300k USD ra đươc giấy để lăn bánh.
Nghe đồn chủ xe tên:
Liên quan tới vụ nhân viên gara Volvo Hà Nội lái chiếc Ferrari 488 của khách tới sửa chữa, gây tai nạn trên đường Nguyễn Văn Linh (Long Biên, Hà Nội) ngày 21/7; được biết 2 nhân viên của hãng và chủ xe đã tường trình với công an quận Long Biên.Em nghe nói vụ này kiện tùng đến cùng, mà mấy nay im chẳng nghe tin tức gì
trông chờ gì vào mấy ông thợ sửa xe.Em cũng biết giai nhà ai rồi, không ăn thua đâu. Giờ để lắng xuống mà đàm phán thiệt hơn với nhau nhẹ nhàng thôi.
Em nghĩ cậu này cũng chủ quan + cũng hơi amateur khi đòi bồi thường 1 chiếc xe pháp lý chưa rõ ràng như vậy. Chưa kể giờ mới thấy là không có nổi 1 biên bản bàn giao xe, tất cả chỉ là giao dịch giữa các cá nhân với nhau. Haizz, tiếc thật.trông chờ gì vào mấy ông thợ sửa xe.
chấp nhận thôi
cũng Mỹ về mà hành xử như ở Mỹ tho về nhỉ. Mỹ về mà mua chui, sửa chui, lại còn ăn vạ hãng?
Ái chà, con anh Ng- Vạn Cường, bố cháu trước toàn đi Avenis mà con đi tân FeEm cũng biết giai nhà ai rồi, không ăn thua đâu. Giờ để lắng xuống mà đàm phán thiệt hơn với nhau nhẹ nhàng thôi.
Nhân viên các hãng vẫn trao đổi với em bằng Zalo về vấn đề bảo dưỡng xe cộ. Email thì đến đời nào cụ...1. Fe nào cho nhân viên giao dịch với khách bằng Zalo vậy nhỉ? ... theo mình được biết từ mấy lão chơi xe sang ... thì mọi vấn đề mua bán/ trao đổi/ bảo hành/ bảo trì/ sửa chữa ... đều qua điện thoại cskh từ hãng hoặc email của hãng được ghi ngay trên trang web của hãng. Còn các giao dịch cá nhân(dù là nhân viên của hãng) họ mua hộ phụ kiện đều là giao dịch dân sự cá nhân giữa hai bên và nếu có lỗi về phụ kiện đó hãng sẽ có trách nhiệm bảo hành trên phụ kiện (thay mới hay sửa chữa hoặc do lỗi phụ kiện đó gây ra nếu có chứng minh là đúng từ kỹ thuật viên hai bên).
2. Trong khi lỗi tai nạn xảy ra không phải là do phụ kiện của Fer gây ra mà anh đi bắt đền Fer vì mua phụ kiện của Fer mà thành ra tai nạn là không có căn cứ rồi ... ra tòa luật sư bên Fer nó nêu ra là đuối lý chắc luôn.
* Xin bổ sung cái vụ chọn người thay thế dây curoa gì đó cũng mới nghe phía anh H giãi bày ... mà nó lại ở cái tầm nhân viên kia (được phong là nhân viên Fer, mà chắc gì đã là nhân viên Fer hoặc đã nghỉ làm hoặc chỉ là cộng tác viên bán phụ kiện ăn hoa hồng) chỉ đưa ra lựa chọn chứ có kề dao/súng đe dọa hay huy hiếp gì mà anh ý lại không chọn thợ chính hãng Fer bay từ SG ra HN thay nhỉ?* <<< Luật sư nó còn ghim me cái điềm yếu này để đào sâu thêm.
3. Tương tự như có mấy cụ đã nói bên trên, Volvo cũng không liên quan vì lỗi này không nằm trong 2 thứ mà Volvo chịu trách nhiệm là: Chưa nhận bàn giao (chả có biên bản giấy tờ gì cả) với Gara Volvo và Fer có thỏa thuận gì đi nữa là thỏa thuận chỉ cho thuê mặt bằng và các thiết bị hỗ trợ ... những cái này nó không cấu thành lên tai nạn kia - luật sư Volvo ở tòa nó nêu ra thế lại đuối lý tập 2 nữa cho xem.
4. Có khi 2 thằng Fer và Gara Volvo nó kiện ngược tội vu khống cũng nên, làm ảnh hưởng đến uy tín của chúng nó
5. Thời buổi công nghệ nó thay đổi chóng cả mặt mà nhiều Cụ pháp lý còn yếu quá, thôi cứ alo gửi gắm niềm tin chiến thắng vào mấy anh/ chị luật sư xịn sò để mở mang hiểu biết thôi coi như chi phí học pháp lý vậy kkk
Em nghĩ cậu này cũng chủ quan + cũng hơi amateur khi đòi bồi thường 1 chiếc xe pháp lý chưa rõ ràng như vậy. Chưa kể giờ mới thấy là không có nổi 1 biên bản bàn giao xe, tất cả chỉ là giao dịch giữa các cá nhân với nhau. Haizz, tiếc thật.
Hì hì thì em tiếc cái xe mà VN mình về được chiếc nào là vui chiếc ấy. Mình đam mê xe thì thấy vậy thôi ạ.
cụ tiếc gì?
tiếc cái xe hay tiếc công chú em đi học tận Mỹ?
mua chui, sửa chui thì amateur chút, ko sao
không có gì trong tay, biết rõ là đang thuê sửa chui, không có giấy tờ gì trong tay mà đòi VV với Ferrari bồi thường thì không phải là amateur, mà là thiếu hiểu biết.
Mẽo nổi tiếng là đất nước của pháp lý, của giấy tờ, của luật sư. học bao năm ở Mẽo mà giao cả cái xe chục tỉ không có giấy tờ, không có giấy tờ lại dám đòi hãng bồi thường, thì là học gì ở Mẽo?
Thấy anh này kể 1 năm chạy loanh quanh tầm ~ 2000 km thôi, không dzám đi xa.Chạy lên Metropole với Ngô Quyền khá nhiều lần rồi ạ, có biển trắng. (Còn trắng thật hay giả thì chịu ạ)