Mình mới thấy bài này trên báo Giáo dục, cũng về Sen Việt, nhưng cách nhìn không phải từ phía vị khách hàng bị "hành hung", khá khách quan và phản ánh về những thái độ từ phía khách hàng. Cũng như câu kết của họ: Không có lửa thì sao có khói.
http://giaoduc.net.vn/Ban-doc/Tu-vu-nha-hang-Sen-Viet-Cung-can-xem-lai-y-thuc-cua-cac-thuong-de/183336.gd
Mình cũng thấy các bạn trên diễn đàn này hay một số diễn đàn khác cũng tỏ vẻ rất bất bình một cách thái quá và tiêu cực. Không hiểu những bạn đó sau này mở nhà hàng rồi bị người ta ném đá thế này sẽ nghĩ sao nhỉ?
Đây là trường hợp cụ thể, đã xảy và trong clip kia thì rõ khách hàng đã "được" phục vụ rất chuẩn.
Bài kia là bài viết nói về vụ khách hàng chung chung thì hay, khách quan, nhưng trong trường hợp này thì có thể sẽ khiến người đọc hiểu rằng anh ta chưa khách quan khi lôi sự việc của Sen Việt vào, hơn thế, có thể coi là 1 hình thức chữa lửa, chạy chọt, âm binh của nhà hàng. Cái này nếu đúng cũng không lạ qua các bài trả lời phỏng vấn của chủ và quản lý nhà hàng Sen Vịt kia.
Theo cá nhân tôi thì bác mới là người tiêu cực khi lồng ghép 1 bài nhận xét chung về khách hàng (tôi đồng ý với quan điểm có những khách hàng tệ, rất tệ và khó có thể vừa lòng những khách hàng này, cho dù cố gắng đến đâu
) với 1 sự việc cụ thể hòng đánh lận con đen (bài mà truyền thông VN chuyên dùng làm bài tẩy trong các vụ việc xã hội, chính trị nóng bỏng
)