Giảm giá để lấy lại thì phần thôi. Hi vọng sản phẩm ngày càng hoàn thiện
Toy được giá là trước kia thôi chứ Toy giờ cũng nhiều công nghệ, giá xe mới rẻ hơn chút xíu lại còn km liên tục.vậy tại sao nó được giá hả cụ? hay những người mua lại là gà hết?
Xe bản toàn cầu cả chục năm nay có còn về được nữa đâu cụ.Chắc người dùng ngại Daihat nhưng gắn mác TOYOTA, tôi mà mua thì cũng chỉ chọn TOYOTA bản toàn cầu,........
tôi chưa sở hữu xe nào khác ngoài Toy nên có thể nhận xét không hoàn toàn chính xác, nhưng đúng là xe Toy bền và ít hỏng và tiết kiệm thật sự.vậy tại sao nó được giá hả cụ? hay những người mua lại là gà hết?
Tùy người cụ nhé. Em đã từng đi xe Hàn, chuyển sang Toy. Nói thật đúng là đi xe Hàn lúc đầu có vẻ thích hơn Toy. Nhưng tầm 5 năm nó hay dở chứng những thứ vớ vẩn. Nó chẳng hỏng luôn, lúc thì thấy ngấm dầu, lúc thì tự nhiên tịt pha, lúc thì hộp số có tiếng kêu vo vo song lại hết. Rồi thời điểm đó bên Mỹ rộ lên mấy vụ đang đi cháy xe, đỗ cũng cháy xe, ảnh hưởng tâm lý lắm. Giờ chạy Toy tuy mẫu mã, óp sừn không bằng nhưng cảm giác luôn yên tâm. Thực ra em vẫn thích Honda hơn, nhưng Honda giá luôn cao hơn. Mazda thì cũng được nhưng Mazda thời đó cũng không rẻ mà lại có tiếng cũng hay báo lỗi vớ vẩn. Ford cũng thế. Thời điểm bây giờ nó cũng khác trước, nhưng giờ nếu em mua xe thì không phải Toy cũng Honda.Giờ fan logo cứ nghe đến toyhatsu với diehatsu cũng phải đứng xa 20m.giảm thêm 100 củ nữa may ra cạnh tranh lại đc xe hàn.
Giàu hẳn đi xe Đức, giàu vừa mới đi xe Hàn, vì họ cần chất chơi, hỏng hóc là đổi, họ biết và chấp nhận bác ơi, còn nghèo nghèo (nói nghèo hơi quá nhưng ít điều kiện) hay tính ăn chắc mặc bền mới chơi Toy hoặc Honda vì nó bền lâu quá, ít phải sửa chữa, phù hợp dân ít hoặc không muốn bỏ nhiều tiền vào cái xeTùy người cụ nhé. Em đã từng đi xe Hàn, chuyển sang Toy. Nói thật đúng là đi xe Hàn lúc đầu có vẻ thích hơn Toy. Nhưng tầm 5 năm nó hay dở chứng những thứ vớ vẩn. Nó chẳng hỏng luôn, lúc thì thấy ngấm dầu, lúc thì tự nhiên tịt pha, lúc thì hộp số có tiếng kêu vo vo song lại hết. Rồi thời điểm đó bên Mỹ rộ lên mấy vụ đang đi cháy xe, đỗ cũng cháy xe, ảnh hưởng tâm lý lắm. Giờ chạy Toy tuy mẫu mã, óp sừn không bằng nhưng cảm giác luôn yên tâm. Thực ra em vẫn thích Honda hơn, nhưng Honda giá luôn cao hơn. Mazda thì cũng được nhưng Mazda thời đó cũng không rẻ mà lại có tiếng cũng hay báo lỗi vớ vẩn. Ford cũng thế. Thời điểm bây giờ nó cũng khác trước, nhưng giờ nếu em mua xe thì không phải Toy cũng Honda.
Nếu xe nhỏ thì em vẫn lấy xe của Dai. Em thấy nếu so với nước ngoài thì VN nhìn nhận hơi quá đà vụ gian lận của Dai. Thực ra em đang nghi ngờ có thuyết âm mưu gì đó. Rất rõ ràng là fan Mazda và fan xe Hàn ít khi nói gì xấu về nhau. Xe Dai dính đến Toy nên thổi quá đà. Đến xe Vin thì cũng thấy chẳng thấy góp ý xây dựng, chỉ thấy chửi với rủa. Nào sắp sập tiệm, nào a V lừa đảo, nào xe Tàu gắn mác. Nhưng lạ nhất là xe Tàu xịn thì lại chả thấy nói gì, mà khen thì lại thấy hơi nhiều.
Em chạy xe Hàn 15 năm mới thấm dầu, nhân lúc có chút xiền nên đổi luôn. Trong 15 năm, ngoài những thứ phải thay định kỳ thì em thay đồ hết tầm 80tr, hơi có vấn đề là thay luôn, bao gồm: giảm sóc trước, chân máy, thước lái, moay ơ trước, các đăng, lọc khí thải, lốc điều hòa, côn và bánh đà, ống nước làm mát, và mấy thứ lặt vặt. Đồ xe Hàn rẻ thật sự.Tùy người cụ nhé. Em đã từng đi xe Hàn, chuyển sang Toy. Nói thật đúng là đi xe Hàn lúc đầu có vẻ thích hơn Toy. Nhưng tầm 5 năm nó hay dở chứng những thứ vớ vẩn. Nó chẳng hỏng luôn, lúc thì thấy ngấm dầu, lúc thì tự nhiên tịt pha, lúc thì hộp số có tiếng kêu vo vo song lại hết. Rồi thời điểm đó bên Mỹ rộ lên mấy vụ đang đi cháy xe, đỗ cũng cháy xe, ảnh hưởng tâm lý lắm. Giờ chạy Toy tuy mẫu mã, óp sừn không bằng nhưng cảm giác luôn yên tâm. Thực ra em vẫn thích Honda hơn, nhưng Honda giá luôn cao hơn. Mazda thì cũng được nhưng Mazda thời đó cũng không rẻ mà lại có tiếng cũng hay báo lỗi vớ vẩn. Ford cũng thế. Thời điểm bây giờ nó cũng khác trước, nhưng giờ nếu em mua xe thì không phải Toy cũng Honda.
Nếu xe nhỏ thì em vẫn lấy xe của Dai. Em thấy nếu so với nước ngoài thì VN nhìn nhận hơi quá đà vụ gian lận của Dai. Thực ra em đang nghi ngờ có thuyết âm mưu gì đó. Rất rõ ràng là fan Mazda và fan xe Hàn ít khi nói gì xấu về nhau. Xe Dai dính đến Toy nên thổi quá đà. Đến xe Vin thì cũng thấy chẳng thấy góp ý xây dựng, chỉ thấy chửi với rủa. Nào sắp sập tiệm, nào a V lừa đảo, nào xe Tàu gắn mác. Nhưng lạ nhất là xe Tàu xịn thì lại chả thấy nói gì, mà khen thì lại thấy hơi nhiều.
Tùy người cụ nhé. Em đã từng đi xe Hàn, chuyển sang Toy. Nói thật đúng là đi xe Hàn lúc đầu có vẻ thích hơn Toy. Nhưng tầm 5 năm nó hay dở chứng những thứ vớ vẩn. Nó chẳng hỏng luôn, lúc thì thấy ngấm dầu, lúc thì tự nhiên tịt pha, lúc thì hộp số có tiếng kêu vo vo song lại hết. Rồi thời điểm đó bên Mỹ rộ lên mấy vụ đang đi cháy xe, đỗ cũng cháy xe, ảnh hưởng tâm lý lắm. Giờ chạy Toy tuy mẫu mã, óp sừn không bằng nhưng cảm giác luôn yên tâm. Thực ra em vẫn thích Honda hơn, nhưng Honda giá luôn cao hơn. Mazda thì cũng được nhưng Mazda thời đó cũng không rẻ mà lại có tiếng cũng hay báo lỗi vớ vẩn. Ford cũng thế. Thời điểm bây giờ nó cũng khác trước, nhưng giờ nếu em mua xe thì không phải Toy cũng Honda.
Nếu xe nhỏ thì em vẫn lấy xe của Dai. Em thấy nếu so với nước ngoài thì VN nhìn nhận hơi quá đà vụ gian lận của Dai. Thực ra em đang nghi ngờ có thuyết âm mưu gì đó. Rất rõ ràng là fan Mazda và fan xe Hàn ít khi nói gì xấu về nhau. Xe Dai dính đến Toy nên thổi quá đà. Đến xe Vin thì cũng thấy chẳng thấy góp ý xây dựng, chỉ thấy chửi với rủa. Nào sắp sập tiệm, nào a V lừa đảo, nào xe Tàu gắn mác. Nhưng lạ nhất là xe Tàu xịn thì lại chả thấy nói gì, mà khen thì lại thấy hơi nhiều.