Nước xiết thậm chí còn phải huy động xe tải nặng xếp hàng để giữ cầu, bỏ qua việc xe quá tải đi cụ.Còn 1 con tải ben có rơ móc dài hơn đi trước cái xe tải đó đấy cụ
Nước xiết thậm chí còn phải huy động xe tải nặng xếp hàng để giữ cầu, bỏ qua việc xe quá tải đi cụ.Còn 1 con tải ben có rơ móc dài hơn đi trước cái xe tải đó đấy cụ
Xe trôi 10km mà không bị chìm đúng là kỳ tích các cụ nhỉxe taxi trở 4 người trôi 10km sống cả rồi cụ kìa.
Đấy là tải tĩnh. Đây là tải động.Nước xiết thậm chí còn phải huy động xe tải nặng xếp hàng để giữ cầu, bỏ qua việc xe quá tải đi cụ.
Chắc là dòng nước chảy xiết và mạnh nên nó đẩy đi ngang nhanh hơn là chìm xuống dưới. Nhưng đúng là điều thần kỳ rồi, phúc tổ 70 đời luôn.Xe trôi 10km mà không bị chìm đúng là kỳ tích các cụ nhỉ
2 cậu này may thật2 ng đi xe dream ở giây thứ 23 trong clip may có các cụ gánh còng lưng
View attachment 8727879
em nghĩ nó có nhiều yếu tố lực tác động; có thể hàng ngày vẫn có các xe đi như vậy, nhưng hôm nay có thêm dòng chảy xiết dưới chân, có thể đúng lúc đó có cây gỗ chảy theo dòng nước va vào trụ cầu nữa. cộng hưởng vào và gây ra thụp cụ hỉ.Nước xiết thậm chí còn phải huy động xe tải nặng xếp hàng để giữ cầu, bỏ qua việc xe quá tải đi cụ.
xưa đã có kéo cả đoàn tàu chở đá đỗ trên cầu đuống rồi nhưng giờ chắc bất ngờ nên xe cộ vẫn lưu thông tấp nậpĐấy là tải tĩnh. Đây là tải động.
Trường hợp dòng nước ngang mặt cầu thì đẩy ngang nhịp, sẽ đổ ngang như bác phỏng đoán.Nếu do nước xiết em nghĩ cầu phải đổ ngang, đây cầu sụp thẳng đứng chắc do quá tải.
Cầu yếu, nước làm lung lay nhưng do xe công đi qua gâp sập luôn
e cũng chưa nghĩ được ra lý giải nào cho khả năng nàyem ko tin là 1 cái xe con trôi đc 10km mà người bên trong còn sống
Cầu Trung Hà nằm trên sông Đà mà cụSông Hồng phía trên này hẹp, dốc, khi có nước lũ chảy xiết thì xói kinh khủng.
Cộng thêm công lớn của cát tặc nữa.
Combo này thì có tính toán thủy lực thủy văn giời gì cũng toi.
Hạ lưu hơn chục km nữa có cái cầu Trung Hà bị xói trơ cọc bê tông trụ.
xe chìm thì chưa biết dc cụ nhỉ? lũ nước chảy siết , bơi giỏi may ra, chưa kể bị rơi, ngồi trong xe thì cũng ko biết ntn; hi vọng là ko có thiệt hại về người!Cập nhật: theo dân địa phương nói không ai chết cả. Khi có biểu hiện mọi người bỏ chạy dc hết
khả năng xe này dòng Honda, xác xe nhẹ, chắc làm cách âm kín các khe hở hijj. Khi dòng chảy nước lớn xe lướt trên mặt nước như cái lá tre, lên chìm chậm. dân vớt củi mùa lũ trên sông nhiều, họ nhìn thấy lôi xe vào nên thoát cụ ạ.em ko tin là 1 cái xe con trôi đc 10km mà người bên trong còn sống
Gửi các cụ xem ảnh thiết kế và đáy khi sửa chữa
Ô tô tải thường đi 2 người. Ô tô con thì tùy. Có khi 4,5 người.Ô tô con, ô tô tải thì mỗi xe chở 1 người thôi cụ.
Thiết kế trông lạ quá, mấy trụ phía bị sập chân ngắn quá, giằng trên thì lại tách rời
e nghĩ xe mới nên nó khá kín chăng, chứ bình thường nước vô là nó chìmem ko tin là 1 cái xe con trôi đc 10km mà người bên trong còn sống
Bọn gtvt PT này định hướng nhanh thế. Chẳng điều tra kỹ càng đổ ngay cho bão số 3. Mực nước chưa phải đỉnh nhưng sập cầu. Cầu làm đc khoảng hơn 30 năm chưa cũ lắm. Trong khi sập có nhiều nguyên nhân. Hút cát lậu nhiều năm cũng có thể. Vùng này cát tặc hoành hành cq bao che có lâu rồi. Bảo ở hnội còn chẳng sập mấy cái cầu vượt nhẹ mà bảo cầu be tong sập đc. Đúng bọn khốn nạn vô trách nhiệm.Nguyên nhân ban đầu theo báo cáo của Sở GTVT tỉnh Phú Thọ liên quan vụ sập cầu Phong Châu cho biết bão số 3 đã gây ra mưa lũ, khiến nước sông Hồng dâng cao. Lưu tốc dòng chảy xiết đã làm thay đổi địa hình lòng sông, kéo đổ trụ T7 và làm sập 2 nhịp dàn chính của cầu (nhịp 6 và 7) lúc 10h02 ngày 9/9.
dù mong là sự thực, nhưng lí trí thì e dự là tin fakekhả năng xe này dòng Honda, xác xe nhẹ, chắc làm cách âm kín các khe hở hijj. Khi dòng chảy nước lớn xe lướt trên mặt nước như cái lá tre, lên chìm chậm. dân vớt củi mùa lũ trên sông nhiều, họ nhìn thấy lôi xe vào nên thoát cụ ạ.