[Funland] Sập cầu Phong Châu, Phú Thọ

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,785
Động cơ
483,088 Mã lực
Nơi ở
rừng
em ko tin là 1 cái xe con trôi đc 10km mà người bên trong còn sống
KK ! những lúc như này thì không thấy các cụ mí chuyên gia dạy làm giàu ngoác mồm kêu mua ô tô là tiêu sản ! :)) :)) :)) Các cụ chọn tiêu sản hay chọn tiêu đời ??=))=))
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
28,942
Động cơ
515,801 Mã lực
e nghĩ xe mới nên nó khá kín chăng, chứ bình thường nước vô là nó chìm
e nghĩ độ 5 phút là nước tràn vô, xe nó đâu có kín. vả lại cái cầu này khung thép, có cái xe tải đầu tiên rơi ngay khe co giãn thì có cơ may thoát ra, chứ xe chạy trong nhịp cầu thì ko có cơ may thoát ra mà bị khung thép nó kéo theo ngay lập tức
 

taplai2012

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
27,411
Động cơ
514,019 Mã lực
xe chìm thì chưa biết dc cụ nhỉ? lũ nước chảy siết , bơi giỏi may ra, chưa kể bị rơi, ngồi trong xe thì cũng ko biết ntn; hi vọng là ko có thiệt hại về người!
E cũng mong
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,191
Động cơ
350,751 Mã lực
Bảo nước sông chảy làm sập trụ cầu thì nghe nó cứ vô lý thế nào. Còn nếu do quá tải thì thường gẫy nhịp chứ ít khi gẫy trụ.

Có khi nào do sà lan nào mất lái do nước siết va vào làm gẫy trụ không các cụ nhỉ?
 

Baoleo

Xe tăng
Biển số
OF-320235
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
1,787
Động cơ
361,068 Mã lực
1 chiếc xe con trên xe có 4 người bị sập cầu Phong Châu sau đó nước cuốn đi xa 10 km. May mắn được người dân phát hiện đã bơi ra buộc xe giữ lại và cứu được và 4 người trong xe...
Đã có xác nhận của chủ xe là đây là ảnh cũ.
1725870645833.png
 

Phỗng new

Xe điện
Biển số
OF-376932
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
4,875
Động cơ
332,089 Mã lực
Rất mong có phép màu, nhưng ô tô rơi xuống sông trôi 10km mà ko chìm thì em thấy khó tin quá.
 

phi tuấn

Xe buýt
Biển số
OF-332595
Ngày cấp bằng
25/8/14
Số km
585
Động cơ
287,058 Mã lực
Thiết kế trông lạ quá, mấy trụ phía bị sập chân ngắn quá, gioằng trên thì lại tách rời
đúng là câu chuyện thiết kế ngày xưa cụ ạ; có thể chỗ trụ đó có địa chất tốt, các cụ nhà mình chỉ để cao trình mũi cọc đến đó thôi là bảo đảm tải trọng rồi, hoặc loại này là cọc đóng, khả năng chắc trạm đến đá cứng. tuy nhiêu sau nhiều năm, lòng sông biến đổi có thể tầng đất phủ ko còn như tính toán. Kể ra cần khảo sát, thăm dò khoan gia cố thêm cọc nhồi, gia cố lại đài trụ thì vẫn bảo đảm ổn định cầu.
Các nhịp tách rời vì cầu là kết cấu thép, các nhịp kê trên con lăn để dãn nở nhiệt.
 

phuongmit

Xe cút kít
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
19,726
Động cơ
2,444,226 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nào k có tin chuẩn thì chờ báo mà đọc, đưa toàn người nhà người anh thằng em với ảnh từ bao giờ lên đọc mất thời gian #:-s
 

tieuphuong1146

Xe điện
Biển số
OF-45372
Ngày cấp bằng
3/9/09
Số km
2,379
Động cơ
770,511 Mã lực
Website
www.artdna-global.com
Bọn gtvt PT này định hướng nhanh thế. Chẳng điều tra kỹ càng đổ ngay cho bão số 3. Mực nước chưa phải đỉnh nhưng sập cầu. Cầu làm đc khoảng hơn 30 năm chưa cũ lắm. Trong khi sập có nhiều nguyên nhân. Hút cát lậu nhiều năm cũng có thể. Vùng này cát tặc hoành hành cq bao che có lâu rồi. Bảo ở hnội còn chẳng sập mấy cái cầu vượt nhẹ mà bảo cầu be tong sập đc. Đúng bọn khốn nạn vô trách nhiệm.
CỤ đã nói .... còn nói to. Nhất là cái trường hợp " cũng có thể kia kìa".
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top