- Biển số
- OF-57700
- Ngày cấp bằng
- 25/2/10
- Số km
- 964
- Động cơ
- 454,840 Mã lực
Thanhs cụ nhé! mai em đưa vào xưởng cân bằng lại cho ngon.Thế thì xe của cụ lại giống xe của em rồi, vào cân bằng động lại cả 4 lốp thế là OK.
Thanhs cụ nhé! mai em đưa vào xưởng cân bằng lại cho ngon.Thế thì xe của cụ lại giống xe của em rồi, vào cân bằng động lại cả 4 lốp thế là OK.
Thì là mất cân bằng động chứ sao , cái bệnh này đơn giản mà các cụ, cứ đảo lốp mà kô cân bằng động lại là bị rung vô lăng khoảng tốc độ >90km/h. Cái này là kô tránh đc, xe nào cũng vậy từ cao cấp đến thấp cấp, các cụ kô phải xoắn. Khi biết đc vấn đề rồi thì chúng ta nên làm như thế này: nếu đúng thì định kỳ khoảng 1 vạn chúng ta đảo lốp và cân bằng động 1 lần để đảm bảo các lốp đc mòn đều và tránh tình trạng như cụ Boy là vừa cân bằng động xong lại đi đảo lốp --> lại mất cân --> lại phải mất tiền cân lại phát nữa (~500k x 2 ). Còn nếu kô thì các cụ cứ để nó rung thế cho nó an toàn, cứ đi ~ 80km/h đổ lại thôi, kể cả cho mượn xe thì người ta cũng chỉ dám tăng tốc đến thế thôi .Xe em hôm trước khi đi big four có đảo lốp (đảo chéo trước sau), lúc chạy lên hơn 80 cây chuối thấy có hiện tượng hơi rung tay lái là sao vậy các cụ?
Ý kiến hay, Vod cho cụ nhưng thấy báo là sao cụ chú ý đến cụ nhiều quá, đợi bún trả đã. Mà cụ này có phải cụ Beck em quen không nhỉ, đổi chữ ký mà không báo gì cả thế thì biết làm sao được là người quen.Thì là mất cân bằng động chứ sao , cái bệnh này đơn giản mà các cụ, cứ đảo lốp mà kô cân bằng động lại là bị rung vô lăng khoảng tốc độ >90km/h. Cái này là kô tránh đc, xe nào cũng vậy từ cao cấp đến thấp cấp, các cụ kô phải xoắn. Khi biết đc vấn đề rồi thì chúng ta nên làm như thế này: nếu đúng thì định kỳ khoảng 1 vạn chúng ta đảo lốp và cân bằng động 1 lần để đảm bảo các lốp đc mòn đều và tránh tình trạng như cụ Boy là vừa cân bằng động xong lại đi đảo lốp --> lại mất cân --> lại phải mất tiền cân lại phát nữa (~500k x 2 ). Còn nếu kô thì các cụ cứ để nó rung thế cho nó an toàn, cứ đi ~ 80km/h đổ lại thôi, kể cả cho mượn xe thì người ta cũng chỉ dám tăng tốc đến thế thôi .
Thì là mất cân bằng động chứ sao , cái bệnh này đơn giản mà các cụ, cứ đảo lốp mà kô cân bằng động lại là bị rung vô lăng khoảng tốc độ >90km/h. Cái này là kô tránh đc, xe nào cũng vậy từ cao cấp đến thấp cấp, các cụ kô phải xoắn. Khi biết đc vấn đề rồi thì chúng ta nên làm như thế này: nếu đúng thì định kỳ khoảng 1 vạn chúng ta đảo lốp và cân bằng động 1 lần để đảm bảo các lốp đc mòn đều và tránh tình trạng như cụ Boy là vừa cân bằng động xong lại đi đảo lốp --> lại mất cân --> lại phải mất tiền cân lại phát nữa (~500k x 2 ). Còn nếu kô thì các cụ cứ để nó rung thế cho nó an toàn, cứ đi ~ 80km/h đổ lại thôi, kể cả cho mượn xe thì người ta cũng chỉ dám tăng tốc đến thế thôi .
Dạ, em là Beck nhà mềnh đấy mà, em vừa thay cái chữ ký , hôm qua thằng BIDV cũng bắt em ra ký lại vì chữ ký năm 2006 của em nó khác bây giờÝ kiến hay, Vod cho cụ nhưng thấy báo là sao cụ chú ý đến cụ nhiều quá, đợi bún trả đã. Mà cụ này có phải cụ Beck em quen không nhỉ, đổi chữ ký mà không báo gì cả thế thì biết làm sao được là người quen.
Ớ sao cụ không bẩu em, cụ qua em em cũng chỉ xin cụ 2 chữ ký chứ không bắt đâu ạDạ, em là Beck nhà mềnh đấy mà, em vừa thay cái chữ ký , hôm qua thằng BIDV cũng bắt em ra ký lại vì chữ ký năm 2006 của em nó khác bây giờ
Bẩm kụ nhà cháu moving khắp Hà Lội ạ, kụ cứ yên tâm đi, chỉ cần trước khi vào kụ điện cho cháu hoặc Mr. Sơn 0933805625 thì nhà cháu sắp cỗ mâm trên để đón và phụ vụ kụ hết...mình ạ.Cụ 4 vẫn ngồi ở Long Biên chứ? mấy hôm nữa em qua làm bảo trì định kỳ rồi cụ kiểm tra giúp cái tiếng kêu trong khoang động cơ khi đề khởi động máy với nhé
Nhà cháu hôm nay phải đi công tác tỉnh xa, nên chưa điện hỏi kụ được. Tình hình bệnh tật v2 kụ OK rồi chứ ạ. Có gì kụ cứ chia sẻ với KCC và nhà cháu để rút kinh nghiệm nhé.Đúng là vá thì nó không ảnh hưởng nhưng vá thì cụ phải tháo vỏ lốp ra khỏi vành để vá, vá xong lại lắp lại thì sẽ mất cân bằng ngay. Ví dụ như xe của em khi lắp cảm biến áp xuất lốp đã cân bằng động xong cho kết quả ok, khi đi có 2 lốp dính đinh phải vá đến hôm nay cân bằng động lại thì 1 lốp phải tháo bớt chì ra còn một lốp lại thêm chì vào.
Em tìm nát cuốn sổ bảo hành cũng ko bít là liệu hỏng cái rô tuyn bên lái thì liệu có được bảo hành ko ợBẩm kụ, đây là số hướng dẫn bảo dưỡng thôi, còn ku muốn biết các chế độ và điều khoản bảo hành thì phải xem trong cuốn Sổ bảo hành kụ nhé! Mỗi cuốn đều có nội dung và mục đích riêng ạ.
Em tìm nát cuốn sổ bảo hành cũng ko bít là liệu hỏng cái rô tuyn bên lái thì liệu có được bảo hành ko ợ
Thanks cụ đã quam tâm đến anh em KCC, V2 sau khi cân bằng động xong test thử lên 120km/h thấy ok rồi cụ ạ. Khi có những hiện tượng bất thường em sẽ nhờ cụ tư vấn.Nhà cháu hôm nay phải đi công tác tỉnh xa, nên chưa điện hỏi kụ được. Tình hình bệnh tật v2 kụ OK rồi chứ ạ. Có gì kụ cứ chia sẻ với KCC và nhà cháu để rút kinh nghiệm nhé.
Cảm ơn kụ nhiều
Hết bao thời gian và xiền cụ Huycm ơi?Thanks cụ đã quam tâm đến anh em KCC, V2 sau khi cân bằng động xong test thử lên 120km/h thấy ok rồi cụ ạ. Khi có những hiện tượng bất thường em sẽ nhờ cụ tư vấn.
cân bằng động: 50-60k/1 quả lốp, mất khoảng 30 phút cho 4 quảHết bao thời gian và xiền cụ Huycm ơi?
Thanhs cụ nhé! em hỏi xem nó hết bao nhiêu xiền để còn nghĩ, vì vụ này em làm thường không mất xiền nếu không phải thay đồ đạc gì.cân bằng động: 50-60k/1 quả lốp, mất khoảng 30 phút cho 4 quả
Cân bằng động hết 85k/quả, thời gian hết 1h + 30' test thử.Hết bao thời gian và xiền cụ Huycm ơi?
rotuyn kô bảo hành đâu ạEm tìm nát cuốn sổ bảo hành cũng ko bít là liệu hỏng cái rô tuyn bên lái thì liệu có được bảo hành ko ợ
Cái chính là e cần hỏi cụ 4 làm thế nào để biết cái nào được bảo hành, cái nào ko được và nó thể hiện thế nào trong quyển sổ bảo hành. He he, để còn bít mà chủ động ợrotuyn kô bảo hành đâu ạ
Thanhs cụ!Cân bằng động hết 85k/quả, thời gian hết 1h + 30' test thử.