Kụ cho em xin biển số và số điện thoại nhé. Tks kụ!Cụ 4 cho em xin cái hẹn để đi bảo dưỡng xe, thay mấy cái lọc, đánh lại cái má phanh, em phanh xe thấy có tiếng kêu và độ chụm lái có vẻ không chuẩn
Kụ cho em xin biển số và số điện thoại nhé. Tks kụ!Cụ 4 cho em xin cái hẹn để đi bảo dưỡng xe, thay mấy cái lọc, đánh lại cái má phanh, em phanh xe thấy có tiếng kêu và độ chụm lái có vẻ không chuẩn
Xe em biển số 29A-23538; số DD 0904203388, nếu được vào thứ 7 thì tốt cụ KMV nhéKụ cho em xin biển số và số điện thoại nhé. Tks kụ!
Dạ, kụ vui lòng đưa V2 lên Hà Nội giúp cháu nhé, vì Nam Định chưa được uy quyền về dịch vụ xe Du lịch ạ.Cụ Bốn vẫn chưa trả lời câu hỏi của em nhé. Ở Nam Định nếu làm bảo hành của Kia a thì làm ở đâu, hay phải lên Hà Nội ạ?
Cụ Bốn ơi! vụ cụ làm cho cụ Beck này http://www.otofun.net/threads/285977-su-dung-bao-duong-sua-chua?p=10017942#post10017942 sao không thấy bẩu em nhỉ? Từ hôm bảo đưỡng 4 vạn em sáng đó 2 lần (đều có nhờ ngó vụ mức tiêu thụ nhiên liệu tăng) mà không bít để làm cái đó, giờ lại phải sang lần 3 rồi! Tiện thể em làm cái cái căn chỉnh độ chụm = máy của cụ luôn!
Hết 30' thôi cụ Ma ạ.Vụ dưới đây của em thì sao cụ Bốn, làm mấy cái này có nhanh không? Nhanh (xong trước 10h) thì để đầu giờ sáng em qua còn không thì để đầu giờ chiều cho thoải mái thời gian hơn ạ!
20K đã phải xem xét vệ sinh má phanh rồi cụ ạ, thậm chí xem xét - có thể thay thế bugi, lọc xăng nữa đẫy ợ !Èo, ông Beck cứ quan trọng hóa vấn đề, làm cho các cụ cứ rộn hết cả ràng lên dạo này chắc làm việc theo múi giờ ở bển, cho nên dư thời gian la liếm oánh võng khắp nơi nhẩy.
Vụ vệ sinh bướm ga khi em làm bảo dưỡng 40k km là KIA GP có kê cho em công đoạn đó mà, kèm theo đó là thay bugi nữa. Cụ Ma làm bảo dưỡng 40k km như em sao lại lọt vụ này nhỉ???
Ở cái môi trường VN toàn bụi này thì khi vặt cái bướm ga đới ra, xịt RP7 vào thì cái nào chả ra đen kịt thế. Các cụ nào đi <40k km thì cứ an tâm mà đi, nhớ thổi bụi lọc gió và thay lọc gió đúng hạn là ok roài, ko cần phải đú theo vụ vs bướm ga đâu. Còn các cụ chạy >30k km roài hẵng nhúc nhắc mần tới cái món này; và tầm >30k km cũng nên vệ sinh má phanh nữa.
@Beck: Thay dây curoa trong hãng tổng thiệt hại cả công và phụ tùng là khoảng 600k, nhưng hiện tại hãng đang... hết hàng ; cụ check đồ chỗ MAST coi sao
Èo, ông Beck cứ quan trọng hóa vấn đề, làm cho các cụ cứ rộn hết cả ràng lên dạo này chắc làm việc theo múi giờ ở bển, cho nên dư thời gian la liếm oánh võng khắp nơi nhẩy.
Vụ vệ sinh bướm ga khi em làm bảo dưỡng 40k km là KIA GP có kê cho em công đoạn đó mà, kèm theo đó là thay bugi nữa. Cụ Ma làm bảo dưỡng 40k km như em sao lại lọt vụ này nhỉ???
Ở cái môi trường VN toàn bụi này thì khi vặt cái bướm ga đới ra, xịt RP7 vào thì cái nào chả ra đen kịt thế. Các cụ nào đi <40k km thì cứ an tâm mà đi, nhớ thổi bụi lọc gió và thay lọc gió đúng hạn là ok roài, ko cần phải đú theo vụ vs bướm ga đâu. Còn các cụ chạy >30k km roài hẵng nhúc nhắc mần tới cái món này; và tầm >30k km cũng nên vệ sinh má phanh nữa.
@Beck: Thay dây curoa trong hãng tổng thiệt hại cả công và phụ tùng là khoảng 600k, nhưng hiện tại hãng đang... hết hàng ; cụ check đồ chỗ MAST coi sao
Cuốn sổ bảo dưỡng cụ Bốn gửi là cuốn lưu hành nội bộ của Kia TH. Trong đó ở bảo dưỡng 20K thợ đã phải nhắc nhở thay thế lọc xăng, bugi (theo em hiểu là kiểm tra, nếu thấy có vấn đề thì thay). Chắc thợ không thuộc bài đấy thôilaodatma nói:Thế thì lạ thiệt, em bảo dưỡng 40k làm qué j có vụ đó! Còn bugi là sau đó em sang thêm lần nữa & chủ động kêu tháo ra thấy sứ bị đỏ thì thay luôn. Chứ em thì cụ biết roài chẳng bao giừo có chuyện bớt công đoạn không làm đâu!
Cuốn sổ bảo dưỡng cụ Bốn gửi là cuốn lưu hành nội bộ của Kia TH. Trong đó ở bảo dưỡng 20K thợ đã phải nhắc nhở thay thế lọc xăng, bugi (theo em hiểu là kiểm tra, nếu thấy có vấn đề thì thay). Chắc thợ không thuộc bài đấy thôi
Oài, đúng là quê em nông thôn thật, từ khi đi xe đến giờ chưa bao giờ đc vệ sinh cái gì, thợ chả bảo làm cái gì khi vào bảo dưỡng, mình đưa xe đến nó hỏi làm gì, rồi mình bảo làm gì thì thợ làm lấy, mấy cái vụ như sổ của cụ 4 gửi cho tuyệt nhiên chưa có, ngoài thay mấy cái lọc gió, lọc dầu.
Qua đây em cũng mong cụ 4 đề xuất với hãng với các nơi chưa có xưởng chính hãng, nếu ủy quyền cho đại lý thì cũng nên phải làm đúng và đủ qui trình như của hãng thì mới đảm bảo được an toàn cho xe và cũng nâng uy tín của hãng. Chả có nhẽ em lại phi lên Hà nội. Nhưng bây giwof xèng đang cạn, V1 thì khóa hầu bao rồi, không biết làm mấy vụ bảo dưỡng 40k ( xe em được 37k rồi ạ ) thì phải chuẩn bị bao nhiêu nhỉ cụ 4. Hay là em đợi đến 15/8 cụ xuống quê em?
Thế là cả tắm bia, xông hơi, kara thì cũng phải đến tầm 5 củ mới lên thủ đô đc cụ nhể.Trừ vụ bugi platium 800k, lọc xăng đâu khoảng 600k thì hồi 4 vạn em thảy đủ thứ lọc đầu, điều hòa, nước làm mát, dầu phanh, đầu máy, dầu hộp số ... công bảo dưỡng đâu khoảng 1,5 củ. Tuy nhiên đó là giá ở Thaco LB, còn ở thành phố hoa cải đỏ thì em không biết đội giá lên bao nhiêu đâu
Em đang hóng vụ này, cụ 4 cho em mấy nhời vớiKhi tháo cái Rotuyen ra, cậu tư vấn phán là ko bảo hành vì bị rách một lỗ trên cái cao xu nên nước nó vào. Em cũng chả hỉu mô tê thế nào. Xe em mới đi được hơn 1 vạn 1 tý. Chưa được 1 năm.
Cụ 4 phán e phát.
Thưa kụ, như trường hợp này của kụ khi tháo kiểm tra rô tuyn mà có vết rách, thủng chụp cao su do tác dụng của ngoại vật, dẫn đến hư hỏng rô tuyn thì sẽ không được bảo hành vì trường hợp này ngoài tầm kiểm soát bác ạ.Em đang hóng vụ này, cụ 4 cho em mấy nhời với
Xe đi 4 vạn mà em cảm nhận thấy nhiên liệu có vẻ tốn hơn, e đã test xăng nhưng ko phải do xăng, xe em mới thay lọc gió, lọc điều hòa, thay dầu 4 vạn, cần kiểm tra những gì và thay thế gì nữa cụ 4 ơi, xe em bản GDI nên cái lọc xăng chưa có thay cụ xem giúp em vụ này với.
Xe cụ là xe gì thế ạ?Xe đi 4 vạn mà em cảm nhận thấy nhiên liệu có vẻ tốn hơn, e đã test xăng nhưng ko phải do xăng, xe em mới thay lọc gió, lọc điều hòa, thay dầu 4 vạn, cần kiểm tra những gì và thay thế gì nữa cụ 4 ơi, xe em bản GDI nên cái lọc xăng chưa có thay cụ xem giúp em vụ này với.