- Biển số
- OF-705208
- Ngày cấp bằng
- 23/10/19
- Số km
- 98
- Động cơ
- 93,500 Mã lực
- Tuổi
- 29
Miền Trung năm nay khó khăn quá
Vậy là 8 bác chạy thoát chứ không phải tách đoàn. Cũng may mắn chứ ko chạy được thì còn thiệt hại nặng hơn.Cập nhật tin mới nhất đây các cụ
Đứng trước thiên tai con người thật nhỏ béEm thấy hơi băn khoăn là lúc nhận tin các nạn nhân gặp nạn, ban giám đốc còn liên hệ làm thủ tục thuê trực thăng? Mới có thế mà gần 50 người chết. Nếu thiên tai bằng 1/3 của đợt tầu bị thì ko biết khủng khiếp như thế nào.
Chuẩn cụ ah. Em đọc mà thấy nản với nhiều còm của một số cụ: bạc bẽo và tiêu cực quá. Sống với tâm thế đó thì khổ quá.Đọc còm thấy nhiều bác bạc mồm quá. Người ta là lãnh đạo dám tiên phong đi đầu vào chỗ gian khổ hy sinh mà nhiều bác nói những câu bạc bẽo quá. Tướng tá người ta vào đó cứu hộ không phải là bê vác khênh đồ. Cứu hộ theo nghĩa vào tận nơi nắm tình hình để chỉ đạo bên ngoài tiếp tế bổ sung trang thiết bị phương tiện nào, nhu yếu phẩm ra làm sao...Phó tư lệnh chỉ huy tại thực địa thì nó mới nhanh được chứ
Có hiệu quả chứ cụ, ngoài ra mấy thuỷ điện nhỏ thì chi phí vận hành, bảo trì, sửa chữa các CĐT cũng tính và chi ở mức thấp nhất. Túm lại cứ chờ nước và thu tiền thôi.Cứ có thế năng là phát được nhưng ý e là nhỏ thế thì hiệu quả không biết có cao không?
xin thưa với cụ chủ thớt rằng, sau vụ mưa bão này và vài vụ nữa mấy bác Quân đội k chém gió được nữa.Theo dõi tình hình từ hôm qua đến nay thì thấy rằng:
Hình như chúng ta không đủ năng lực tiếp cận để xác minh thông tin cũng như tổ chức CHCN khi cần thiết ở vùng này.
Quân đội đã điều 2 viên tướng,
Một người đã tiến vào hướng hiện trường từ hôm qua và cũng đang tạm mất liên lạc
Hy vọng những người bị nạn sẽ được cứu kịp thời!
"Trước đó, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế nhận được một cuộc điện thoại của người dân gọi về báo sự cố sạt lở trên. Người này nói được lãnh đạo Công ty cổ phần thủy điện Rào Trăng 3 nhờ leo lên đỉnh núi cao để gọi về báo cho lãnh đạo tỉnh và Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh do ở trên đó mất sóng điện thoại.
Tuy nhiên cuộc gọi này giữa chừng thì bị gián đoạn nghi do mất sóng hoặc điện thoại hết pin"
Huế đang xác minh thông tin sạt lở thủy điện Rào Trăng 3, hơn 10 công nhân bị vùi lấp
TTO - Một nguồn tin gọi điện về báo cho lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế biết thủy điện Rào Trăng 3 gặp sự cố sạt lở do mưa lũ, vùi lấp hơn 10 nhân viên đang làm việc tại đây. Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế Lê Trường Lưu cho biết đang xác minh sự việc.tuoitre.vn
Giờ đã đến lúc thấy nhu cầu xây dựng lực lượng, huấn luyện,mua sắm trang thiết bị cho lực lượng cứu hộ đường không quy chuẩn cho UB TKCN và CS PCCC chưa?
Đề xuất mua 6 trực thăng chữa cháy, cứu hộ cứu nạn
Cục Cảnh sát PCCC (Bộ Công an) đề xuất trang bị 6 máy bay trực thăng cho 3 miền Bắc - Trung - Nam, trong dự thảo thông tư quy định tiêu chuẩn, định mức trang bị phương tiện PCCC, cứu nạn cứu hộ.vnexpress.net
Đau xót quá các cụ ạ. Họa vô đơn chí. Đoàn đi tìm 13 người được cho là mất tích ở thủy điện thì rạng sáng ngày 13/10 bị núi lở, vùi lấp, mất tích 13 người, trong đó có cả Thiếu tướng PTL QK4. Toàn số 13 đen đủi.
View attachment 5553263
Đọc trên báo thì công nhân Hồ Văn Điều ở Rào Trăng 3 cũng chuẩn bị đi ngủ và nghe tiếng nổ nên đoán đc núi lở và hò nhau chạy, thế mà 1 người cũng bị vùi lấp và 4 người phải moi bùn đất kéo lên và cõng chạy bộ về Rào Trăng 4. 8 người trong đoàn chạy thoát được chắc cùng phòng với bác chỉ huy trưởng và chưa ngủ. Em hay đi miền tây bắc, thấy nhiều nhà dân dựng bên bờ sông, gần vách núi/ đồi. Nghĩ cảnh mưa lũ như này thì hãi thật. Chính quyền chắc phải tìm cách vận động họ di dời.Cập nhật tin mới nhất đây các cụ
Điều động khí tài cỡ trực thăng là quyết định từ cấp quân chủng, mỗi loại khí tài lại có điều kiện khai thác sử dụng khác nhau bác ạ. Vả lại, ủy ban cứu hộ cứu nạn họ không có khí tài bay dưới quyền quản lý điều hành trực tiếp để được mua sắm hàng chuyên dụng phù hợp, mỗi khi cần lại phải liên hệ các cơ quan khác nhau. Chưa kể nước mình có được bao nhiêu cái máy bay đâu.xin thưa với cụ chủ thớt rằng, sau vụ mưa bão này và vài vụ nữa mấy bác Quân đội k chém gió được nữa.
1. Vụ tàu Vietship ở Quảng trị, tối 8/10 tỉnh Quảng trị đề nghị cử trực thăng cứu hộ, tối 10/10, trực thăng EC155 từ Gia Lâm đã vào
2. Vụ đoàn cứu hộ QK4 bị đất đá vùi lấp, 2-3 trực thăng F372 tại ĐN đã bay ngay ra Phú Bài tiến hành công tác cứu hộ
Hai địa bàn này cách nhau k xa
Chứng tỏ việc điều động lực lượng, huy động trang thiết bị của UB cứu hộ cứu nạn có vấn đề
Cụ chuẩn! Đúng là miệng lưỡi thiên hạ khó lườngĐọc còm thấy nhiều bác bạc mồm quá. Người ta là lãnh đạo dám tiên phong đi đầu vào chỗ gian khổ hy sinh mà nhiều bác nói những câu bạc bẽo quá. Tướng tá người ta vào đó cứu hộ không phải là bê vác khênh đồ. Cứu hộ theo nghĩa vào tận nơi nắm tình hình để chỉ đạo bên ngoài tiếp tế bổ sung trang thiết bị phương tiện nào, nhu yếu phẩm ra làm sao...Phó tư lệnh chỉ huy tại thực địa thì nó mới nhanh được chứ
Gạn đục khơi trong đi bác. Lắm khi chửi nó là phương tiện, còn tấm lòng thì cơ bản là tốt. Nhân dân ta cơ bản là tử tế mà!Nay mới vào đọc thớt này từ đầu, thấy nhiều ông bạc mồm bạc miệng thật.
Xem phim bốc phét của bọn Âu Mĩ cho lắm vào, rồi động còm là chê với chửi. Ông tướng vào trực tiếp hiện trường để chỉ huy cũng chửi. Lãnh đạo ko vào mà ngồi nhà chỉ đạo từ xa cũng chửi.
Sợ thật !
Nhiều bác trách móc/phán xét công tác cứu hộ cứu nạn chậm trễ, cũng xuất phát từ thực tế đau lòng thôi.Điều động khí tài cỡ trực thăng là quyết định từ cấp quân chủng, mỗi loại khí tài lại có điều kiện khai thác sử dụng khác nhau bác ạ. Vả lại, ủy ban cứu hộ cứu nạn họ không có khí tài bay dưới quyền quản lý điều hành trực tiếp để được mua sắm hàng chuyên dụng phù hợp, mỗi khi cần lại phải liên hệ các cơ quan khác nhau. Chưa kể nước mình có được bao nhiêu cái máy bay đâu.
Em thấy câu này có gì hay ho mà lắm người nói đi nói lại thế nhỉ?Nhất tướng công thành vạn cốt khô..... nhưng vẫn hoan hỉ
Vậy do ông vận hành thuỷ điện làm áo, chứ có phải lỗi thuỷ điện đâu mà đòi bỏ thuỷ điện?Chưa có thủy điện thì nước chảy quanh năm, tự chảy vào ruộng/nương. Mùa khô các ông chặn nước phát điện (theo biểu giá tránh được) thì bà con dân tộc nửa đêm phải dậy lấy nước à?
Quy trình cất cánh và điều kiện cất cánh thì em ko biết.Điều động khí tài cỡ trực thăng là quyết định từ cấp quân chủng, mỗi loại khí tài lại có điều kiện khai thác sử dụng khác nhau bác ạ. Vả lại, ủy ban cứu hộ cứu nạn họ không có khí tài bay dưới quyền quản lý điều hành trực tiếp để được mua sắm hàng chuyên dụng phù hợp, mỗi khi cần lại phải liên hệ các cơ quan khác nhau. Chưa kể nước mình có được bao nhiêu cái máy bay đâu.
Thiếu thật chứ. Chưa kể còn tính từng ly.Quy trình cất cánh và điều kiện cất cánh thì em ko biết.
Chứ ta mà ít máy bay thì Đông Nam Á này sợ không nước nào dâm nhận là nhiều
Đi chơi vui trình diễn đc thôi do đội ấy cực nhiệt tình nhưng kỹ năng cần cứu hộ hiệp đồng với lực lượng khác thì ko mạnh.Đội Offroad mà được trưng dụng thì phút mốt là vào đến hiện trường.